Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

H&M จับมือ SMILEYWORLD รังสรรค์คอลเลกชั่นสำหรับเด็ก เพื่อสร้างรอยยิ้ม

Written by Navi
Created: May 20, 2022 05:03 | Published date: May 26, 2022 20:55

H&M จับมือ SMILEYWORLD รังสรรค์คอลเลกชั่นสำหรับเด็ก เพื่อสร้างรอยยิ้ม โดยคอลเลกชั่น SmileyWorld x H&M จะพร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคมเป็นต้นไป คอลเลกชั่นนี้จะเป็นอย่างไร พร้อมแล้วไปชมกันเลยดีกว่าค่า

Fashion News Fashion H&M H&M KIDS SMILEYWORLD


Photo Credits:

พบกับผลงานความร่วมมือคอลเลกชั่นล่าสุดของ H&M ในการรังสรรค์เสื้อผ้าสำหรับเด็ก โดยการจับมือกับ SmileyWorld เพื่อนำความสนุกสนานและรอยยิ้มมานำเสนอผ่านไอคอนของ SmileyWorld ที่เป็นที่รู้จักเป็นอย่างดี ในโอกาสที่ SmileyWorld ครบรอบ 50 ปี ได้มีการนำไอคอนต่าง ๆ มาปรากฏอยู่บนเสื้อผ้า รองเท้า และแอ็กเซสซอรีที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชายหาด ชวนให้นึกถึงการเล่นสเกต ลายผ้ามัดย้อม และสีสันที่สดใส นอกจากนี้คอลเลกชั่นนี้ยังมีเสื้อผ้าที่ผลิตจากวัสดุที่ยั่งยืนมากขึ้นเช่นเดียวกับเสื้อผ้าสำหรับเด็กส่วนมากของ H&M คอลเลกชั่น SmileyWorld x H&M จะพร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคมเป็นต้นไป ทางร้าน H&M และช่องทางออนไลน์

 

 

 

 

ไอคอน SmileyWorld พร้อมมาสร้างรอยยิ้มผ่านเสื้อยืด เดรสผ้ายืด เสื้อแขนกุด เสื้อฮู้ดแขนกุด กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ หมวกแก๊ป หมวกบัคเก็ต และถุงเท้า นอกจากนี้ยังมีผ้าเช็ดตัวริมชายหาด กระเป๋า และแว่นกันแดดอีกด้วย ส่วนสีสันนั้นผสมผสานสีพื้นเข้ากับสีส้มแคนตาลูป สีเขียวมิ้นต์ และสีชมพู เพื่อเติมความสนุกสนานแห่งฤดูร้อน เสริมด้วยลายมัดย้อมและลายทาง พร้อมผ้าเทอร์รี่ที่เข้ากับอากาศร้อน ๆ คอลเลกชั่นนี้ทำจากวัสดุที่ยั่งยืนมากขึ้น เช่นผ้าฝ้ายรีไซเคิลและผ้าโพลิเอสเตอร์รีไซเคิล

 

เสื้อยืด

 

เดรสผ้ายืด

 

เสื้อแขนกุด

 

เสื้อฮู้ดแขนกุด

 

กางเกงขาสั้น

 

หมวกแก๊ป

 

หมวกบัคเก็ต

 

กระเป๋า

 

 

โซเฟีย ลอฟสเตดต์ (Sofia Löfstedt) หัวหน้าฝ่ายออกแบบเสื้อผ้าเด็กของ H&M กล่าวว่า “เราดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับ SmileyWorld ไอคอนเหล่านี้นอกจากจะส่งความรู้สึกดี ๆ ให้แก่เด็ก ๆ แล้วยังสอนเด็ก ๆ เรื่องอารมณ์อีกด้วย การเข้าใจการแสดงออกทางอารมณ์เป็นเรื่องสำคัญในการเติบโต นอกจากนี้กลิ่นอายวัฒนธรรมสเกตยังเข้ากับกราฟิก SmileyWorld เป็นอย่างดี ทรงของเสื้อผ้านั้นหลวมและสวมใส่สบาย เหมาะกับการสวมใส่ในฤดูร้อน ให้ความรู้สึกสนุกสนานและเป็นกันเอง ชวนให้นึกถึงชายหาดและเหมาะกับอากาศร้อน ๆ เป็นอย่างดี”

 

 

 

 

นิโคลัส ลูฟรานิ (Nicolas Loufrani) ซีอีโอของ Smiley กล่าวว่า “ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้มีความท้าทายมาก แคมเปญนี้เหมาะเป็นอย่างยิ่งที่จะช่วยให้เราก้าวผ่านช่วงเวลาเหล่านี้ที่ทำให้คนทั้งโลกยิ้มน้อยลง เปลี่ยนเป็นสร้างความรู้สึกดี ๆ และเติมรอยยิ้มให้เต็มโลกในปี 2022 เรายินดีมากที่ได้ส่งต่อความรู้สึกดี ๆ และความสุขให้แก่เด็กทั่วโลกผ่าน H&M”

 

 


Tags : Fashion News Fashion H&M H&M KIDS SMILEYWORLD SMILEYWORLD x H&M KIDS

บทความที่คุณอาจสนใจ

Mulberry เปิดตัวกระเป๋ารุ่นใหม่ที่นุ่มและนิ่มที่สุด

Uniqlo เปิดตัวแอปพลิเคชัน StyleHint ในเมืองไทย ตัวช่วยในการค้นหาสไตล์ที่เป็นคุณ และคอมมูนิตี้ของคนรักการแต่งตัว

Adidas Originals แท็กทีม Jeremy Scott ปล่อย JS NEW WINGS 4.0

Van Cleef & Arpels เผยโฉมนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ Poetic Complications

RADO จัดงานแสดงนาฬิกาประจำปี RADO NOVELTIES 2022 เปิดตัวเรือนเวลาคอลเล็คชั่นไฮไลท์แห่งปี

ADVERTISEMENT
Top