Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

เปิดตัว adidas x Gucci คอลเล็คชั่นที่มาพร้อมกับความหลากหลายจากแฟชั่นโชว์ Exquisite Gucci

Written by Navi
Created: Jun 09, 2022 23:22 | Published date: Jun 14, 2022 18:20

เปิดตัว adidas x Gucci คอลเล็คชั่นที่มาพร้อมกับความหลากหลายจากแฟชั่นโชว์ Exquisite Gucci พร้อมอวดโฉมใน Lookbook ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ คอลเล็คชั่นนี้จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่า แฟนๆ adidas และ Gucci ห้ามพลาดเลยนะคะ

Fashion News Fashion adidas Gucci adidas x Gucci


Photo Credits:

adidas x Gucci คอลเล็คชั่นใหม่จากผลงานการออกแบบของครีเอทีฟ ไดเรกเตอร์ อเลสซานโดร มิเคเล (Alessandro Michele) ที่ผสมผสานเอกลักษณ์ของสองแบรนด์คือ Gucci และ adidas เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว ต่อยอดผลงานการสร้างสรรค์สตรีทแวร์ที่เคยเปิดตัวเสื้อผ้าแนวสปอร์ตมาแล้วบนรันเวย์ มีเอกลักษณ์และความงดงามอันโดดเด่นจากแรงบันดาลใจของเสื้อผ้าแนวสปอร์ตและอวดความงามที่หลากหลายของโชว์

 

 

 

ในการนำเสนอผลงานครั้งนี้ อเลสซานโดร มิเคเลได้จินตนาการถึงภาพต่าง ๆ ที่ได้แรงบันดาลใจจากแคตตาล็อก Archive ของแบรนด์ อย่างเช่นภาพของผู้คนที่โพสท่าอย่างมีพลังพร้อมร่วมกับพร็อพกีฬา ยืนหน้าฉากที่มีสีสันสะดุดตา ซึ่งเป็นผลงานการถ่ายภาพของคาร์ลิน เจคอบส์ (Carlijn Jacobs) นั่นเอง

 

 

 

 

ด้วยเอกลักษณ์ของทั้งสองแบรนด์ที่ถ่ายทอดร่วมกันผ่านการใช้ลายเส้น 3 แถบ ซึ่งถูกนำมาใช้ในผลงานเสื้อผ้าสำเร็จรูป (Ready-to-wear) คอลเล็คชั่นนี้ประกอบด้วยชิ้นหลักต่าง ๆ ในแนวสปอร์ตแวร์และเสื้อผ้าลำลอง ไม่ว่าจะเป็นกางเกงวอร์มที่ขาข้างหนึ่งแต่งแถบสีขาวสามแถบ (Three Stripes) สไตล์ของ adidas ขณะที่ขาอีกข้างตกแต่งด้วยแถบสีแดงและเขียวตามแบบฉบับของ Gucci (Web of Gucci)

 

 

 

 

 

ลายพิมพ์ที่มีชีวิตชีวาสะท้อนให้เห็นถึงการผสมผสานอย่างลงตัวของเอกลักษณ์ คือลายใบไม้ 3 แฉกหรือทรีฟอยล์ (Trefoil) ของ adidas และลายโมโนแกรม GG ของ Gucci ซึ่งช่วยตอกย้ำถึงความแข็งแกร่งของทั้งสองแบรนด์ ส่วนชิ้นที่เป็นทางการเช่นรองเท้าหนังส้นสูง รองเท้าหนังกลับ และผ้าพันคอผ้าไหมก็ถูกปรับให้มีรูปลักษณ์ที่ดูลำลองมากขึ้นเพื่อมาอวดโฉมอยู่ในคอลเล็คชั่นนี้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ความงามสไตล์เรโทรยังถูกเพิ่มลูกเล่นให้เข้าสมัยมากขึ้น ตามจุดยืนที่เชื่อว่าเมื่อพูดถึงเรื่องการแต่งตัวแล้ว ย่อมปราศจากกฎเกณฑ์ใด ๆ ทั้งสิ้น

 

 

 

 

 

ในคอลเล็คชั่นนี้ประกอบด้วยหลากหลายผลงานที่สร้างสรรค์ด้วยวัสดุและเส้นใยที่สะท้อนถึงความตระหนักและห่วงใยต่ออนาคตของโลก ไม่ว่าจะเป็นผ้าโพลีเอสเตอร์ ผ้าฝ้าย และวิสโคส  นี่จึงเป็นการแสดงออกถึงความมุ่งมั่นร่วมกันของทั้งสองแบรนด์ในด้านนวัตกรรม ความก้าวหน้า เป้าหมายในด้านความยั่งยืน และการลงมือทำร่วมกัน

 

ในลุคบุค (Lookbook) แรกของ adidas x Gucci จะเป็นการรวบรวมผลงานในคอลเล็คชั่นที่เปิดตัวในวันที่ 7 มิถุนายนนี้ที่

- ร้าน Gucci สาขาที่ได้รับเลือก

- ร้านป๊อพอัพสโตร์เฉพาะจุด

และการสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทาง

- Website: Gucci

- Application: adidas CONFIRMED

 

ทั้งนี้จะมีการเปิดตัวแคมเปญแยกต่างหากที่จะเริ่มต้นพร้อม ๆ กันด้วย ซึ่งคือแคมเปญที่มาจากจินตนาการของอเลสซานโดร มิเคเล นั่นเองค่า โดยการเปิดตัวแคมเปญในครั้งนี้ มาจากจินตนาการของอเลสซานโดร มิเคเล ที่ได้แรงบันดาลใจโดยตรงมาจากแคตตาล็อกในปี 1979 ของ adidas โดยใช้ผลงานภาพการเคลื่อนไหวจากฝีมือการถ่ายภาพของคาร์ลิน เจคอบส์ เพื่อปลุกให้คอนเซ็ปท์นี้มีชีวิตท่ามกลางฉากหลังสีสันสดใส นางแบบและนายแบบจะอยู่ในหลากหลายอิริยาบถ ทั้งยืดเส้นยืดสาย วิ่ง หรือเต้นอยู่กับที่ พร้อมกับเสียงซาวด์แทร็คของคำพูดที่ชวนคิด เช่น “เมื่อความคิดของคุณกลายเป็นความจริง คุณจะเข้าใจว่าความอัศจรรย์คืออะไร”

 

 

 

 

 

สำหรับประเทศไทย คอลเล็คชั่น adidas x Gucci จะวางจำหน่ายในร้านป๊อพอัพสโตร์ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณ Hall of Fame ชั้น M ที่ Siam Paragon ระหว่างวันที่ 7 - 26 มิถุนายน 2565 ห้ามพลาดเลยนะคะ


Tags : Fashion News Fashion adidas Gucci adidas x Gucci Exquisite Gucci Lookbook

บทความที่คุณอาจสนใจ

Cartier แต่งตั้ง Jisoo Blackpink เป็นแอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุด!!

สัมผัสกับที่สุดแห่งประสบการณ์จาก Montblanc ในคอนเซ็ปต์ร้าน Neo2 ที่ เซ็นทรัลลาดพร้าว

RADO จัดงานแสดงนาฬิกาประจำปี RADO NOVELTIES 2022 เปิดตัวเรือนเวลาคอลเล็คชั่นไฮไลท์แห่งปี

Nasha Galleria คอลเล็คชั่นใหม่ฉลองครบรอบ 9 ปีจากแบรนด์สัญชาติไทย คุณภาพไกลระดับโลก Nasha Made in Mars

H&M HOME ชวนมา Glamping ท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบภายในบ้าน

ADVERTISEMENT
Top