Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

DOLCE&GABBANA เปิดตัว SS22 EYEWEAR COLLECTION

Written by Navi
Created: Jul 30, 2022 06:28 | Published date: Aug 02, 2022 18:04

DOLCE&GABBANA เปิดตัว Spring/Summer 2022 EYEWEAR COLLECTION ภายในคอลเลกชันนี้จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่า

Fashion News Fashion Dolce&Gabbana Spring/Summer 2022 SS22


Photo Credits:

DOLCE&GABBANA เปิดตัว Spring/Summer 2022 EYEWEAR COLLECTION ซึ่งภายในคอลเลกชันนี้มีทั้งแว่นสำหรับผู้หญิงและผู้ชายมาให้เลือกกัน จะมีรุ่นไหนบ้าง ไปชมพร้อมกันเลยค่าาา

 

 

 

 

 

สำหรับผู้หญิง

 

แฟชั่นโชว์ DG4412

 

แว่นกันแดดสุดพิเศษนี้เปิดตัวบนแคทวอล์กในโชว์ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2022 โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากความงามอันโดดเด่นจากช่วงต้นยุค 2000 
แว่นกันแดดรุ่นนี้มีรูปลักษณ์เฉพาะตัวด้วยการผสมผสานแบบดั้งเดิมระหว่างกรอบแว่นด้านหน้าที่มีส่วนบนแบนเรียบกับขาแว่นขนาดใหญ่ ตัวแว่นทำจากอะซิเตทสีดำมันวาว ประดับด้วยรายละเอียดโลหะสีทอง เช่น ตรงบานพับและโลโก้ตัวอักษร DG ไขว้อันเป็นเอกลักษณ์ที่สลักเป็นลายนูนบนขาแว่น

 

 

แฟชั่นโชว์ DG4411

 

สัญลักษณ์โมโนแกรมตัวอักษร DG ไขว้สีทองอันเป็นเอกลักษณ์คือรายละเอียดเฉพาะตัวบนแว่นกันแดดอะซิเตทสีดำมันวาวทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่มาพร้อมการออกแบบที่มีการสลักลวดลาย ขาแว่นสูงและเลนส์แบบไล่เฉดสีช่วยเติมความสวยงามอันโดดเด่นไม่เหมือนใครให้แว่นกันแดดรุ่นนี้ ซึ่งเปิดตัวบนแคทวอล์กในงานแฟชั่นโชว์ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2022

 

 

DG4404

 

คอลเลกชันซึ่งมีตัวอักษร DG ไขว้อันเป็นเอกลักษณ์ยังคงพัฒนาต่อไปโดยนำแรงบันดาลใจมาจากจักรวาลของ Dolce&Gabbana แว่นกันแดดทรงแคทอายขนาดใหญ่พร้อมโครงทรงกล่องตรงบานพับและลวดลายสองมิติที่กรอบแว่นด้านหน้าและขาแว่น
แว่นรุ่นใหม่นี้ทำจากอะซิเตทสีดำมันวาว มีโลโก้ตัวอักษร DG ไขว้อันเป็นเอกลักษณ์ทำจากโลหะสีทองหรูหราประดับอยู่บนขาแว่น และมีเลนส์ไล่ระดับเฉดสี นอกจากนี้ยังมีให้เลือกทั้งรุ่นที่เป็นลายกระและรุ่นอะซิเตทสีเทามุกแบบดั้งเดิมพร้อมลวดลายหยดน้ำและโลโก้ตัวอักษร DG ไขว้ทำจากโลหะสีเงิน

 

 

DG4405

 

กรอบแว่นที่ตกแต่งสวยงามขนาดใหญ่นี้มีรูปทรงแบบแคทอายที่ปรับสไตล์ใหม่ โดยกรอบแว่นมีลวดลายสองมิติที่เกิดจากการยิงเลเซอร์บนอะซิเตทสีดำมันวาว ขาแว่นเพรียวบางประดับด้วยสัญลักษณ์โมโนแกรมตัวอักษร DG ไขว้ที่ทำจากโลหะสีทอง นอกจากรุ่นสีดำล้วนเรียบหรูแบบดั้งเดิมและรุ่นลายกระพร้อมเลนส์สีน้ำตาลแล้ว ยังมีรุ่นสีชมพูลายหยดน้ำพร้อมเลนส์สีชมพูอีกด้วย

 

 

DG3354

 

กรอบแว่นทรงแคทอายอันเป็นอมตะนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดดเด่นซึ่งสื่อตัวตนความเป็นผู้หญิงและได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์วินเทจ แว่นรุ่นนี้ทำจากอะซิเตทสีดำและเพิ่มความโดดเด่นด้วยลวดลายสองมิติล้ำสมัยบริเวณกรอบแว่นด้านหน้าและบนขาแว่น ซึ่งแต่งด้วยโลโก้ตัวอักษร DG ไขว้อันเป็นเอกลักษณ์ที่ทำจากโลหะ มีให้เลือกทั้งสีดำ ลายกระ และสีเบอร์กันดี

 

 

DG4399

 

แว่นกันแดดรุ่นนี้มีขนาดใหญ่และมาพร้อมรูปทรงผีเสื้ออันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมการออกแบบที่เน้นรูปทรงเรขาคณิต ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากกระเป๋า Sicily อันโด่งดัง แว่นกันแดดรุ่นใหม่จากตระกูล Sicilian Taste นำเสนอการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างกรอบแว่นด้านหน้าที่ทำจากอะซิเตทกับโลหะมันวาวของขาแว่นที่บางและน้ำหนักเบาอย่างยิ่ง พร้อมสลักสัญลักษณ์ Dolce&Gabbana มีสีต่างๆ ให้เลือกต่อไปนี้ ได้แก่ สีดำ สีน้ำตาลคาเมล และลายกระทรงลูกบาศก์สีดำทอง ทุกสีมีการตกแต่งด้วยรายละเอียดสีทอง

 

 

DG3347

 

แว่นสายตารุ่นใหม่จากตระกูล Sicilian Taste ผสมผสานความทันสมัยและเสน่ห์อันสวยงามเข้าด้วยกัน กรอบอะซิเตทสีดำมันวาวทรงสี่เหลี่ยมพื้นผ้านี้เพิ่มความสมบูรณ์แบบด้วยขาแว่นโลหะสีทองที่เพรียวบางและน้ำหนักเบา นอกจากรุ่นสีดำแบบดั้งเดิมแล้ว ยังมีรุ่นเฉดสีฟ้าและลายกระแบบโปร่งใส พร้อมส่วนเสริมสีดำและสีทอง

 

 

DG3348

 

กรอบแว่นสายตาทรงแคทอายขนาดใหญ่ที่เน้นความชัดเจนของเหลี่ยมมุมและมีเลนส์กว้าง ซึ่งทำให้แว่นรุ่นนี้มีสไตล์ที่สะดุดตา กรอบแว่นด้านหน้าทำจากอะซิเตทสีดำหรือสีน้ำตาลคาเมลแบบมันวาวทั้งหมด เสริมด้วยขาแว่นโลหะสีทองที่เพรียวบางดูล้ำสมัย พร้อมปลายขาแว่นทำจากอะซิเตทที่เข้ากับกรอบแว่นด้านหน้า แว่นตา Sicilian Taste รุ่นใหม่แสนสง่างามซึ่งปรับรูปลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ด้วยลูกเล่นทันสมัย

 

 

DG1340

 

แว่นสายตาสำหรับผู้หญิงรุ่นใหม่นี้มีกรอบโลหะทรงผีเสื้อแบบเพรียวบาง ดูโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์สง่างามเหนือกาลเวลา ขาแว่นปรับแต่งด้วยโลโก้ Dolce&Gabbana และมีปลายขาแว่นที่ทำจากอะซิเตทที่ให้ความสบายยิ่งขึ้น มีสีทองหรือสีดำด้านพร้อมกรอบแว่นด้านหน้าสีทองให้เลือก

 

 

สำหรับผู้ชาย

 

 

DG2285

 

แว่นรุ่นใหม่นี้เป็นการนำกรอบแว่นสไตล์นักบินสุดคลาสสิกมาตีความใหม่ โดยใช้โลหะอันหรูหราและขอบรูปทรงเรขาคณิตซึ่งมีโครงสร้างเป็นเส้นใยไนลอน
รายละเอียดอันล้ำสมัยและพื้นผิวลูกฟูกอันเป็นเอกลักษณ์ช่วยเพิ่มความสวยงามให้ขาแว่น ทำให้แว่นรุ่นนี้มีความร่วมสมัย หรูหรา และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แว่นรุ่นนี้มาพร้อมกับสะพานแว่นแบบสองชั้นและขาแว่นโลหะสีทองที่เพรียวบางและน้ำหนักเบา มีรุ่นสีดำและลายกระให้เลือก

 

 

DG2286


แว่นตาที่สวยงามดึงดูดใจนี้โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่ดูชาญฉลาดและล้ำสมัย มีการออกแบบที่พัฒนาโดยใช้รูปทรง Panto กับกรอบแว่นทรงกลมสุดคลาสสิก ควบคู่กับการตัดทรงเรขาคณิตที่มีกรอบด้านบนแบบแบนเรียบอันเป็นนวัตกรรมใหม่ ขาแว่นโลหะสีทองแบบเพรียวบางตกแต่งด้วยลวดลายลูกฟูกและมีปลายขาแว่นเป็นอะซิเตทพร้อมโลโก้ Dolce&Gabbana นอกจากการผสมผสานอันสง่างามของโลหะสีทองกับเลนส์โพลาไรซ์สีเขียวเข้มแล้ว รุ่นนี้ยังมีแบบกรอบสีดำด้านพร้อมเลนส์สีเทาเข้มให้เลือกเช่นกัน

 

 

DG1344

 

แว่นรุ่น Cassia ที่มีการออกแบบแนว Panto ทำจากโลหะบางและตกแต่งด้วยรายละเอียดอันเป็นเอกลักษณ์ เช่น ลวดลายลูกฟูกบนขาแว่น มีรุ่นที่เป็นสีเทาโลหะ และสีดำด้านอันหรูหราให้เลือก

 

 

DG3349

 

แว่นตารุ่นนี้โดดเด่นด้วยกรอบแว่นด้านหน้าที่ทำจากอะซิเตทสีดำทรงกล่อง ซึ่งช่วยเน้นดวงตาให้โดดเด่นและเข้ากันกับขาแว่นโลหะสีทองเพรียวบางสุดประณีตที่ตกแต่งด้วยพื้นผิวลวดลายลูกฟูก สะพานแว่นทรงโค้งยังทำให้เสน่ห์ร่วมสมัยของแว่นสายตานี้ยิ่งมีเอกลักษณ์มากขึ้นอีกด้วย และยังมีกรอบแว่นด้านหน้าสีน้ำเงินหรูหราและขาแว่นสีเทาโลหะให้เลือกเช่นกัน

 

 

DG6177

 

การออกแบบหน้ากากซึ่งทำจากเส้นใยไนลอนสีดำแบบดั้งเดิมที่ทำให้คอลเลกชันใหม่มีลูกเล่นที่มีไดนามิกและล้ำสมัย เลนส์แบบสีเดียวช่วยป้องกันรังสียูวีได้ 100% คลิปออนแบบถอดออกได้ที่ติดอยู่กับกรอบแว่นด้านหน้าทำให้แว่นรุ่นนี้ดูทันสมัยไม่ซ้ำใคร 

 

 


DG4401


แว่นแบบวินเทจที่ได้แรงบันดาลใจจากยุค 1970 ตกแต่งด้วยรายละเอียดอันประณีตและล้ำสมัย แว่นรุ่นนี้มีรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสขนาดใหญ่พร้อมลวดลายสองมิติและลูกเล่นแบบโปร่งใส ทั้งกรอบด้านหน้าและตรงขาแว่นมีโลโก้สีทองประดับอยู่บนรายละเอียดรูปสี่เหลี่ยมพร้อมเอฟเฟกต์เลนส์ รุ่นนี้มีกรอบสีดำพร้อมเลนส์สีเทาและกรอบลายกระพร้อมเลนส์ไล่ระดับเฉดสีน้ำตาลให้เลือก

 

 

DG4403

 

กรอบแว่นอะซิเตทสไตล์นักบินสุดคลาสสิกมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยสะพานแว่นแบบสองชั้นและโลโก้อักษรโมโนแกรม DG สีเทาโลหะไขว้กันอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเพิ่มการปรับแต่งให้ขาแว่น แว่นตานี้โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์สวยงามที่ให้ลุคแบบลำลองดูสบายๆ มีเฉดสีหรูหราสุดคลาสสิกให้เลือก อาทิ สีดำล้วนพร้อมเลนส์สีเทาและสีน้ำตาลกระ ซึ่งเสริมด้วยโทนสีแดงกับเลนส์โพลาไรซ์สีเขียว

 

 

DG3350

 

แว่นตาที่มีรูปลักษณ์สง่างามและให้ลุคลำลองดูสบายๆ มีโทนสีแบบคลาสสิกและแบบเรียบหรูให้เลือก เช่น สีดำล้วนพร้อมเลนส์สีเทาและสีน้ำตาลกระ ตกแต่งเพิ่มเติมด้วยโทนสีแดงกับเลนส์โพลาไรซ์สีเขียว มีรุ่นลายกระแบบใหม่ให้เลือกสองแบบ ได้แก่ เฉดสีน้ำเงินและสีแดง 

 

 

DG3352

 

แว่นตาที่มีรูปทรงสุดคลาสสิกที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นใหม่และประดับตกแต่งด้วยรายละเอียดที่หรูหรา พร้อมมีเฉดสีใหม่วางจำหน่าย กรอบแว่นสายตาอะซิเตททรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าอันเป็นอมตะโดดเด่นด้วยดีไซน์สลักนูนต่ำแบบมันวาว/แบบด้านบนขาแว่นที่ประดับด้วยโลโก้ตัวอักษร DG ไขว้กัน นอกจากรุ่นสีดำคลาสสิกแล้ว ยังมีรุ่นลายกระสีน้ำเงินสุดพิเศษเพิ่มเข้ามาด้วย

 

 

DG6174

 

กรอบแว่นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าพร้อมขอบโครงโค้งมนซึ่งทำจากเส้นใยไนลอน สื่อถึงสไตล์ที่สดใหม่อันเปี่ยมด้วยพลังแบบไดนามิก แว่นกันแดดนวัตกรรมใหม่จากคอลเลกชัน DG Rubber มีขาแว่นกว้างพร้อมส่วนเสริมโปร่งใสที่แต่งด้วยโลโก้ยางที่ประกอบด้วยตัวอักษร DG ไขว้อันเป็นเอกลักษณ์ แว่นรุ่นนี้ตกแต่งเพิ่มความสมบูรณ์แบบด้วยสายเกลียวที่ทำจากยางสีเดียวกันและทำจากวัสดุชนิดเดียวกัน มีวางจำหน่ายทั้งสีเหลืองพร้อมเลนส์ปรอทสีเทา สีส้มพร้อมเลนส์โลหะสีส้มปนน้ำตาล และสีน้ำเงินพร้อมเลนส์ปรอทสีน้ำเงิน


Tags : Fashion News Fashion Dolce&Gabbana Spring/Summer 2022 SS22 Eyewear Collection

บทความที่คุณอาจสนใจ

Converse x PLAY COMME des GARCONS One Star Sneaker รุ่นใหม่ที่ Converse ได้ร่วมออกแบบกับ COMME des GARCONS

จากภาพเขียนระดับโลก สู่ศิลปะที่สวมใส่ได้ ผ่านมุมมองการออกแบบ ในแบบฉบับของ Off-White™

TEAM WANG design จัดซัมเมอร์ปาร์ตี้ “MUDANCE” ครั้งแรกในกรุงเทพฯ

BURBERRY ประกาศเปิดตัว ไบร์ท วชิรวิชญ์ เป็น Brand Ambassador คนล่าสุดอย่างเป็นทางการ

Gucci Towards the Sun คอลเลคชั่นต้อนรับฤดูร้อนที่สบายๆ สดใสวันพักผ่อน

ADVERTISEMENT
Top