Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

KWANPEN เปิด Pop up Store ณ Central Embassy พร้อมยลโฉมกระเป๋าเฉดสีใหม่ “Wolf” ที่แรกของโลก!!

Written by Navi
Created: Oct 30, 2022 00:29 | Published date: Nov 02, 2022 19:54

KWANPEN เปิด Pop up Store ณ Central Embassy พร้อมยลโฉมกระเป๋าเฉดสีใหม่ “Wolf” ที่แรกของโลก จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยดีกว่าค่าา

Fashion News Fashion KWANPEN KWANPEN Pop up Store KWANPEN Raffles 1819


Photo Credits:

ต้อนรับเหล่าแฟชั่นนิสต้าได้ออกเดินทางสู่โลกของ KWANPEN (ควานเพน) แบรนด์เครื่องหนังอายุกว่า 84 ปี สัญชาติสิงคโปร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตกระเป๋าหนังเอ็กโซติกแฮนด์เมด ที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลกและยังเคยปรากฏโฉมในรายการเรียลลิตี้โชว์ชื่อดังอย่าง Bling Empire ได้จัดงานฉลองเปิดบ้านหลังใหม่  KWANPEN Pop up Store แห่งใหม่ บนชั้น 1 Central Embassy

พร้อมเผยโฉมกระเป๋าเฉดสีใหม่ สี Wolf เป็นที่แรกของโลก ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีขนของหมาป่า ปรากฏบนกระเป๋าไอคอนิกสุดหรูดีไซน์คลาสสิกคอลเลกชัน Best Seller อย่าง Raffles ใน 3 รุ่น ได้แก่ Raffles 1819 clutch, Raffles 1819 handbag, Raffles 1819 Pochette  และคอลเลกชัน City Edge โดยมี เซเลบริตี้สาว ปอ-ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, ว่าที่เจ้าสาว แพทริเซีย กู๊ด พร้อม 2 หนุ่ม เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค และ กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง มาร่วมอัปเดตเทรนด์แฟชั่นด้วย ณ KWANPEN Pop up Store ชั้น 1 Central Embassy เมื่อวันพุธที่ 26 ตุลาคม 2565

 

แพทริเซีย กู๊ด

 

 

เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค

 

 

กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง

 

 

 

 

KWANPEN Pop up Store แห่งใหม่นี้ตกแต่งด้วยโทนสีขาว ผสมผสานความอบอุ่นของสีโรสโกลด์ สะท้อนถึงความคลาสสิก หรูหรา และทันสมัย ตัดกับหลากสีสันของกระเป๋าได้อย่างลงตัว ภายในยังประดับด้วยผนังหิน สีเทา สื่อถึงความแข็งแกร่งและสง่างาม ที่แฝงอยู่ในทุกดีเทลของกระเป๋าและแอคเซสเซอรี่สำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ เป็นการสะท้อนความสมดุลระหว่างความหรูหราและความสวยงามของธรรมชาติ อย่างหนังจระเข้ นอกจากนี้ยังจัดโซนพิเศษไว้บริการเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้ลูกค้าอีกด้วย

 

 

 

 

 

สำหรับกระเป๋าไอคอนิกสุดหรูดีไซน์คลาสสิก KWANPEN Raffles 1819 เป็นรุ่นที่จัดทำขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดบูติก KWANPEN แห่งแรกในยุโรป ตั้งอยู่ที่ Burlington Arcade ในลอนดอน Raffles 1819 และ คอลเลกชัน City Edge ที่มาพร้อมเฉดสีใหม่ สี Wolf ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในไทย ผลิตในจำนวนจำกัด โดยได้แรงบันดาลใจจากสีขนของหมาป่า ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความภักดี ความสัมพันธ์ในครอบครัวที่แข็งแกร่ง และสติปัญญา ดั่งความหมายของโลโก้แบรนด์ที่ได้มาจากนามสกุลของผู้ก่อตั้ง 关 (KWAN) เพื่อเป็นตัวแทนและย้ำเตือนถึงความสำคัญของสายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นในครอบครัว

 

 

 

 

โดยสี Wolf โดดเด่นด้วยการไล่เฉดสีแบบออมเบร ในเฉดคู่สีเทาและดำ จากสีเทาอ่อนไปเข้มดั่งสีขนของหมาป่า ซึ่งเป็นคู่เฉดสีที่ทางแบรนด์ได้พัฒนาร่วมกันกับโรงงานฟอกสีหนังจระเข้ระดับโลกเป็นระยะเวลากว่าครึ่งปี ขั้นตอนการทำสี “Wolf” จะต้องผ่านการคัดสรรผืนหนังที่เหมาะสมโดยเฉพาะเจาะจง และใช้เทคนิคการให้สีที่มีความซับซ้อนจึงใช้เวลาผลิตที่นานกว่าสีธรรมดา และเมื่อนำมาผสานกับงานดีไซน์ การวางผืนหนังแต่ละชิ้นให้เกิดซีลูเอตอันงดงาม การตัดเย็บแสนประณีตและเทคนิคเฉพาะของช่างฝีมือที่มีความชำนาญของแบรนด์ ปรากฏเป็นงานศิลปะชิ้นเอกสะท้อนผ่านในทุกดีเทล และยังมีสี Matt Natural ซึ่งเป็นสีพิเศษหายาก โดยนำเสนอใน 3 รุ่นสุดหรูของคอลเลกชัน Raffles ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ได้แก่ Raffle 1819 clutch, Raffles 1819 handbag, Raffles 1819 Pochette และคอลเลกชัน City Edge ซึ่งแต่ละดีไซน์ได้รับการออกแบบอย่างประณีตใช้วัสดุหนังจระเข้ส่วน center cut รูปทรงสมมาตรตกแต่งฮาร์ดแวร์ Gold และ Palladium Plated คุณภาพสูงผลิตจากโรงงานเก่าแก่ในประเทศอิตาลี ดีไซน์สะท้อนถึงความเป็นเอกลักษณ์ของ KWANPEN

 

Raffle 1819 clutch

 

Raffle 1819 clutch

 

Raffles 1819 handbag

 

Raffles 1819 handbag

 

Raffles 1819 Pochette

 

Raffles 1819 Pochette

 

 

พบกับ KWANPEN รุ่น Raffles 1819 กระเป๋าไอคอนิกสุดหรูดีไซน์คลาสสิก กับสี Wolf และคอลเลกชันสำหรับบุรุษ ได้ที่

- KWANPEN Pop up Store ชั้น 1 Central Embassy Tel.086-3213168

- Line official: @kwanpenthailand

- Instagram: @kwanpen_thailand


Tags : Fashion News Fashion KWANPEN KWANPEN Pop up Store KWANPEN Raffles 1819

บทความที่คุณอาจสนใจ

Burberry เปิดตัวคอลเลกชั่น Spring/Summer 2023

TOMMY HILFIGER คืนบัลลังก์ New York Fashion Week เปิดประสบการณ์มัลติเวิร์สบนรันเวย์ด้วยโชว์ Tommy Factory!

Michael Kors คอลเลคชั่น Spring/Summer 2023 ผสมผสานเมืองเข้ากับธรรมชาติ

H&M MAN เปิดตัว Look Book ออนไลน์ใหม่ เทรนด์แฟชั่นผู้ชายสำหรับฤดูใบไม้ร่วง 2022

Tory Burch คอลเล็กชั่น Spring/Summer 2023 ผสานความมินิมอลกับกลิ่นอายยุค 90s ให้เก๋และทันสมัยยิ่งขึ้น

ADVERTISEMENT
Top