Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

COS เปิดตัว COS ONLINE ช้อปได้แล้ววันนี้!!

Written by kitiya
Created: Oct 30, 2022 23:57 | Published date: Oct 31, 2022 20:10

ครั้งแรกในประเทศไทย! กับ COS ONLINE ให้สาวกได้ช้อปกันแบบจุใจ 24 ชม. ที่ TH.COS.COM มาพร้อมคอลเลคชั่นใหม่ Autumn/Winter 2022 จัดเต็มทั้งไอเทมผู้ชายและผู้หญิงเลยค่าาา

Fashion News COS COS ONLINE TH.COS.COM เสื้อผ้าผู้หญิง


Photo Credits: COS

COS แฟชั่นแบรนด์จากลอนดอน เปิดตัว COS ONLINE ให้สาวกได้ช้อปแล้ววันนี้ ที่ TH.COS.COM ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่เราสามารถช้อป COS ในช่องทางออนไลน์และส่งตรงถึงบ้าน โดยไม่ต้องออกจากบ้านเลยค่าาา ใครที่อยู่ต่างจังหวัดก็จัดได้สบายๆ นอกจากนี้ COS ยังได้อัพเดทคอลเลคชั่นใหม่ประจำซีซั่น Autumn/Winter 2022 ในเว็บไซต์อีกด้วย เข้าไปเยี่ยมชมและช้อปกันได้เลยค่ะ 

 

 

Fashion News, COS, COS ONLINE, TH.COS.COM, เสื้อผ้าผู้หญิง, เสื้อผ้าผู้ชาย, คอลเลคชั่นใหม่, ช้อปออนไลน์, ออกใหม่, มาใหม่, Autumn/Winter 2022, ช้อปปิ้ง, ประเทศไทย, คอส

 

 

COS ONLINE ได้รวบรวมเสื้อผ้าและแฟชั่นไอเทมจากหลากหลายคอลเลคชั่น พร้อมเพิ่มความพิเศษในการช้อปด้วยเอ็กซ์คลูซีฟไอเทม ที่มีวางจำหน่ายเฉพาะในออนไลน์เท่านั้น ให้นักช้อปออนไลน์ได้เลือกอย่างจุใจ ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ TH.COS.COM และนับเป็นอีกขั้นที่ลูกค้าทั่วเมืองไทยจะได้ช้อป COS คอลเลคชั่นล่าสุด Autumn/Winter 2022 ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจจาก City Spirit หรือเมืองต่างๆ ทั่วโลกที่ไม่หยุดนิ่ง สื่อถึงความคิดสร้างสรรค์ การคิดบวก และจินตนาการ เน้นไปที่ไอเทมสำหรับบุรุษและสตรีที่เหนือระดับขึ้นไปอีกขั้น พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คอมมิวนิตี้ผ่านมุมมองเชิงบวก สำหรับช่องทางการชำระเงินนั้นรองรับทั้งระบบบัตรเครดิตและบัตรเดบิต นอกจากนี้ยังมีบริการจัดสั่งสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงบริการ Click & Collect ให้ลูกค้าช้อปออนไลน์แล้วไปรับของที่ร้านก็สามารถทำได้เช่นกัน

 

 

Fashion News, COS, COS ONLINE, TH.COS.COM, เสื้อผ้าผู้หญิง, เสื้อผ้าผู้ชาย, คอลเลคชั่นใหม่, ช้อปออนไลน์, ออกใหม่, มาใหม่, Autumn/Winter 2022, ช้อปปิ้ง, ประเทศไทย, คอส

 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์สุดพิเศษแบบไม่มีวันหยุดตลอด 24 ชม. กับเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดและไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก COS ได้ที่ TH.COS.COM สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนและช้อปครั้งแรกที่ COS ONLINE จะได้รับข้อเสนอพิเศษฉลองเปิดตัว ลดทันที 10% พร้อมบริการส่งสินค้าฟรีทุกออเดอร์โดยไม่มีขั้นต่ำ เข้าไปเลือกชมและช้อปได้ตั้งแต่วันนี้เลยค่าาา

 


Tags : Fashion News COS COS ONLINE TH.COS.COM เสื้อผ้าผู้หญิง เสื้อผ้าผู้ชาย คอลเลคชั่นใหม่ ช้อปออนไลน์ ออกใหม่ มาใหม่

บทความที่คุณอาจสนใจ

Lyn Infinite เปิดตัวคอลเล็กชัน Winter 2022 ในแคมเปญ ECSTATIC VISION!

A|X Armani Exchange เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ YOU.ME.US. เพราะทุกคนเป็นคนสำคัญ

Vault เปิดออฟไลน์สโตร์ครั้งแรก! พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่น Palace Gucci ณ ป๊อปอัพประเทศไทย

Ralph Lauren นำเสนอคอลเล็กชั่น Ready to Wear Spring-Summer 2023

COS คอลเลคชั่นใหม่ AUTUMN/WINTER 2022 ส่งตรงจากรันเวย์ New York Fashion Week

ADVERTISEMENT
Top