Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

H&M เฉลิมฉลองสไตล์วัฒนธรรมที่แตกต่าง ในแคมเปญตรุษจีน 2023

Written by kitiya
Created: Dec 31, 2022 04:33 | Published date: Jan 16, 2023 17:44

มาร่วมฉลองกับแคมเปญใหม่ของ H&M คอลเลคชั่นตรุษจีน 2023 ปีนี้ในธีมความหลากหลายของวัฒนธรรม สู่คอลเลคชั่นสีสันสดใส เพื่อความสุขสนุกสนานในช่วงเทศกาล จะเป็นยังไงบ้างไปดุกันเลยค่าาา

Fashion News H&M CYN 2023 คอลเลคชั่นตรุษจีน 2023 คอลเลคชั่นใหม่


Photo Credits: #CelebrationOfStyle #HMCNY2023 #HMThailand @hm

มาแล้วค่าาา H&M คอลเลคชั่นตรุษจีน 2023 มาฉลองกันต่อแบบไม่มีพักกับเทศกาลปีใหม่ตามปฏิทินจันทรคติ ที่เต็มไปด้วยสีสัน สไตล์ และความคิดสร้างสรรค์ แคมเปญนี้มีคนดังจากทั่วทุกมุมโลกมาร่วมถ่ายทอดความหลากหลายในการเฉลิมฉลอง คอลเลคชั่นนี้จะเริ่มวางขายในวันที่ 5 มกราคม 2566 ที่ H&M ทุกสาขา และออนไลน์ทาง th.hm.com แวะเข้าไปช้อปกันได้เลยค่าาา

 

 

Fashion News, H&M, CYN 2023, คอลเลคชั่นตรุษจีน 2023, คอลเลคชั่นใหม่, ออกใหม่, มาใหม่, เสื้อผ้าใหม่, ชุดใหม่, เสื้อผ้าเด็ก, เสื้อผ้าผู้หญิง, เสื้อผ้าผู้ชาย, ต้อนรับปีใหม่, ชุดสีแดง, แคมเปญ, Lunar New Year 2023

 

 

H&M ต้อนรับปีกระต่าย 2566 เติมสีสันสดใสในเทรนด์ใหม่ๆ และรูปทรงที่คลาสสิก พร้อมถ่ายทอดความหลากหลายในการเฉลิมฉลองสไตล์ในรูปแบบที่แตกต่างกัน คนดังจากทั่วทั้งภูมิภาคมาร่วมกันถ่ายทอดวัฒนธรรมและพื้นที่ที่หลากหลายผ่านโลกแห่งความฝันอันเหนือจริง ที่ที่ทุกสิ่งสามารถเป็นไปได้ และโอบรับการแสดงออก สไตล์ ตัวตน และความคิดสร้างสรรค์ในแบบที่เป็นตัวของตัวเอง เป็นการท้าทายมุมมองเดิมๆ ที่มีต่อเทศกาลตรุษจีนและการเฉลิมฉลอง ทุกคนมารวมตัวกันเพื่อสนุกสนานไปกับเทศกาลนี้ผ่านช่วงเวลาอันแสนพิเศษแห่งการรักตนเอง เสียงดนตรีและการละเล่น เป็นการสื่อถึงสปิริตแห่งการผจญภัยและสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนเฉลิมฉลองสไตล์ของตนเอง ในแบบของตนเอง คอลเลคชั่นตรุษจีน 2023 จาก H&M จะมีจำหน่ายที่ร้าน H&M และออนไลน์ทาง th.hm.com ตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม 2566

 


Tags : Fashion News H&M CYN 2023 คอลเลคชั่นตรุษจีน 2023 คอลเลคชั่นใหม่ ออกใหม่ มาใหม่ เสื้อผ้าใหม่ ชุดใหม่ เสื้อผ้าเด็ก

บทความที่คุณอาจสนใจ

Montblanc เปิดตัวอัพสโตร์ On The Move ณ สยามพารากอน

H&M คอลเลคชั่นใหม่! การกลับมาของ BRASSERIE HENNES พร้อมร่ายมนตร์ให้กับช่วงเทศกาล

H&M HOME คอลเลคชั่นใหม่! ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

CHARLES & KEITH เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ C-Capsule Limited-Edition!

Paul Smith เทคโอเวอร์คาเฟ่เฉลิมฉลอง Signature Stripe ครั้งแรกในเมืองไทย !!

ADVERTISEMENT
Top