Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

ส่องลุค ‘สู่ขวัญ บูลกุล’ มิวส์ของ Sirus Tanya พร้อมยลโฉม High Jewelry ชิ้นพิเศษจากงานเปิดตัวคอลเลกชั่นประจำปี 2022

Written by Navi
Created: Nov 07, 2022 05:04 | Published date: Nov 10, 2022 02:19

ส่องลุค ‘สู่ขวัญ บูลกุล’ มิวส์ของ Sirus Tanya (ไซรัส ธัญญ่า) พร้อมยลโฉมไฮจิวเวลรี่ชิ้นพิเศษจากงานเปิดตัวคอลเลกชั่นประจำปี 2022 จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่า

Fashion News Fashion Sirus Thanya High Jewelry Collection 2022 High Jewelry


Photo Credits:

Sirus Tanya (ไซรัส ธัญญ่า) แบรนด์เครื่องประดับสัญชาติไทยที่เป็นมือฉมังในเรื่องการสร้างสรรค์ไฮจิวเวลรี่มากว่า 10 ปี ก่อตั้งโดยครีเอทีฟไดเร็กเตอร์อย่าง “ศิรัส ธัญญวัฒนกุล” จัดงานฉลองเปิดตัวไฮจิวเวลรี่ คอลเลกชั่นใหม่ ประจำปี 2022 ที่คาแร็กเตอร์หลักของงานดีไซน์ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสวยงามรอบตัวที่สามารถหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวได้อย่างสมบูรณ์แบบ กับผลงานที่โดดเด่นด้วยเสน่ห์แบบเฟมินีนกว่า 40 ชิ้น โดยมีมิวส์คนสำคัญ อย่าง “สู่ขวัญ บูลกุล” ที่ปรากฏตัวในโททัลลุคจากแบรนด์ CANITT (คานิท) นำทัพเหล่านางแบบถ่ายทอดความเย้ายวนใจของเครื่องประดับอัญมณีชั้นสูงหลากหลายลุคบนรันเวย์ พร้อมเผยหมดเปลือกกับเบื้องหลังความสง่างามให้คุณชมเป็นที่แรก

 

 

 

 

 

 

 

ปิดท้ายด้วยโชว์พิเศษจากนักร้องขวัญใจสาย Diva “เพียว-เอกพันธ์” แชมป์ The Voice All Stars คนแรกของประเทศไทย ที่มาขับกล่อมโมเมนต์ในค่ำคืนนี้ให้น่าจดจำ ทั้งยังเชื่อมโยงความงดงามในแบบฉบับ Sirus Tanya ได้อย่างไร้ที่ติ เมื่อค่ำวันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม 2565 ณ House of Sirus Tanya ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 

 

 

House of Sirus Tanya เปิดบ้านให้ยลโฉมชิ้นงานไฮจิวเวลรี่ใหม่ล่าสุดกว่า 40 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท คอลเลกชั่นสุดสร้างสรรค์ที่แฝงไปด้วยความคิดอันแสนขบถ รังสรรค์ขึ้นเพื่อสดุดีความงดงามในแบบฉบับที่ Sirus Tanya จินตนาการไว้ ซึ่งกว่าจะเป็นคอลเลกชั่นไฮจิวเวลรี่ ประจำปี 2022 นี้ ทีมสร้างสรรค์และเหล่าดีไซเนอร์ของแบรนด์ใช้เวลาในการวางคอนเซ็ปต์และพัฒนาร่วมกันนานกว่า 6 เดือน และนี่คือผลงานไฮไลต์ที่เรารวบรวมมาให้ชม

• สร้อยคอ The Scarf ผลงานที่จำลองความงดงามของผ้าพันคอชั้นเลิศ หนึ่งในคีย์ไอเท็มที่สาวๆ จดเข้าลิสต์ให้ต้องมีติดตู้ ทั้งยังเป็นตัวแทนที่สะท้อนถึงความแข็งแกร่งของหญิงสาว กับตัวตนที่มั่นใจแต่ก็แฝงด้วยเสน่ห์ที่น่าดึงดูดและอ่อนโยน โดดเด่นด้วยเส้นสายที่ดูพลิ้วราวกับผืนผ้าขณะพันทบรอบคอแล้วผูกปมไว้ด้านหน้า ตกแต่งด้วยเพชรเจียระไนทรงบาแก็ตต์คัดพิเศษกว่า 1,000 เม็ด ช่วยเพิ่มมิติให้ผิวสัมผัสของสร้อยคอดูสมจริงในทุกมุมมอง

 

 

 

 

• สร้อยคอ The Idol’s Eye มาพร้อมดีไซน์สะดุดตาของเพชรทรงมาร์คีส์ที่นำมาประดับเรียงกันราวกับดวงตาของหญิงสาวที่กำลังเปล่งประกาย ประกบด้วยเพชรทรงกลมแถวคู่ที่ออกแบบอย่างแยบยลจนดูเหมือนองค์ประกอบทั้งหมดบรรจบกันเป็นเส้นเดียว สะท้อนถึงความผสมผสานเป็นหนึ่งได้อย่างยอดเยี่ยม

 

 

 

 

• กำไล Toi et Moi ตัวเรือนประดับเพชรที่แบรนด์หยิบเอาไพลินสีน้ำเงินมาคอนทราสต์ที่ปลายทั้ง 2 ข้างได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งแต่ละเม็ดมีขนาดราว 10 กะรัต ที่นอกจากต้องใช้ความประณีตในการเสาะหาอัญมณีให้ได้รูปทรงและเฉดสีตรงตามมาตรฐานระดับสูงของแบรนด์แล้ว เทคนิคการขึ้นตัวเรือนเพื่อส่งให้อัญมณีแต่ละเม็ดเจิดจรัสที่สุดก็เป็นงานที่ท้าทายไม่แพ้กัน

 

 

 

 

• กำไล The Cleo กับดีไซน์ที่ชวนให้นึกถึงเสน่ห์จากดวงตาแมวอันน่าหลงใหล โดดเด่นด้วยมรกตขนาดใหญ่  1 เม็ด ที่ออกแบบให้รับกับเส้นสายโค้งเว้าและเพชรเจียระไนทรงบาแก็ตต์ได้อย่างลงตัว

 


 

 

 

• กำไล The Palm ชิ้นงานที่ถ่ายทอดภาพของใบไม้ยามพลิ้วไหวได้ราวกับมีชีวิต ทั้งยังเปรียบเปรยความสมบูรณ์ของธรรมชาติตามแบบที่ Sirus Tanya จินตนาการไว้ ตัวเรือนรูปใบไม้ตกแต่งด้วยเพชรเจียระไนหลากคัต เรียกว่า แม้จะผสมผสานองค์ประกอบที่แตกต่าง แต่กลับได้ผลลัพธ์ที่โอบล้อมข้อมือได้อย่างสมดุล

 

 

 

 

• กำไล The Ribbon แม้จะคาดเดาแรงบันดาลใจของผลงานชิ้นนี้ได้ไม่ยาก แต่ความงดงามของเส้นสายที่พันเกี่ยวไปมาอย่างวิจิตรบรรจง กลับมอบความรู้สึกทั้งอ่อนช้อยและความกลมเกลียวเป็นอันหนึ่งอันเดียวได้อย่างทรงพลัง ขณะเดียวกันก็ต้องอาศัยทักษะฝีมือชั้นสูงในการประดับอัญมณีเพื่อให้ริบบิ้นโดดเด่นด้วยความสมจริง

 

 

 

 

สัมผัสเสน่ห์ของเพชรน้ำงามและความประณีตของ Sirus Tanya คอลเลคชั่นต่างๆ ได้แล้ววันนี้ ที่ House of Sirus Tanya ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น.

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

- โทร. 083-313-8222

- โทร. 063-220-4888

- Line OA: @sirustanya


Tags : Fashion News Fashion Sirus Thanya High Jewelry Collection 2022 High Jewelry

บทความที่คุณอาจสนใจ

Lyn Infinite เปิดตัวคอลเล็กชัน Winter 2022 ในแคมเปญ ECSTATIC VISION!

COS เปิดตัว COS ONLINE ช้อปได้แล้ววันนี้!!

BURBERRY เปิดตัวแคมเปญใหม่ NIGHT CREATURES

H&M Move x Zlatan Ibrahimović ชวนทุกคนมาเคลื่อนไหว 'มูฟ' ไปด้วยกัน

KWANPEN เปิด Pop up Store ณ Central Embassy พร้อมยลโฉมกระเป๋าเฉดสีใหม่ “Wolf” ที่แรกของโลก!!

ADVERTISEMENT
Top