Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

BURBERRY เปิดตัวแคมเปญใหม่ NIGHT CREATURES

Written by Navi
Created: Oct 28, 2022 02:02 | Published date: Oct 31, 2022 23:54

Burberry เผยโฉมแคมเปญใหม่ Night Creatures เพื่อเฉลิมฉลองพลังแห่งความใคร่รู้ และการผจญภัยไปในความลึกลับ แคมเปญนี้จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่าาา

Fashion News Fashion BURBERRY NIGHT CREATURES New Campaign


Photo Credits:

การสำรวจคือหัวใจแห่งเรื่องราวของ Burberry มาตั้งแต่บทแรก เมื่อ Thomas Burberry ผู้ก่อตั้งแบรนด์ได้รังสรรค์ outerwear ที่ผสานความสร้างสรรค์และความใคร่รู้ไว้ด้วยกัน ซึ่งเขาได้ทำให้เหล่านักผจญภัยชื่อดังในยุคนั้นจำนวนมากสามารถก้าวข้ามความคลุมเครือที่เต็มไปด้วยภัยอันตราย และผจญภัยไปสู่สิ่งที่คาดไม่ถึง โดยในวันนี้ Burberry เดินหน้าต่อไปด้วยแนวคิดดั้งเดิม รังสรรค์ชุด outerwear ที่มอบพลังให้ผู้สวมใส่กล้าก้าวข้ามสิ่งที่ตัวเองไม่รู้ และเริ่มเดินทางสู่การผจญภัยที่น่าตื่นเต้นและไม่เหมือนใคร

 

 

 

 


สำหรับภาพยนตร์แคมเปญสั้นนี้ ทาง Burberry ได้จับมือกับ MEGAFORCE ในการถ่ายทอดเรื่องราว โดยเป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับนักสำรวจทั้งสามจาก Burberry ได้เดินทางเข้าใกล้สิ่งที่ไม่เคยถูกค้นพบมาก่อนมากขึ้นเรื่อยๆ และหลังจากนั้นไม่นาน เหล่านักเดินทางผู้เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยก็ถูกสิ่งลี้ลับนี้พาตัวไป ทั้งนักเดินทางและสิ่งลี้ลับนี้ต่างก็เริงระบำ หมุนพันกันไปมาจนกลายเป็นหนึ่งเดียว เพลิดเพลินและสนุกไปกับสิ่งที่ต้องเผชิญในการอ้าแขนรับสิ่งที่พวกเขาไม่รู้อย่างไร้ความกลัว พวกเขาคือจิตวิญญาณที่ห้าวหาญที่เชื่อมเหล่านักผจญภัยไว้ด้วยกัน

และเมื่อภาพยนต์ใกล้จบ กลุ่มคนเหล่านี้ก็ลอยอยู่เหนือแม่น้ำเทมส์ และเดินทางสู่ยามค่ำคืน พร้อมทั้งอ้าแขนโอบรับการผจญภัย รวมถึงสิ่งที่พวกเขาต้องเผชิญครั้งต่อไปด้วยกัน ภาพนิ่งที่ถ่ายโดย George Eyers ภูมิใจนำเสนอการผจญภัยในเมืองอย่างต่อเนื่อง ภาพอันทรงพลังนี้แสดงให้เห็นถึงเหล่านักเดินทางจากหลากหลายมุมมองโอบล้อมด้วยทัศนียภาพแห่งกรุงลอนดอน

 

 

 

 

 

 


คอลเลกชั่น outerwear จาก Burberry คอลเลกชั่นนี้นำเสนอไอเท็มพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อการผจญภัยที่หลากหลาย ตั้งแต่การออกไปสู่โลกกว้างสีเขียว ตลอดจนถึงการผจญภัยไปท่ามกลางตึกสูง โดย Burberry Night Check การตีความลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ของ Burberry ครั้งล่าสุด เป็นการนำความหลงใหลที่ทางแบรนด์มีให้แก่ธรรมชาติขึ้นมานำเสนอผ่านการนำท้องฟ้ายามค่ำคืนที่มีดวงดาวอันสว่างไสวมาอยู่ท่ามกลางสีน้ำเงินชาร์โคลเข้ม และแจ็กเก็ตพัฟเฟอร์ เสื้อผ้าฟลีซ รวมถึงเสื้อเชิ้ตและเสื้อผ้าไหมพรมต่างก็ถูกแต่งแต้มด้วยสีประจำฤดูกาลนี้

ส่วนเสื้อผ้าน้ำหนักเบาทั้งหลาย ได้แก่ เสื้อแจ็กเก็ตไนลอนแบบ colour-block ที่มาพร้อมกับโทนสีตัดกันอย่างสีขาวและสีน้ำเงินชาร์โคลเข้ม และเสื้อคลุมพาร์กาโอเวอร์ไซส์ลาย Horseferry อีกทั้งเทรนช์โค้ทสุดไอคอนนิกก็ได้เฉิดฉายขึ้นใหม่อีกครั้งด้วยผ้ากาบาร์ดีนเฉพาะของแบรนด์ และการตัดเย็บแบบ Kensington อันเป็นเอกลักษณ์ ส่วนลาย House Check ก็ถูกตีความใหม่กลายเป็นลายแบบสามมิติผ่านการตัดเย็บ outerwear โดยใช้เทคนิคการเย็บแบบควิลท์ ไม่ว่าจะกับบอมเบอร์แจ็กเก็ตน้ำหนักเบา จนไปถึงโค้ทพัฟเฟอร์

 

 

 

 


แม้สิ่งที่เราไม่รู้จะก่อให้เกิดความไม่แน่นอน แต่การอ้าแขนรับมันเท่านั้น ที่จะทำให้เกิดการผจญภัยที่เยี่ยมยอดที่สุด

อีกทั้ง คอลเลกชั่นนี้ยังมาพร้อมกับ Exaggerated Check ซึ่งเป็นการนำลวดลายเอกลักษณ์ของ Burberry มาขยายให้ใหญ่ขึ้น แจ็กเก็ตน้ำหนักเบาโดดเด่นด้วยดีไซน์ปักตารางคล้ายกับลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ของ Burberry เข้าคู่กับกระโปรงสั้นผ้าไนลอนจากประเทศอิตาลี นอกจากนี้ลาย Exaggerated Check ยังปรากฎให้เห็นบนกางเกงเลกกิ้งเอวสูงผ้าเจอร์ซีย์ที่มีความยืดหยุ่น และเสื้อคอเต่า ผ้าเจอร์ซีย์ที่มีความยืดหยุ่นจากอิตาลี

เสื้อผ้าผู้หญิงคลาสสิกในคอลเลกชั่นนี้ประกอบไปด้วยกระโปรงทรงสอบเข้ารูปผ้าวูลที่ทอด้วยเทคนิคแบบอิตาเลียน เกล็ดกระโปรงตั้งแต่ช่วงเอว พร้อมซับในทั้งตัวเพื่อให้แนบกายอย่างสวยงาม สำหรับชุดยามเย็นอย่างชุดราตรีผ้าไหมพริ้วแขนกุด เดรปเปิดหลังและผ่าข้างสูงเพื่อให้ผู้สวมใส่สามารถขยับตัวได้คล่องขึ้น

 

 

เสื้อผ้าสตรี

แจ็คเก็ตไนลอน และเสื้อกั๊กพัฟเพอร์มาพร้อมกับฮู้ดที่สามารถถอดออกได้ ปักโลโก้ Burberry พร้อมกับกระโปรงกันหนาว และเสื้อโค้ตพัฟเฟอร์ไนลอนเงาที่ถูกดีไซน์มาให้เข้ารูป อีกทั้งยังมาพร้อมกับเข็มขัดหัวเหล็กเงาซึ่งเป็นฮาร์ดแวร์เดียวกันกับฮาร์ดแวร์บนกระเป๋าเอกลักษณ์ของ Burberry

 

 

 

 

จากแสงสีแห่งท้องฟ้ายามค่ำคืน สู่ลวดลาย Night Check บนแจ็กเก็ตพัฟเฟอร์และเสื้อฟลีซผ้าวูลผสมแคชเมียร์ทอจากอิตาลี อีกทั้งผ้าซับในแบบตาข่าย และฮู้ดแบบมีเชือกยังถูกดีไซน์เป็นทรงปล่อยแบบสบายๆ เหมาะสำหรับการเลเยอร์ นอกจากนี้ ลวดลาย Night Check ยังปรากฎให้เห็นบนเครื่องประดับต่างๆ เช่น ผ้าพันคอผ้าแคชเมียร์ขอบพู่ทอลายสก็อต โดยผ้านั้นถูกซักในน้ำจากแหล่งน้ำธรรมชาติท้องถิ่น และคลึงให้เป็นขุยอย่างพิถีพิถันเพื่อให้แลดูนุ่มนวล

 

 

 

 

เสื้อผ้าบุรุษ
ลายเอกลักษณ์ของ Burberry ถูกนำเสนอผ่านโทนสีใหม่ภายใต้ชื่อ Burberry Night Check ซึ่งปรากฎให้เห็นบนแจ็กเก็ตพัฟเพอร์อัดแน่นด้วยขนห่าน อีกทั้งยังมาพร้อมกับฮู้ดที่สามารถถอดออกได้ และเชือกผูกบริเวณเอวเพื่อช่วยให้รูปร่างโดดเด่นยิ่งขึ้น

 

 

 

ลูกเล่น Colour-block ปรากฎให้เห็นบนแจ็กเก็ตพัฟเพอร์ผ้าไนลอนจากอิตาลีแบบสองโทนสีตัดกันอย่างสีขาวและดำ โดยแจ็กเก็ตดังกล่าวเป็นทรง oversized ตกแต่งด้วยโลโก้บริเวณฮู้ด นอกจากนี้ ตัวฮู้ดยังสามารถถอดเข้าออกได้และมีเชือกซ่อนอยู่ด้านในเพื่อใช้ปรับขนาดอีกด้วย เสื้อคลุมต่างๆ ยังประกอบไปด้วย เสื้อแจ็กเก็ตน้ำหนักเบาที่มาในโทนสีตัดกัน พร้อมกระเป๋าด้านใน และฮู้ดแบบมีเชือก ตกแต่งด้วยโลโก้ และเสื้อคลุมคอเต่าทรง oversized โดดเด่นด้วยลาย Horseferry อีกทั้งยังมีกางเกงขายาวพิมพ์ลายโลโก้ ที่มาพร้อมกับเชือกผูกเอว กระเป๋า และซิปที่บริเวณขากางเกงซึ่งดีไซน์เพื่อให้มอบความสะดวกสบายในการสวมทับรองเท้าบู๊ท

 

 

 


เทรนช์โค้ททรงคลาสสิกของ Burberry ได้ถูกนำมาปรับโฉมให้มีสัดส่วนที่ทันสมัย สไตล์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดีไซน์ดั้งเดิมนี้ ตัดเย็บจากผ้ากาบาร์ดีนสั่งทำพิเศษที่พัฒนาขึ้นเพื่อลดรอยยับ และถูกถักทอขึ้นที่ Burberry Mill ในยอร์คเชียร์

 

 

 

 

คาร์โค้ทสีน้ำเงินชาร์โคลเข้มถูกนำมาออกแบบใหม่และใช้ผ้าวูลผสมทอจากอิตาลี มาตัดเย็บในทรงปล่อย
การตัดเย็บที่ประณีตปรากฏให้เห็นในกางเกงขายาวทรงกระบอกผ้าวูลอิตาลีทอลาย twill ดีไซน์เอวสูงมาพร้อมกับการจับจีบคมชัด และปักโลโก้ประดับ และตัดเย็บทรงสูทตรงคลาสสิก เอวไม่ต่ำไม่สูงเกินไป
เสื้อผ้าสุดคลาสสิคอย่าง เสื้อสเวตเตอร์ปักลายใบต้นโอ๊คและโลโก้ ในส่วนของเสื้อผ้าไหมพรมมีทั้ง สเวตเตอร์คอเต่าผ้าแคชเมียร์เนื้อนุ่มทอลายสก๊อต ปักลายโมโนแกรม Thomas Burberry ที่บริเวณชายเสื้อ

 


เครื่องประดับ
กระเป๋ารุ่น Lola อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ถูกสร้างสรรค์ขึ้นใหม่ ผลิตจากหนังและประดับด้วยเลื่อม เบรกด้วยการกรุคริสตัลเป็นลาย Thomas Burberry Monogram ด้วยมือ นอกจากนี้ลาย Thomas Burberry Monogram ยังได้ถูกนำมาประยุกต์เป็นต่างหูหนีบสีทองและตกแต่งด้วยคริสตัล


กระเป๋าสำหรับสุภาพบุรุษแบบครอสบอดี้ลาย Exaggerated Check แต่งด้วยการเย็บตะเข็บอย่างประณีตบนขอบหนัง และประดับด้วยโลโก้ที่ทำจากวัสดุจากธรรมชาติ ส่วนกระเป๋าแมสเซนเจอร์ขนาดกะทัดรัดผ้าไนลอนจากประเทศอิตาลี ตกแต่งด้วยลาย Horseferry เงางาม พร้อมลายโมโนแกรม Thomas Burberry  


Tags : Fashion News Fashion BURBERRY NIGHT CREATURES New Campaign

บทความที่คุณอาจสนใจ

Lyn Infinite เปิดตัวคอลเล็กชัน Winter 2022 ในแคมเปญ ECSTATIC VISION!

Kate Spade New York คอลเลกชั่น Fall 2022 ในธีม “Saturday Open House” พร้อมเสิร์ฟแล้ววันนี้ทุกสาขา

Coccinelle Marvin Twist Special Edition 4 เฉดสีสวยแซ่บน่าจัด!

OLIVER PEOPLES นำเสนอแคมเปญฤดูใบไม้ร่วงประจำปี 2022 "NINETEEN SIXTIES"

Vault เปิดออฟไลน์สโตร์ครั้งแรก! พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่น Palace Gucci ณ ป๊อปอัพประเทศไทย

ADVERTISEMENT
Top