Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

เช็คดวงปีทั้ง 12 ราศีในปี 2566 By ดูกะเร

Written by Do ga ray
Created: Jan 16, 2023 17:24 | Published date: Feb 14, 2023 21:47

ดวงรายปี 2566 ทั้งเงิน งาน ความรัก เดือนไหนต้องระวังอะไร มาอัพเดทเช็คดวงไปพร้อมๆกันเลยค่ะ

Horoscope ดูดวง ดวงรายปี 2565 ดวงความรัก แม่น


23201 0 0

Photo Credits:


เช็คดวงรายปี 2566 by ดูกะเร 


 

สำหรับสาวเฟียร์ซคนไหนที่ยังไม่ได้เช็คดวงรายปีเชิญทางนี้ เพราะเฟียร์ซมีดวงรายปีทั้ง 12 ราศีมาฝากกันค่ะ และในปีขาล 2566 นี้ เฟียร์ซขอให้สาวเฟียร์ซทุกๆคนมีความสุขมากๆนะคะ สวย รวย เฮงๆปังๆ เงินทองไหลมาเทมาค่า ว่าแล้วก็มาเช็คดวงปี 2566 กันหน่อยดีกว่าค่ะ มาดูสิว่าปีนี้ ดวงของคุณจะเป็นยังไงกันบ้าง รู้ก่อนเตรียมตัวก่อนจะได้ไม่ใช้ชีวิตแบบประมาทพร้อมแล้วไปเช็คกันเลยค่าาา

.

.

.

(โปรดอย่าลืมใช้วิจารณญาณในการรับชม)


 


 


 

ราศีมังกร (14 ม.ค.-12 ก.พ.)

Capricorn


 

ความรัก

คนโสด
ปีนี้เป็นโอกาสทองของคนโสดที่จะได้เปลี่ยนสถานะมาเป็นคนมีคู่แล้วจ้าาาา กรีดร้องด้วยความยินดี คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่ถูกใจจากการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆทั้งในประเทศหรือต่างประเทศ/การเดินทางไปทำงาน/การเดินทางไปเรียนต่อค่ะ 

คนมีคู่
สำหรับคนมีคู่ตุนาหงัน เป็นปีที่คุณกับคนรักมีการวางแผนชีวิตร่วมกันอย่างชัดเจนมากขึ้น ปรึกษาพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตบ่อยขึ้น ก็เลยอาจมีบ้างที่พูดเข้าหูกันบ้างไม่เข้าหูกันบ้าง  ก็ยังต้องใช้ความเข้าใจและความอดทนประคับประคองความสัมพันธ์กันไปนะคะ ส่วนคู่ที่ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันหรือแต่งงานแล้ว มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดี ภรรยามีโอกาสตั้งครรภ์ค่ะ

 

การงาน
มีโอกาสจากคนรอบข้างหยิบยื่นมาให้ ถ้าคุณกำลังหางาน ก็มีเกณฑ์ได้งานจากการแนะนำหรือเส้นสาย ถ้าคุณกำลังต้องการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ก็มีโอกาสที่จะได้รับความสนับสนุนจนประสบความสำเร็จได้ค่ะ

 

การเงิน
เป็นปีที่การเงินขยับตัวไปในทิศทางที่ดีขึ้นจนคุณตกใจ ช่วงครึ่งปีแรกอาจมีบ้างที่สะดุดนิดๆหน่อย แต่พอครึ่งปีหลังเท่านั้นแหละจ้า ไปโล้ดดดด...จนใครก็ไม่สามารถฉุดรั้งความปังปุริเย่ของคุณได้ แม่หมอขอแสดงความยินดีล่วงหน้าเลยนะคะ

 

คำแนะนำพิเศษ
เดือนที่ให้คุณระวังเรื่องความขัดแย้งกับคนรอบข้างไม่ว่าจะเป็นในเรื่องส่วนตัวหรือในเรื่องการทำงาน คือเดือน กุมภาพันธ์/พฤศจิกายน/ธันวาคม ค่ะ
 

การเสริมดวง
แนะนำปีนี้ให้คุณทำบุญด้วยการบริจาคฝึกจิตลดความตระหนี่ด้วยการให้ทาน ไม่ว่าจะเป็นการเงินหรือบริจาคเป็นสิ่งของ รวมถึงการปล่อยนก ปล่อยปลา



 


 


 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

Aquarius


 

ความรัก

คนโสด
สำหรับคนโสดที่เคยเจ็บช้ำใจมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ปีนี้คุณเข้มแข็งมากพอที่จะมูฟออนแล้วเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง มีเกณฑ์ที่คุณจะได้พบรักจากการเปลี่ยนแปลงชีวิต/การโยกย้าย ไม่ว่าจะเป็นการย้ายงาน หรือย้ายที่เรียนค่ะ

คนมีคู่
สำหรับคนมีคู่ที่คบหาดูใจกันมาสักระยะหนึ่ง มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดี คุณกับคนรักเริ่มมีการพูดคุยถึงเรื่องการแต่งงานใช้ชีวิตร่วมกันอย่างเป็นจริงเป็นจัง คนรักให้ผู้ใหญ่มาทาบทามสู่ขอคุณ ส่วนคู่ไหนที่เพิ่งศึกษาดูใจกันไม่นานนัก ความสัมพันธ์ก็ยังคง หวานหยดย้อยเป็นช่วงโปรโมชั่นกอบโกยความสุขไว้นะคะ

 

การงาน
คุณมีโอกาสใหม่ๆเข้ามา มีการเปลี่ยนแปลงที่คุณต้องใช้ความอดทนในการปรับตัวให้เข้ากับหน้าที่ความรับผิดชอบที่คุณจะได้รับ เช่นถ้าคุณเปลี่ยนงาน/เปลี่ยนตำแหน่ง หรือเปลี่ยนสายงาน คุณเองต้องปรับตัวอย่างหนักเพื่อทำความเข้าใจเรียนรู้งานที่ยังใหม่สำหรับคุณ รวมถึงการเข้าสังคมใหม่ๆด้วยค่ะ 
 

การเงิน
เป็นปีที่คุณช่างหา และช่างใช้ หาได้เยอะก็ยังคงใช้เยอะ สปอยตัวเองและคนในครอบครัว/คนรักหนักมาก แต่ก็ถือเป็นปีที่ดีของคุณอีกปีหนึ่งในเรื่องการเงินค่ะ
 

สุขภาพ
ฮอร์โมน ไมเกรน ปัญหาด้านการนอนหลับ
 

คำแนะนำพิเศษ
เดือนที่ให้คุณระวังด้านสุขภาพ อุบัติเหตุ หรือปัญหาที่สร้างความหนักอกหนักใจให้กับคุณ ควรมีสติและอย่าประมาณ คือเดือนมีนาคม/กันยายน/ตุลาคม ค่ะ
 

การเสริมดวง
หาโอกาสเดินทางไปไหว้วัดจีน/ศาลเจ้า การทำบุญโลงศพ พิธีล้างป่าช้า ทำบุญผ้าห่อศพค่ะ



 


 


 

ราศีมีน (14 มี ค.-12 เม.ย.)

Pisces


 

ความรัก

คนโสด
สำหรับคนโสดเสน่ห์ของคุณปีนี้เจิดจรัสถึงขีดสุด ทั้งคนคุยเก่า คนคุยใหม่ต่างก็พร้อมอกพร้อมใจเข้ามาเป็นตัวเลือกของคุณ ทำให้คุณเองก็ปวดหัวอยู่ไม่น้อย เรียกได้ว่ารักพี่เสียดายน้องก็คงไม่เกินไปนัก ยังไงก็ให้ระวังสับรางไม่ทันอาจเกิดเหตุการณ์รถไฟชนกันได้จากเสน่ห์ที่ล้นเหลือของคุณค่ะ

คนมีคู่
เป็นปีที่คุณกับคนรักต่างก็ทุ่มเทชีวิตจิตใจไปให้กับการทำงานก็เลยอาจทำให้คุณทั้งคู่มีเวลาให้กันน้อยลงไปหน่อย รวมถึงระวังปัญหาที่เคยทำให้คุณทั้งคู่ขัดเคืองใจกัน ก็ยังคงส่งผลกระทบมาจนถึงปีนี้ ต้องปล่อยวางและให้อภัยกันสถานการณ์ถึงจะคลี่คลายได้ค่ะ ช่วงครึ่งปีแรกมีเกณฑ์ได้เดินทางไปท่องเที่ยวกับคนรัก ทริปนี้ถือได้ว่าเป็นการเติมความหวานให้ชีวิตคู่ของคุณค่ะ

 

การงาน
การงาน/ธุรกิจปีนี้ คุณก็ยังคงต้องต่อสู้กับปัญหาต่างๆด้วยจิตใจที่เข้มแข็ง ในช่วงต้นปี1-3เดือนแรก จะมีช่วงที่คุณรู้สึกเหนื่อยกายหนักใจ ถ้าคุณอดทนมากพอสถานการณ์ต่างๆจะเริ่มเบาบางลงในช่วงเดือนเมษาค่ะ
 

การเงิน
เป็นปีที่รายจ่ายค่อนข้างสูง การใช้จ่ายเกี่ยวกับสุขภาพของตัวเองและคนในครอบครัว ถ้าคุณวางแผนจะใช้เงินก้อนใหญ่ให้บริหารจัดการคำนวนเงินในบัญชีให้ดีๆก่อน ไม่เช่นนั้นอาจมีช่วงที่ทำให้ติดขัดได้ ช่วงครึ่งปีหลังมีเกณฑ์ได้ทรัพย์สิน บ้าน/รถ/ที่ดินค่ะ
 

สุขภาพ
โรคเครียด ดวงตา ออฟฟิศซินโดรม
 

คำแนะนำพิเศษ
เดือนที่ให้คุณระวังปัญหาที่เข้ามาอย่างกระทันหัน การขัดแย้งกับคนรอบข้าง สุขภาพของคนในครอบครัวรวมถึงสัขภาพของคุณเอง คือเดือน มกราคา/กุมภาพันธ์ ต้องมีสติในการใช้ชีวิตมากๆนะคะ
 

การเสริมดวง
แนะนำให้คุณไหว้ศาลหลักเมืองประจำจังหวัดที่คุณอยู่อาศัยหรือที่คุณทำงานค่ะ



 



 

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

Aries


 

ความรัก

คนโสด
สำหรับคนโสด ปีนี้เป็นปีแห่งความเข้มแข็งของจิตใจ ในกรณีที่คุณโสดมาสักระยะหนึ่ง คุณเริ่มกลับมาดูแลตัวเองและรักตัวเองมากขึ้น สามารถพึ่งพาตัวเองได้โดยไม่ต้องรอคอยให้ใครมาดูแล อาจมีบ้างในบางครั้งที่รู้สึกเหงาแต่สุดท้ายคุณก็จะก้าวผ่านความรู้สึกเหล่านั้นได้แบบสบายๆ ในบางท่านมีเกณฑ์ได้พบรักจากงานพบปะสังสรรค์ เช่น งานเลี้ยงฉลอง งานอบรมสัมนา งานแต่ง หรือแม้กระทั่งตอนที่คุณออกไปแฮงเอาค์กับเพื่อนค่ะ
 

คนมีคู่
สำหรับคนมีคู่ก็ยังเป็นความสัมพันธ์แบบลิ้นกับฟัน ถึงจะกระทบกระทั่งกันบ้างในบางคราวแต่ก็ยังคงต้องอยู่ใกล้กัน แทบจะไม่ให้คนรักคลาดสายตาไปไหนต้องคอยโทร คอยตาม คอยเช็คตลอด แต่คุณทั้งคู่ก็ยังมีมุมน่ารักถึงจะงอนกันบ้างแต่ก็ยังรักกันดีค่ะ

 

การงาน
เป็นปีที่ความสำเร็จมาจากความมุมานะและอดทนอย่างสูง มีบางครั้งที่คุณอาจเบื่อหน่ายกับปัญหาที่ยังคงประเดประดังเข้ามาให้คอยแก้ไข แต่ด้วยนิสัยที่ไม่ยอมแพ้ต่ออะไรง่ายๆก็เลยทำให้คุณสามารถฮึดสู้และรับมือกับปัญหาได้ค่ะ
 

การเงิน
ให้ระวังการใช้จ่ายแบบสุรุ่ยสุร่ายขาดความยับยั้งชั่งใจตามใจตัวเองมากเกินไปจนทำให้เกิดปัญหาเรื่องการเงินตามมาได้ รวมถึงระวังเสียทรัพย์จากการถูกหักหลังหรือการถูกขโมยทรัพย์สินมีค่าด้วยค่ะ
 

สุขภาพ
กระดูก กล้ามเนื้อ ฟัน มดลูก 
 

คำแนะนำพิเศษ
ให้คุณระวังสุขภาพเป็นพิเศษ /การถูกหักหลัง/การโดนใส่ร้ายป้ายสี ในช่วงเดือน มีนาคม-พฤษภาคม ให้รอบคอบและคอยสังเกตตัวเองรวมถึงคนรอบข้างในช่วงนั้นๆด้วยค่ะ
 

การเสริมดวง
แนะนำให้ไหว้ขอพรสักการะสิ่งศักดิ์สิทธ์เทพที่เป็นหญิง เช่น พระแม่อุมา/พระแม่ลักษมี/ย่านาค/เจ้าแม่ทับทิม



 


 


 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

Taurus



 

ความรัก

คนโสด
สำหรับคนโสดในช่วงครึ่งปีแรกเป็นช่วงที่คุณยังคงมีความสุขกับการใช้ชีวิตโสด คุณมักใช้เวลาอยู่กับเพื่อน/ครอบครัว ทำให้คล้ายกับการปิดกั้นตัวเองไปโดยปริยาย ในช่วงครึ่งปีหลังคุณมีโอกาสได้ออกสังคมพบปะสังสรรค์กับผู้คนมากหน้าหลายตาบ่อยขึ้นทำให้คุณมีโอกาสได้พบเจอคนถูกใจช่วงครึ่งปีหลังค่ะ

 

คนมีคู่
ในช่วงต้นปีคุณกับคนรักอาจมีการขัดแย้งกันด้านความคิด สไตล์ลิ้นกับฟัน กระทบกระทั่งกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ระวังการใช้คำพูดให้มากนะคะ ถ้าคุณใจเย็นมากพอคุณอาจได้ของขวัญจากคนรักเป็นทริปท่องเที่ยวในฝันเป็นการตอบแทนค่ะ

 

การงาน
ด้วยนิสัยที่ค่อนข้างซีเรียสจริงจังทำให้คุณทุ่มเทอย่างหนักเพื่อความสำเร็จ สิ่งเหล่านั้นกลายเป็นแรงกดดันจนทำให้คุณเครียดสะสมได้ ระมัดระวังการเชื่อมั่นในความคิดของตัวเองมากเกินไปจนทำให้ประสบปัญหาในงาน การไม่รับฟังคำแนะนำ คำเตือนของคนรอบข้างอาจทำให้คุณสะดุดขาตัวเองได้ในภายหลังค่ะ
 

การเงิน
ใครที่มีแผนในใจว่าปีนี้จะซื้อทรัพย์สินบางอย่างเพื่อเป็นรางวัลให้แก่ตนเอง คุณมีเกณฑ์ที่จะทำได้สำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ เพียงแต่อาจเกิดความยุ่งยากบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับเอกสารสัญญาซึ่งต้องจัดการตรงจุดนี้ให้เรียบร้อยก่อนนะคะ
 

สุขภาพ
ดวงตา ขา เท้า อ่อนเพลียจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ
 

คำแนะนำพิเศษ
ให้คุณใช้ความระมัดระวังและรอบคอบรวมถึงพยายามควบคุมอารมณ์-คำพูดกับคนรอบข้างให้ดี ในช่วงเดือน พฤษภาคม/กันยายน/ตุลาคม 
 

การเสริมดวง 
ทำบุญด้วยการปล่อยนก ปล่อยปลาหน้าเขียง



 


 


 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

Gemini


 

ความรัก

คนโสด
ท่านใดที่ยังคงมีความหวังและยังโสดเพื่อรอคอยความรักจากคนเก่า ไม่ว่าจะคนคุยเก่า แฟนเก่าก็ตาม มีโอกาสที่คำอธิฐานของคุณกำลังจะสัมฤทธิ์ผล คนเก่าๆหน้าเดิมๆจะกลับเข้ามาวนเวียนในชีวิตของคุณอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งความสัมพันธ์ในอนาคตจะกลับมาคบหาแบบคนรัก หรืออาจจะหยุดนิ่งอยู่ที่คนคุยก็คงต้องดูกันต่อไปอีกยาวๆค่ะ

คนมีคู่
สำหรับคนมีคู่ที่คบหาดูใจกันมาหลายปี เริ่มมีการวางแผนชีวิตเก็บเงินเก็บทองซื้อทรัพย์สินหรือทำธุรกิจร่วมกันเพื่อสร้างความมั่นคงเป็นหลักประกันว่าคุณทั้งคู่ก็ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของแผนชีวิตกันและกันค่ะ เพียงแต่ในช่วงนี้ให้ระวังทัศนคติบางอย่างที่ไม่ตรงกันอาจส่งผลให้เกิดความขัดแย้งได้พยายามควบคุมอารมณ์ให้ดีปัญหาจะได้ไม่บานปลายค่ะ

 

การงาน
ความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าที่สะสมมาตั้งแต่ปลายปีส่งผลให้พอต้นปีมาคุณก็ยังคงหมดพลังอยู่ เป็นช่วงที่ต้องพยายามต่อสู้กับตัวเองให้สลัดความเกียจคร้านแล้วสร้างแรงจูงใจเติมไฟในการทำงานให้แก่ตัวเองค่ะ  สถานการณ์จะเริ่มเข้าที่ มีพลังฮึดสู้อีกครั้งในช่วงเดือนมีนาคมเป็นต้นไปค่ะ
 

การเงิน
เป็นปีที่การเงินหมุนเวียนเข้ากระเป๋ามาไม่ขาดมือ ตัวคุณเองมองถึงการลงทุนหรือการซื้อสินทรัพย์บางอย่างแทนการถือเงินสด ในช่วงครึ่งปีแรกให้วางแผนการเงินให้ดี ควรมีเงินสำรองไว้เผื่อเหตุฉุกเฉินอาจต้องควักกระเป๋ากับสุขภาพของคนในครอบครัวที่เป็นเพศขายค่ะ
 

สุขภาพ
ไมเกรน ริดสีดวง ร่างกายซีกขวา
 

คำแนะนำพิเศษ
ในช่วง 1-2 เดือนนี้การทำงาน หัวหน้างาน/เจ้านาย อาจจุกจิกกับคุณเป็นพิเศษ หรือการเปลี่ยนแผนงาน/ project กลับไปกลับมาจนคุณปวดหัว ต้องใช้ความอดทนมากๆแล้วจะสำเร็จตามเป้าค่ะ
 

การเสริมดวง
การทำบุญตักบาตร ถวายสังฆทาน ถวายดอกไม้สด อุทิศบุญกุศลให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เทวดาประจำตัว/เจ้ากรรมนายเวร



 


 


 

 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
Cancer



 

ความรัก

คนโสด
สำหรับคนโสดที่อกหักรักคุดมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ในช่วงต้นๆปีคุณก็ยังคงคิดถึงวันคืนเก่าๆวันชื่นคืนสุขที่เคยมีกับคนรัก ทั้งๆที่คุณเองก็รับรู้ได้ว่าบางอย่างเปลี่ยนไปแล้วเพียงแค่รอเวลาที่คุณจะรับความจริงและเปิดใจอีกครั้งนึงค่ะ สำหรับท่านใดที่มูฟออนได้แล้วในช่วงกลางๆปีนี้มีโอกาสได้พบคนถูกใจ จากการไปเรียน/อบรมสัมนา หรือ take course ค่ะ

คนมีคู่
สำหรับคนมีคู่ ปีนี้คุณกับคนรักในช่วงต้นๆปีอาจกำลังง่วน( ขะมักเขม้น)กับการทำงาน/ธุรกิจ/การเรียน ซึ่งคุณทั้งคู่พยายามจัดการบาลานซ์ชีวิตระหว่างหน้าที่ความรับผิดชอบกับชีวิตส่วนตัวให้อย่างลงตัวที่สุดเพื่อให้ไม่กระทบกับความสัมพันธ์ค่ะ ช่วงกลางๆปีหลังจากเคลียร์ทุกอย่างได้ลงตัวแล้วคุณทั้งคู่มีโอกาสได้จัดทริปเดินทางไกลด้วยกันก็ถือว่าเป็นช่วงที่ได้กลับมาสวีทหวานหลังจากที่ต่างคนต่างไปลุยงานหนักกันมาค่ะ

 

การงาน
การงาน/ธุรกิจของคุณในช่วงต้นปีนี้ คุณอาจต้องปวดหัวในการเปลี่ยนแปลงรูปแบบของการทำงานบางอย่างขององค์กร เข้าไปจัดระบบระเบียบในที่ทำงาน บางท่านได้รับหน้าที่สอนงานพนักงานน้องใหม่ซึ่งก็ทำให้คุณปวดหัวจนไมเกรนขึ้นเลยทีเดียวค่ะ แต่ข้อดีของปีนี้คุณมี โอกาสได้รับ Connection เครือข่ายใหม่ๆให้กับงาน/ธุรกิจของคุณค่ะ
 

การเงิน
การเงินปีนี้ช่วงครึ่งปีแรกคุณจะสิ้นเปลืองไปกับการใช้จ่ายตามใจตัวเอง อันนู้นต้องมี อันนั้นต้องได้ พยายามวางแผนชีวิตหักห้ามใจไม่ให้มือเติบแต่สุดท้ายก็พ่ายแพ้ใจตัวเองอยู่ดีค่ะ ปีนี้นอกจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยแล้ว คุณมีโอกาสต้องควักกระเป๋าจ่ายกับภาษีสังคมที่มากขึ้นกว่าปีก่อนๆค่ะ
 

สุขภาพ
ดวงตา ไมเกรน ออฟฟิศซินโดรม ขาเท้า
 

คำแนะนำพิเศษ
เดือนที่ให้คุณระมัดระวังปัญหาที่จะเข้ามากระทบร่างกายและจิตใจของคุณคือเดือน มกราคม/กันยายน/ตุลาคม ในช่วงเดือนเหล่านี้ให้คุณรอบคอบทั้งในเรื่องการงานและสุขภาพเป็นพิเศษนะคะ
 

การเสริมดวง 
สวดมนต์ นั่งสมาธิ ปฏิบัติธรรม อุทิศส่วนกุศลแก่ เทวดาประจำตัว ครูบาอาจารย์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านนับถือ


 




 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

Leo


 

ความรัก

คนโสด
สำหรับคนโสดคุณมีโอกาสได้พบรักกับคนที่เหมาะสม คู่ควรกับความรักความจริงใจของคุณ ในช่วงแรกของการคบหากัน อาจต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่งเพื่อที่จะเรียนรู้นิสัยแล้วพยายามปรับตัวให้เข้ากับอีกฝ่าย ซึ่งก็เป็นไปได้อย่างราบรื่น สามารถพัฒนากลายเป็นความสัมพันธ์แบบระยะยาวได้ค่ะ

คนมีคู่
เป็นปีที่คุณกับคนรักอาจต้องพบเจอหลายๆเหตุการณ์ที่เข้ามาเพื่อเป็นการทดสอบความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่เป็นระยะๆ ทำให้คุณต้องช่วยกันระดมความคิดในการจัดการสิ่งต่างๆร่วมกัน ทั้งร่วมทุกข์และร่วมสุข ซึ่งทำให้คุณต่างก็ยิ่งรักและผูกพันธ์กันมากขึ้นกว่าเดิมค่ะ

 

การงาน
ถือว่าเป็นปีแห่งการเรียนรู้+การต่อสู้+ชัยชนะและความสำเร็จ เรียกได้ว่าตนเป็นที่พึ่งแห่งตนอย่างแท้จริงคุณเตรียมพร้อมรับกับทุกสถานการณ์ทั้งดีและร้ายที่จะเข้ามาด้วยสติปัญญาและความอดทนไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค ในช่วงต้นปีอาจอยู่ในช่วงที่ค่อนข้างเหนื่อยกับการวางแผน จัดระบบงานให้ลงตัว สถานการณ์จะคลี่คลายลงตัวช่วงประมาณกลางปีค่ะ
 

การเงิน
สำหรับท่านที่เกิดราศีสิงห์การเงินของคุณในปีนี้ถือว่าจะมีโอกาสดีๆช่องทางดีๆเข้ามาหาคุณหลายครั้งเชียวค่ะ ทั้งลาภลอย โชคลาภจากการเสี่ยงโชค รวมถึงโอกาสเติบโตทางธุรกิจและการลงทุนด้วยค่ะ ความสามารถและสติปัญญาของคุณจะนำพามาซึ่งความสำเร็จด้านการเงินเพียงแค่คุณอย่าประมาทในการใช้ชีวิต คิดก่อนใช้นะคะ
 

สุขภาพ
หู ตา คอ จมูก โรคเลือด
 

คำแนะนำพิเศษ
ในช่วงเดือน มีนาคม/เมษายน ให้ระวังความขัดแย้งอุปสรรคที่ทำให้หนักใจ รวมถึงสุขภาพการเจ็บป่วย อุบัติเหตุต่างๆ การบาดเจ็บจากของมีคมค่ะแนะนำให้แก้เคล็ดในเดือนนั้นๆโดยการทำบุญโลงศพ ทำบุญให้ศพไร้ญาติ หรือการบริจาคเลือดนะคะ
 

การเสริมดวง 
ไหว้พระในบ้าน/ พระภูมิเจ้าที่ /ศาลตา ยาย  บูชาด้วยพวงมาลัยดอกไม้สด



 



 


 

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

Virgo


 

ความรัก

คนโสด
สำหรับท่านที่โสดมานาน คุณเริ่มมีความวิตกกังวลใจอย่างมากที่ยังไม่พบคนที่ถูกใจหรือยังไม่มีใครเข้ามาเสนอตัวจีบคุณเสียที ในบางท่านคิดมากปลงตกเตรียมจับจองคานทองนิเวศน์คิดว่าตนเองจะต้องขึ้นคานอย่างแน่นอน ใจเย็นๆก่อนนะคะ อย่าเพิ่งด่วนสรุปขนาดนั้นเพราะว่าปีนี้คุณมีเกณฑ์จะได้พบรักมีคนหยิบยื่นความสัมพันธ์ในช่วงครึ่งปีหลัง ส่วนความสัมพันธ์จะยั่งยืนยาวนานสักเพียงไหนก็ขึ้นอยู่ที่ว่าเคมีคุณทั้งคู่จะตรงกันมาก-น้อยแค่ไหนค่ะ

 

คนมีคู่
สำหรับคนมีคู่ที่ดูใจกันมาสักระยะ ความสัมพันธ์ของคุณทั้งสอง นานวันเข้าก็ยิ่งผูกพันกันอย่างลึกซึ้ง ชัดเจนจริงจัง ในบางคู่ถึงกับนัดให้ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยเจรจาเกี่ยวกับการหมั้นหมายแต่งงานกันเลยทีเดียวค่ะ เป็นปีที่ความสัมพันธ์พัฒนาไปอีกขั้น เป็นปีแห่งความสุขสมหวังในเรื่องเกี่ยวกับความรักของคุณค่ะ

 

การงาน
หลังจากที่คุณตรากตรำทำงานหนักมาตั้งแต่ปีที่แล้วส่งผลทำให้ปีนี้การงานของคุณมีความก้าวหน้าโดดเด่น ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับด้านการขาย ก็เป็นปีที่ยอดทะลุเป้าทำให้คุณหน้าชื่นตาบานยิ้มไม่หุบ ส่วนท่านใดที่เตรียมตัวสอบเพื่อเลื่อนขั้นก็มีโอกาสประสบความสำเร็จได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งสมใจค่ะ
 

การเงิน
นอกจากการงานที่โดดเด่นแล้ว ปีนี้การเงินคุณก็ปังปุริเย่ไม่แพ้กัน เงินไม่เคยขาดกระเป๋า เป็นปีที่คุณอู้ฟู่ไม่เบาเลยค่ะ ท่านใดที่วางแผนต้องการซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่เป็นรางวัลให้ชีวิต ก็มีโอกาสสำเร็จได้ตามที่หวังช่วงกลางปีจะมีความโชคดีเรื่องการเงินเข้ามาด้วยค่ะ
 

สุขภาพ
ร่างกายซีกขวา ท้องอืดท้องเฟ้อ ความดัน
 

คำแนะนำพิเศษ
อย่ามัวแต่คิดฝันย่อท้อให้คุณลงมือทำอย่างจริงจังแล้วจะประสบความสำเร็จได้ ปล่อยวางกับอดีตมองไปข้างหน้านะคะ ในช่วง พฤษภาคม/กันยายน/ตุลาคม มีเกณฑ์เสียค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับยานยนต์ ตรวจเช็คสภาพรถเพื่อความไม่ประมาทค่ะ
 

การเสริมดวง 
ไหว้สักการะขอพรเทพ เทพีฮินดู วัดแขก องค์พระพิฆเนศ พระแม่อุมา พระแม่ลักษมี









 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-15 พ.ย.)

Libra





ความรัก

คนโสด
สำหรับคนโสด การที่คุณพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองเสียใหม่ทำให้คุณดูสดใสไฉไลกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการดูแลร่างกาย-จิตใจ เสื้อผ้าหน้าผม สไตล์การแต่งตัว สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยที่ดึงดูดให้คนรอบข้างหันมาสนใจในตัวคุณ เรียกได้ว่าทั้งคนเก่า คนใหม่พร้อมใจกันเข้ามาขอโอกาสในการสานความสัมพันธ์กับคุณ ทำเอาคุณเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียวค่ะ

 

คนมีคู่
ในช่วงต้นปีนี้ให้คุณระวังการใช้คำพูดกับคนรักหน่อยนะคะ มีเกณฑ์ที่จะขัดแย้งขัดใจกันได้ ปัญหาหลักที่ทำให้คุณทั้งคู่ขัดใจกันก็ไม่พ้นเรื่องนิสัยที่ค่อนข้างมีความแตกต่างกันพอสมควรค่ะ รวมถึงปัญหาที่เกิดมาคนรอบข้างก็อาจมีส่วนที่ทำให้คุณกับคนรักต้องมาถกเถียงกันด้วยเรื่องของบุคคลอื่นค่ะ

 

การงาน

ระวังความใจร้อน เจ้าอารมณ์จะทำให้เกิดความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานได้ ในบางท่านรู้สึกเบื่อหน่ายถึงขั้นมองหางานใหม่เพราะคิดว่างานปัจจุบันยังไม่เหมาะสมกับความสามารถของตนเอง ในช่วงเดือนมีนาคม/มิถุนายนคุณมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีในเรื่องงาน ช่วงกลางปีมีโอกาสได้โยกย้าย เช่นการย้ายบริษัท หรือการโยกย้ายปรับเปลี่ยนบางอย่างภายในองค์กรค่ะ

 

การเงิน

ปีนี้คุณมีโอกาสสร้างรายได้เกินกว่า1ช่องทาง ท่านที่ทำงานประจำมีโอกาสสร้างเงินจากงานเสริม จ๊อบพิเศษ หรือจับพลัดจับผลู ได้เงินจากการเป็นนายหน้ากินเปอร์เซ็นต์ค่ะ ส่วนท่านใดที่ทำงานเกี่ยวข้องกับยอดขายก็มีโอกาสที่คุณจะทำยอดได้ตรงตามเป้าที่กำหนดค่ะ

 

สุขภาพ

ลำไส้ อ่อนเพลียจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ ไมเกรน หลัง

 

คำแนะนำพิเศษ

ในระยะ 1-2 เดือนนี้ให้คุณระวังการมีปากเสียงกับคนรักและคนในครอบครัวซึ่งเกิดจากความใจร้อนและการขาดความระมัดระวังเวลาใช้คำพูดค่ะ

 

การเสริมดวง 

ถวายสังฆทานด้วยมีดและของมีคม  บริจาคเลือด


 



 



 


 

ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

Scorpio  


ความรัก

คนโสด
ในช่วงต้นปีคุณมีเกณฑ์จะได้พูดคุยสานความสัมพันธ์กับคนที่รู้จักผ่านทางโซเชียลออนไลน์ แอพหาเพื่อนคุย ทั้งคนไทยและคนต่างชาติซึ่งก็มีทั้งที่ตรงสเปคและไม่ตรงสเปคของคุณ อาจต้องใช้เวลาสักพักในการเรียนรู้นิสัยใจคอเพื่อคัดคนที่คุณจะรู้สึกถูกใจและต้องการสานความสัมพันธ์กับเค้าแบบจริงๆค่ะ

 

คนมีคู่

ปีนี้คุณกับคนรักมีการพูดคุยวางแผนเกี่ยวกับอนาคตกันอย่างชัดเจน ทั้งเรื่องธุรกิจ/การงาน/การเงิน เป็นความสัมพันธ์ที่จริงจัง ต่างคนต่างก็ทุ่มเทให้กับความรักครั้งนี้เป็นคู่ที่มีแนวคิดการใช้ชีวิตไปในทิศทางใกล้เคียงกันก็เลยทำให้ความสัมพันธ์ค่อนข้างราบรื่นค่ะ

 

การงาน

การงานปีนี้ในช่วงต้นปีค่อนข้างหนักและเหนื่อยเกินกำลังไปสักหน่อย ดีที่คุณเป็นคนมีความมุมานะอดทนก็เลยยังประคับประคองไปได้ งานที่เกี่ยวข้องกับราชการ/ งานติดต่อประสานงาน/งานออนไลน์ มีความก้าวหน้าได้รับการยอมรับสนับสนุน ช่วงปลายปีมีโอกาสได้ริเริ่มงานใหม่ /ธุรกิจใหม่ หรือ Project ใหม่ค่ะ

 

การเงิน 

ปีนี้เรียกได้ว่าเป็นปีที่คุณสามารถหารายได้เข้ากระเป๋าค่อนข้างเยอะเลยค่ะ มีเงินโอนเข้าบัญชีให้อุ่นใจทั้งก้อนเล็กก้อนใหญ่ พบช่องทางการสร้างรายได้จาก Connection ที่มี รวมถึงการสร้างงาน สร้างเงินได้จาก พรสวรรค์และความสามารถพิเศษของคุณค่ะ

 

สุขภาพ

ดวงตา กระดูก ข้อต่อ โรคภายในช่องปาก

 

คำแนะนำพิเศษ

ในช่วงเดือน พฤษภาคม/กันยายน/ตุลาคม ในช่วงเดือนนั้นให้ระวังการถูกหลอกหรือถูกคนกลั่นแกล้ง ตีสองหน้ากับคุณ ในช่วงนั้นถ้าคิดจะทำการสิ่งใดที่ต้องตัดสินใจหรือต้องเลือก ให้ใช้ความรอบคอบเป็นพิเศษนะคะ

 

การเสริมดวง 

ไหว้วัดเจดีย์(ไอ้ไข่)  บริจาคเงิน/ของเล่น/ เครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่มูลนิธิเด็ก



 

 

ราศีธนู (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

Sagittarius


 

ความรัก

คนโสด
สำหรับคนโสดมีโอกาสที่คนรักเก่าหรือคนคุยเก่าๆจะกลับเข้ามาทักทายคุณอีกครั้ง ไม่ว่าจะแค่คิดถึงคุณขึ้นมาก็เลยเข้ามาทักทาย หรือเป็นเพราะที่ผ่านมาไม่มีใครทำให้เค้าลืมคุณได้ก็ตาม เลยลองกลับมาพูดคุยเพื่อเป็นการหยั่งเชิงว่าคุณเองยังรอเค้าอยู่หรือไม่ค่ะ 
 

คนมีคู่
คุณกับคนรักมีความรักใคร่หลงใหลในกันและกันอย่างมากมาย ดังนั้นอาจทำให้เกิดอาการหวงแหน หึงหวงคู่ของตนอยู่บ่อยครั้ง ให้ระวังอารมณ์ความขี้หึงอาจทำให้ขัดแย้งกันได้ ในช่วงกลางปี พฤษภาคม/มิถุนายน มีโอกาสได้เดินทางไปท่องเที่ยวเพื่อตามความหวานให้ชีวิตรักค่ะ

 

การงาน

เป็นอีกหนึ่งปีที่คุณยังคงเหน็ดเหนื่อยอยู่ แต่หยาดเหงื่อแรงกายแรงใจที่คุณทุ่มเทไปกับงานไม่สูญเปล่าอย่างแน่นอน ผู้ใหญ่เล็งเห็นถึงศักยภาพที่เต็มเปี่ยมในตัวคุณ เค้าพร้อมจะให้โอกาสและผลักดันให้คุณไปไกลกว่านี้ ขอเพียงแค่อย่าท้อถอยและสร้างผลงานดีๆต่อไปอีกเรื่อยๆค่ะ

 

การเงิน

ในเมื่อคุณเหนื่อยกับการทำงานแล้ว สิ่งที่จะปลอบประโลมจิตใจคุณได้ดีที่สุดก็คือรายได้ที่เพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน ถ้าคุณประกอบธุรกิจส่วนตัว ชื่อเสียงของธุรกิจคุณในแง่บวกทำให้เกิดการบอกต่อซื้อซ้ำสร้างรายได้ที่มั่นคงให้กับคุณ กรณีที่คุณทำงานประจำก็มีโอกาสได้รับการปรับเงินเดือนขึ้นค่ะ

 

สุขภาพ

ความดัน กระเพาะลำไส้กรดไหลย้อน ภูมิแพ้ ผื่นแพ้

 

คำแนะนำพิเศษ

ในช่วงเดือนกรกฎาคม/สิงหาคม ในช่วงนั้นให้ระวังเกี่ยวกับทรัพย์สินมีค่าสูญหาย อุบัติเหตุ รวมถึงปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพด้วยค่ะ

 

การเสริมดวง 

ปล่อยนก หมั่นสวดมนต์ภาวนา

 


 


Tags : Horoscope ดูดวง ดวงรายปี 2565 ดวงความรัก แม่น ดูดวง ความรัก เลิกรา ราศี ไพ่ยิปซี

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 ไอเดียของขวัญสวัสดีปีใหม่ผู้ใหญ่!!

18 ซีรีส์และหนังน่าดูประจำเดือนธันวาคม 65 หยุดยาวนี้ขอจัดเต็ม!

9 แหล่งช้อปปิ้งของตกแต่งบ้านธีมปีใหม่ ปาร์ตี้ครั้งนี้ต้องจัดเต็ม!

โปรแกรมไหว้พระ 9 วัดในกรุงเทพฯ ให้สำเร็จภายในวันเดียว

10 ไอเทมจำเป็นสำหรับนักตั้งแคมป์มือใหม่!!

ADVERTISEMENT
Top