Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

MCM เปิดตัวแคมเปญกระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุดจาก VINTAGE DENIM JACQUARD COLLECTION ร่วมกับ 6 หนุ่มวง Proxie

Written by Navi
Created: Feb 20, 2023 06:13 | Published date: Feb 21, 2023 18:58

MCM DENIM JOURNEY WITH PROXIE เปิดตัวแคมเปญกระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุดจาก VINTAGE DENIM JACQUARD COLLECTION ร่วมกับ 6 หนุ่มวงพร็อกซี ภายในแคมเปญนี้จะเป็นอย่างไร พร้อมแล้วไปชมกันเลยค่า

Fashion News Fashion MCM MCM DENIM JOURNEY WITH PROXIE VINTAGE DENIM JACQUARD COLLECTION


Photo Credits:

ในฤดูกาลใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2023 นี้ MCM (Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสุดประณีตสัญชาติเยอรมนี นำเอากลิ่นอายความวินเทจกลับมาบอกเล่าใหม่อีกครั้ง นำเสนอด้วยคอลเล็คชั่น วินเทจ เดนิม แจ็คการ์ด (Vintage Denim Jacquard Collection) โดยในคอลเล็คชั่นนี้ ลวดลายโมโนแกรมที่เราคุ้นเคย อย่างลายวิเซโต้ โมโนแกรม (Visetos Monogram) ที่ประกอบไปด้วย ตัวอักษร ใบลอเรล และลายไดมอนด์สุดคลาสสิกที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก ถูกนำมาตีความใหม่อีกครั้งให้ดูทันสมัยแต่ยังคงกลิ่นอายของวินเทจยิ่งขึ้น โดยใช้เทคนิคการทอแจ็คการ์ด (Jacquard) ที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเป็นพิเศษ เทคนิคการทอแบบแจ็คการ์ดนี้ถือได้ว่าเป็นเทคนิคการทอชั้นสูงที่ทำให้เกิดลักษณะของงานแบบสามมิติที่ต้องอาศัยทั้งความประณีตและความชำนาญของช่างทอเป็นอย่างมาก ความละเอียดละออของการสร้างลวดลายลงไปบนเนื้อผ้าเดนิมในคอลเล็คชั่นนี้จึงสะท้อนให้เห็นถึงความสวยงามและความประณีตของแบรนด์ออกมาได้อย่างชัดเจน

 

 

 

โดยคอลเลคชั่น วินเทจ เดนิม แจ็คการ์ด (Vintage Denim Jacquard Collection) นี้ MCM ได้ออกแบบกระเป๋ารูปทรงต่างๆที่มีความหลากหลายออกมาถึง 10 แบบด้วยกัน สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง และมาในโทนสียีนส์สุดคลาสสิค(Mid Denim) ทำให้ใช้งานได้กับทุกลุคและทุกโอกาส เรียกได้ว่าไม่เป็นกระเป๋าที่ไม่ควรพลาดในฤดูกาลนี้

เพื่อเป็นการตอกย้ำความสวยงามของคอลเลคชั่นนี้ MCM ได้ดึงตัวหนุ่มๆวงพร็อกซี (Proxie) ได้แก่ กร วรรณไพโรจน์ , โชกุน-ปวริศร์ ศรีชัยชนะ, อองรี-ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์ , กัน รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์ , วิคเตอร์-วรเมธ กอนุประพันธ์ และ คิม-ปัณณธร จิรศาสตร์ มาร่วมถ่ายทอดความพิเศษ ผ่านคอลเลคชั่น วินเทจ เดนิม แจคการ์ด (Vintage Denim Jacquard Collection)

 

 

 

เริ่มกันที่ลุคแรกจากหนุ่มหล่อ โชกุน ปวริศร์ ในลุคสุดมินิมอล ที่พร้อมลุยไปทุกที่กับกระเป๋าถือใบใหญ่รุ่นมึนเชน โท้ท (München Tote in Vintage Denim Jacquard) ในไซส์ใหญ่ (Large) สามารถใส่ของได้อย่างเต็มที่ และพกพาไปไหนได้อย่างคล่องตัวเพราะมีทั้งสะพายข้างและหูหิ้วที่มีความแข็งแรง สีสันของเดนิมมีความโดดเด่นทันสมัย เข้ากับลุคโททัลลุคของหนุ่มโชกุนเป็นที่สุด

 

 

 

ถัดมาในลุคที่ 2 ของหนุ่มหล่อ โปรไฟล์ดี ครบจบในคนเดียว กร วรรณไพโรจน์ มาในโททัลลุคสีดำ แมทช์คู่กับกระเป๋าสะพายข้าง (Aren Tote in Vintage Denim Jacquard) ไซต์เล็ก (X-mini) ใบเล็กกระทัดรัดมีความคล่องตัว พกพกไปไหนได้ทุกที่ เหมาะกับวันสบายๆ แต่ยังแฝงไปด้วยความสดใสขี้เล่นในเวลาเดียวกัน

 

 

 

ต่อมาที่ลุคที่ 3 พี่ใหญ่ของวงอย่าง กัน รัชชานนท์ ในลุคหนุ่ม Casual คลุมโทนสีแบบโมโนโครม เลือกหยิบกระเป๋าสะพายข้างครอสบอดี้ (Aren Lanyard in Vintage Denim Jacquard) สามารถปรับสายได้หลายระดับ ขนาดกระเป๋ากำลังพอดี สามารถใส่ของจำเป็นในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว ลุคนี้บอกเลยว่ามีสไตล์ ดูสปอร์ตและคล่องตัว

 

 

 

ถัดมากันที่น้องเล็กของวง อย่าง วิคเตอร์ วรเมธ กับชุด White on white เพิ่มเลเยอร์ด้วยแจ๊คเก็ตยีนส์โทนสี Mid denim แมทซ์เข้าคู่กันได้ดีกับกระเป๋าโท้ท (München Tote in Vintage Denim Jacquard) ในไซส์เล็ก (Small) รุ่นนี้จะใช้งานแบบถือท็อปแฮนเดิลหรือครอสบอดี้ก็ลงตัว และปิดท้ายโททัลลุคด้วยรองเท้าผ้าใบสีเดนิมยิ่งเพิ่มความเท่ไปอีกแบบ

 

 

 

มาต่อกันที่ลุคที่ 5 ของหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ อองรี ออสการ์ มาในโททัลลุคเดนิมสุดคลาสสิค เพิ่มลูกเล่นด้วยเสื้อเชิ๊ตสีขาว-ดำลายปริ้นท์ม้าลาย หนุ่มอองรีเลือกหยิบกระเป๋าทรงโฮโบ (Aren Hobo in Vintage Denim Jacquard) รูปทรงพระจันทร์เสี้ยว ที่เป็นไอคอนนิคของแบรนด์ ลุคนี้บอกเลยว่าโดดเด่นและลงตัว เหล่าแฟชั่นนิสต้าไม่ควรพลาด

 

 

 

และปิดลุคสุดท้ายกับหนุ่มหล่อลุคตี๋อินเตอร์ คิม ปัณณธร ก็มาในสไตล์มินิมอลกับเสื้อและกางเกงสีขาว เพื่มลูกเล่นด้วยเสื้อกั้กโทนสีเทา เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับกระเป๋าเป้ (Brandenburg Backpack in Vintage Denim Jacquard) ใส่ของใช้ได้อย่างเต็มที่ พร้อมลุยทุกกิจกรรม

 

 

 

สามารถไปจับจองคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดนี้ที่หน้าร้านและออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ โดยทาง online ผ่านทาง

- Line Official Account: @MCMTHAILAND

- Facebook: MCMTHAILANDOFFICIAL

- Instagram: @MCMTHAILAND

และที่ช็อป MCM ทั้ง 5 สาขา

• MCM EmQuartier: ตึก A, ชั้น G โทร 02-003-6016

• MCM Central Embassy: ชั้น 1 โทร 02-160-5915

• MCM Siam Paragon: ชั้น M โทร 02-129-4491

• MCM ICONSIAM: ชั้น M โทร 02-288-0818

• MCM Central world: ชั้น 1 โทร 093-008-3999


Tags : Fashion News Fashion MCM MCM DENIM JOURNEY WITH PROXIE VINTAGE DENIM JACQUARD COLLECTION Proxie

บทความที่คุณอาจสนใจ

Gaysorn Village เชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์ครั้งใหม่กับสถานที่แฮงค์เอาท์สุดพิเศษ ‘the COCOON - the Iconic Outdoor Bar’

adidas Originals และ Humanrace™ เผยโฉม NMD S1 MAHBS OATMEAL/BLUE CORN สนีกเกอร์โมเดลใหม่ !!

12 แฟชั่นไอเทมขนปุย ฟูนุ่มน่ากอดสุดๆ

CC DOUBLE O ร่วมกับ DISNEY เปิดตัวคอลลาบอเรชั่นใหม่ “Alice in Wonderland” และ “The Aristocats”

L’Oréal Professionnel 'Scalp Advanced' ตอบโจทย์ปัญหาหนังศีรษะอย่างตรงจุด

ADVERTISEMENT
Top