Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

Tory Burch เปิดตัวคอลเลคชั่น Fall/Winter 2023 พร้อม Runway Show

Written by Navi
Created: Feb 20, 2023 06:31 | Published date: Feb 23, 2023 18:41

Tory Burch เปิดตัวคอลเลคชั่นประจำ Fall/Winter 2023 พร้อม Runway Show จะเป็นอย่างไร ไปชมพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา

Fashion News Fashion Tory Burch Fall/Winter 2023 FW23


Photo Credits:

คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023 นี้ มีต้องการที่จะท้าทายมุมมองของความงามและความเป็นผู้หญิง ผ่านการทำลายขอบเขตเครื่องแต่งกายอันล้าสมัยและสร้างขึ้นใหม่ด้วยแนวคิดที่แตกต่าง รูปทรงซิลูเอตที่คุ้นเคยได้ถูกนำมาดัดแปลงผ่านการปรับแต่งและบิดรูปทรง โดยยังคงรูปแบบที่เรียบง่ายไว้ องค์ประกอบต่างๆ ล้วนสื่อถึงความงามของความไม่สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกวัสดุอันหรูหราที่ถูกตัดและทำให้ดูเก่า โลโก้ห้อยหลุดจากกระเป๋า และส้นของรองเท้าที่หัก ไปจนถึงการนำรายละเอียดที่มักถูกซ่อนไว้ออกมายังพื้นผิวภายนอก

 

 

 

 

 

คอลเล็กชั่นนี้ต้องการแสดงถึงความมั่นใจที่มาจากความรักและการเป็นตัวเองอย่างไม่มีเงื่อนไข ผู้หญิงมีสิทธิ์ที่จะแสดงความเป็นตัวตนผ่านการแต่งกาย ดังนั้น เสื้อผ้า กระเป๋า และเครื่องประดับทุกชิ้น ถูกออกแบบมาเพื่อผสมผสาน เลเยอร์ และแสดงอัตลักษณ์ของแบรนด์ทอรี่ เบิร์ชอย่างชัดเจน

 

 

 

 

 

SILHOUETTES: คอลเล็กชั่นนี้เปรียบเสมือนการนำเสนอตู้เสื้อผ้าสมัยใหม่อันเต็มไปด้วยชิ้นส่วนที่สามารถใช้งานทั้งกลางวันและกลางคืน มีการนำองค์ประกอบที่ตรงข้ามกันมาผสมผสานกัน อย่างการนำรูปทรงไม่เข้ารูปมาจับเข้าชุดกับรูปทรงรัดรูป กางเกงปล่อยชายและเสื้อปล่อยแขนที่ยาวถึงปลายนิ้ว รวมถึงชุดชั้นในอย่างชุดเดรสโปร่งแสงและเสื้อสายเดี่ยวลูกไม้ประดับด้วยดอกกุหลาบปัก

 

 

 

 

 

 

 

CONSTRUCTION: คอลเล็กชั่นนี้ต้องการแสดงความหลากหลายในการสวมใส่เสื้อผ้า ที่ไม่จำเป็นต้องมีขอบเขตว่าแต่ละชิ้นต้องใส่อย่างไร จะเห็นได้จากชุดเดรสผ้าแจ็คการ์ดที่ดูเหมือนกลับด้าน กระโปรงพลีทปลายเฉียง ไปจนถึงรายละเอียดภายในอย่างชุดชั้นใน เข็มกลัดต่างๆ ที่สามารถเห็นได้จากภายนอก

 

 

 

 

 

 

 

FABRICATIONS: การเลือกใช้วัสดุตรงข้ามกันถูกนำเสนออีกครั้ง ทั้งการใช้วัสดุหรูหรา วัสดุทึบแสงและโปร่งแสง วัสดุเงาและด้าน พื้นผิวของผ้าบางชนิดเมื่อนำมารังสรรค์แล้วกลับมีการเปลี่ยนแปลงความรู้สึกใหม่ เช่น กระโปรงผ้าลินินที่สามารถยืดออกได้ 4 ด้าน พร้อมลูกเล่นของผ้ากำมะหยี่ซึ่งคล้ายกับขนแกะ เสื้อโค้ทหนังสัตว์ถูกแต่งชายเสื้อด้วยผ้านิตต์ทรงกลม กระโปรงยีนส์พร้อมลูกเล่นผ้าลุ่ยบริเวณปลาย ทั้งหมดต่างเน้นย้ำว่ามีความสวยงามในการสวมใส่เสื้อผ้าทั้งสิ้น ไม่ว่าเสื้อผ้านั้นจะใหม่หรือเก่า ก็สามารถพบความงามเหล่านั้นได้

 

 

 

 

PALETTE: สีโทนร้อนอย่างสีแดงเชอร์รี่ สีน้ำเงินโคบอลต์ และสีเขียวมะกอก ถูกนำมาใช้ในคอลเล็กชั่นนี้ ชุดเดรสสีขาวงาช้างและเสื้อโค้ท ประดับด้วยเครื่องประดับสีดำที่ตัดกันและถุงน่องตาข่าย ในขณะที่เสื้อสายเดี่ยวและเซตชุดชั้นในถูกออกแบบมาในสีชมพูอ่อน สีขาวครีม และสีดำ อันได้รับแรงบันดาลใจมาจากดีไซน์คลาสสิค

 

 

 

 

 

 

 

 

HANDBAGS & SHOES: คอลเล็กชั่นนี้ได้มองย้อนกลับไปยังดีไซน์กระเป๋าและรองเท้าในรูปทรงคลาสสิคและนำมาดัดแปลงใหม่ ทั้งฮาร์ดแวร์ลายโซ่รุ่น Jessa, กระเป๋า Marshmallow ในผ้าซาติน ไปจนถึงการนำเอกลักษณ์ของชุดชั้นในมาผสมในเครื่องแต่งกาย รองเท้าแตะพร้อมสายรัดบริเวณนิ้วโป้งรุ่นไอคอนิกได้นำเสนอใหม่ในรูปทรงที่แตกต่าง พร้อมนำเสนอโลโก้ดับเบิลทีใหม่ กระเป๋าทรง Top-Handle ประดับด้วยโลโก้โลหะที่ห้อยออกมาจากหูจับ กระเป๋าทรงเลดี้ถูกล้อมด้วยโลโก้ดับเบิลทีรอบฐานกระเป๋า รองเท้าส้นสูงหัวป้านถูกประดับด้วยโลโก้ดับเบิลทีที่ถูกแบ่งครึ่ง รองเท้าส้นเข็มรุ่นคลาสสิคที่ถูกดีไซน์ให้ดูหักงอ

 

 

 

 

JEWELRY & ACCESSORIES: เครื่องประดับของคอลเล็กชั่นนี้สื่อถึงการลองผิดลองถูก คริสตัลเป็นวัสดุที่นำมาใช้เป็นต่างหูแบบหนีบเพื่อให้สวมใส่ได้ทุกบริเวณ สร้อยโซ่ทองถูกนำมาใช้ประดับรอบเอวและกระเป๋า แหวนคอกเทลทำจากหยก ควอตซ์ และมูนสโตนเหมาะสำหรับการแต่งกายสบายๆ เข็มกลัดถูกนำมาใช้ประดับชุดเดรสด้านหลัง และยังมีต่างหูดีไซน์เข็มกลัดแบบสองมิติ

 

 

 

 

THE SHOW: ก่อนเริ่มโชว์ที่ 51 Chambers Street ภาพของเทพีวีนัส (Venus de Milo) ถูกฉายขึ้นในอากาศ รูปปั้นของเทพีวีนัสถูกใช้เป็นสัญลักษณ์ของความเฟมินีน หรือความเป็นผู้หญิง ที่แม้ตัวรูปปั้นจะถูกทำลายไปบ้างแล้วแต่ยังคงเหลือความงามไว้ ซึ่งเป็นการตอกย้ำถึงความสวยงามของความไม่สมบูรณ์แบบ โดยในโชว์นี้ได้รับการประพันธ์เพลงโดย Wladimir Schall ซึ่งประกอบไปด้วยเพลง Smalltown Boy โดย Bronski Beat, เพลง Casta Diva โดย Bellini, เพลง Sweet Dreams โดย Eurythmics และเพลง You’re So Vain โดย Carly Simon


Tags : Fashion News Fashion Tory Burch Fall/Winter 2023 FW23 Runway Show

บทความที่คุณอาจสนใจ

H&M Move คอลเลคชั่นใหม่ Empower Collection สนับสนุนทุกการเคลื่อนไหว

ฉลองเทศกาลวันหยุดด้วยของขวัญวันคริสมาสต์สุดพิเศษกับ ULTIMATE EYEWEAR GIFT GUIDE FOR THE FUN AND TRENDY

adidas เปิดตัว "adidas Brand Center Central World" โฉมใหม่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย-แปซิฟิก!

Carlyn เปิดตัว Official Store ที่ Siam Discovery !!

CHARLES & KEITH เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ C-Capsule Limited-Edition!

ADVERTISEMENT
Top