Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของ TAVAT แบรนด์แว่นตาสุดคลาสสิกสัญชาติอิตาลี !

Written by Navi
Created: Feb 20, 2023 06:51 | Published date: Feb 27, 2023 17:10

ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของ TAVAT แบรนด์แว่นตาสุดคลาสสิกสัญชาติอิตาลี การกลับมาครั้งนี้จะเป็นอย่างไร จะมีคอลเลกชั่นไหนมาให้ชมกันบ้าง ไปชมกันเลยค่า

Fashion News Fashion TAVAT TAVAT Eyewear Eyewear


Photo Credits:

งานฝีมือสุดพิถีพิถันโดยช่างฝีมือระดับปรมาจารย์จากประเทศอิตาลี ผสมผสานกับกลิ่นอายความคลาสสิกด้วยการออกแบบที่สอดแทรกแนวคิดจากแคลิฟอร์เนีย สรรค์สร้างออกมาเป็น TAVAT EYEWEAR แว่นตาทรงวินเทจที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์จากทั้ง 2 มุมโลก อันเป็นที่สุดของแฟชั่นและจินตนาการแห่งนวัตกรรมร่วมสมัย

 

 

 

TAVAT ถือเป็นแบรนด์แว่นตาที่ภาคภูมิใจในการที่ได้ขึ้นชื่อว่า ‘Made in Italy’ ได้อย่างแท้จริง ด้วยคุณภาพและการออกแบบที่ใส่ใจในทุกๆรายละเอียด ความ craftmanship ที่แฝงไปด้วยความสง่างามอยู่เหนือกาลเวลา นอกจากนี้ TAVAT ยังเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของการจัดหา Technical Product หรือวัสดุพิเศษเฉพาะอีกด้วย ทำให้ได้วัสดุคุณภาพสูงเพื่อการผลิตกรอบแว่นตาทำมือออกมาในแต่ละชิ้นและเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

 

 

 

ศาสตราจารย์ Norman Schureman นักออกแบบดีไซน์เนอร์ และ อาจารย์จาก Art Center College of Design เมือง Pasadena รัฐแคลิฟอร์เนีย ที่มีชื่อเสียงระดับตํานานด้วยคอนเซ็ปการออกแบบเฉพาะตัว ยึดถืออุดมการณ์และความเชื่อมั่นว่าแว่นตาที่สวมใส่ควรจะต้องมีอะไรมากกว่าความสวยงามเมื่ออยู่บนใบหน้า เขาจึงได้คิดค้นและเป็นผู้ริเริ่มการนําเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาประยุกต์ใช้ในการออกแบบแว่นตา TAVAT แต่ยังคงยึดถือหลักปฏิบัติแต่โบราณในกระบวนการผลิต โดยยังคงใช้ช่างฝีมือที่มากประสบการณ์เป็นผู้สร้างสรรค์ประติมากรรมชิ้นเอกนี้ ปัจจุบันดีไซน์เนอร์และอาจารย์มากความสามารถผู้นี้ได้ล่วงลับจากโลกนี้ไปแล้ว แต่ผลงานการออกแบบของเขาที่เป็นหนึ่งในที่สุดของแว่นตาได้ถูกถ่ายทอดไว้ภายใต้แบรนด์ TAVAT EYEWEAR

 

 

 

 

วันนี้ TAVAT มีความยินดีที่จะเปิดตัวให้ชาวไทยได้สัมผัสสุดยอดงานฝีมือจากประเทศอิตาลีอีกครั้ง โดยครั้งนี้ TAVAT มาพร้อมกับ 2 คอลเลกชั่นที่มีแนวคิดการออกแบบไม่เหมือนใคร นั่นคือคอลเลกชั่น SOUPCAN ที่ได้นำเอาแรงบันดาลใจในการดีไซน์จากทรงกลมของกระป๋องซุป ที่มีรูปทรงคล้ายกับแว่นของนักบินในยุค 1930 ทำให้ผู้สวมใส่เสริมความวินเทจและความคลาสสิกให้กับลุค แต่ในขณะเดียวกันก็มีความร่วมสมัย และคอลเลกชั่น SPAMCAN ที่ได้แรงบันดาลใจกระป๋อง SPAM จากประเทศอเมริกา ที่ได้รับความนิยมในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ช่วงปี 1940 เนื่องจากภาวะขาดแคลนอาหาร เกิดเป็นแว่นตาทรงเหลี่ยมที่สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส

 

 

 

 

 

พบกับแว่นตา TAVAT ได้แล้ววันนี้ที่

- ร้านแว่นตา WALTZ สาขา K-Village


Tags : Fashion News Fashion TAVAT TAVAT Eyewear Eyewear

บทความที่คุณอาจสนใจ

Cartier จัดค็อกเทลปาร์ตี้ จีซู Cartier’s Global Brand Ambassador ร่วมงาน!

เฟียร์ซพาชมคอลเลคชั่นสุดปัง LOEWE x Howl’s Moving Castle !

adidas เปิดตัว "adidas Brand Center Central World" โฉมใหม่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย-แปซิฟิก!

MCM เปิดตัวแคมเปญกระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุดจาก VINTAGE DENIM JACQUARD COLLECTION ร่วมกับ 6 หนุ่มวง Proxie

adidas Originals และ Humanrace™ เผยโฉม NMD S1 MAHBS OATMEAL/BLUE CORN สนีกเกอร์โมเดลใหม่ !!

ADVERTISEMENT
Top