Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Regé-Jean Page นักแสดงชาวอังกฤษกับบทบาทใหม่! New Face of ARMANI CODE

Written by kitiya
Created: Mar 26, 2023 00:06 | Published date: Mar 27, 2023 18:14

ARMANI ประกาศข่าวดี Regé-Jean Page เป็น New Face of ARMANI CODE ผู้สะท้อนความเป็นชายยุคใหม่ เปี่ยมไปด้วยความแข็งแกร่ง สง่างาม และละเอียดลออค่าาา จะเป็นยังไงบ้างไปดูกันเลย~

Beauty News ARMANI Beauty ARMANI น้ำหอม Regé-Jean Page


Photo Credits: #ArmaniBeauty

Regé-Jean Page นักแสดงชาวอังกฤษกับบทบาทใหม่ New Face of ARMANI CODE โดย Regé-Jean Page เป็นนักแสดงชาวอังกฤษผู้สะท้อนและถ่ายทอดความเป็นชายยุคใหม่ของน้ำหอม ARMANI CODE ได้อย่างมีระดับ “ถ้าพูดถึงความเป็นชาย ณ เวลานี้ ไม่ใช่ความแข็งกระด้างอีกต่อไป แต่ความเป็นชายคือความแข็งแกร่ง ในแบบที่ไม่มุ่งทำลาย” ซึ่งตรงกับภาพลักษณ์ของ Regé-Jean Page มากๆ ค่าาา

 

 

Beauty News, ARMANI Beauty, ARMANI, น้ำหอม, Regé-Jean Page, ARMANI CODE, New Face of ARMANI CODE, นักแสดง, ชาวอังกฤษ, พรีเซ็นเตอร์, แบรนด์แอมบาสเดอร์, แคมเปญใหม่, น้ำหอมใหม่, ARMANI CODE EDT, ARMANI CODE Parfum, ราคา, เท่าไร

 

 

นิยามความเป็นชายของ Regé-Jean Page ช่างสง่างาม สมดุล และละเอียดลออ และเชื่อมโยงถึงความคิดของผู้อื่น “การมีปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่น ไม่เพียงทำให้เราเรียนรู้ความสามารถและตัวตนของเราได้ดีขึ้นเท่านั้น แต่ยังทำให้เราเรียนรู้โลกที่เราอาศัยอยู่และตระหนักถึงความเป็นไปได้ที่พร้อมเกิดขึ้นรอบตัวเราอย่างไม่รู้จบ” เฉกเช่นเดียวกับน้ำหอม ARMANI CODE ในนิยามใหม่ ที่พร้อมเผชิญหน้ากับอนาคต Regé-Jean Page นักแสดงชายผู้นี้ได้รับการเสนอให้อยู่ในรายชื่อ Time100Next ประจำปี 2021 ของนิตยสาร Time ให้เป็นหนึ่งในบุคคลสำคัญที่จะกำหนดทิศทางของอนาคต

 

     “Regé-Jean Page สืบค้นและนิยามความหมายของความอ่อนโยนและลึกซึ้งของบุรุษว่า คือความไม่โอ้อวดหรือชิงดีชิงเด่น ณ เวลานี้ ผมถือว่า เขาเป็นตัวแทนของความเจริญทางวัฒนธรรมอย่างแท้จริง” จิออร์จิโอ อาร์มานี

 

 

Beauty News, ARMANI Beauty, ARMANI, น้ำหอม, Regé-Jean Page, ARMANI CODE, New Face of ARMANI CODE, นักแสดง, ชาวอังกฤษ, พรีเซ็นเตอร์, แบรนด์แอมบาสเดอร์, แคมเปญใหม่, น้ำหอมใหม่, ARMANI CODE EDT, ARMANI CODE Parfum, ราคา, เท่าไร

 

 

การสร้างชื่อของเขา

สถานะของ Regé-Jean Page ตอกย้ำว่าเขาคือหนึ่งในนักแสดงชายที่เนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งในวงการภาพยนตร์ เขาเดินหน้าทำงานอย่างไม่หยุดหย่อน และสร้างชื่ออีกครั้งด้วยบทบาทที่โดดเด่น ในซีรีส์ปี 2022 ของเน็ตฟลิกซ์อย่าง BRIDGERTON โดยมี Shonda Rhimes เป็นโปรดิวเซอร์ นับเป็นซีรีส์ออริจินัลของเน็ตฟลิกซ์ที่มีผู้เข้าชมสูงที่สุดในเวลานั้น และในซีซั่นแรกก็ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี อวอร์ดถึง 12 รางวัล ด้วยบทบาทนี้ทำให้ Regé-Jean Page ได้รับความชื่นชมจากคนทั่วโลก 

 

ท่ามกลางบทบาทที่หลังไหลเข้ามาให้ Regé-Jean Page ได้แสดงฝีมือใน THE GREY MAN ของเน็ตฟลิกซ์ ถือเป็นผลงานเรื่องถัดมาที่จะเปิดตัวในวันที่ 22 กรกฎาคม ในปี 2022 ภาพยนตร์สายลับระทึกขวัญที่ Regé-Jean Page ได้แสดงร่วมกับ Chris Evans และ Ryan Gosling, Ana de Armas อีกทั้งยังมี Billy Bob Thornton และ Alfre Woodard พ่วงด้วย Jessica Henwick มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยมี Joe และ Anthony Russo เขียนบท กำกับ และอำนวยการสร้าง โดยมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 3 มีนาคม ปี 2023 เขายังได้รับบทบาทในมหากาพย์ภาพยนตร์แฟนตาซีของค่าย Paramount Pictures ที่ทุกคนต่างเฝ้าคอยอย่างเรื่อง DUNGEONS & DRAGONS: HONOR AMONG THIEVES ที่ร่วมแสดงกับ Chris Pine Michelle Rodriguez และ Justice Smith

 

นอกจากผลงานในภาพยนตร์รีเมคแนวจี้ปล้นเรื่อง THE SAINT ของค่าย Paramount แล้ว เราจะยังได้เห็น Regé-Jean Page โลดแล่นในฐานะนักแสดงและผู้จัด โดยร่วมมือกับนักเขียนบทและผู้กำกับอย่าง Noah Hawley ในโครงการที่ยังไม่ระบุชื่อ สำหรับค่าย Netflix และ AGBO รวมถึงบริษัทอำนวยการสร้างของ Joe และ Anthony Russo ด้วยเช่นกัน

 

 

 

ARMANI CODE EAU DE TOILETTE และ ARMANI CODE PARFUM

เอกลักษณ์แห่งน้ำหอมนิยามใหม่

 

Beauty News, ARMANI Beauty, ARMANI, น้ำหอม, Regé-Jean Page, ARMANI CODE, New Face of ARMANI CODE, นักแสดง, ชาวอังกฤษ, พรีเซ็นเตอร์, แบรนด์แอมบาสเดอร์, แคมเปญใหม่, น้ำหอมใหม่, ARMANI CODE EDT, ARMANI CODE Parfum, ราคา, เท่าไร

 

เปิดศักราชใหม่แห่ง ARMANI CODE จิออร์จิโอ อาร์มานี่ ขอเสนอ ARMANI CODE EAU DE TOILETTE และ ARMANI CODE PARFUM มนต์เสน่ห์แห่งกลิ่นเหนือกาลเวลา ในบรรจุภัณฑ์ที่สะท้อนตัวตนของบุรุษยุคปัจจุบัน น้ำหอม ARMANI CODE เชื่อมโยงกับความเป็นบุรุษร่วมสมัย ชายผู้นิยามความเป็นตัวตนของตัวเอง และพร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดนิ่ง จึงกล่าวได้ว่า ARMANI CODE คือบทนิยามใหม่ แห่งความทันสมัยในโลกน้ำหอมสำหรับสุภาพบุรุษของ Giorgio Armani  

 

ในยุคสมัยที่โลกก้าวไปข้างหน้า นิยามของความเป็นผู้ชายยุคใหม่ จึงไม่ใช่ผู้ชายที่ต้องเดินตามแบบแผนอีกต่อไป การมอบแง่มุมที่หลากหลายและการสร้างความหลากหลายที่ยิ่งกว่าจึงเกิดขึ้น สุภาพบุรุษนั้นมีสิทธิ์ที่จะแสดงออกถึงตัวตนของพวกเขาได้อย่างเสรี ไม่ต้องถูกจำกัดในกรอบของการแต่งตัว หรือแบบแผนของน้ำหอมประจำตัวอีกต่อไป ความเป็นบุรุษที่ละเอียดละออและอ่อนไหว คือนิยามใหม่ที่สอดรับกับแนวคิดอันเปิดกว้างของจิออร์จิโอ อาร์มานี่ เสมอมา 

 

     “แนวคิดของผมที่มีต่อความเป็นชายนั้นไม่มีรูปแบบและกฎเกณฑ์ที่ตายตัว งานของผม ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าไปจนถึงน้ำหอม ไม่อาจก้าวข้ามความเป็นเอกลักษณ์ของมันไปได้ และผมเองมักจะให้นิยามใหม่ๆ อยู่เสมอ น้ำหอมตัวใหม่นี้ ถือเป็นก้าวใหม่ในทิศทางเดิม เพื่อสื่อความถึงสุภาพบุรุษยุคใหม่ที่สามารถแสดงออกได้อย่างอิสระและสง่างาม เพื่อเฟ้นหาสมดุลและความกลมกลืนระหว่างสิ่งที่คุณสวมใส่ สิ่งที่คุณมี และการแสดงตัวตนของคุณ” - จิออร์จิโอ อาร์มานี่

 

แข็งแกร่งแต่อ่อนโยน น้ำหอม ARMANI CODE เพิ่มสัมผัสแห่งกลิ่นใหม่ให้แก่ ARMANI CODE แบบดั้งเดิม แต่ยังคงรวมแก่นแท้แห่งกลิ่นโทนวู้ดดี้ของ ARMANI CODE ไว้อย่างชัดเจนด้วยการถ่ายทอดรูปแบบของท็อปโน้ตที่ให้ความสดชื่นและเบสโน้ตที่แสดงออกถึงความเป็นผู้ชายอย่างทรงพลัง และความหอมอบอวลของกลิ่นหลักที่จะแสดงถึงความอ่อนโยน

 

บรรจุภัณฑ์ของน้ำหอม ARMANI CODE ใหม่นี้ ได้รับการรังสรรค์ออกมาอย่างโดดเด่น ด้วยรูปทรงเหลี่ยม รูปทรงสีดำดูโดดเด่นและโฉบเฉี่ยวที่จะช่วยปลุกประสาทสัมผัส ขับเน้นด้วยสีเงิน บรรจุภัณฑ์นี้ได้รับการออกแบบให้มีความคงทนและสวยงาม ฐานของบรรจุภัณฑ์ทำจากแก้วอย่างประณีต โดดเด่นด้วยฐานสีเงินใต้ฝาของบรรจุภัณฑ์ที่ช่วยสร้างความแตกต่างและเล่นแสง พร้อมฝาปิดที่เป็นแม่เหล็ก เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้อย่างเหนือชั้น

 

 

 

Beauty News, ARMANI Beauty, ARMANI, น้ำหอม, Regé-Jean Page, ARMANI CODE, New Face of ARMANI CODE, นักแสดง, ชาวอังกฤษ, พรีเซ็นเตอร์, แบรนด์แอมบาสเดอร์, แคมเปญใหม่, น้ำหอมใหม่, ARMANI CODE EDT, ARMANI CODE Parfum, ราคา, เท่าไร

 

 

ARMANI CODE EAU DE TOILETTE

ตัวแทนแห่งบุรุษยุคใหม่

 

น้ำหอมกลิ่นผลไม้ที่หอมหวนเหนือกาลเวลา รังสรรค์ขึ้นครั้งแรกในปี 2004 การผสมผสานกันของ กลิ่นอโรมาติก กลิ่นวู้ดดี้ และกลิ่นถั่วทองกา อย่างโดดเด่น ปรมาจารย์แห่งการปรุงน้ำหอมชื่อดัง ได้แต่งแต้ม ความนุ่มนวลของกลิ่นดอกไอริส สร้างความละเอียดอ่อนให้แก่ตัวน้ำหอม นอกจากนี้ยังได้นำ ความร้อนแรง ความอ่อนไหว และความเย้ายวนมาสู่เอกลักษณ์ของกลิ่มหอมคลาสสิคในแบบฉบับของบุรุษโดยเฉพาะ

 

เปิดมาด้วยกลิ่นซิตรัสที่เปล่งประกายจากส่วนประกอบ 3 ชนิด ได้แก่ สารสกัดเข้มข้นจากส้มแมนดารินสีเขียว ที่มีต้นกำเนิดจากอิตาลี ซึ่งช่วยสร้างความสดใสและเปล่งประกาย ผสมผสานกับกลิ่นของเกรปฟรุ๊ตและความสดชื่นของน้ำมันสกัดจากมะกรูด กลิ่นหลักคือกลิ่นของดอกลาเวนเดอร์ ที่มีต้นกำเนิดจากฝรั่งเศส ช่วยมอบสัมผัสแห่งกลิ่นอายแห่งยุคใหม่ที่หอมหวนให้แก่น้ำหอม พร้อมกับอิทธิพลจากแรงดึงดูดของแม่เหล็ก ผสมผสานกับสารสกัดจากน้ำมันโรสแมรี่และเอสตรากอน สร้างกลิ่นแสนสดชื่นที่มีความเป็นสมุนไพรและหอมหวน กลิ่นเบสของน้ำหอมขับเคลื่อนด้วยสองกลิ่นที่เป็นซิกเนเจอร์ของ ARMANI CODE อย่างกลิ่นของถั่วทองกาและกลิ่นของไม้ซีดาร์ มอบสัมผัสอันอบอุ่นและเย้ายวน ผสานอย่างลงตัวกลับกลิ่นสไตล์วู้ดดี้และกลิ่นมัสก์ รังสรรค์ให้เกิดความเข้มข้นและสบายในเวลาเดียวกัน กลิ่นหลักจากไม้ซีดาร์ได้มาด้วยกรรมาวิธีการสกัดแบบแยกส่วน เพื่อสร้างกลิ่นสบายๆ จากอันเดอร์โทนของไม้จันทน์หอม ส่วนถั่วทองกามีแหล่งกำเนิดจากผลของต้นไม้สักบราซิล เมื่อผลร่วงหล่นจากต้น เมล็ดของผลจะได้รับการเก็บเกี่ยว และสกัดเป็นกลิ่นที่สร้างอิทธิพลและความติดทนนานที่ผสานรวมความอบอุ่น ความน่าหลงใหลของกลิ่นน้ำผึ้ง ยาสูบ และพราลีน

 

 

 

Beauty News, ARMANI Beauty, ARMANI, น้ำหอม, Regé-Jean Page, ARMANI CODE, New Face of ARMANI CODE, นักแสดง, ชาวอังกฤษ, พรีเซ็นเตอร์, แบรนด์แอมบาสเดอร์, แคมเปญใหม่, น้ำหอมใหม่, ARMANI CODE EDT, ARMANI CODE Parfum, ราคา, เท่าไร

 

 

ARMANI CODE PARFUM

ความหอมที่ไม่หยุดนิ่ง

 

น้ำหอม ARMANI CODE PARFUM เปิดขึ้นมาด้วยท็อปโน้ตที่แสนสดใสและเปล่งประกายจากกลิ่นของ ด้วย Vert de Bergamot และกลิ่นมะกรูดที่มีแหล่งที่มาจากคาลาเบรีย ประเทศอิตาลี Vert de Bergamot ที่สกัดด้วยกรรมาวิธีการกลั่นระดับโมเลกุล ทำให้นักปรุงน้ำหอมสามารถเลือกส่วนโมเลกุลเฉพาะของมะกรูดได้อย่างประณีต เทคนิคแห่งนวัตกรรมที่พิเศษเฉพาะในรังสรรค์ท็อปโน้ตที่มอบทั้งความสดชื่นและความเขียวขจีของมะกรูด ได้อย่างยาวนาน ช่วยยกระดับกลิ่นหอม มอบสัมผัสที่ส่งพลังและการเคลื่อนไหวที่ไม่หยุดนิ่ง 

 

สร้างมิติที่เหนือกว่าและยกระดับน้ำหอม ARMANI CODE PARFUM ด้วยส่วนผสมของคลารี่ เสจ จากโพรวองซ์ ดินแดนตอนใต้ของฝรั่งเศส กลิ่นใจกลางที่ซับซ้อนของน้ำหอม ช่วยเบลนเข้ากับความหอมของกลิ่นไอริสที่รังสรรค์ขึ้นจากธรรมชาติและเทคโนโลยี เรซินอยด์ ไอริส จากโมร็อกโก และ อัลดีไฮด์ ไอริสที่เกิดจากการสังเคราะห์ ช่วยเพิ่มสัมผัสแห่งกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของ ARMANI CODE สะท้อนการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างส่วนผสมจากธรรมชาติและส่วนผสมสังเคราะห์ ที่ล้วนดึงสิ่งที่ดีที่สุดของกันและกันออกมา มรดกล้ำค่าจากน้ำหอม ARMANI CODE แบบดั้งเดิม เบสโน้ตที่ทรงพลังของถั่วทองกาจากบราซิล ที่ผสานรวมกับไม้ซีดาร์จากรัฐเวอร์จิเนีย สหรัฐอเมริกา เบสโน้ตของน้ำหอม ARMANI CODE ช่วยย้ำเตือนเอกลักษณ์ที่มีเพียงหนึ่ง

 

 

แฟนน้ำหอมสามารถไปจัด ARMANI CODE ได้ที่เคาน์เตอร์ ARMANI BEAUTY ทุกสาขา ARMANI CODE EDT (75 ml.) ราคา 4,600 บาท และ ARMANI CODE Parfum (75 ml.) 5,700 บาท จะซื้อเป็นของขวัญให้เพื่อน แฟน หรือสามีก็ดีงามค่ะ กลิ่นมีความหล่อ หอมมีมิติสุดๆ งานนี้สาวกน้ำหอม ARMANI ตัวจริงไม่ควรพลาดค่าาาา

 

ติดตามแบรนด์ ARMANI BEAUTY ได้ที่ www.facebook.com/armanibeautyTH

• ARMANI BEAUTY เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 แผนก Central Beauty Galerie

• ARMANI BEAUTY Boutique เซ็น ชั้น 1 หน้าแผนก Zen Beauty @Central World

• ARMANI BEAUTY Boutique สยามพารากอน ชั้น M แผนก Beauty Hall

 


Tags : Beauty News ARMANI Beauty ARMANI น้ำหอม Regé-Jean Page ARMANI CODE New Face of ARMANI CODE นักแสดง ชาวอังกฤษ พรีเซ็นเตอร์

บทความที่คุณอาจสนใจ

LA MER จับมือ COPERNI สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่บนรันเวย์ PARIS FASHION WEEK

Shiseido Ginza Tokyo ประกาศ 'วิน เมธวิน' เป็น Friend of Shiseido Ultimune คนล่าสุด

Sulwhasoo เปิดตัว First Care Activating Serum Ⅵ สูตรปรับปรุงใหม่เข้มข้นยิ่งกว่าที่เคย

The Multi Level Brightening by Clé de Peau Beauté ปฐมบทใหม่เพื่อผิวกระจ่างใสยิ่งกว่า

GUERLAIN เปิดตัวน้ำหอมชั้นสูงคอลเลคชั่นใหม่ L’ART & LA MATIÈRE MAISON MATISSE EDITIONS & JASMIN BONHEUR

ADVERTISEMENT
Top