Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

DKNY นำเสนอคอลเล็กชันฤดูใบไม้ผลิ Spring 2023

Written by Indy
Created: Apr 05, 2023 06:51 | Published date: Apr 11, 2023 18:38

DKNY นำเสนอคอลเล็กชันฤดูใบไม้ผลิ Spring 2023 ผ่านแคมเปญ “IF YOU KNOW YOU KNOW” เพื่อเฉลิมฉลองมหานครนิวยอร์ค คอลเล็กชันนี้จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่าา~

Lifestyle Sport Fashion เสื้อผ้า แฟชั่น


Photo Credits: DKNY

DKNY นำเสนอคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ Spring 2023 ผ่านแคมเปญ “IF YOU KNOW YOU KNOW” เพื่อเฉลิมฉลองมหานครนิวยอร์ค นับตั้งแต่การก่อตั้งในปีค.ศ. 1989 แบรนด์ DKNY เป็นอันหนึ่งอันเดียวกับนิวยอร์คซึ่งเป็นเมืองที่โดดเด่นที่สุดในโลก สำหรับซีซั่นนี้ ทางแบรนด์ได้ให้ความสำคัญกับคอลเลคชั่น Spring 2023 เปรียบเสมือนจดหมายรัก แด่เมืองแห่งนี้ที่สร้างแรงบันดาลใจอย่างต่อเนื่อง

 


 

ซึ่งการนั่งบนขั้นบันไดของพิพิธภัณฑ์ The Met ไปจนถึงการขึ้นเรือเฟอร์รี่เพื่อข้ามไปยังบรู้คลิน (Brooklyn) สะท้อนถึงความเป็นนิวยอร์คอย่างแท้จริง โดยแคมเปญนี้ถูกถ่ายทอดด้วยภาพสถานที่อันโดดเด่นซึ่งซ่อนเร้นอยู่ในเมืองแห่งนี้อันได้แรงบันดาลใจจากสถานที่ยอดนิยมและสถาบันต่างๆ ที่มีชื่อเสียงซึ่งตั้งอยู่มานานนับปี ไม่ว่าจะหยุดแวะทานพิซซ่าในย่านดาวน์ทาวน์หรือเล่นสเก็ตช์บอร์ดบนผืนหญ้าที่โคโรนา พาร์ค (Corona Park) ซึ่งเป็นการดื่มด่ำไปกับธรรมชาติของวิถีชีวิตในเมืองและสิ่งใดก็ตามที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

 

 

แคมเปญนี้มีการแคสติ้งเพื่อคัดสรรนายแบบและอินฟลูเอ็นเซอร์ผู้มากพรสวรรค์ อย่างเดวอน ลี คาร์ลสัน (Devon Lee Carlson) รวมไปถึงแอนนาห์สตาเซีย เอนูค (AnnahstasiaEnuke) และคนดังจาก Tiktokอย่างคาเมรอน พอร์ราส (Cameron Porras) โดยงานนี้ได้ช่างภาพคือแดน มาร์เทนเซน (Dan Martensen) และสร้างสรรค์สไตล์โดยอะลาสแตร์ แม็คคิมม์ (Alastair Mckimm) ภาพต่างๆ ที่ปรากฏออกมานั้นเต็มไปด้วยพลังและความมีชีวิตชีวาของมหานครนิวยอร์ค นับตั้งแต่เขตบรองซ์ (Bronx) ไปจนถึงสนามบาสเกตบอลของถนนเลขที่ 4 ทางตอนใต้ ซึ่งสถานที่เหล่านี้ล้วนได้หล่อหลอมความเป็นนิวยอร์คขึ้น



 


 

ไอเท็มชิ้นสำคัญจากคอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วยเสื้อผ้าชั้นนอก (Outerwear) ที่ได้รับอิทธิพลจากสปอร์ตแวร์ รวมถึงนิทแวร์น้ำหนักเบาและเสื้อสูทสไตล์แคชวล ซึ่งสไตล์ต่างๆ ที่สร้างสรรค์ขึ้นมานั้นใช้สีสันอันเป็นซิกเนเจอร์ของ DKNY ซึ่งเป็นสีดำและขาวผสมผสานเข้ากับสีสันของสีลูกพลับ (Persimmon) สีของแคนตาลูป (Cantelope) และสีเหลืองของนกโกลด์ฟินช์ (Goldfinch Yellow)

 


 

 

พบกับคอลเล็กชันพิเศษจาก DKNY ได้แล้วที่

- สาขา ดิเอ็มควอเทียร์ ชั้น M

 โทร.02 021 2188

- สาขา เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 1

  โทร.02 252 0279

- สาขา สยามพารากอน ชั้น 1 

  โทร. 02 610 7860

 

ติดต่อเพิ่มเติมได้ที่

- LINE Official @DKNYTHAILAND

 


Tags : Lifestyle Sport Fashion เสื้อผ้า แฟชั่น

บทความที่คุณอาจสนใจ

H&M Innovation Stories คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด 
เน้นวัสดุที่ยั่งยืน!

เตรียมตัวพบกับ MUGLER H&M คอลเลคชั่นแซ่บแห่งปีที่สาวกห้ามพลาด!!

SIRIVANNAVARI เผยโฉมคอลเลคชั่น Spring/Summer 2023 'TAPESTRIES OF DREAMS'

Calvin Klein เผยโฉมแคมเปญ Spring 2023 นำโดย Jennie Kim

11 รองเท้าส้นตึกสุดแซ่บ เทรนด์ฮอตปรอทแตกประจำซีซั่น!

ADVERTISEMENT
Top