Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

Disney’s The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย เปิดตัวสูงสุดอันดับ 1 ในไทย ดูได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์!

Written by Navi
Created: May 26, 2023 22:56 | Published date: May 27, 2023 12:51

ยืนหนึ่งทั้งใต้น้ำและบนบก “Disney’s The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย” คุ้มค่าแก่การรอคอย เปิดตัวสูงสุดอันดับ 1 ในไทย ดูได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ บอกเลยว่าห้ามพลาดค่าาา

Lifestyle News Lifestyle Disney’s The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย Disney’s The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย


Photo Credits:

คุ้มค่ากับแก่การรอคอย กับภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันฟอร์มยักษ์แห่งปี Disney’s The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย ล่าสุดนักวิจารณ์และแฟนๆ ทั่วโลกยอมรับและยกย่องภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันที่ดีที่สุดของดิสนีย์ โดยผลงานการกำกับของ ร็อบ มาร์แชลล์ (Rob Marshall) จนทำให้ Disney’s The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย ขึ้นแท่นภาพยนตร์ทำรายได้เปิดอันดับ 1 ในประเทศไทย ตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาย พิสูจน์ด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ และไปสัมผัสสุดยอดประสบการณ์แบบนี้บนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

 

 

 

“9/10 สวยงามประทับใจ” หนึ่งในความเห็นจากแฟนคลับดิสนีย์ที่ส่งเสียงชื่นชมภาพยนตร์ Disney’s The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย ซึ่งถ่ายทอดเรื่องราวและอารมณ์ความรู้สึกของ Disney’s The Little Mermaid เวอร์ชันแอนิเมชันออกมาได้อย่างครบถ้วน แถมยังเป็นเป็นเงือกน้อยในเวอร์ชันที่เติบโตขึ้นจาก 1989 ทำให้ได้เห็นถึงความหลากหลายและความเปลี่ยนแปลงของคาแรคเตอร์ตัวละครจากจินตนาการของผู้สร้าง สำหรับใครที่เติบโตมากับแอนิเมชันเรื่องนี้การกลับมาในเวอร์ชันไลฟ์แอ็กชัน จะพาเราได้ย้อนวัยและปลุกประสบการณ์ร่วมของเรากับเจ้าหญิงดิสนีย์ขึ้นมาอีกครั้ง

 

 

 

นอกจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้มครบรส แต่ยังคงรักษาเส้นเรื่องเดิมของแอนิเมชันแล้ว จนได้รับเสียงชื่นชมว่าเป็น “ไลฟ์แอ็กชันที่ควรค่าแก่การไปดู” นักวิจารณ์ยังต่างพากันชื่นชมบทเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ทีมผู้สร้างบรรจงปรับแต่งใหม่ให้มีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้ง ทั้งเพลง Part of Your World โดย ฮัลลี เบลีย์ เพลง Under the Sea เพลง Kiss the Girl หรือเพลง Poor Unfortunated Soul โดย เมลิสซา แม็กคาร์ธี ที่เซอร์ไพร์แฟนด้วยพลังเสียงในคาแรคเตอร์เออร์ซูล่าได้อย่างสมจริง รวมถึงเพลงที่ถูกสร้างขึ้นใหม่สำหรับเจ้าชายอีริค “Wild Uncharted Waters” โดยพระเอกผู้มีเสนห์ล้นเหลืออย่าง โจนาห์ ฮาวเออร์-คิง ทั้งหมดนี้ผ่านการตีความและถ่ายทอดออกมาได้อย่างงดงามในแบบฉบับไลฟ์แอ็กชัน ถือเป็นองค์ประกอบที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้สมบูรณ์แบบและเต็มอิ่มตลอด 2 ชั่วโมง 15 นาที

 

 

 

และอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญที่ทำให้นักวิจารณ์เทคะแนนให้กับภาพยนตร์ Disney’s The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย คือ ฝีมือการแสดงและการร้องเพลงระดับเทพของนักแสดงและนักพากย์ทุกคน โดยเฉพาะ ฮัลลี เบลีย์ ผู้รับบทเจ้าหญิงแอเรียล เงือกน้อยที่ทำให้ทุกคนชื่นชมและอวยยศ พร้อมพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอเหมาะสมในบทบาทขงเจ้าหญิงแอเรียลแบบไม่มีที่ติ น้ำเสียงทรงพลังสะกดคนดูได้ทั้งโรงฯ และเรียกน้ำตาให้กับแฟนดิสนีย์อีกด้วย ไม่เพียงเท่านี้ ความโดดเด่นและมีเสน่ห์ในการแสดงของ โจนาห์ ฮาวเออร์-คิง และ ฆาบิเอร์ บาร์เดม ก็ได้ใจคนดูไปเต็มๆ และที่เซอร์ไพร์คนดูทั้งโรงฯ ได้คือ เมลิสซา แม็กคาร์ธี ที่สามารถถ่ายทอดคาแร็คเตอร์เออร์ซูล่าออกมาได้อย่างดีและไม่ทิ้งกลิ่นอายการแสดงในแบบฉบับของเธอ ที่จะเรียกเสียงฮาเป็นระยะๆ ปนกับความน่ากลัว นอกจากนี้ ทีมพากย์ที่ทำให้เรื่องนี้มีสีสันและสนุกสนานมากขึ้นด้วย เดวีด ดิกส์ กับเสียงพากย์ เซบาสเตียน, อควาฟินา กับเสียงพากย์ สกัตเติ้ล และ เจคอบ เทรมเบลย์ กับเสียงพากย์ ฟลาวน์เดอร์

 

 

 

 

สำหรับแฟน ๆ ชาวไทย ที่รับชมภาพยนตร์ Disney’s The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย เวอร์ชันภาษาไทย จะได้พบกับ “โบกี้ไลอ้อน พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ” ที่ให้เสียงพากย์เจ้าหญิงแอเรียล ร่วมด้วย “แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ” ให้เสียงพากย์เจ้าชายอีริค และ “ครูเจี๊ยบ นนทิยา จิวบางป่า” ที่มาให้เสียงอันทรงพลังในบทของเออร์ซูล่า พากย์ภาษาไทย ร่วมพิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง กับ “Disney’s The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย” สามารถรับชมได้เวอร์ชันออริจินัลและพากย์ไทยร่วมสัมผัสสุดยอดประสบการณ์แบบนี้บนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

 

 

 

สามารถรับฟังเพลงได้ที่:

- Youtube: The Little Mermaid

สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ที่:

- Youtube: The Little Mermaid - Trailer

 

 

ติดตามข่าวสาร และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

- Twitter: @DisneyStudiosTH

- Instagram: @DisneyStudiosTH

- Facebook: @WaltDisneyStudiosTH

 

 

#TheLittleMermaidTH #เงือกน้อยผจญภัย


Tags : Lifestyle News Lifestyle Disney’s The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย Disney’s The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย

บทความที่คุณอาจสนใจ

แจกพิกัดเด็ด 8 ร้านโกโก้มินท์สุดจึ้ง!

'ชมพู่ อารยา' Friend of Nespresso ในงาน Nespresso La Plage ณ ชายหาดเมืองคานส์

10 ร้านโดนัทอร่อยลืม จนต้องเบิลสอง!!

น้ำดื่มสิงห์เปิดตัว “บิวกิ้น” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด ในงานอีเวนท์ใจกลางสยามฯ

รวมแหล่งดูปลาธรรมชาติในไทย ฟินสะใจ ไม่ไปไม่รู้!!

ADVERTISEMENT
Top