Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

Netflix เผยโปสเตอร์หลัก Black Knight ก่อนสตรีมพร้อมกัน 12 พฤษภาคมนี้ !!

Written by Navi
Created: May 01, 2023 06:19 | Published date: May 03, 2023 03:45

Black Knight ปล่อยโปสเตอร์เผยโฉมหน้า ‘คิมอูบิน’ ปลุกกระแสทั่วโลกก่อนสตรีมพร้อมกัน 12 พฤษภาคมนี้ที่ Netflix สำหรับแฟนๆที่กำลังรอคอย ห้ามพลาดเลยค่า!

Lifestyle News Lifestyle Netflix Black Knight Kim Woo-bin


Photo Credits:

Netflix เผยโปสเตอร์หลักจากซีรีส์ Black Knight เรียกน้ำย่อยสร้างความตื่นเต้นให้แฟนๆ คิมอูบินได้เตรียมตัว ก่อนไปรับชมพร้อมกันทั่วโลก วันที่ 12 พฤษภาคมนี้

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์

ชื่อเรื่อง: Black Knight

ผลงานต้นฉบับ: เว็บตูนเรื่อง “Delivery Knight” (เขียนโดย อียุนกยุน)

กำกับโดย: โจอึยซอก

เขียนบทโดย: โจอึยซอก

นำแสดงโดย: คิมอูบิน, ซงซึงฮอน, คังยูซอก, อีซม และอื่นๆ

ผลิตโดย: PROJECT318

เผยแพร่โดย: Netflix

วันเปิดตัว: 12 พฤษภาคม 2023

เว็บไซต์: Netflix

 

 

โปสเตอร์ล่าสุดเผยภาพของเหล่าพนักงานขับรถส่งของที่ไม่ได้ทำหน้าที่เพียงแค่จัดส่งออกซิเจนและของใช้จำเป็นเท่านั้น แต่ยังกลายมาเป็น Black Knight หรืออัศวินขนส่ง ซึ่งมีบทบาทสำคัญต่อความอยู่รอดของมนุษยชาติ โดยโปสเตอร์ใหม่นี้เผยให้เห็นภาพของตัวละคร “5-8” ที่รับบทโดย คิมอูบิน นักแสดงระดับแถวหน้าของเกาหลีใต้ ที่มาในชุดสีดำล้วน ล้อมรอบด้วยเหล่าอัศวินขนส่งคนอื่นๆ ที่สวมหน้ากากและยูนิฟอร์มแบบเดียวกัน

 

 

 

คิมอูบิน ที่เคยฝากผลงานไว้ในซีรีส์ Our Blues: เวลาสีฟ้าหม่น (Our Blues), หยุดหัวใจไว้ลุ้นรัก (Uncontrollably Fond) และ วุ่นรักทายาทพันล้าน (The Heirs) เผยถึงความสำคัญของชื่อซีรีส์ Black Knight ว่าบุคคลเหล่านี้ไม่ได้เป็นเพียงพนักงานขับรถส่งของธรรมดา คิมอูบินกล่าวว่า “ตอนกลางวัน พวกเขาทำหน้าที่จัดส่งพัสดุ แต่ตอนกลางคืน พวกเขาคอยช่วยเหลือผู้ลี้ภัยและร่วมมือกันเพื่อให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข” ด้านผู้กำกับโจอึยซอก ก็เน้นย้ำถึงความพิเศษของอัศวินขนส่งเหล่านี้ว่า “ในบรรดาคนส่งของทั่วไป มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่ได้รับเลือก ทำให้ชื่ออัศวิน ‘Black Knight’ เป็นการขนานนามที่เหมาะสมกับพวกเขาเป็นอย่างมาก”

 

 

 

เหล่านักแสดงระดับซูเปอร์สตาร์ของเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นคิมอูบิน ซงซึงฮอน คังยูซอก และอีซมที่ล่าสุดมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง คิลบกซุน (Kill Boksoon) ต่างเผยว่าปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตัดสินใจแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ คือศรัทธาในตัวผู้กำกับโจอึยซอก พวกเขาต่างพบความน่าสนใจที่ดึงดูดพวกเขาให้มาเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์เรื่องนี้ นับตั้งแต่พล็อตเรื่องที่โดดเด่นอย่างการวางให้พนักงานส่งของเป็นเสมือนผู้กอบกู้มนุษยชาติ ไปจนถึงการเขียนบทสุดระทึกที่มีกลิ่นอายของซีรีส์ไซไฟ

  • คิมอูบิน ผู้รับบทอัศวินขนส่งในตำนาน “5-8” กล่าวว่า “การได้กลับมาร่วมงานกับผู้กำกับโจอึยซอก หลังจากภาพยนตร์เรื่อง Master เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากครับ การใช้ฉากของโลกอนาคตที่อาจเกิดขึ้นได้จริงๆ ก็ยิ่งทำให้ซีรีส์เรื่องนี้น่าหลงใหลมากขึ้นไปอีก”  
  • ด้าน ซงซึงฮอน ผู้รับบท รยูซอก ทายาทเพียงคนเดียวของชอนมยองกรุ๊ปที่ครองโลกโดยการกอบโกยผลประโยชน์จากก๊าซออกซิเจน เผยว่า “จักรวาลที่น่าสนใจในซีรีส์เรื่องนี้ และความเชื่อมั่นในตัวผู้กำกับ ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้เป็นโปรเจกต์ที่ปฏิเสธไม่ได้เลยครับ”
  • ส่วน คังยูซอก ที่รับบท ซาวอล เด็กหนุ่มผู้ลี้ภัยที่มี 5-8 เป็นแบบอย่าง กล่าวว่า “บทซีรีส์เรื่องนี้ยอดเยี่ยมมาก ทั้งความยิ่งใหญ่อย่างไม่น่าเชื่อ พร้อมด้วยรสชาติของซีรีส์ไซไฟ รวมไปถึงเสน่ห์ของบทซาวอลด้วยครับ”
  • ปิดท้ายที่ อีซม ผู้รับบท ซอลอา เจ้าหน้าที่ทหารแห่งสำนักข่าวกรองของกระทรวงกลาโหม ซึ่งเป็นผู้ช่วยชีวิตซาวอลและดูแลเขาเหมือนคนในครอบครัว กล่าวว่า “พนักงานขับรถส่งของที่เคยเป็นเพียงคนธรรมดาในชีวิตเรา กลับกลายมาเป็นกลุ่มคนที่ถือกุญแจสำคัญสู่การอยู่รอดของมวลมนุษยชาติ”
  • เตรียมพบกับโลกอนาคตที่จะทำให้คุณตะลึงจนลืมหายใจได้ในซีรีส์ Black Knight รับชมพร้อมกันทั่วโลก 12 พฤษภาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น!

 

ซงซึงฮอน ผู้รับบท รยูซอก

 

คังยูซอก ที่รับบท ซาวอล

 

อีซม ผู้รับบท ซอลอา


Tags : Lifestyle News Lifestyle Netflix Black Knight Kim Woo-bin

บทความที่คุณอาจสนใจ

พาส่องพลอยประจำเดือนเกิด ที่สายมูต้องมีสักเม็ด!!

7 แก้ว Tumbler ดีไซน์เก๋ มีไว้ได้ใช้แน่นอน!

รวมแหล่งดูปลาธรรมชาติในไทย ฟินสะใจ ไม่ไปไม่รู้!!

เช็คดวงช่วงสงกรานต์ทุกราศี by ดูกะเร

น้ำดื่มสิงห์เปิดตัว “บิวกิ้น” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด ในงานอีเวนท์ใจกลางสยามฯ

ADVERTISEMENT
Top