Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

7 แก้ว Tumbler ดีไซน์เก๋ มีไว้ได้ใช้แน่นอน!

Written by Writer 110303
Created: May 18, 2020 02:09 | Published date: Apr 13, 2023 19:40

มีแก้ว Tumbler กันรึยังยัง? พูดเลยว่านาทีไม่มีไม่ได้แล้ว เพราะจุดๆนี้ทัมเบลอร์เริ่ดที่สุดแล้ว ของมันต้องมี จริงๆ เพราะฉะนั้นอย่ารอช้า ไปดูกันเลยค่าาาา

Lifestyle Fierce แก้วทัมเบลอร์ แก้วทัมเบลอร์ zojirushi ทัมเบลอร์


Photo Credits: Fiercebook.com

มาค่าาา!! วันนี้เราจะมาแชร์แก้วทัมเบลอร์สุดชิค เก็บได้ทั้งความเย็น และ ความร้อน สำหรับใส่เครื่องดื่มแก้วโปรด พูดเลยว่านาทีต้องมีจริงๆ เพราะพกพาสะดวก ที่สำคัญการใช้แก้วทัมเบลอร์ ยังช่วยลดประมาณขยะได้อีกด้วย แหมมม! เริ่ดขนาดนี้ ไม่มีไม่ได้แล้ว!!

 

 

#1. YETI

 

หลายคนต้องรู้จัก เพราะดังมากในบ้านเรานั่นก็คือ แก้วเยติ ที่เก็บความเย็นและความร้อนได้ดีเยี่ยม สายทัมเบลอร์ตัวจริงต้องรู้ว่าแก้วเยติที่แท้ทรู ซึ่งทำจากสเตนเลสสตีลแข็งแรงทนทาน และมีกำแพงสูญญากาศ 2 ชั้น ภายในชั้นแก้ว บวกฉนวนกันความร้อน ซึ่งเวลาเจ็บหรือสัมผัสแก้วเราจะไม่รู้สึกถึงอุณหภูมิภายในแก้วเลย แถมจะจับวางตรงไหนก็ไม่เลอะเทอะ เพราะไม่มีไอน้ำระเหยออกมาค่าาา เก็บความเย็นได้แบบข้ามวันข้ามคืนไปเลย

 

(ราคา $24.99, www.yeti.com

 

(ราคา $29.99 , www.yeti.com l ราคา $29.99 www.yeti.com

 

(ราคา $34.99 , www.yeti.com

 


 

#2. Kinto

 

ไหนใครยังไม่มีทัมเบลอร์สแตนเลสใบโปรดติดตัวบ้างคะ? พูดเลยว่า Kinto ก็เริ่ดอยู่น้าาา เพราะแบรนด์นี้มีผลิตภัณฑ์แซ่บๆทั้ง Day Off Tumbler, Travel Tumbler, Play Tumbler และ Active Tumbler เก๋ๆ ให้สาวกแก้วทัมเบลอร์เลือกสะสมแบบจุกๆ ไปเลยค่าาาา แถมเก็บอุณหภูมิภายในแก้วได้อย่างดีเยี่ยม ณ จุดๆ นี้สีน้องสวยมาก ของมันต้องมีจริงๆ

 

(ราคา 1,380 บาท , allourgoodsth.com)

 

(ราคา 1280-1,380 บาท , allourgoodsth.com)

 

(ราคาเริ่มต้นที่ 1,750 บาท , KINTO Thailand)

 

(ราคาเริ่มต้นที่ 1,750 บาท , KINTO Thailand)

 


 

#3. Hydro Flask

 

แบรนด์นี้ก็แซ่บบบบ!! เพราะนอกจากความสวยงามและสีสันของกระบอกแล้ว ยังมาพร้อมเทคโนโลยีที่ช่วยเก็บรักษาอุณหภูมิ ความเย็นได้สูงสุด 24 ชั่วโมง และ ความร้อนได้สูงสุดถึง 12 ชั่วโมง เลยค่ะ

 

(ราคา 1,500 บาท , www.shopanother.com)

 

สำหรับใครที่ชอบดื่มกาแฟอุ่นๆ แบรนด์นี้ก็ตอบโจทย์อยู่น้าาา จริงๆ ไม่ว่าจะดื่มในบ้าน ในรถยนต์ ออฟฟิศ หรือแคมปิ้งในป่า คือ ดีงาม! แถมน้ำหนักเบามากๆ ด้วย แต่ที่ชอบส่วนตัวเลย คือ ฝาปิดที่มาพร้อมหูหิ้วทำให้พกพาสะดวกไปอีกกกก!

 

(ราคา 1,300-1,390 บาท , www.shopanother.com)

 

(ราคา 1,390 บาท , www.shopanother.com)

 

 

 

#4. Starbucks

 

เห็นกันรึยังเอ่ย? แก้วทัมเบลอร์ Starbucks All Black Collection สีดำสนิทดีไซน์สวยมากกก ต้องมีเวลาล่ะ ปลดล็อกดาวน์ "New Normal" ต้องได้ใช้ หนีบไปด้วยได้ทุกที่ แต่!! จริงๆ ก็ตกหลุดรักสีพาสเทลชมพูอยู่เหมือนกัน ตัดใจไม่ลงคงต้องขอสองแน่ๆ 

 

(ราคา 1,150 บาท, Starbucks Thailand)
 

และอีกหนึ่งคอลเลคชั่นพิเศษ Starbucks X Herschel Supply ที่ทำขึ้นต้อนรับวัน Earth Day ที่ผ่านมา อันนี้ก็ดีงามมาพร้อมกระเป๋าผลิตจากวัสดุรีไซเคิลที่ทำจากขวดพลาสติกด้วยน้าาาา แซ่บเว่อร์!!

 

(ราคา 1,150 บาท, Starbucks Thailand)

 

 

 

#5. Zojirushi

 

แก้วทัมเบลอร์สแตนเลสพร้อมระบบสุญญากาศเก็บความร้อน และ ความเย็น อีกหนึ่งแบรนด์ที่พกพาง่ายไปกับเราทุกที่ ความดีงาม คือ นางมีที่หิ้วสามารถพับเก็บได้ ถือไปที่ไหนก็สะดวกสบายแบบสุด ๆ แข็งแรงทนทานมากด้วย ชงเก่งขนาดนี้ จริงๆ แล้วก็แอบหลงรักกระติกใส่ข้าวเก็บอุณหภูมิของเค้าด้วยแหละดูออก!! 555

 

(ราคา 1,100 บาท, Zojirushi SE Asia Corporation Ltd)

 

(ราคา 1,300-1,650 บาท, Zojirushi SE Asia Corporation Ltd)

 

(ราคา 1,100 บาท, Zojirushi SE Asia Corporation Ltd)

 


 

#6. Tom N Tom

 

ใครชอบงานพาสเทลจะต้องเลิฟ น้องทัมเบลอร์จาก Tom N Tom เพราะสีสันมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งมากเว่อร์ จับตั้งตรงไหนก็ดูหวานหยอด แถมน้องยังสามารถเก็บอุณหภูมิได้ทั้งร้อนและเย็น นานถึง 8 ชม. เลยค่ะเพื่อนๆ

 

(ราคา 850-880 บาท : TOM N TOMS COFFEE , Thailand)

 

(ราคา 880 บาท : TOM N TOMS COFFEE , Thailand)

 

(ราคา 850 บาท : TOM N TOMS COFFEE , Thailand)

 

 

 

#7. Lock&Lock

 

วิถี zero-waste ทำให้เราเริ่มหนีบแก้วทัมเบลอร์ติดตัวกันมากขึ้น และนี้ก็เป็นแก้วทัมเบลอร์สุดชิคอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าใช้มากๆ ไม่ว่าจะหนีบไปทำงาน ไปร้านคาเฟ่สุดโปรด ไปเที่ยวพักผ่อนก็ได้หมด เพราะจริงๆ ดีไซน์ของเค้าก็สวยเก๋ไม่แพ้ใครเหมือนกัน แถมเก็บได้ทั้งความร้อนและความเย็น เก็บทุกหยดไม่มีหกกระเซ็นแน่นอน 

 

(ราคา 879 บาท : LOCK&LOCK Thailand)

 

(ราคา 869-879 บาท : LOCK&LOCK Thailand)

 

(ราคา 842 บาท : LOCK&LOCK Thailand)

 

 

เป็นอย่างไรบ้างค่ะเพื่อนๆ แก้วทัมเบลอร์น่ารักสดใสสมวัยมากๆ เลยใช่มั๊ยล่ะคะ นาทีนี้ต้องมีแล้วแหละ เพราะนอกจากจะพกติดตัวเก๋ๆ แล้ว ยังช่วยลดขยะพลาสติกแบบใช้แล้วทิ้งได้อีกด้วย ดีงาม!! และถ้าหากเพื่อนๆคนไหนมีแก้วทัมเบลอร์สวยๆ อยากแชร์กับพวกเรา ก็สามารถถ่ายรูปแก้วทัมเบลอร์ของเพื่อนๆ มาอวดกันได้นะคะ เฟียร์ซจะได้ตามไปสอยบ้าง ^^ สวัสดีค่ะ!


Tags : Lifestyle Fierce แก้วทัมเบลอร์ แก้วทัมเบลอร์ zojirushi ทัมเบลอร์ แก้วสตาร์บัค Zojirushi Tumbler คือ แก้ว KINTO ราคา แก้วทัมเบลอร์ สตาร์บัคส์

บทความที่คุณอาจสนใจ

แจก 8 ไอเดียแต่งซอกหลืบในบ้านให้เป็นที่เก็บของสุดเก๋!

10 อาหารที่ทำง่ายแต่ครัวเละมาก [เตือนแล้วนะ!]

7 วิธีประหยัดไฟ เมื่อต้องอยู่บ้านหน้าร้อน!

10 Lucky Items ช่วยเสริมดวงบนโต๊ะทำงาน จัดว่าดีมีแล้วปัง! 

รวม 10 สิ่งของส่วนตัวที่ควรพกไปเองหลังปลดล็อกดาวน์ "New Normal"

ADVERTISEMENT
Top