Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

10 Lucky Items ช่วยเสริมดวงบนโต๊ะทำงาน จัดว่าดีมีแล้วปัง! 

Written by Writer 110303
Created: Jul 25, 2019 16:01 | Published date: Apr 03, 2023 21:39

​​​​​​​วันนี้เฟียร์ซจะชวนเพื่อนๆมาจัดโต๊ะทำงานค่ะ สายมูอย่างเรามี Lucky ไอเทมเสริมดวงบนโต๊ะทำงานสักชิ้นช่วยให้อุ่นใจขึ้นนะคะ ว่าแต่ว่าเราควรมีอะไรเสริมดวงปั๊วๆปังๆบ้าง ไปดูกันค่าาาา

Lifestyle Fierce Lucky Charms ไอเทมช่วยเสริมดวงบนโต๊ะทำงาน ทริคจัดโต๊ะทำงานเสริมดวง


17418 0 0

Photo Credits:

โต๊ะทำงานดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ไม่ได้ยืนหนึ่งเราต้องพึ่งไสยศาสตร์ค่ะ 555 หยอกๆนะคะ จริงแล้วมันก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคลที่เราจะเชื่อก็ได้หรือไม่เชื่อก็ได้ แต่มีไว้สักนิดติดโต๊ะก็อุ่นใจ ส่วน Lucky ไอเทมที่ควรวางอะไรบนโต๊ะทำงานจะมีอะไรบ้าง แล้วจะช่วยหนุนเรื่องอะไร..ไปดูกันค่าาา

 

 

#1. หินสีนำโชค

 

หินสีนำโชคมีพลังด้านบวกตามชนิดของหิน มีให้เพื่อนๆเลือกเยอะมาก เช่น มาลาไคท์ - ช่วยเรื่องธุรกิจ, ทับทิม - ช่วยเรื่องความรัก, อความารีน - ช่วยเรื่องความสุขสงบ หรือใครจะดูเรื่องสีถูกโฉลกกับวันเกิดควบคู่ไปด้วยก็ได้นะคะ หินสีเหล่านี้เราสามารถนำมาวางไว้บนโต๊ะทำงานเพื่อทับกระดาษ หรือนำมาใส่เป็นกำไลหินสีก็ได้ จุดนี้ปั๊วเหมือนกัน!!

 

Photo credit : unsplash

 

 

#2. นำสิ่งของที่เคลื่อนไหวได้วางไว้ใกล้ๆโทรศัพท์

 

ถ้าอยากให้งานเข้ารัวๆ เพื่อนๆต้องนำสิ่งของที่เคลื่อนไหวได้วางไว้ใกล้ๆโทรศัพท์ค่ะ และควรวางไว้ทางด้านซ้ายของโต๊ะทำงานด้วยนะคะ เพราะจะทำให้เพื่อนๆได้รับข่าวดีหรือลูกค้าติดต่อกลับมารัวๆรับโทรศัพท์สายไหม้กันไปเลย ส่วนของที่เคลื่อนไหวได้ก็เช่น นาฬิกา เม้าส์ เครื่องปริ้น แมวควัก หรือของตกแต่งมุ้งมิ้งน่ารักๆตามสไตล์ที่เพื่อนๆต้องการได้เลย แต่ของเป็นทางซ้ายและเคลื่อนไหวได้ด้วยนะคะจะเริ่ดมาก

 

Photo credit : pexels

 

 

#3. ความอุดมสมบูรณ์กินง่ายอยู่ง่ายด้วยต้นไม้มงคล

 

ของที่ขาดไม่ได้คือต้นไม้ค่ะ นอกจากจากต้นไม้จะมีสีเขียวช่วยพักผ่อนสายตาแล้ว หลายคนยังเชื่อว่าการนำต้นไม้มาวางไว้บนโต๊ะทำงานจะเพิ่มความเฮงได้ด้วยค่ะ ซึ่งแต่ละสายพันธุ์ก็มีความหมายดีๆต่างกันไป ดังนี้

 

Photo credit : unsplash

 

ต้นกระบองเพชร - ดักพลังไม่ดี ตามความเชื่อไม่เหมาะกับคนโสดเพราะจะทำให้ผิดหวังเรื่องความรัก 

ต้นไผ่กวนอิม - โชคลาภและความเฮง กิจการรุ่งเรือง เงินทองไหลมาเทมา

ต้นพลูด่าง - ทำงานราบรื่นไร้อุปสรรค ไม่มีใครมาสกัดขา

ต้นเศรษฐีเรือนใน - บ่งบอกถึงความสงบ ความมั่งคั่งและอุดมสมบูรณ์ 

ต้นลิ้นมังกรแคระ - เสริมเรื่องสุขภาพ แข็งแรงไม่มีโรคภัย

ต้นออมเงิน - ช่วยหนุนเรื่องการเงิน เงินทองไม่รัวไหลออกนอกกระเป๋า

 

Photo credit : unsplash


 

#4. โคมไฟเปิดทางสว่าง

 

โคมไฟถือเป็นของดีๆที่ช่วยขจัดอุปสรรคลดความตึงเครียด ควรวางไว้บริเวณโซนด้านหน้าของโต๊ะทำงานเพราะเป็นตำแหน่งของหงส์ ซึ่งตามความเชื่อควรวางของสูงๆไว้อยู่แล้ว เทคนิคง่ายๆคือเวลาที่เพื่อนๆรู้สึกเครียดหรือคิดงานไม่ออกให้เพื่อนๆเปิดไฟให้สว่าง เพราะแสงสว่างจะช่วยเพิ่มพลังดีๆเข้ามาได้ ที่สำคัญโต๊ะทำงานไม่ควรอยู่มุมอับและแสงน้อยนะคะ

 

Photo credit : pexels

 

 

#5. ดอกไม้ซื้อง่ายขายคล่อง

 

วางดอกไม้บนโต๊ะทำงานดีต่อการเจรจาการพบปะผู้คน แถมทำให้เจ้าของโต๊ะทำงานสดชื่นสดใสด้วย หรืออีกวิธีหนึ่ง คือ เพื่อนๆอาจจะเลือกใส่แหวนลายดอกไม้ไปเจรจาธุรกิจด้วยก็จะดี เชื่อว่าช่วยให้ซื้อง่ายขายคล่องเจรจาราบรื่นค่ะ

 

Photo credit : pexels

 

 

#6. แก้วน้ำใสในตำแหน่งมังกร

 

แก้วใสๆใส่น้ำจะช่วยดูดทรัพย์พลังดี ช่วยให้จิตใจแจ่มใส แถมน้ำยังช่วยทำให้การงานลื่นไหล จะให้ดีเพื่อนๆควรตั้งไว้ทิศมังกรหรือทางด้านซ้ายมือนะคะ เพราะถือเป็นตำแหน่งที่ดีช่วยให้เฮงๆปั๊วๆปังๆค่ะ

 

Photo credit : unsplash

 

 

#7. ของรูปหัวใจใครๆก็หลงรัก

 

หัวใจเป็นสัญลักษณ์ของความรัก สิ่งของรูปหัวใจหรือโพสอิทรูปหัวใจจะช่วยหนุนเรื่องคนรักใคร่เมตตาเอ็นดู แต่เพื่อนๆควรเลือกติดในตำแหน่งของหงส์ นั้นคือบริเวณด้านหน้า เพราะเป็นตำแหน่งรับแขก ใครผ่านไปผ่านมาจะได้เมตตาเอ็นดูเราไงคะ

 

Photo credit : pexels

 

 

#8. กระดิ่งขับไล่ความคิดชั่วร้าย 

 

กระดิ่งหรือระฆังอาจช่วยไล่พลังไม่ดีหรือขับไล่ความคิดชั่วร้ายให้ออกไปได้ ถ้าหากเพื่อนๆมีเพื่อนร่วมงานร้ายๆแรงๆ แนะนำให้ซื้อกระดิ่งน่ารักๆไปให้เป็นของขวัญอาจช่วยให้เพื่อนคนนั้นจิตใจสงบลงได้ค่ะ

 

Photo credit : unsplash

 

 

#9. รูปครอบครัวเติมไฟ

 

เป็นไอเทมเติมไฟให้กับชีวิต ถือเป็นของมงคลถ้ายิ่งเป็นรูปคุณพ่อคุณแม่จะยิ่งช่วยเพิ่มพลังดีเสริมเรื่องคนอุปถัมภ์ คนกตัญญูตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ไปไหนใครๆก็รักใคร่เอ็นดูค่ะ

 

Photo credit : unsplash

 

 

#10. ตุ๊กตาม้ามาวิน

 

ม้าเป็นสัตว์มงคลที่ช่วยเสริมดวงเรื่องการงาน เพราะม้าแสดงถึงความก้าวหน้า ความสำเร็จอย่างสง่าผ่าเผย ช่วยทั้งเรื่องชื่อเสียงและเกียรติยศ ถ้าสังเกตดีๆเจ้านายหรือผู้บริหารตำแหน่งใหญ่ๆมักมีม้าอยู่ในห้องทำงาน ไม่เป็นรูปปั้นก็เป็นรูปภาพ ทริคง่ายๆคือม้าควรตั้งหันไปทางทิศตะวันออก หรือเพื่อนๆจะตั้งเป็นรูป Display ก็ได้นะคะ แต่ขอเป็นม้าที่ดูสง่า ตื่นตัว หรือม้าที่กำลังวิ่งอยู่ก็ได้ค่ะ 

 

Photo credit : unsplash

 

 

เป็นยังไงบ้างคะเพื่อนๆ ไอเดียจัดโต๊ะทำงานใหม่ สำหรับวันนี้ต้องลาไปก็แล้วจะมีอะไรเด็ดๆมาอัพเดตอีกติดตามให้ดีนะคะ สวัสดีค่ะ

 

 


Tags : Lifestyle Fierce Lucky Charms ไอเทมช่วยเสริมดวงบนโต๊ะทำงาน ทริคจัดโต๊ะทำงานเสริมดวง ไอเทมแต่งห้องเสริมฮวงจุ้ย บนโต๊ะทํางานควรมีอะไรบ้าง วิธีจัดโต๊ะทำงานให้งานรุ่งเงินไหลมา เสริมดวงบนโต๊ะทํางาน จัดโต๊ะทํางาน ออฟฟิศ

บทความที่คุณอาจสนใจ

8 สิ่งที่ควรทำก่อนเริ่มงาน ทำแล้วชีวิตดี๊ดี!!

9 Beauty Tips สำหรับสาวออฟฟิศ ไม่หวั่นแม้แดดร้อนจัดหรือแอร์เย็นจัด!

10 สไตล์การจัดเก็บที่ทำให้ชีวิตสาวช้อปหายยุ่งเหยิงในพริบตา

10 สิ่งที่จะช่วยจุดไฟให้อยากไปทำงาน [ฉบับคนกำลังหมดไฟ]

จัดโต๊ะทำงานยังไงให้ชีวิตดีขึ้นไปอีก!

ADVERTISEMENT
Top