Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

Sretsis Pre-Fall 2023 เปิดตัวคอลเลกชัน “Over The Strawberry Moon”

Written by Indy
Created: May 29, 2023 00:02 | Published date: May 29, 2023 14:57

Sretsis Pre-Fall 2023 เชื่อมโยงพลังงานพิเศษจาก Strawberry Moon ร่วมกับจิตวิญญาณของยุค 70’s ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมีชีวิตชีวา อิสรภาพในการคิด และการแต่งตัวมาเป็นแรงบันดาลใจสำคัญ เพื่อพาทุกคนไปสัมผัสคอลเลกชัน “Over the Strawberry Moon” คอลเลกชันนี้จะเป็นอย่างไร ไปรับชมพร้อมกันเลยค่าา~

Fashion Fashion News Sretsis เสื้อผ้า Shopping


Photo Credits: Sretsis

Strawberry Moon - ปรากฏการณ์พระจันทร์เต็มดวงขนาดใหญ่กว่าปกติ ส่องสว่างประกายเป็นสีชมพู อันเนื่องมาจากพระจันทร์โคจรเข้าใกล้โลกมากกว่าทุกวัน ที่ได้ชื่อว่าพระจันทร์สตรอว์เบอร์รี่ เป็นเพราะเกิดขึ้นในช่วงมิถุนายนซึ่งตรงกับฤดูกาลแห่งการเก็บเกี่ยวสตรอว์เบอร์รี่ เมื่อหลายพันปีมาแล้วผู้คนจะเฉลิมฉลองเมื่อเกิดปรากฏการณ์นี้ขึ้น เพราะถือว่าเป็นสิ่งมหัศจรรย์จากธรรมชาติมอบเป็นของขวัญแก่ทุกคน

Sretsis Pre-Fall 2023 เชื่อมโยงพลังงานพิเศษจาก Strawberry Moon ร่วมกับจิตวิญญาณของยุค 70’s ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมีชีวิตชีวา อิสรภาพในการคิด และการแต่งตัวมาเป็นแรงบันดาลใจสำคัญ เพื่อพาทุกคนไปสัมผัสคอลเลกชัน “Over the Strawberry Moon” คอลเลกชันนี้จะมีความโดดเด่นขนาดไหน ไปรับชมกันเลยค่ะ

 

 


 

เจน เบอร์กิน Muse ประจำซีซั่นนี้ ได้สร้างแรงบันดาลใจให้งานคราฟท์ที่เป็นเอกลักษณ์สุดคลาสสิคเหนือกาลเวลาผสมผสานความโมเดิร์นตามแบบฉบับของสเรทซิส ลายพิมพ์หลักได้แก่ สตรอว์เบอร์รี่ที่มาในหลายขนาดตั้งแต่เล็กจิ๋ว จนถึงซูเปอร์โอเวอร์ไซส์ เริ่มต้นด้วย ‘Rainbow Strawberry’ ผ้าคอตตอนเนื้อบางเบาเหมาะสำหรับฤดูกาล พิมพ์ลายสตรอว์เบอร์รี่ขนาดเล็กเฉดสีรุ้ง เพิ่มดีเทลด้วยแถบริบบิ้นลูกไม้ปัก SRETSIS ตกแต่งที่เชิงกระโปรงและแขนเสื้อ ผ้าพิมพ์ลายและแถบริบบิ้นถูกนำมาสร้างสรรค์ด้วยเทคนิคการวางแพทเทิร์นและตัดเย็บอย่างพิถีพิถัน ทำให้ Everyday Look อย่าง ‘Wild Berry Ruffle Top’ และ ‘Wild Berry Ribbon Skirt’ กลายเป็นคีย์ลุคสุดพิเศษที่ควรมี ‘Wild Berry Baby Doll’ ทูนิคคอปก Scallop ด้านหน้าตกแต่งด้วยเทคนิคสม็อคเพิ่มดีเทลด้วยลวดลายสตรอว์เบอร์รี่ เชอรี่ และลัคกี้นัมเบอร์ 7 แมตช์กับกางเกงยีนส์ขากระดิ่งที่ตกแต่งด้วยแพตช์เวิร์คจากผ้าพิมพ์ลาย ‘Berry Mix’ 

 

 

 

 

เทคนิคงานถักโครเชต์ด้วยมือยังคงได้รับการพัฒนาและต่อยอดมาสู่คอลเลกชันใหม่อย่างต่อเนื่อง ลุคเด่นประจำฤดูกาล ได้แก่ ‘Lucky No.7 Hand-Crochet Camisole’ ซึ่งนักร้องสาว “เจนนี่ คิม” ได้สวมใส่ถึง 2 คัลเลอร์เวย์บนคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ของ BLACKPINK จะสไตลิ่งใส่ตัวเดียวจับคู่กับยีนส์ หรือเลือกสวมทับเดรสเพิ่มเลเยอร์ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจทั้งคู่

 

 

 

 

 

Granny Patchwork ได้รับการเล่าใหม่ผ่านเทคนิคการพิมพ์ล้อเลียนการตัดต่อจริง (Trompe-l’oeil) ผ่านลายพิมพ์  ‘Flower Patchwork’ บนผ้าเรยอน คอตตอน ลูกฟูก และชีฟอง เสื้อทูนิคใส่เป็นเซตคู่กับกางเกงขาบาน จัมพ์สูทตกแต่งเข็มขัดผ้าลายเดียวกัน เดรสระบายแขนตุ๊กตาทรงคลาสสิคที่ใส่ง่ายในทุกวันมีให้เลือกหลายระดับความยาว

แจ็คเก็ตผ้าลูกฟูก Corduroy ที่เย็บด้วยความปรานีต เสริมลุคทะมัดทะแมง และเดรสค็อกเทลผ้าเฉลียงตกแต่งด้วยระบายยังคงไม่ทิ้งคาแรคเตอร์ของผู้หญิงสเรทซิส

 

 

 


 

พาทุกคนไปสัมผัสพลังงานใหม่ของการแต่งตัวด้วยชุดผ้าซาตินพิมพ์ลาย ‘Rainbow Strawberry Satin’ ที่จับคู่สีป๊อปสนุกสนาน – สตรอว์เบอร์รี่หลากสีพิมพ์บนชมพูช็อคกิ้งพิงค์และเขียวมะนาว – นำเสนอผ่านชุดเดรสตกแต่งกระดุมผ่าหน้า ที่จะใส่เป็นเดรสเดี่ยว หรือสวมทับกับคามิโซลและกางเกงขาสั้นลายพิมพ์เดียวกัน ปิดท้ายกับลุค Evening ลายสตรอว์เบอร์รี่ซูเปอร์โอเวอร์ไซส์บนผ้าชีฟอง ‘Strawberry Moon Chiffon’ ในสีฟ้าและเขียวมะนาว มาในเดรสยาวที่ซ่อนความเซ็กซี่ไว้อย่างลงตัว 

 

ร่วมออกเดินทางเพื่อเติมเต็มความเป็นผู้หญิงที่น่าค้นหากับ Sretsis Pre-Fall 2023 “Over the Strawberry Moon” ตั้งแต่พฤษภาคมเป็นต้นไป ที่สเรทซิสทุกสาขา และ Sretsis.com

 


Tags : Fashion Fashion News Sretsis เสื้อผ้า Shopping

บทความที่คุณอาจสนใจ

Regé-Jean Page นักแสดงชาวอังกฤษกับบทบาทใหม่! New Face of ARMANI CODE

PIAGET Extraleganza คอลเลคชั่น Watches and Wonders 2023

Bally เผยโฉมแคมเปญคอลเลคชั่น Spring/Summer 2023 'แซ่บ เซ็กซี่ และทันสมัย'

Mulberry เฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี การเปิดตัวกระเป๋ารุ่น Bayswater

Rado เปิดตัว True Square Skeleton มิติใหม่ที่น่าหลงใหลของความงามอันซับซ้อน

ADVERTISEMENT
Top