Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

Alexander Wang เปิดตัวแคมแปญ Bodywear Collection: Whenever, Wherever

Written by Indy
Created: May 30, 2023 22:55 | Published date: Jun 01, 2023 11:13

Alexander Wang ประกาศเปิดตัวสี่สไตล์ใหม่ล่าสุดของ “Bodywear Collection” (บอดี้แวร์ คอลเลคชั่น) เป็นคอลเลคชั่นที่ผสมผสานเสื้อผ้าชั้นในและเสื้อผ้าลำลอง (loungewear) เหมาะสำหรับสวมใส่ในชีวิตประจำวันเข้าไว้ด้วยกัน คอลเลคชั่นนี้จะเป็นอย่างไรนั้น ไปรับชมกันเลยค่ะ

Fashion Fashion News Lifestyle แฟชั่น เสื้อผ้า


Photo Credits: Alexander Wang

Alexander Wang ประกาศเปิดตัวสี่สไตล์ใหม่ล่าสุดของ “Bodywear Collection” (บอดี้แวร์ คอลเลคชั่น) ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นที่ผสมผสานเสื้อผ้าชั้นในและเสื้อผ้าลำลอง (loungewear) ซึ่งเหมาะสำหรับสวมใส่ในชีวิตประจำวันเข้าไว้ด้วยกัน สี่สไตล์ใหม่ประกอบด้วยเสื้อแขนกุดทรงครอปหลังเว้าและเสื้อยืดแขนสั้นทรงครอป ทั้งหมดล้วนรังสรรค์จากผ้าเจอร์ซีย์ถักร่องเนื้อสัมผัสนุ่ม (soft rib jersey) และมีให้เลือกในเฉดสีขาว, สีดำ และสีเทา นอกจากนั้นกางเกงขาสั้นแบบยูนิเซ็กส์ (unisex) ยังมาพร้อมกับวัสดุผ้าฝ้ายเจอร์ซีย์สีขาว, สีดำ และสีเทา อีกด้วย คอลเลคชั่นนี้จะเป็นอย่างไรไปรับชมกันเลยค่าา~

 

 

 

 

Bodywear Collection ยกระดับเสื้อผ้าชิ้นเรียบง่ายพร้อมนำเสนอความสบายและสไตล์อันโดดเด่นด้วยผ้าฝ้ายถักร่อง (ribbed cotton) 100%และขอบยางยืด มีทั้งแบบเอวต่ำและแบบพอดีตัว คอลเลคชั่นสำหรับผู้หญิงประกอบด้วยบราไร้โครงทรงสามเหลี่ยม (triangle bralette), บราไร้โครงคอวี, กางเกงชั้นในทรงบรีฟ (brief), เสื้อแขนกุดหลังเว้า, เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นและแขนยาว เสื้อยืดทั้งหมดนำเสนอในสไตล์แบบครอป ขณะที่คอลเลคชั่นสำหรับผู้ชายประกอบด้วยกางเกงชั้นในทรงบ็อกเซอร์ (boxer) และเสื้อแขนสั้นผ้าฝ้ายถักร่องตกแต่งแผ่นป้ายโลโก้ขนาดเล็กบริเวณชายเสื้อด้านซ้าย แต่ละชิ้นมีให้เลือกในเฉดสี ดำ, สีเทาเฮทเธอร์ (heather gray) และสีขาว

 

 

 


 

ด้วยความเป็น Alexander Wang อย่างแท้จริง แคมเปญคอลเลคชั่นยังใช้วิถีแปลกล้ำไม่เหมือนใคร อีกทั้งนำเสนอและเฉลิมฉลองเหล่าคนดังสุดยูนีคและเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ที่สวมใส่คอลเลคชั่น Bodywear อย่างมั่นใจขณะเตรียมพร้อมต้อนรับอากาศอบอุ่นและฤดูแห่งการสังสรรค์ 

 

 

พบกับคอลเลคชั่น Bodywear จาก Alexander Wang ได้ที่

- Emquartier ชั้น M           
โทร. 02-021-2198

LINE Official: @alexanderwangth

 

 ​​​


Tags : Fashion Fashion News Lifestyle แฟชั่น เสื้อผ้า

บทความที่คุณอาจสนใจ

Shiseido Ginza Tokyo แคมเปญใหม่ “I AM LEGENDARY” พลังความงามเหนือกาลเวลา

Bally เผยโฉมแคมเปญคอลเลคชั่น Spring/Summer 2023 'แซ่บ เซ็กซี่ และทันสมัย'

Camper จัดงาน Kobarah Event ต้อนรับการกลับมาของรองเท้าสุดฮอตประจำซีซั่น !!

Tommy Hilfiger ร่วมมือกับ Shawn Mendes เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Spring 2023 Classics Reborn สำหรับฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง

11 กระเป๋าทรงยาวแนวนอน เทรนด์แซ่บที่กำลังมา!!

ADVERTISEMENT
Top