Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

Tommy Hilfiger ร่วมมือกับ Shawn Mendes เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Spring 2023 Classics Reborn สำหรับฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง

Written by Navi
Created: May 04, 2023 07:20 | Published date: May 05, 2023 18:48

Tommy Hilfiger ร่วมมือกับ Shawn Mendes เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Spring 2023 Classics Reborn สำหรับฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง ภายในคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่าาา

Fashion News Fashion Tommy Hilfiger Shawn Mendes Tommy Hilfiger x Shawn Mendes


Photo Credits:

Tommy Hilfiger แบรนด์ภายใต้ PVH บริษัทที่เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายระดับโลกได้นำเสนอเสื้อผ้าคอลเลคชั่นฤดูร้อน Spring 2023 Classics Reborn ในรูปแบบแฟชั่นสไตล์ Preppy Classics เหนือการเวลาที่มีความสร้างสรรค์น่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น

 

 

 

 

 

คอลเลคชั่นใหม่ที่ได้มีการร่วมมือกับ Shawn Mendes ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคอลเลคชั่นสไตล์ Preppy ของ Tommy Hilfiger ในช่วงต้นยุค 90 ที่ให้ความสำคัญกับความพอดีและสวมใส่สบาย โดยในคอลเลคชั่นนี้ยังได้มีการออกแบบไอคอน TOMMY HILFIGER ในแบบที่ร่วมสมัยมากขึ้น ซึ่งการร่วมมือกันในครั้งนี้เป็นการรวมเอาวิสัยทัศน์ร่วมกันของ Shawn Mendes และ Tommy Hilfiger ในเรื่องของความยั่งยืนโดยการใช้วัสดุรีไซเคิลและนวัตกรรมใหม่ๆ อีกด้วย

 

 

 

 

 

 

การร่วมมือกันครั้งนี้ได้มีการรวบรวมเอาผู้คนที่ใกล้ชิดสนิทสนมกับชอว์นเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ และเป็นตัวแทนของกลุ่มคนรุ่นใหม่ไม่ว่าจะเป็น Aaliyah Mendes น้องสาวของเขา, Jon Vinyl เพื่อนสนิทของเขา, Mike Sabath (โปรดิวเซอร์เพลง), Ahmad Cissé (multidimensional artist), Maye Musk (นักเขียนและนางแบบ), Czarina Kwong (designer), Deprise Lons นักกิจกรรมและนางแบบ Yvesmark Chery และ Anita Jane Pathammavong

 

 

 

แคมเปญนี้สะท้อนให้เห็นถึงจิตวิญญาณของโชว์ Tommy Factory ที่ได้มีการนำเสนอคอลเลคชั่นสุดพิเศษของ Tommy Hilfiger ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2022 ที่ผ่านมาอย่างเป็นที่น่าจดจำ และยังคงรวบรวบเอาศิลปินชื่อดังจากหลากหลายวงการ ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่น ศิลปะ ดนตรีและความบันเทิงมารวมกันในที่เดียว

 

 

 

 

ภาพจากคอลเลคชั่น Classics Reborn ถูกออกแบบและถ่ายโดย Gregory Harris (เกรกอรี่ แฮร์ริส) ซึ่งได้มีการนำเสื้อผ้าทั้ง 250 ชิ้น ในคอลเลคชั่นนี้มามิกซ์แอนด์แมทช์ให้เหมาะสมกับทุก ๆ โอกาส

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“ความคลาสสิคไม่เคยตกยุค” ทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์ กล่าว “คอลเลคชั่นนี้ได้ใช้วิธีการนำเสนอและการตีความออกมาอย่างสร้างสรรค์ซึ่งจะช่วยให้แฟชั่นที่ไร้กาลเวลานั้นสดใหม่ นอกจากนี้การคิดค้นสิ่งใหม่ ๆ ก็เป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นสำหรับผมเสมอ”

 

 

 

 

 

อ๊อกฟอร์ด เชิ้ต (The Oxford shirt) และเชิ้ต เดรส (Shirt dress) ถือได้ว่าเป็น Key Look ชิ้นสำคัญสำหรับคนรุ่นใหม่ในคอลเลคชั่นนี้ นอกจาก Key Look แล้วยังมีเสื้อผ้าชิ้นอื่น ๆ ที่น่าสนใจและสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นการนำเบลเซอร์ (Blazer) กางเกงชิโน่ (Chino sets) และผ้าแจ็คการ์ด (Jacquard Fabric) พิมพ์ลาย TH Monogram มาแมทช์เข้าด้วยกัน เสื้อสเวตเตอร์ที่ถูกทอโดยการใช้เทคนิคเลียนแบบรูปทรงของรังผึ้งให้ดูทันสมัยมากขึ้น หรือจะเป็นเสื้อ Rugby ลาย Parka สีสดใส และยังมีเสื้อคลุมสีไลม์กรีน (Lime green) ที่สามารถนำมาสวมทับเสื้อคอกลมและเดรสได้แบบพอดีตัว ยิ่งไปกว่านั้นยังได้มีการออกแบบเสื้อเบลเซอร์สำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิงที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งในตอนกลางวันและตอนกลางคืน และยังเหมาะกับการแมทช์ในทุกลุคอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

ช้อปคอลเลคชั่น Spring 2023 Classics Reborn ได้ที่

- ร้าน Tommy Hilfiger ทุกสาขา

หรือติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ที่

- LINE @tommyhilfiger_th


Tags : Fashion News Fashion Tommy Hilfiger Shawn Mendes Tommy Hilfiger x Shawn Mendes Spring 2023 Classics Reborn

บทความที่คุณอาจสนใจ

MCM เผยภาพการร่วมงานกันครั้งแรกของ 2 ศิลปิน 'ปราง กัญญ์ณรัณ - เป๊ก ผลิตโชค'

adidas Originals เปิดบ้านต้อนรับสนีกเกอร์เฮดและแฟนตัวจริง ส่งมอบประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟผ่าน “Your Kicks Are Key to the Home of Classics”

STELLA McCARTNEY เปิดตัวคอลเล็กชันประจำฤดูร้อน 2023

Rado เปิดตัว True Square Skeleton มิติใหม่ที่น่าหลงใหลของความงามอันซับซ้อน

เฉลิมฉลอง “ECCO 60th ANNIVERSARY” เปิดตัว “ECCO Spring/Summer 2023 Collection” พร้อม Friend of ECCO คนล่าสุด!

ADVERTISEMENT
Top