Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

ยูนิโคล่ จัดเทศกาลขอบคุณสุดพิเศษ “Arigato Festival” แทนคำขอบคุณให้กับลูกค้าทุกท่าน

Written by Indy
Created: Jun 01, 2023 17:19 | Published date: Jun 02, 2023 09:59

Uniqlo จัดเทศกาลขอบคุณ หรือ Arigato Festival แทนคำขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่สนับสนุนยูนิโคล่มาโดยตลอด พร้อมกิจกรรมและสินค้าราคาพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 2 – 8 มิถุนายน 2566 นี่บอกเลยว่าทุกครั้งจะต้องรอซื้อให้ได้กระเป๋าค่ะ เพราะใช้ดีมากๆจนติดใจ และครั้งนี้จะมีอะไรพิเศษบ้างไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

Fashion Fashion News Lifestyle UNIQLO เสื้อผ้า


Photo Credits: UNIQLO

ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) ตอบแทนการสนับสนุนเป็นอย่างดีของลูกค้าทั่วประเทศ ผ่านเทศกาลขอบคุณสุดพิเศษ หรือ Arigato Festival แทนคำขอบคุณให้กับลูกค้าทุกท่านที่สนับสนุนยูนิโคล่มาโดยตลอด และให้ยูนิโคล่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิต พร้อมสนุกกับเสื้อผ้าหลากสไตล์ แมทช์ได้ในแบบของคุณ และทำให้คุณภาพชีวิตของทุกคนดีขึ้นผ่านไอเทมไลฟแวร์ (LifeWear) จากยูนิโคล่ "Arigato Festival" โดยงานนี้เริ่มจัดตั้งแต่วันที่ 2 – 8 มิถุนายน 2566 นะคะ ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา และออนไลน์สโตร์ ทั้งทางเว็บไซต์และแอปยูนิโคล่เลยค่ะ

 

Arigato เป็นภาษาญี่ปุ่น แปลว่า ขอบคุณ โดยงาน Arigato Festival ที่ทางยูนิโคล่ได้จัดขึ้นมาในครั้งนี้ ก็เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ไว้วางใจและเลือกยูนิโคล่เป็นไอเทมที่สวมใส่ในชีวิตประจำวัน โดยตลอดช่วง Arigato Festival ยูนิโคล่เตรียมความพิเศษไว้แทนคำขอบคุณแก่ลูกค้าคนพิเศษมากมาย ซึ่งประกอบไปด้วย

 

ความพิเศษที่ 1: ช้อปใดๆไม่มีขั้นต่ำ  รับฟรี ข้าวจากเกษตรกรไทย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนชุมชมท้องถิ่น​​​​​​

 

 

ทุกการใช้จ่ายต่อหนึ่งใบเสร็จโดยไม่มีขั้นต่ำ!! รับฟรี ข้าวจากเกษตรกรไทย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนชุมชมท้องถิ่น โดยข้าวสาร 4 ชนิดจากเกษตรกรไทย จะแจกในแต่ละภาคที่แตกต่างกันตามที่ตั้งของร้านสาขายูนิโคล่ อาทิ ภาคกลาง/ภาคตะวันออก/ภาคตะวันตก/ยูนิโคล่ออนไลน์สโตร์– ข้าวไรซ์เบอร์รี่ จากจังหวัดพิษณุโลก, ภาคเหนือ – ข้าวเหนียวเขี้ยวงู จากจังหวัดเชียงราย, ภาคอีสาน – ข้าวหอมมะลิ ทุ่งกุลาร้องไห้ จากจังหวัดร้อยเอ็ด และภาคใต้ – ข้าวเบายอดม่วง จากจังหวัดตรัง ตั้งแต่ 2 – 4 มิถุนายน 2566 เพียง 3 วันเท่านั้น!

 

ความพิเศษที่ 2: ช้อปครบทุก 3,000 บาท แลกรับฟรี กระเป๋าอเนกประสงค์ Work & Study Bag มูลค่า 990 บาท มีให้เลือก 2 สีคือสีดำ และสีเทา ใส่ของได้ทั้งแบบถือ หรือคล้องกับกระเป๋าเดินทาง

 

 

เมื่อช้อปครบทุก 3,000 บาท แลกรับฟรี กระเป๋าอเนกประสงค์ Work & Study Bag มูลค่า 990 บาท มีให้เลือก 2 สีคือสีดำ และสีเทา ให้ใส่สัมภาระได้ทั้งแบบถือ หรือคล้องกับกระเป๋าเดินทางเพื่อความสะดวกสบายในทุกทริป

 

ความพิเศษที่ 3:  New Collection - UTGP 2023     

 

 

เฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีของ Disney กับคอลเลคชัน UTGP ลวดลายแรงบันดาลใจจาก Disney, Pixar, Star Wars™ และ Marvel รังสรรค์จากสุดยอดดีไซเนอร์มากฝีมือจากทั่วโลก

 

ห้ามพลาดกับเทศกาลขอบคุณ Arigato Festival ตั้งแต่วันที่ 2-8 มิถุนายนนี้ ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาและยูนิโคล่ ออนไลน์สโตร์ที่ www.uniqlo.com/th

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

- เว็บไซต์ : https://www.uniqlo.com/th/th/spl/thank-you-festival

- Facebook @uniqlothailand

Instagram @uniqlothailand

 

#UNIQLOARIGATOFESTIVAL #ขอบคุณที่ให้ยูนิโคล่เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคุณ​​​​​​


Tags : Fashion Fashion News Lifestyle UNIQLO เสื้อผ้า

บทความที่คุณอาจสนใจ

Maison Valentino และ Mamuang ชวนมาฉลองเทศกาลสงกรานต์ด้วยเกมสุดน่ารักกก

STELLA McCARTNEY เปิดตัวคอลเล็กชันประจำฤดูร้อน 2023

คาร์เทียร์ประกาศรายชื่อ 33 ผู้คว้ารางวัล Cartier Women’s Initiative 2023

Camper จัดงาน Kobarah Event ต้อนรับการกลับมาของรองเท้าสุดฮอตประจำซีซั่น !!

11 กระเป๋าทรงยาวแนวนอน เทรนด์แซ่บที่กำลังมา!!

ADVERTISEMENT
Top