Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

SAINT LAURENT เปิดตัวแคมเปญประจำฤดูใบไม้ร่วง FALL 2023

Written by Indy
Created: Sep 05, 2023 19:08 | Published date: Sep 13, 2023 18:36

SAINT LAURENT เปิดตัวแคมเปญประจำฤดูใบไม้ร่วง FALL 2023 ผ่านเหล่าดาราและศิลปินมากมายโดยช่างภาพแฟชั่นชื่อดังอย่าง Gray Sorrenti ซึ่งมีการเล่าเรื่องราวในสไตล์เรียบโก้ผ่านเครื่องแต่งกายที่อยู่บนเรือนร่างของบุคคลที่มีชื่อเสียง ได้แก่ Kate Moss, Dominic Fike, Hailey Bieber, Steve Lacy, Zoë Kravitz, Mica Argañaraz และอีกมากมาย คอลเล็กชั่นนี้จะเป็นอย่างไร ไปรับชมพร้อมกันเลยค่าา

Fashion FALL 2023 SAINT LAURENT Fashion News Shopping


Photo Credits: SAINT LAURENT

SAINT LAURENT เปิดตัวแคมเปญประจำฤดูใบไม้ร่วง FALL 2023 ผ่านเหล่าดาราและศิลปินมากมายโดยช่างภาพแฟชั่นชื่อดังอย่าง Gray Sorrenti ซึ่งมีการเล่าเรื่องราวในสไตล์เรียบโก้ผ่านเครื่องแต่งกายที่อยู่บนเรือนร่างของบุคคลที่มีชื่อเสียง ได้แก่ Kate Moss, Dominic Fike, Hailey Bieber, Steve Lacy, Zoë Kravitz, Mica Argañaraz และอีกมากมาย มาร่วมถ่ายภาพและวิดีโอให้กับแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้จากแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศส

 

 

รังสรรค์โดยผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ Anthony Vaccarello ซึ่งแคมเปญนี้มีการตอกย้ำหลักการออกแบบที่เหนือกาลเวลาของแบรนด์ โดย Kate Moss สวมชุดคลุมไหล่ข้างเดียว ตกแต่งด้วยกำไลหนาและต่างหูขนาดใหญ่

 

 

ในขณะที่ Dominic Fike สวมใส่เสื้อแขนกุดแบบผูกหลัง แมชท์เข้ากับกางเกงทรงสะอาดตา

 

 

 

ถัดมาที่ Bieber และ Kravitz ทั้งคู่สวมชุดเดรสสีดำทรงสปอร์ต

 

 

Lacy สวมเสื้อเบลเซอร์สีดำทับเสื้อสีขาวผูกปมอย่างสง่างามพร้อมสไตล์ลิ่งด้วยแว่นกันแดดทรงเหลี่ยม

 

 

สุดท้าย Argañaraz เลือกใช้เสื้อโค้ตหนังสีน้ำตาล เสื้อกล้ามสีขาว และกระโปรงสีดำ

 

คอลเล็กชั่นสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ฤดูใบไม้ร่วงนี้ถูกจัดแสดงแยกกันที่กรุงปารีสเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ภายใต้แนวคิดหลักเดียวกันคือ ความสง่างาม ในขณะที่ฝั่งผู้ชายมีดีเทลที่โดดเด่นคือการผูกโบว์ เสื้อชีฟองคอลึก โอเวอร์โค้ตยาวถึงพื้น และเสื้อทูนิคแบบนิตแวร์ รวมถึงซิลลูเอทอันประณีตอีกมากมายบนพาเลตสีดำที่โดดเด่น ฝั่งของผู้หญิง Vaccarello เลือกนำเสนอชุดกระโปรง ชุดเดรสที่เข้ารูป แจ็คเก็ตเสริมไหล่ขนาดเกินจริง เสื้อเบลาส์ผ้าไหม เทคนิคการจับเดรป และเสื้อกล้ามผ้าฝ้าย

 

แคมเปญฤดูใบไม้ร่วงปี 2023 ของแบรนด์เป็นการสื่อถึงวิสัยทัศน์ร่วมสมัยของ Vaccarello ซึ่งขับเคลื่อนด้วยผลงานที่โดดเด่นของเขา ซึ่งก้าวข้ามขีดจำกัดแห่งความเชี่ยวชาญในบ้านของ Saint Laurent สำหรับเพื่อนๆท่านใดที่สนใจ สามารถซื้อคอลเล็กชั่นนี้ได้บนเว็บไซต์ของแบรนด์เลยค่ะ

 

 


Tags : Fashion FALL 2023 SAINT LAURENT Fashion News Shopping

บทความที่คุณอาจสนใจ

Rado ร่วมมือกับ Great Gardens of the World เปิดตัวนาฬิกาซีรีส์ใหม่

ISSEY MIYAKE เปิดตัวคอลเลกชันประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2023/24

ZIMMERMANN เปิดตัว “Luminosity” คอลเลกชันเสื้อผ้าสุภาพสตรีประจำฤดูใบไม้ร่วง 2023

LOEWE เปิดตัวคอลเลคชั่น FALL/WINTER 2023 ครั้งแรกในไทย

เฟียร์ซบุก! LA MER เคาน์เตอร์ใหม่ ที่ Central @ Megabangna

ADVERTISEMENT
Top