Follow us on

SOCIAL

FIERCE STORY

วิลล่าเสพงานศิลป์ เย็นอากาศ วิลล่า (อาร์ต แกลลอรี)

Written by
Created: Jun 14, 2015 21:16 | Published date: Jun 16, 2015 09:04


Social วิลล่าเสพงานศิลป์ เย็นอากาศ วิลล่า (อาร์ต แกลลอรี) เย็นอากาศ วิลล่า (อาร์ต แกลลอรี) YenakArt Villa แกลเลอรี


วิลล่าเสพงานศิลป์ เย็นอากาศ วิลล่า (อาร์ต แกลลอรี)

 

 

เย็นอากาศ วิลล่า เป็นแกลเลอรีแห่งใหม่ของกรุงเทพ ที่ตั้งอยู่ในชุมชนที่สงบและเรียบหรู โดยผู้ก่อตั้งชาวฝรั่งเศส Frederic Meyer และ Jeremy Opritesco เป็นแกลลอรี่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมแนวอาวอง-การ์ดในยุค  1930 ของยุโรป ตัวอาคารกว้างขวาง ด้านหน้าของตึกตกแต่งด้วยกระจกหันหน้าเข้าสวนร่มรื่น และด้านหลังยังมีอาคารสำหรับที่พักศิลปินรับเชิญอีกด้วย

 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ความโดดเด่นของ เย็นอากาศ วิลล่า คือ การจัดงานสุดพิเศษเดือนละ 2 ครั้ง  สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารที่ปราณีต ปรุงแต่งโดยเชฟเซเลบบริตี้ผู้มือชื่อเสียง เคล้าคลอด้วยเสียงดนตรีจากดีเจมืออาชีพที่คัดเลือกเพลงให้สอดคล้องกับงานศิลปะที่จัดแสดง โดยมีศิลปินทั้งไทยและชาวต่างประเทศเจ้าของผลงานร่วมพูดคุยและแลกเปลี่ยนทัศนะคติ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 อีกทั้งยังมีบริการให้เช่าพื้นที่เพื่อจัดกิจกรรมพิเศษต่างๆ อาทิเช่น กิจกรรมส่งเสริมการขายสำหรับเครื่องประดับ เสื้อผ้าแฟชั่น งานออกแบบ และ กิจกรรมพิเศษส่วนบุคคลหรือสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ ด้วยความเหมาะสมของสถานที่จัดงานที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง สวนกลางแจ้งขนาดใหญ่ และห้องโถงสำหรับจัดแสดง ห้องครัวที่ครบครันระดับมืออาชีพ สถานที่จอดรถมากกว่า 15 คัน

 

 

 

เย็นอากาศ วิลล่า ตั้งอยู่ใน 69 ซอย ประสาทสุข โดยเปิดให้เข้าชมสำหรับผู้ที่นัดหมายล่วงหน้าเท่านั้น หากสนใจเข้าชมสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : หมายเลขโทรศัพท์ +66 (0)2 235 9800 หรือ อีเมล์ aie@avrilprod.com

 

 

 

 


Tags : Social วิลล่าเสพงานศิลป์ เย็นอากาศ วิลล่า (อาร์ต แกลลอรี) เย็นอากาศ วิลล่า (อาร์ต แกลลอรี) YenakArt Villa แกลเลอรี เครื่องประดับ เสื้อผ้าแฟชั่น งานออกแบบ สถาปัตยกรรมแนวอาวอง-การ์ด 1930

บทความที่คุณอาจสนใจ

ส่งโหวต ส่งใจไปช่วยทีมไทยแลนด์! #Socialgiver ชิงล้านเหรียญมาพัฒนาสังคม

Marco Mavilla เปิดโฉมเรือนเวลาสู่แนวทางใหม่แห่งเครื่องประดับ

ยูนิโคล่ และ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ฟิตเนสคลับ ชวนออกกำลังกายแบบลื่นสบายไม่สะดุด กับ “แอริซึ่ม”

“เปิดกล้อง ส่องเลนส์ 12 เมืองต้องห้าม...พลาด” โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

คนไทยคว้า 2 เหรียญทองและรางวัล ''Winner of The Category'' จากการแข่งขันขับร้องประสานเสียงระดับนานาชาติ ในรายการ Vietnam International Choir Competitio

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top