Follow us on

SOCIAL

FIERCE STORY

“เปิดกล้อง ส่องเลนส์ 12 เมืองต้องห้าม...พลาด” โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

Written by alleforr
Created: May 28, 2015 13:22 | Published date: May 28, 2015 14:07


Lifestyle News “เปิดกล้อง ส่องเลนส์ 12 เมืองต้องห้าม...พลาด” kit b การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ณ หอศิลปวัฒนธรรมกรุงเทพมหานคร (BACC)


“เปิดกล้อง ส่องเลนส์ 12 เมืองต้องห้าม...พลาด

โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) 

และสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

 

 

 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ผู้สนับสนุนหลักโครงการ เปิดกล้อง ส่องเลนส์ 12 เมืองต้องห้าม...พลาด จัดแถลงข่าวโครงการฯ เมื่อเร็วๆนี้ ณ หอศิลปวัฒนธรรมกรุงเทพมหานคร (BACC) โดยมี นายวิวัฒน์ชัย บุญยภักดิ์ ผู้อำนวยการฝ่าย ฝ่ายบริการการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  เป็นประธานในงานแถลงข่าว พร้อมมีแขกกิตติมศักดิ์ร่วมเป็นเกียรติในงานอย่างคับคั่ง

 

 

จากซ้าย คุณวทัญญู มุ่งหมาย, คุณคณชัย เบญจรงคกุล, คุณพนิดา เค ฮอลล์, 

คุณนิติกร กรัยวิเชียร, นายวิวัฒน์ชัย บุญยภักดิ์, นายกิติชัย เตชะงามเลิศ, มร.ฟิลลิป  ฮอลล์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สำหรับโครงการ “เปิดกล้อง ส่องเลนส์ 12 เมืองต้องห้าม…พลาด” คือ กิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ที่จะช่วยเปิดเส้นทางการท่องเที่ยววิถีไทย ด้วยการนำเสนอภาพถ่ายผ่านฝีมือของช่างภาพชั้นนำของเมืองไทย ผู้เปรียบเสมือนอาคันตุกะนักเดินทางที่จะบันทึกภาพแห่งความประทับใจ มาเพื่อบอกเล่าถึงเสน่ห์แห่งวิถีไทยให้สาธารณชนได้ชื่นชมถึงเสน่ห์จาก 12 เมืองท่องเที่ยว โดยการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)​ และสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมด้วยภาคเอกชน โดยการดำเนินกิจกรรมของ บริษัท พันช์ มีเดีย (ประเทศไทย)​ จำกัด เพื่อร่วมผลักดันให้กิจกรรมในครั้งนี้ ประสบความสำเร็จ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของนโยบายแห่งชาติจากภาครัฐบาลไทย ที่กำหนดให้ปี 2558 เป็นปีท่องเที่ยววิถีไทย เพื่อโปรโมทภาพลักษณ์อันดีงามของประเทศไทยให้เลื่องลือระบือไกลไปทั่วโลก ภายใต้แคมเปญ “ปีท่องเที่ยววิถีไทย 2558” หรือ “Discover Thainess 2015”

 

 

 

 

 

 

ด้วยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้ให้การสนับสนุน บริษัท พันช์ มีเดีย (ประเทศไทย) จำกัด ในการจัดกิจกรรม "เปิดกล้องส่องเลนส์ 12 เมืองต้องห้าม...พลาด" เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมด้านประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของประเทศไทย ภายใต้แนวนโยบาย "ปีท่องเที่ยววิถีไทย 2558" (Discover Thainess 2015) ทั้งนี้ นอกจาก ททท. ที่เป็นผู้สนับสนุนหลักแล้วยังได้รับความร่วมมือจาก สมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และภาคเอกชน อาทิ ไทย แอร์เอเชีย, ไทยเร้นท์อะคาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด, แคนนอน และ ทรู มูฟ เอช

 

 

 

 


Tags : Lifestyle News “เปิดกล้อง ส่องเลนส์ 12 เมืองต้องห้าม...พลาด” kit b การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ณ หอศิลปวัฒนธรรมกรุงเทพมหานคร (BACC) ท่องเที่ยววิถีไทย “Discover Thainess 2015” ปีท่องเที่ยววิถีไทย 2558 แอร์เอเชีย

บทความที่คุณอาจสนใจ

The Great Kabab Factory ฉลองความสำเร็จด้วยการคัดสรรเมนูดีๆแบบจัดเต็มมาให้คุณทุกคนได้ลองแล้ววันนี้

คนไทยคว้า 2 เหรียญทองและรางวัล ''Winner of The Category'' จากการแข่งขันขับร้องประสานเสียงระดับนานาชาติ ในรายการ Vietnam International Choir Competitio

FITFLOP CELEBRATES THAILAND EXCLUSIVE EDITION 2015 เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ BLOSSOM™ Collection

ครั้งแรกในประเทศไทย กับโฟรเซนโยเกิร์ตชื่อดังระดับโลกที่ทุกคนรอคอย “Pinkberry”

Samsung Galaxy S6 สมาร์ทโฟนร้อนแรงที่สุดในขณะนี้

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top