Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

8 เหตุผลทำไมเครื่อง IPL พกพาของ PiOne จึงเป็นเครื่องที่น่าใช้ที่สุด (หรือที่ใครๆเรียกกันติดปากว่า "เครื่องเลเซอร์ไอพีแอล")

Written by Blindchef
Created: May 17, 2016 07:53 | Published date: Jun 10, 2016 17:25


Beauty Tips เลเซอร์หน้าใส ทำเองได้ที่บ้าน ไม่ต้องไปหาหมด ทำ IPL ที่ไหนดี


50520 0 0

ใครที่กำลังสนใจทำ IPL หน้าใส ลดริ้วรอย สิว กระ ฝ้า กำจัดขน แต่ไม่มีเวลาเดินทางไปคลินิกบ่อยๆ กว่าจะเลิกงานห้างร้านปิดกันหมดแล้ว หรือไม่อยากจ่ายเงินซื้อคอร์สเพิ่มอยู่เรื่อยๆ... เฟียร์ซขอพามาดู เครื่อง IPL แบบพกพาค่ะ! สิ่งนี้น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด เพราะทำเองได้ที่บ้าน ผิวหยาบกร้าน จุดด่างดำบุกเมื่อไรก็จัดไปเน้นๆ เครื่อง IPL แบบพกพาเครื่องนี้เป็นของ PiOne ค่ะ ได้รับการพูดถึงจากบรรดาบิวตี้กูรูชื่อดังหลายท่านอย่าง คุณโมเม น้องยูริ  พี่ฟลุค ... ส่วนเฟียร์ซได้ลองใช้มา 2 สัปดาห์ บอกได้เลยว่า PiOne เป็นนวัตกรรมแสง IPL ตัวจริงที่ตอบโจทย์การใช้งานที่บ้านและมีความน่าใช้เป็นที่สุด ด้วยเหตุผล 8 ข้อดังนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

1. ให้ผลลัพธ์ที่ดี 

 

เมื่อเทียบเท่าการเข้าคอร์ส IPL ที่คลินิก โดยส่วนตัวลองยิงแบบฟื้นฟูผิว แบบที่แสงจะกระตุ้นคอลลาเจน-อิลาสตินใต้ผิว หลังยิงครั้งแรกแบบทั่วหน้า รู้สึกดีนะ ไม่มีรอยแดงรอยไหม้ ดูปกติ แต่จะรู้สึกว่าผิวตึงขึ้น (ไม่รู้ว่ามโนหรือเปล่า) หลังจากนั้นก็ยิงซํ้าทุก 3 วันก็โอเคเลย ผิวกระชับขึ้น รู้สึกหน้าแน่นขึ้นได้ใน 2 สัปดาห์ ถือว่าดีเลย ที่ชอบมากคือทำเสร็จสามารถใช้ชีวิตตามปกติได้ แค่ทากันแดด SPF30+ ก็พอ ส่วนสิวก็จะค่อยๆยุบแห้งไปภายใน 1 สัปดาห์

 

 

 

 

 

 

 

2. ทั้งบำรุงผิวและกำจัดขนในเครื่องเดียว 

 

ในชุดอุปกรณ์จะมีหัว Cartridge ไว้ให้ 2 หัว สำหรับใช้งาน 2 ลักษณะ เปลี่ยนใช้ตามความต้องการว่าจะยิงอะไร ทั้ง 2 หัวจะมีสัญลักษณ์ชัดเจนเป็นตัวอักษรย่อ (S) skin สำหรับงานผิว ส่วนหัว (H) Hair สำหรับงานกำจัดขน วิธีเปลี่ยนก็ง่ายๆ ไม่ยุ่งยากเลย 
 

 

 

 

3. ใช้งานง่าย USER FRIENDLY มากกกกก 

 

ระบบของเครื่อง PiOne หรือที่ทุกคนชอบเรียกติดปากกันว่า "เลเซอร์ไอพีแอล" ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้สามารถทำ IPL เองได้ง่ายๆที่บ้านเพียงไม่กี่ขั้นตอน แค่เปิด เลือกเบอร์พลังงาน แล้วยิง แค่นี้ก็ได้แล้ว ทำให้ได้รางวัลผลิตภัณฑ์ดีไซน์ดีเด่น iF DESIGN AWARD จากประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นรางวัลนวัตกรรมการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความเชื่อถือระดับโลก
 

 

 

 

 

 

 

4. สะดวกใช้ ประหยัดเวลา คุ้มค่า

 

ทำได้เป็นประจำ ไม่ต้องเดินทาง ไม่ต้องนัดหมอ ถึงกำหนดทำก็ทำเองได้เลย ประหยัดและคุ้มค่ากว่า เมื่อเปรียบเทียบกับการเข้าคอร์สคลินิกเสริมความงามที่ดีๆ ราคาต่อคอร์สเกือบสองหมื่นบาท และทำได้ไม่กี่ตำแหน่งบนร่างกาย ส่วน PiOne ซื้อเครื่องเดียวใช้กันได้ทั้งบ้าน คุ้มค่าเป็นที่สุด
 

 

 

 

5. รับรองความปลอดภัย 

 

-- ผ่านการวิจัยและรับรองผลจากมหาวิทยาลัยแพทย์อันดับ 1 ของเกาหลีใต้ Seoul National University Hospital (SNUH) ด้วยการทดสอบทางคลินิกกับผิวหน้าของกลุ่มตัวอย่างกว่า 100 คน ซึ่งผลที่ได้ชัดเจนว่า เทคโนโลยี Xtensive-FlashTM ลิขสิทธิ์เฉพาะของ PiOne สามารถกำจัดขน รักษาสิว ลดเลือนริ้วรอย และลดการเกิดสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย อีกทั้งตัวเครื่องยังมีระบบความปลอดภัยในการปล่อยแสง คือถ้าวางไม่แนบสนิทกับผิว หัวจะไม่ทำงาน ส่วนค่าพลังงานแสงที่ใช้ก็ต่ำกว่าคลินิกในระดับที่ไม่เป็นอันตรายหรือก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผู้ใช้

 

 

 

 

 

 

 

6. หัว Cartridge อายุการใช้งานยาวนาน 

 

ใช้งานได้นาน 1 ปีครึ่ง และให้ระดับพลังงานอย่างสม่ำเสมอ ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง ตั้งแต่ช็อตแรกจนถึงช็อตสุดท้าย ตลอดอายุการใช้งาน ราคาต่อหัว 3,XXX บาท หาซื้อเพิ่มเติมได้ที่ร้าน PiOne Shop ทุกสาขา 

 

 

 

 

7. สามารถมาทดลองใช้ก่อนซื้อได้ 

 

สำหรับคนที่สนใจ แนะนำให้ไปทดลองใช้ก่อนที่ PiOne Shop นะคะ เค้ามีให้บริการทดลองผลิตภัณฑ์ฟรีทุกสาขา ร้าน PiOne Shop จะอยู่ที่: Central World, Central Plaza Grand พระรามเก้า, Central Plaza ปิ่นเกล้า ซึ่งไปมาสะดวกมากๆ

 

 

 

 

 

 

 

8. มีศูนย์บริการหลังการขายที่ครบวงจร 

 

-- ศูนย์ PiOne Business Center มีพนักงานและทีมวิศวกรผู้เชื่ยวชาญที่ผ่านการอบรมจากประเทศเกาหลี พร้อมผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังคอยดูแลให้คำปรึกษาลูกค้าตลอด

 

 

 

 

 

อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว ถ้าอยากรู้ว่าเครื่อง PiOne หน้าตาตัวจริงเสียงจริงเป็นไง ใช้อย่างไร ลองดูคลิปวิดีโอด้านล่างนี้นะคะ

 

 

สุดท้าย หากสนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิ้งค์นี้

http://bit.ly/PiOnePromoThe1 

 

 

 


Tags : Beauty Tips เลเซอร์หน้าใส ทำเองได้ที่บ้าน ไม่ต้องไปหาหมด ทำ IPL ที่ไหนดี ทำ IPL ราคา เครื่อง IPL พกพา ยี่ห้อไหนดี เครื่อง PIONE ดีมั้ย เลเซอร์แอลพีแอล

บทความที่คุณอาจสนใจ

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top