Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

6 บิวตี้ไอคอนมาแรงที่ทรงอิทธิพลต่อสาวๆทั่วโลกมากที่สุด

Written by APPantira
Created: Jan 29, 2017 11:09 | Published date: Jan 31, 2017 05:15

ต้องบอกก่อนเลยว่าในโลกนี้ที่สาวๆทุกคนรักการเเต่งหน้า เเต่งตัว ก็ต้องมีผู้นำเทรนด์หรือตัวเเม่ที่ช่วยในการสอนเเต่งอย่างไรให้ดูปังเเบบสุดๆ หรือจะเเซ่บลืม เเต่จะมีใครบ้างต้องตามมาดูเลยค่ะ

Beauty Icon kylie lip kylie lip kit รีวิว kylie jenner ประวัติ kylie jenner พี่น้อง


Photo Credits:

วันนี้เฟียร์ซขอเเนะนำ 6 บิวตี้ไอคอนที่ทุกคนต้องร้อง อ๋อ! ทันทีที่ได้เห็นหน้าของพวกเขา ก็นะ ความสวยสมัยนี้บอกเลยว่าไม่ต้องไปร่ำเรียนที่ไหนเเล้ว เพราะเเค่เปิดเว็ปไซด์ก็จะเจอทริคการเเต่งหน้าเเต่งตัวเเล้วมากมาย เเต่ความเยอะนั้นย่อมมีดาวเด่นเสมอ ซึ่งใครละที่จะเด่น ที่จะเป็นตัวเเม่ วันนี้เฟียร์ซจะมาเเนะนำ 6 ตัวเเม่บิวตี้ไอคอนชื่อดังระดับโลก

 

 

1. Kylie Jenner

 

 

 

(photo credit : kyliejenner.ig)

 

 

น้องเล็กจากตระกูลคาร์เดเชียน เรียกได้ว่าเเซ่บทั้งตระกูล ไม่เท่าไหร่ก็กลายเป็นไอดอลสุดฮอตของสาวๆวัยรุ่นในอเมริกาไปซะเเล้ว ด้วยรูปร่างที่แสนเย้ายวน บวกกับริมฝีปากที่อวบอิ่ม และที่สำคัญไคลี่ไม่ได้สวยไปวันๆนะจ้ะสาวๆ ความสามารถนางก็เหลือล้น ไหนจะเป็นเศรษฐีตัวน้อยตั้งแต่อายุ 19 และยังเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางไคลี่ที่ขาบดิบขายดีจนเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก แล้วใครละจะไม่รู้จักไคลี่ในตอนนี้

 

ช่องทางการติดตาม

instagram : kyliejenner.ig

Facebook : KylieJenner

Youtube : kylie

 

 

 

2. Jefferreestar

 

 

(photo credit : jeffreestar.ig)

 

 

นักร้องสาวประเภทสองมาแรงแหวกแนวจากทุกกฎการแต่งตัว แต่โดดเด่นไปด้วยความมีสไตล์และเอกลักษณ์ที่ลงตัว ลุคแซ่บแบบสุดๆของ Jeffer เเละลีลาท่าทางที่ดูสุดขั้วบวกกับสีผมที่ไม่เคยดรอปเลยทีเดียว ไหนจะมีแบรนด์เครื่องสำอางที่สีจัดจ้าน และหลังจากนั้นนางได้กลายเป็นขวัญใจไอดอลของใครสาวๆหลายๆคนในอเมริกาเลยทีเดียว อีกทั้งยังนิสัยดีและเป็นมิตรสุดๆ ใครๆถึงได้รักกันไงง

 

ช่องทางการติดตาม

instagram : jeffreestar.ig

Facebook :JeffreeStar

Youtube :  jeffreestar

 

 

 

3. Pony

 

 

(picture credit : ponysmakeup.ig)

 

 

มาฝั่งเกาหลีกันบ้างงงง เป็นใครไปไม่ได้แล้วตอนนี้ โพนี่ไง Makeup artist ชื่อดัง ไม่ใช่แค่ที่ในเกาหลีเท่านั้น แต่เธอโด่งดังไปทั่วโลก เธอใช้พื้นที่ออนไลน์ให้เกิดประโยชน์โดยโปรโมทตัวเองผ่าน Youtube และมันก็ได้ผลจริงๆ คลิปของเธอเกินล้านวิวทุกคลิป และด้วยสไตล์ที่แตกต่างคือโพนี่สามารถทำให้หน้าสาวชาวเอเชียกลายเป็นสาวยุโรปสะอย่างนั้น และไหนเธอยังจะเอาใจสาวๆในต่างแดนด้วยการแต่งหน้าให้เข้ากับสาวๆในวัฒนธรรมอื่นๆ เช่น ฮาวทูแต่งหน้ากับฮิจาบ บวกกับการเล่นสีสันแบบไม่เคยเกรงกลัวอะไรทั้งสิ้น ทั้งสวยและแตกต่าง โดดเด่นไม่ซ้ำใคร Pony ไงไม่ตามไม่ได้แล้วนะ

 

ช่องทางการติดตาม

instagram : ponysmakeup.ig

Facebook :Ponymakeup

Youtube : ponymakeup

 

 

 

4. Bethany Mota

 

 

(photo credit : bethanynoelm.ig)

 

อยากจะเรียกเธอว่าสาวน้อยร้อยล้าน ด้วยยอดวิวทะลุล้านในตอนที่อายุเพียง 18 ปี เท่านั้นที่เธอได้เข้ามาในวงการแต่งหน้า เป็นสาวบล็อกเกอร์ที่อายุน้อยที่สุดเลยในตอนนั้น มาแรงแซงโค้งผ่านรุ่นพี่ไปแล้วหลายคน หลังจากนั้นเธอได้มีส่วนร่วมในแบรนด์เสื้อผ้าที่ชื่อว่า Aéropostale และอีกไม่นานต่อจากนั้น เธอก็ได้ปล่อยซิงเกิ้ลตัวแรกออกมาในเพลงที่ชื่อว่า Need you right now ที่คุ้นหูของสาวๆบ้านเราอีกต่างหาก แฟนเพลงหรือสาวกเครื่องแต่งหน้าได้ฟินไปตามๆกัน

 

ช่องทางการติดตาม 

instagram : bethanynoelm.ig

Facebook : Bethany-Mota

Youtube : bethanynoelm

 

 

 

5. Jessica Vill

 

 

(photo credit : jbunzie.ig)

 

 

ด้วยหน้าตาที่บ๊องแบ๊ว กับการเทคนิคการแต่งหน้าที่เธอได้ถ่าทอดออกมาผ่านทาง Youtube จนทำให้เธอเริ่มเป็นที่รู้จัก แต่มาดังเปรี้ยงปร้างก็เพราะมีรูปร่างหน้าตาที่คล้ายอย่างกับฝาแฝดของ Miley Cyrus งานนี้เจสสิก้าของเราเลยกลายเป็นคนดังไปเลย และยังไม่หมดแค่นั้น เจสสิก้าของเรายังโชว์การแต่งตัวเหมือนตัวการ์ตูน Disney ไม่ว่าจะเป็น เอลซ่า หรือแอเรียลได้น่ารักมากๆ รู้แบบนี้ต้องไปติดตามกันเลยนะคะสาวๆ

 

ช่องทางการติดตาม 

instagram : jbunzie.ig

Facebook : theofficialjbunzie

Youtube : Jbunzie

 

 

 

 

6. Huda Kattan

 

 

(photo credit : hudabeauty.ig)

 

 

หญิงสาวดูไบ ที่มีอาชีพหลักเป็นพนักงานออฟฟิตธรรมดาอย่าง Huda ได้ผันตัวมาเป็น Beauty blogger ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก และยังเป็นเจ้าของแบรนด์ Huda beauty โดยเฉพาะ liquid lipstick ที่ฮือฮาสุดๆ และที่ปังมากๆเลยก็คือความคิดของเธอที่คิดว่า “beauty is not about how much you spend, but how great and self-confident you feel” โอ้โห สมแล้วที่เธอกลายเป็นไอดอลสำหรับใครหลายๆคนเพราะสวยแค่ภายในอย่างเดียวมันไม่พอ ต้องรวมไปถึงความคิดด้วย

 

ช่องทางการติดตาม 

instagram : hudabeauty.ig 

Facebook :hudabeauty

Youtube : hudaheidik

 

 

ว้าววววววว ที่เฟียร์ซได้บอกมาทั้งหมดเป็นตัวเเม่เเห่งวงการระดับโลกจริงๆ ใครชอบคนไหน หรือต้องการที่จะติดตามทั้งหมดเลยก็ดีค่ะ เเต่อีกอย่างที่อยากให้รู้ว่า สวยจากภายนอกเราสามารถเเต่งได้ เเต่สวยจากภายในต้องเริ่มที่จะมั่นใจในความเป็นตัวเองเพื่อที่จะสร้างความเเตกต่างด้วยนะคะสาวๆ

 


Tags : Beauty Icon kylie lip kylie lip kit รีวิว kylie jenner ประวัติ kylie jenner พี่น้อง kylie jenner pantip เครื่องสำอาง kylie kylie jenner ศัลยกรรม kylie jenner style jeffree star ราคา

บทความที่คุณอาจสนใจ

เกาะติด! เมคอัพ 7 ลุคแซ่บ ของมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ “น้ำตาล ชลิตา” สวยจนอยากยกมงให้

Diorskin Forever Cushion คุชชั่นที่ให้ผิวสวยสมบูรณ์แบบ สาวแซ่บควรมี!

6 ทางออกของปัญหา 'ผมดีด' ฉบับประหยัดสบายกระเป๋าใครๆก็ทำได้เองที่บ้าน

อัพเดทไอเท็มใหม่จาก Sephora ประจำซีซั่น Spring 2017 แซ่บจัดเต็มจนเกือบล้มละลาย (พร้อมราคา)

ADVERTISEMENT
Top