Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

One Day without Perfume - ภารกิจทดสอบน้ำยาปรับผ้านุ่ม ดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอม สูตรอัพเกรดใหม่! 1 วันเต็มๆ จะรอดหรือไม่ถามจมูกเธอดู…

Written by Blindchef
Created: Feb 23, 2017 19:52 | Published date: Mar 06, 2017 03:13

มาดูการทดสอบประสิทธิภาพของน้ำยาปรับผ้านุ่ม ดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอม สูตรอัพเกรดใหม่ ว่าจะหอมติดทนนานกว่าน้ำหอมระดับพรีเมียมหรือไม่ แล้วปิดท้ายด้วยทิปส์การเลือกกลิ่น – กลิ่นไหนเหมาะกับผู้หญิงคาแรคเตอร์แบบไหน

Fierce Review น้ำยาปรับผ้านุ่ม ดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอม สูตรอัพเกรดใหม่ กลิ่นเสื้อผ้า วิธีทำให้เสื้อผ้าหอม วิธีเลือกกลิ่นน้ำหอม


13574 0 0

Photo Credits: Blindchef, Bigstockphoto

ผู้หญิงกับเรื่องความหอมนี่เป็นของคู่กัน ใครๆก็ชอบให้ตัวเองหอมตั้งแต่หัวจรดเท้า-ตั้งแต่เช้ายันเย็น เดินไปไหนไม่มีใครผงะหงายหน้าหนีไปหายใจทางอื่น ซึ่งตัวช่วยก็มีตั้งแต่...

  1. อาบน้ำให้ตัวเองหอมๆ เติมความสดชื่นระหว่างวัน ด้วยการวิ่งเข้าฟิตเนสหลังเลิกงานไปอาบน้ำก่อนปาร์ตี้
  2. เติมน้ำหอมให้ตัวเองระหว่างวัน หลังจากโดนแดดโดนลม น้ำหอมนี่ต้องพกติดกระเป๋าไว้เลย ระหว่างวันนี่ฉีดวนไปค่ะ
  3. ใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอม สูตรอัพเกรดใหม่ (ใช้ทุกครั้งที่ซักกับผ้าทุกชิ้น เพื่อความหอมลึกซึ้งระดับเส้นใย) ซึ่งความหอมของน้ำยาปรับผ้านุ่ม ดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอม สูตรอัพเกรดใหม่ นั้นจะอยู่ทนทานได้ทั้งวันหรือไม่นั้นต้องพิสูจน์

 

อะไรทำให้ตัวหอม เทคนิคให้ตัวหอมทั้งวัน

 

ซึ่งในบทความนี้ เราได้เลือกทดสอบน้ำยาปรับผ้านุ่ม ดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอม สูตรอัพเกรดใหม่ ที่เคลมว่าเป็นสูตรที่มีการนำหัวน้ำหอมเข้มข้นที่สุด (Perfume Oli) มาช่วยทำให้หอมมากยิ่งขึ้น พร้อมเทคโนโลยีไมโครแคปซูล ให้กลิ่นหอมกระจายตัว ติดบนเสื้อผ้ามากกว่าเดิม และติดทนนานตลอดทั้งวัน “ทำให้หอมติดทนนานยิ่งกว่าน้ำหอมพรีเมียม” ว่าแล้วทีมงานก็ขอลองพิสูจน์กับคุณจีจี้ เฟียร์ซบุ๊ค สาวผู้รักความหอมเป็นชีวิตจิตใจ ผู้ซึ่งไม่เคยออกจากบ้านโดยไม่ใส่น้ำหอม

 

Jijie fiercebook จีจี้ เฟียร์ซบุ๊ค

 

งานนี้เราจะขอให้คุณจีจี้งดใช้น้ำหอมหนึ่งวันโดยใส่เสื้อผ้าที่ใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอม สูตรอัพเกรดใหม่ เพียงเท่านั้น แล้วเราจะให้เพื่อนๆคุณจีจี้ทายว่า เธอใช้หรือไม่ได้ใช้น้ำหอม? มาตามดูกันว่าผลจะเป็นอย่างไร ตลอด 12 ชม. จะมีใครบอกว่าเธอไม่ได้ใช้น้ำหอมหรือเปล่านะ?

และเพื่อเพิ่มความมั่นใจในภาระกิจนี้ เราให้คุณจีจี้เลือกกลิ่นเอง เพื่อให้เป็นกลิ่นที่ไม่หลุดจากความหอมประจำวันที่เป็นอยู่ ซึ่งคุณจีจี้ได้เลือกดาวน์นี่กลิ่น.... มีสทีค (Downy Mystique)

 

 

 

วันซัก

คุณจีจี้ได้ส่งมอบเตรียมเสื้อผ้าที่จะใส่ให้เราทำการซักล่วงหน้า งานซักไม่ยากเย็นเลย ซักแบบเดิม เพิ่มเติมตอนน้ำสุดท้าย ใส่ดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอม สูตรอัพเกรดใหม่ แค่½ ฝา กับผ้ากองโต (ประมาณ 15-20ชิ้น) เพื่อเพิ่มความหอมและติดทนนานขึ้น แช่ทิ้งไว้ 15 นาที (วิธีนี้ใช้ได้ทั้งกับเครื่องซักผ้า และซักมือนะจ๊ะ) แล้วค่อยบิดแห้งตากแดดได้เลย 

 


 

 

วันภารกิจ: "งดน้ำหอม 1 วัน"

วันนี้ทั้งวันเราตามคุณจีจี้ไปติดๆ ตั้งแต่ 11:00 - 20:00 น. เข้างานโน้นออกงานนี้ เจอเพื่อนฝูงเม้ามอยกับเพื่อนๆที่สนิท และก็ได้เวลาทำภารกิจ ที่คุณจีจี้ต้องให้เพื่อนๆแต่ละคนทายว่าวันนี้เธอใช้หรือไม่ได้ใช้น้ำหอม? จนครบ 10 คน

 

ระหว่างวัน มีท้าทายกลิ่นหอมจากดาวน์นี่มากขึ้นด้วยการไปทานชาบูดูซิว่ากลิ่นจะหายมั้ย ปรากฎว่าเสื้อผ้ายังหอมดีค่า แต่ที่ปากนี่สิ กระเทียมล้วนๆ ลำบากต้องไปหาตัวช่วยมาอมเพื่อดับกลิ่น

 จบภาระกิจวันนี้รวม 9 ชม. เล่นกันห้างปิดหาทางออกกันไม่เจอเลย

 

 

ผลสำรวจ

ผลการสำรวจออกมาดังนี้
จากจำนวนผู้ถูกถาม 10 คน ให้คำตอบว่า

  • ใช้น้ำหอม 8 คน
  • ไม่ได้ใช้น้ำหอม 1 คน
  • ไม่แน่ใจ 1 คน (บุคคลนี้คุณจีจี้เจอหลังจากที่กินชาบู)

  

 

ความคิดเห็นส่วนตัว (คุณจีจี้)

ดาวน์นี่ให้กลิ่นหอมดี หอมติดเสื้อผ้าอยู่นานมากกก แบบว่าเข้าร้านชาบูออกมาเสื้อผ้าก็ยังหอมดาวน์นี่อยู่เลย (ส่วนปากนี่กลิ่นกระเทียมล้วนๆ คร่า 555) โดยรวมชอบเลยค่ะ เป็นอะไรที่หามานาน

 

 

บทสรุป:

น้ำยาปรับผ้านุ่ม ดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอม สูตรอัพเกรดใหม่ มีความหอมติดผ้าอยู่ในระดับ 5 เต็ม 5 ไปเลย!! แถมกลิ่นหอมยังติดทนนานตั้งแต่เช้าถึงค่ำ ดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอม สูตรอัพเกรดใหม่ ใช้หัวน้ำหอมที่เข้มข้นจริงจัง ทำให้ความหอมติดทนนานมากยิ่งขึ้นกว่าน้ำยาปรับผ้านุ่มชนิดอื่น เวลาที่เราขยับตัวแคปซูลน้ำหอมที่อยู่บนเสื้อผ้าจะแตกตัว เพราะเทคโนโลยี ไมโครแคปซูลจะทำให้กลิ่นหอมกระจายตัว และเกาะติดอยู่บนเสื้อผ้าได้ดี เลิศศศศศมากค่ะ ☺ แล้วยังช่วยให้กลิ่นหอมติดทนนานมากขึ้น ยิ่งกว่าน้ำหอมระดับพรีเมี่ยม หอมยาวนานตลอดทั้งวันจริงๆ ค่ะ

 


น้ำยาปรับผ้านุ่มดาวน์นี่ มีสทีค

 

Tips ปิดท้าย

ดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอม สูตรอัพเกรดใหม่ นี้มีมาด้วยกัน 5 กลิ่น 5 สไตล์ จะใช้กลิ่นไหนเลือกให้เหมาะกับสไตล์ตัวเองนะคะ (เหมือนเลือกน้ำหอมนะคะ เพราะความหอมสะท้อนคาแรคเตอร์ในใจเรา)    

  1. ดาวน์นี่ มีสทีค  -- สาวมากเสน่ห์ น่าค้นหา
  2. ดาวน์นี่ แดร์ริ่ง  -- สาวมั่น โดดเด่น
  3. ดาวน์นี่ แพชชั่น  -- สาวเซ็กซี่ เย้ายวน
  4. ดาวน์นี่ ฟิวชั่น   -- สาวช่างคิด สร้างสรรค์
  5. ดาวน์นี่ โรแมนซ์ -- สาวช่างฝัน โรแมนติก

 

น้ำยาปรับผ้านุ่มดาวนี่ downy
น้ำยาปรับผ้านุ่ม ดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอม สูตรอัพเกรดใหม่ ทั้ง 5 กลิ่น

 

ไปลองหามาใช้ดูนะคะ แล้วเสื้อผ้าคุณจะหอมได้ติดทนนาน แบบไม่ต้องพึ่งน้ำหอมพรีเมียม รับรองเลยค่ะ

 


Tags : Fierce Review น้ำยาปรับผ้านุ่ม ดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอม สูตรอัพเกรดใหม่ กลิ่นเสื้อผ้า วิธีทำให้เสื้อผ้าหอม วิธีเลือกกลิ่นน้ำหอม วิธีไม่ให้กลิ่นน้ำหอมและเสื้อผ้าตีกัน กลิ่นน้ำหอมและกลิ่นเสื้อผ้า อยากตัวหอม ผ้าหอมทำยังไง วิธีใช้น้ำหอม

บทความที่คุณอาจสนใจ

11 Must-have Fragrances for Homme: 11 น้ำหอมผู้ชายที่หอมจนต้องยอมสยบ!

อัพเดท! 11 น้ำหอมสำหรับผู้หญิงออกใหม่ที่น่าโดนรับปี 2016

11 น้ำหอมผู้หญิงกลิ่นหอมเกินห้ามใจจนผู้ชายเหลียวหลัง ใช้แล้วได้ใช้แล้วโดน!!

12 น้ำหอมออกใหม่น่าโดนประจำซีซั่น กลิ่นหอมเย้ายวน ขวดสวยเกินห้ามใจ

‘เทคนิคเลเยอร์กลิ่น’ เลือกกลิ่นน้ำหอมและกลิ่นน้ำยาปรับผ้านุ่มอย่างไรให้ไม่ตีกัน

ADVERTISEMENT
Top