Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

5 โรงแรมสุดสวีท ที่ควรพาแฟนไปเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

Written by ROMNALYN
Created: Feb 24, 2017 12:05 | Published date: Feb 24, 2017 14:46

รวมโรงแรมที่พักในบรรยากาศสุดโรแมนติก เหมาะกับคู่รักทุกคู่ที่จะพากันไปสวีทหวาน

Lifestyle โรงแรมสุดโรแมนติก โรงแรมสุดสวีท ที่พักสุดโรแมนติก ที่พีักสุดโแมนติกในกรุงเทพ


Photo Credits: Romnalyn/Fiercebook.com

สำหรับใครที่หลงเข้ามาบทความนี้ แล้วยังไม่มีแฟน ขอบอกไว้ก่อนว่าอย่าน้ำตาตกในก็แล้วกัน เพราะเรากำลังจะแนะนำที่พักสุดแสนสวีท ที่ใครอยากเซอร์ไพรส์แฟนเพื่อขอแต่งงาน แนะนำให้มาที่นี่ เพราะถ้าไปอยู่ในที่บรรยากาศดีๆ ก็คงจะทำให้หวานใจของคุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นก็ได้ 

 

 

1. Sweet ริมหาด : Rest Detail Hotel

 

 

ที่พักติดทะเลริมหาดหัวหิน สุดแสนโรแมนติก ที่จะให้คู่รักไปสวีทกันจนทะเลหวาน กับโรงแรม เรสดีเทล โฮเทล ที่นี่มีห้องพักให้เลือกหลายสไตล์ เลือกสวีทกันได้ตามใจชอบ มีทั้งติดทะเล ติดสระว่ายน้ำ มีสระว่ายน้ำส่วนตัว หรือจะเลือกห้องที่มีอ่าง Jacuzzi ให้ได้แช่กับคู่รัก 2 ต่อ 2 พร้อมไปกับชมบรรยากาศ Vanilla Sky ในช่วงยามเย็น ก่อนที่จะกระซิบข้างหูเบาๆว่า “Will you marry me”

 

photo credit : restdetailhotel

 

HotelsCombined Rating

 

หรือถ้าใครอยากทานอาหารกับคู่รักริมทะเลกัน ก่อนจะเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ที่โรงแรมก็จัดให้ได้ไม่มีปัญหา จะเห็นว่าจาก HotelsCombined Rating ส่วนใหญ่คู่รักนิยมไปพัก เนื่องจากเป็นสถานที่สุดโรแมนติก ยังมีอาหารที่หลากหลาย แถมพักที่นี่ยังเดินทางไปไหนมาไหนสะดวกซะด้วย ห่างจากท่าอากาศยานหัวหิน แค่ 10 นาที แล้วยังใกล้กับที่เที่ยวบริเวณรอบๆ นั่งรถยังไม่ทันเมื่อยเลยก็ถึงซะแล้ว หรือจะอยู่ภายในโรงแรมเรสท์ดีเทลก็สามารถพักผ่อนและหาบรรยากาศสุดพิเศษเพื่อเซอร์ไพร์แฟนได้อีกด้วย

 

 

 

2. Sweet ย้อนยุค : Ping Nakara Boutique Hotel & Spa

 

photo credit : pingnakara.

 

ถ้าพูดถึงบูติคโฮเทล สุดแสนโรแมนติก รายชื่อนี้แว่บขึ้นมาในหัวเป็นหัวดับแรกเลย ปิงนครา บูติคโฮเทลแอนด์สปา ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ทั้งที่ที่พักแห่งนี้ไม่ได้อยู่ติดธรรมชาติที่งดงาม แต่กลับเป็นที่นิยมของคู่รัก ซึ่งดูได้จาก Hotels Combined Rating ที่มีคะแนนจากคู่รักนำโด่งจากแขกประเภทอื่น ก็เพราะที่นี้มีมนต์เสน่ห์โคโลเนียนจากล้านนา ที่ดูอบอุ่น หรูหรา เหมือนบรรยากาศเมื่อวันวาน หากใครได้มาเซอร์ไพรส์หวานใจขอแต่งงานกันที่นี่ คงจะเป็นประสบการณ์ที่สุดแสนคลาสสิคไม่น้อย แถมที่พักก็อยู่ห่างจากตัวเมืองแค่นิดเดียว จะเดินทางไปไหนมาไหนก็สะดวกสบาย

 

HotelsCombined Rating

 

 

 

3. Sweet ริมแม่น้ำ : Avani Riverside Hotel Bangkok

 

photo credit : minorhotels

 

ใครว่าที่พักสุดสวีท จะต้องออกไปต่างจังหวัดเท่านั้น ที่ในกรุงเทพก็มีวิวสุดแสนโรแมนติก ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยากับเขาเหมือนกันที่ โรงแรมอวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ที่รอให้คู่รักได้เข้ามาพักผ่อน กับวิวบรรยากาศแม่น้ำเจ้าพระยาที่ทอดยาว ยิ่งถ้าได้ดื่มเครื่องดื่ม ชมวิวตอนกลางคืนของกรุงเทพที่อยู่เบื้องหลังแม่น้ำ คงจะสร้างบรรยากาศให้หวานใจ ตอบตกลงได้ไม่ยาก หากหนุ่มๆกล้าพอที่จะเอ่ยขอแต่งงาน ซึ่งจาก Hotels Combined Rating ถึงที่นี้อาจจะไม่ใช่ที่ๆคู่รักนิยมไป แต่ถ้าเกิดอยากจะสร้างบรรยากาศในกรุงเทพแบบ Sweet มุมแม่น้ำบอกเลยว่าที่นี้รับรองว่าสามารถทำให้แฟนสาวประทับใจได้แน่นอน

 

 

HotelsCombined Rating

 

 

4. Sweet กลางหุบเขา : A Star Phulare Valley Chiang Rai

 

photo credit : a-starphularevalley.

 

การขอแต่งงานโดยมีเทือกเขา และเหล่านกน้อยเป็นพยาน คงจะเป็นอะไรที่หวานซึ้งกินใจสุดๆ และที่ เอ สตาร์ ภูแล เชียงราย ก็เป็นที่พักยอดฮิตของคู่รัก ที่มารับอากาศดีๆ ตื่นเช้ามาชมหมอกอันสดชื่น ตกเย็นก็ได้ชมพระอาทิตย์ตกท่ามกลางท้องฟ้าสีส้ม หรือจะนอนแช่ในสระว่ายน้ำแล้วแหงนหน้าชมดาวกับหวานใจก็ได้ คิดภาพตามแล้วช่างโรแมนติกซะเหลือเกิน และถ้าจะมีข่าวดีกระซิบบอกเบาๆกัน ในบรรยากาศแบบนี้ ก็คงจะไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร จาก Hotels Combined Rating ถึงที่นี่อาจจะไม่ใช่ที่พักที่คู่รักไปอันดับ 1 แต่ถ้าอยากลองสร้างบรรยากาศมุมเทือกเขาที่นี่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ><

 

HotelsCombined Rating

 

 

 

5. Sweet ริมนา : Phu Pai Art Resort

 

photo credit : phupai.

 

บรรยากาศกลางนา ไม่ธรรมดานะขอบอก ที่ ภูปาย อาร์ต รีสอร์ท แม่ฮ่องสอน ได้สร้างห้องพักท่ามกลางทุ่งนา ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถลงไปเดินเล่นได้ และแต่ละห้องก็เป็นที่พักส่วนตัว เพื่อให้คู่รักได้มีพื้นที่ได้พักใจ โดยไม่มีใครมารบกวน  เป็นบรรยากาศที่เหมาะซะเหลือเกินที่จะได้เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกันอย่างเงียบๆ 2 คน  ซึ่งจาก Hotels Combined Rating เห็นได้ชัดเลยว่าคู่รักนิยมไปเข้าพัก เพื่อไปดื่มด่ำบรรยากาศแบบธรรมชาติ เพื่อหามุมสงบที่พักผ่อนทั้งกายและใจ

 

HotelsCombined Rating

 

 

 

นี่เป็นแค่ตัวอย่างสำหรับที่ฟังสุดแสนสวีท ที่เหมาะสำหรับจูงมือหวานใจไปเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน และนอกจากนี้ยังมีที่พักโรแมนติกอีกเพียบในเว็บไซต์ Hotels Combined และ แอพพลิเคชั่น ในสมาร์ทโฟน (App Store และ Play Store) ที่รวบรวมข้อเสนอที่ดีที่สุด เปรียบเทียบราคาจากทุกเว็บไซต์ มีข้อมูลโรงแรม รูปภาพ รีวิว และแผนที่ให้ครบครัน โดยที่เราไม่ต้องเสียเวลาหาข้อมูลจากหลายเว็บไซต์ให้เหนื่อย ทำให้คุณจองโรงแรมที่ถูกใจ ในราคาที่ต้องหลงรักได้อย่างง่ายๆ โหลดมาติดเครื่องไว้เลย ไม่มีผิดหวัง


Tags : Lifestyle โรงแรมสุดโรแมนติก โรงแรมสุดสวีท ที่พักสุดโรแมนติก ที่พีักสุดโแมนติกในกรุงเทพ ขอแต่งงาน เซอร์ไพรส์แต่งงาน โรงแรมเหมาะกับคู่รัก ที่พักสุดโรแมนติก หัวหิน ที่พักสุดโรแมนติก เชียงราย

บทความที่คุณอาจสนใจ

8 โฮสเทลสุดฮิป ราคาจิ๊บๆใจกลางกรุงเทพฯ

10 เกาะทะเลไทย โลเคชั่นสุดเทพ อยากเสพความสุขต้องไป!!

Romantic Islands: 9 เกาะสุดโรแมนติกที่ควรค่าแก่การไปฮันนีมูน

คอลเลคชั่นใหม่! Vickteerut Cruise 2019 เรียบ ซอฟท์ แต่สวยทรงพลัง

8 ไอเท็มของผู้หญิงสมาร์ท ฉลาดคิด ฉลาดใช้!!

ADVERTISEMENT
Top