Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Covermark Essence Foundation รองพื้นเนื้อครีมที่เปี่ยมคุณค่าแห่งการบำรุง และให้การปกปิดเป็นเลิศ

Written by kitiya
Created: Mar 28, 2017 15:26 | Published date: Mar 30, 2017 04:07

รองพื้นใหม่! Covermark Essence Foundation รองพื้นเนื้อครีมที่ให้การบำรุง พร้อมทั้งปกปิดมิดชิด แต่บางเบาสบายผิว ดีงามน่าโดนมากๆค่า~

Beauty News Covermark Essence Foundation รองพื้น Covermark Essence Foundation รองพื้นเนื้อครีม รองพื้นใหม่


Photo Credits: Covermark

รองพื้นใหม่! Covermark Essence Foundation รองพื้นเนื้อบางเบาที่ช่วยปกปิดได้ดี มีสารบำรุงผิวให้ผิวสวยเป๊ะ มีโทนสีทั้งโทน warm และ โทน cool บอกเลยว่ามีสีตรงผิวสาวเอเชียแน่นอน สาวๆที่กำลังหารองพื้นใหม่อยู่ต้องลองค่ะ รายละเอียดจะเป็นอย่างไรไปดูกันเลยค่ะ

 

 

Beauty News, Covermark Essence Foundation, รองพื้น Covermark Essence Foundation, รองพื้นเนื้อครีม, รองพื้นใหม่, รองพื้นปกปิด, รองพื้นบางเบา, รองพื้นให้การบำรุง, รองพื้น คัฟเวอร์มาร์ค

 

Covermark Essence Foundation (คัฟเวอร์มาร์ค เอสเซนซ์ ฟาวเดชั่น)

รองพื้นเนื้อครีมนุ่มละมุน ที่มอบความชุ่มชื่น ให้ความเบาสบายผิว พร้อมคุณสมบัติสุดล้ำ ช่วยอำพรางจุดบกพร่อง ทั้งกระ ฝ้า และจุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยส่วนผสมของสารสกัดอันทรงคุณค่า ได้แก่ Ganoderma (เห็ดหลินจือ) Japanese angelica (ตังกุย) และ Asia ginseng (โสม) ช่วยให้ผิวสดชื่นมีชิวิตชีวา นุ่มนวล และสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด ด้วย SPF18 PA++ กับ 11 เฉดสีในกลุ่ม Yellow Tone (เยลโล่ โทน) และ Blue Tone (บลู โทน) ที่คิดค้นมาเพื่อสีผิวของสาวเอเชียโดยเฉพาะ

 

 

สาวๆที่กำลังหารองพื้นใหม่อยู่ จัดไปเลยค่ะ ปกปิดดี เนื้อบางเบา แถมยังให้การบำรุงผิวได้อีกด้วย ราคา 1,700 บาท ไปจัดกันได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง Covermark (คัฟเวอร์มาร์ค) ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศค่ะ

 


Tags : Beauty News Covermark Essence Foundation รองพื้น Covermark Essence Foundation รองพื้นเนื้อครีม รองพื้นใหม่ รองพื้นปกปิด รองพื้นบางเบา รองพื้นให้การบำรุง รองพื้น คัฟเวอร์มาร์ค

บทความที่คุณอาจสนใจ

Clarins Booster เต็มที่กับทุกไลฟ์สไตล์ บูสท์ผิวสวยสุขภาพดีแบบไม่ต้องรอ!

Matsumoto Kiyoshi Awards 2017: 10 สุดยอดผลิตภัณฑ์ความงามที่ใครๆก็บอกว่าดีที่สุด!

Yang Mi พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของแบรนด์เอสเต ลอเดอร์ เตรียมรอชมความสวยแซ่บได้เลยค่าาา

Diorsnow คอลเลคชั่นใหม่รับซัมเมอร์ ให้ผิวกระจ่างใสไร้ที่ติ เผยผิวสมบูรณ์แบบอย่างเป็นธรรมชาติ

Clé de Peau Beauté Concentrated Brightening serum และ Body serum สองผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อผิวสว่างกระจ่างใสอย่างแท้จริง

ADVERTISEMENT
Top