Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

10 ร้านอาหารใน IG ที่จะทำให้คุณหิว จนยั้งไม่อยู่!!

Written by ROMNALYN
Created: Jun 10, 2017 05:31 | Published date: Feb 07, 2018 06:09

รวมสุดยอดร้านอาหารใน IG ไม่ว่าจะเป็น อาหารเหนือ อาหารใต้ ซีฟู้ด เกาหลี ยันอาหารบ้านๆ รับรองว่าน่าทาน น่าสั่งทุกร้านแน่นอน

Lifestyle ร้านอาหารในไอจีม รวมร้านอาหารในไอจี ร้านอาหารใน IG รวมร้านอาหารอร่อยๆ ส่งถึงบ้าน รวมร้านอาหารอร่อยๆใน IG


16505 0 0

Photo Credits:

เค้าว่ากันว่าสาวๆหลายคนเนี่ยชอบทานเป็นชีวิตจิตใจ ยิ่งร้านไหนที่เค้าว่าอร่อย ว่าเด็ด เป็นไปได้ก็จะไม่พลาดเลยเด็ดขาด แต่สาวๆหลายคนก็ไม่ชอบที่จะต้องออกไปเผชิญรถติด ให้สภาพจิตแย่ และก็ไม่อยากออกไปตากแดด ให้ผิวเสีย  เวลาที่จะต้องออกไปตระเวนกินนู่นกินนี่ เพราะงั้นเฟียร์ซเลยรู้ใจสาวๆ จึงได้รวบรวมเอาร้านอาหารที่ความอร่อยมาเสิร์ฟถึงหน้าบ้าน เพียงแค่สาวๆขยับปลายนิ้วเท่านั้น กับ 10 ร้านอาหารใน IG ที่เฟียร์ซต้องขอบอกเลยว่า ทุกร้านน่าทานมากๆ เอาเป็นว่าอย่ารอช้า ไปดูเลยดีกว่าว่าจะมีร้านไหนน่าโดนกันบ้างค่ะ!!

 

 

 

1. Looktornorliang  (ลูกตอหน่อเหลียง) :: อาหารใต้

IG : looktornorliang

 

สาวๆคนไหนปลื้มอาหารใต้เป็นพิเศษล่ะก็ ร้านนี้ดับความยากให้สาวๆแบบสาสมใจแน่นอน เพราะร้านลูกตอหน่อเหลียง เค้าพร้อมเสิร์ฟอาหารใต้อร่อยๆ ภายใต้สโลแกนเก๋ๆว่า "อื่มกันให้พุงปลิ้นไปกับ อาหารปักษ์ใต้บ้านยายกู" โดยทางร้านเค้าบอกมาว่าเป็นสูตรลับตั้งแต่ พ.ศ. 2471 เลยนะคะ แถมวัตถุดิบทุกอย่างยังส่งตรงจากพังงาอีกด้วย

 

Photo Credit : looktornorliang

เรียกได้ว่า เป็นอาหารใต้ที่แท้ทรู!! สาวๆคนไหนอยากลิ้มรสอาหารใต้เด็ดๆแบบนี้ล่ะก็ เข้าไปดูในอินสตาแกรม หรือสามารถสั่งอาหารได้ที่ Line : looktornorliang ได้เลยค่าาาา

 

 

 

2. Charm Aroi (ชามอร่อย) :: อาหารไทยโฮมเมด

 

IG : Charm Aroi

 

ส่วนสาวๆคนไหนที่สู้ความแซ่บของอาหารใต้ไม่ไหว ถนัดเป็นอาหารง่าย อาหารบ้านๆมากกว่า ต้องร้านนี้เลยค่ะ "Charm Aroi" กับข้าวโฮมเมดแบบไทยๆ โดยฝีมือคุณแม่น้องภีม อร่อยจริงๆไม่จริงดูที่ยอดฟอลโล่วในไอจีได้เลย ทุกเมนูนั้นถูกสร้างสรรค์ขึ้นจากฝีมือล้วนๆ รับรองว่ามื้อไหนสาวๆไม่อยากเหนื่อยทำกับข้าวทานเอง ก็สั่งเมนูอร่อยๆจากร้านชามอร่อยมาทานได้เลยค่ะ

 

Photo Credit : Charm Aroi

สาวๆคนไหนอยากรู้ว่ากับข้าวโฮมเมดจะอร่อยน่าทานแค่ไหนก็สามารถเข้าไปดูในอินสตาแกรม หรือสามารถโทรสั่งได้ที่่เบอร์ 094-054-5942 และ Line : charmaroi นะคะ

 

 

 

3. Puudeong Annyeong (ปูดอง อันยอง)

 

IG : puudeong_annyeong

Photo  Credit : puudeong_annyeong

 

ร้านนี้แค่เห็นภาพ สาวๆก็คงน้ำลายสอกันน่าดู ขนาดเฟียร์ซเองก็เช็ดน้ำลายไปหลายรอบอยู่เหมือนกัน ก็แหม!! ดูเมนูปูดองของเค้าซิคะ อะไรมันจะน่าทาน น่าโดนขนาดนี้ ซึ่งร้านปูดองอันยองร้านนี้ เป็นปูดองแบบเกาหลีค่ะ เพราะงั้นเค้าจะมีหลากหลายเมนูที่ทำออกมาสไตล์เกาหลีๆ อย่าง ปูม้าไข่ดองซีอิ๊วเกาหลี หรือจะเป็นซิกเนอเจอร์ของเค้าก็คือ ปูดองอันยองไข่เยิ้ม รับรองว่าซี๊ดซ๊าดทุกเมนูแน่นอน สาวๆคนไหนไม่อยากเห็นแค่ภาพ แต่อยากลองความแซ่บของปูดองอันยองร้านนี้ล่ะก็ สามารถเข้าไปดูในอินสตาแกรม หรือโทรสั่งได้ที่ Line : @puudeong_annyeong ได้เลยค่ะ

 

 

 

4. Yadanggangtai (ย่าแดง แกงใต้) :: อาหารใต้

 

IG : yadanggangtai

 

Photo Credit : yadanggangtai

 

ย่าแดง แกงใต้ร้านนี้ แค่อ่านชื่อก็รู้แล้วว่าอาหารใต้ของเค้านี่แหละเด็ด และขึ้นชื่อที่สุุด ซึ่งเฟียร์ซขอแนะนำเลยว่าสาวๆที่ชอบบ่นว่าขนมจีนน้ำยาปูอร่อยๆ ทำไมหาทานยากจัง ลองสั่งร้านนี้ทานดูสักครั้งค่ะ รับรองว่าติดใจจนต้องมีครั้งที่สอง ครั้งที่สามแน่นอน และไม่ใช่ว่าจะมีแค่เมนูขนมจีนน้ำยาปูเท่านั้นที่แซ่บถึงใจ เมนูอาหารใต้อื่นๆก็น่าทานไม่แพ้กัน อย่าง ไตปลาแห้ง ก็เป็นอะไรที่พลาดไม่ได้เลย ซึ่งทางร้านเค้าการันตีเลยว่า รสชาติจากต้นตำหรับแท้ๆ สาวๆคนไหนอดใจไม่ไหว สามารถเข้าไปดูในอินสตาแกรม หรือสามารถโทรสั่งได้ที่เบอร์ 094-995-7325 และ Line : yadanggangtai ค่ะ

 

 

 

5. Salmonbox :: อาหารญี่ปุ่น

 

IG : Salmonbox

Photo Credit : Salmonbox

 

อุ้ย!! อะไรที่ส้มๆน่ากินจังเลย แซลมอนนี่เอง ^^ สาวๆคนไหนที่ปลื้นแซลมอน เป็นที่ซู๊ดดดดล่ะก็ ต้องร้านนี้เลยค่ะ "แซลมอน บ็อกซ์" เพราะแซลมอนของที่นี่เค้าสดจริงอะไรจริง ส่งตรงจากนอร์เวย์ เนื้อแซลมอนก็นุ่มสุดๆ แบบละลายในปากเองได้เลย และยังมีเมนูมากมายที่เป็นแซลมอนให้สาวๆได้เลือกฟินกันแบบเต็มที่อีกด้วย เอาเป็นว่าถ้าคิดถึงแซลม่อนเมื่อไหร่ อย่าลืมแซลมอน บ็อกซ์นะคะ สามารถเข้าไปดูในอินสตาแกรม หรือโทรสั่งได้ที่เบอร์ 090-945-9145 และ Line : @salmonbox ได้เลยค่าาา

 

 

 

6. Annyeong Bkk :: อาหารเกาหลี 

 

IG :  annyeong_bkk

 

สาวๆสายโคเรียทั้งหลาย อยู่บ้านก็หาทานอาหารเกาหลีได้แล้วนะคะ แถมอร่อยมากด้วย เพราะร้าน "อันยอง บางคอก" เค้าพร้อมเสิร์ฟทุกเมนูอาหารเกาหลีให้ได้ฟินกันถึงหน้าบ้าน ถึงออฟฟิศกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเมนูรามยอน ที่มีทั้งกุ้ง และเกี๊ยว เจยุ๊ก ต๊อปพับ หรือจะเป็นข้าวผัดกิมจิ เมนูฮอตฮิตของสาวๆหลายคน ที่นี่มีหมด แถมอร่อยจนคำสุดท้าย 

 

Photo Credit : annyeong_bkk

เรียกได้ว่าไม่ต้องบินไปถึงเกาหลี ก็ฟินกับอาหารสไตล์โคเรียๆแบบนี้ได้ เข้าไปเลือกดูเมนูอร่อยๆได้ที่อินสตาแกรม และโทรสั่งที่เบอร์ 02-279-0255 หรือ Line : @annyeongbkk นะคะ

 

 

 

7. Kub.Kao.Mae (กับ ข้าว แม่) :: อาหารไทยโฮมเมด ไม่ใส่ผงชูรส

 

IG : kub.kao.mae

 

ร้านกับข้าวแม่ ร้านนี้น่าจะถูกใจสาวๆที่ชอบทานอาหารรสชาติไม่จัดจ้านจนเกินไป ซึ่งเฟียร์ซขอบอกเลยว่าเห็นแต่ละเมนูของทางร้าน แล้วทำให้นึกถึงกับข้าวที่อาม่า หรือหม่าม๊าทำให้ทานมากๆเลยล่ะค่ะ ที่ต้องไม่พลาดเลยก็คือ หมูต้มซีอิ๊ว ผักต้มหมูสามชั้น ไก่อบซอสเต้าเจี้ยว และกระดูกหมูอบซอสพริกไทยดำ

 

Photo Credit : kub.kao.mae

แหม!!แค่ได้ยินชื่อก็อยากจะลิ้มรส รสชาติความอร่อยกันแล้วใช่มั้ยล่ะคะ เอาเป็นว่าสาวๆคนไหนอยากทานอาหารง่ายๆ แต่รสชาติไม่ธรรมดา ก็สามารถเข้าไปดูในอินสตาแกรม หรือโทรสั่งความอร่อยแบบนี้ได้ที่อินบ๊อกซ์ www.facebook.com/kub.kao.mae ช่องทางนี้ทางเดียวนะคะ

 

 

 

8. Manamseafood (ม้าน้ำ ซีฟู๊ด) :: อาหารทะเล

 

IG : manamseafood

Photo Credit : manamseafood

 

มาถึงคิวของสาวๆที่ชอบอาหารซีฟู้ดกันบ้าง ร้านนี้เฟียร์ซขอบอกเลยว่าต้องถูกใจสาวๆแน่นอน เพราะวัตถุดิบทุกอย่างส่งตรงจากทะเล สดแค่ไหนถามใจดูก็แล้วกัน ^^ แถมยังมีเมนูมากมายให้ได้เลือกอร่อยอีกด้วย เรียกว่าอยากโซ้ยอาหารทะเลเมื่อไหร่ ก็แค่จิ้มไปที่ IG ม้าน้ำซีฟู้ด เพียงเท่านี้ก็เหมือนยกทะเลมาไว้ที่บ้านแล้วล่ะค่ะ เอาเป็นว่าอย่ามัวรอช้า โทรไปสั่งอาหารทะเลสดๆแบบนี้ได้ที่เบอร์ 099-393-3859 เลยค่าาา

 

 

 

9. Super Seoul Cafe :: อาหารเกาหลี

 

IG : Superseoulcafe

 

นี่ก็เป็นร้านอาหารเกาหลีอีกหนึ่งร้านที่สาวๆพลาดไม่ได้เลย เพราะที่ซุปเปอร์โซล คาเฟ่แห่งนี้เค้าฉีกทุกความจำเจของอาหารเกาหลีที่สาวๆเคยสัมผัสมา ทุกเมนูของที่นี่สาวๆจะได้ลิ้มรสทั้งความเป็นเกาหลี และความแปลกใหม่ที่รอเซอร์ไพร์สความอร่อยให้กับสาวๆ ซึ่งเมนูยอดฮิตก็มีให้เลือกมากมาย 

 

Photo Credit : Superseoulcafe

ไม่ว่าจะเป็น สลัดกิมจิ อะโวคาโด ไก่ตุ๋นโสมสไตล์เกาหลี จาจังเมียน และสไปซี่ คาโบนาร่า รามยอน เห็นมั้ยล่ะแต่ละเมนูน่าทานทั้งนั้น สาวๆคนไหนที่อดใจไม่ไหวแล้ว ก็เข้าไปดูเมนูน่าทานๆแบบนี้ได้ที่อินสตาแกรม และสามารถโทรสั่งความอร่อยมาเสิร์ฟถึงหน้าบ้านได้ที่ Line : @superseoulcafe นะคะสาวๆ

 

 

 

10. Sweet Story By Som :: ขนมไทย

 

IG : sweet story by som

Photo Credit : sweet story by som

 

ปิดท้ายด้วยขนมไทยอร่อยๆ แบบต้นตำรับ กับร้านส้ม ขนมสวยร้านนี้ สาวๆที่เบื่อขนมหวานสไตล์ฝรั่ง สไตล์เกาหลีกันแล้ว และกำลังคิดถึงขนมหวานแบบไทยๆกันอยู่ ร้านนี้ตอบโจทย์มากๆเลยล่ะค่ะ ซึ่งร้านส้ม ขนมสวยแห่งนี้รับทำเป็นออเดอร์ ซึ่งเฟียร์ซขอบอกว่าที่นี่มีเกือบทุกเมนูขนมหวานไทยที่สาวๆนึกถึงเลยล่ะค่ะ ส่วนเรื่องความอร่อยก็ไม่ต้องพูดถึง คอนเฟิร์มว่าสาวๆต้องทานไปยิ้มไปแน่นอน สามารถสั่งออเดอร์ขนมหวานไทยแสนอร่อยแบบนี้ได้ที่ 096-551-9963 และที่ Line : sweetstorybysom นะคะ

 

 

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 10 ร้านอาหารใน IG ที่เฟียร์ซรวบรวมเอามาฝาก สงสัยว่าน่าจะทำให้สาวๆน้ำลายสอกันเลยทีเดียว เอาเป็นว่าอย่ามัวชักช้า รีบไปกดฟอลโล่วทั้ง 10 ร้านไว้รอเลยดีกว่า หิวเมื่อไหร่ก็กดสั่งได้เลย เฟียร์ซเองก็ต้องขอตัวไปกดฟอลโล่วเหมือนกัน สัญญาว่าจะไม่พลาดสักร้านแน่นอนค่าาา ^^

 

 


Tags : Lifestyle ร้านอาหารในไอจีม รวมร้านอาหารในไอจี ร้านอาหารใน IG รวมร้านอาหารอร่อยๆ ส่งถึงบ้าน รวมร้านอาหารอร่อยๆใน IG ร้านอาหารสั่งทานที่บ้านได้ 10 ร้านอาหารในไอจี รวมร้านอาหารน่าทานในไอจี

บทความที่คุณอาจสนใจ

แวะเติมพลังยามดึกกับ 14 ร้านขนมปังปิ้ง นมสดสุดเด็ดทั่วกทม.ฯ ใกล้ที่ไหนไปที่นั่นเลยยยย!!

7 คราฟท์คาเฟ่ สุดยอดความโฮมเมด ที่สายงานละเมียดต้องไม่พลาด!!

รวมเด็ด 8 ร้านบิงซู น้ำแข็งใสสไตล์โคเรีย ร้อนนี้ต้องบิงซูเท่านั้น!!

10 สุดยอดร้านราเมน ที่คนรักเส้นไม่เปย์ไม่ได้

ชี้เป้า 10 ร้านข้าวต้มโต้รุ่ง ร้านเด็ด เอาใจคนชอบทานมื้อดึก!!

ADVERTISEMENT
Top