Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

พารู้จัก Lisa แห่งวง Black Pink เด็กไทยคนเก่งที่ดังไกลถึงเกาหลี!

Written by Yottaya
Created: Aug 16, 2017 03:14 | Published date: Aug 17, 2017 08:18

มาทำความรู้จักสาวไทยคนเก่ง สมาชิกวง Black Pink ที่ได้เป็นศิลปินกับ YG ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีกันเถอะ น้องจะแซ่บจะปังขนาดไหนต้องดูเองค่า

Lifestyle Lisa ลิซ่า Idol เกาหลี ลิซ


Photo Credits:

คงปฏิเสธไม่ได้นะคะ ว่าตอนนี้เราเสพสื่อจากเกาหลีหลายอย่างทั้ง เพลง ละคร (ซีรี่ย์) การแต่งหน้า รวมไปถึงเทรนด์แฟชั่นต่างๆค่อนข้างมีอิทธิพลกับไลฟ์สไตล์ของสาวอย่างเรามากขึ้น และในวงการบันเทิงก็มีคนไทยเราที่ไม่ได้มีดีแค่ความหน้าตา แต่ความสามารถอัดแน่นเบอร์เต็มมาก จนไปเตะตาค่ายเพลงใหญ่ๆของเกาหลีจนได้เดบิวท์เป็นศิลปิน ไอดอลที่มีชื่อเสียง อย่างที่รู้จักกันดีด้านฝ่ายชายก็จะมี นิชคุณ (2PM), แบมแบม (GOT7) และมาถึงคิวฝ่ายหญิงที่เฟียร์ซกำลังจะพูดนั่นก็คือ น้องลิซ่า วง Black Pink ที่นาทีนี้ฮอตปรอทแตกมากทั้งในไทยและต่างประเทศ วันนี้เราจะมาทำความรู้จักเธอให้มากขึ้น อย่าช้าเราไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

 

Photo Credit : weheartit

 

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับวง Black Pink กันก่อนนะคะ วงนี้เป็นเกิร์ลกรุ๊ปจากค่ายยักษ์ใหญ่ของเกาหลี YG Entertainment ที่ปั้นศิลปินดังๆมาแล้วมากมายอาทิ Big Bang และ 2NE1 โดย Black Pink เป็นวงที่มีสมาชิกต่างสัญชาติทั้งหมด 4 คน ได้แก่ เกาหลีใต้ นิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย และจากประเทศไทยก็คือน้องลิซ่าเรานี่เองค่า

 

 

 

Photo Credit : tsuiranyg-life

 

ลิซ่าเด็กสาวตากลมโตวัย 20 สัญชาติไทยแท้ หนึ่งในสมาชิกของวงและมีศักดิ์เป็นมักเน่ (น้องเล็กสุด) ด้วยความสามารถอันโดดเด่นด้านการเต้นที่หลากหลาย พร้อมทั้งความสดใสน่ารักทำให้น้องชนะใจกรรมการและคว้ารางวัลชนะเลิศจากเวที YG Audition In Thai 2010 มาครองได้สำเร็จ จนได้เข้าเป็นศิลปินฝึกหัดกับทางค่ายเมื่อ วันที่ 11 เมษา 2011 และใช้เวลา 5 ปีในการฝึกฝนอย่างหนัก ในที่สุดน้องก็ได้เดบิวท์ในนามของวง Black Pink ค่ะ

 

 

Photo Credit : imanoelablackpinkofficialjunlhuiaminoapps

 

ตำแหน่งในวงของลิซ่าคือ แรปเปอร์ บอกเลยเสียงร้องของน้องไพเราะและมีเอกลักษณ์ชวนติดหูมาก เฟียร์ซยืนยัน อีกทั้งยังสร้างความฮือฮา ด้วยการโชว์ความสามารถจากเพลง BOOMBAYAH ในท่อน “I’m gonna go Brrrr Rambo” ด้วยสกิลการแรปที่ต้องรัวลิ้นแบบขั้นเทพ ทำเอาบรรดาแฟนเพลงทั่วโลกที่ได้ฟังต่างก็อึ้งไปตามๆกัน (ลองไปหาฟังกันดูนะ)  นอกจากนี้น้องยังเต้นเก่งมากๆอีกด้วย (เต้นทีนี่เอวแทบหลุด เวทีสะเทือนกันเลยทีเดียวค่า)

 

 

Photo Credit : gramunionalltvdaweheartit

 

 

เพิ่งฉลองครบสองร้อยล้านวิวไปไม่กี่วันนี่เองค่า

Video Credit : youtube

 

 

ลุคใน MV หรือการแสดงบนเวทีต่างๆ ของน้องลิซ่าหรือ “ลิซ” (ชื่อที่แฟนคลับเรียก) จะเห็นว่าเป็นสาวหุ่นเซี๊ยะที่พกพาความมั่นใจมาเต็มร้อยบวกกับความสูงที่มากถึง 160 เกือบ 170 ทำให้น้องดูมีลุค แสบ ซน เปรี๊ยว ซ่าสุดๆ ตั้งแต่เดบิวท์อีกหนึ่งสิ่งที่เห็นแล้วมักทำให้เราจำได้ว่านี่คือ ลิซ่า Black Pink ก็คือสีผม แซ่บๆทั้งหลายอาทิ สีทอง สีเหลือง และสีส้มจะเรียกว่าเป็นซิกเนเจอร์ของน้องไปแล้วก็ได้นะ

 

 

 

แต่ละสีเป็นไงล่ะ

Photo Credit : weheartitweheartitbaidulisabaraminoapps

 

ถึงบนเวทีจะเป็นดูเป็นเด็กแสบความมั่นใจสูงดั่งแม่เสือสาว แต่เฟียร์ซขอแอบกระซิบนะว่าตัวจริงน้องเป็นคนสดใสน่ารักน่าหยิกเหมือนแมวน้อยมากๆแถมเป็นกันเองสุดๆ

 

Photo Credit : aminoappswattpadweheartit

 

นอกจากทักษะด้านการร้อง การเต้นน้องยังเป็นนางแบบด้วยนะ อายุแค่นี้แต่เก่งครบเครื่องมั้ยล่ะ

 

Photo Credit : blackpinkofficialifaceblog

 

เรามาดูลุคแซ่บๆ ปังๆของน้องกันบ้างดีกว่า เป็นสาวที่ไม่ว่าจะแต่งลุคไหนก็ดีไปซะหมดจริงจริ๊งค่าคุณขา

 

ลุคที่ 1 

 

 

Photo Credti : BlackPink.Lisa.ygblackpinkofficial

 

ลุคที่ 2

 

Photo Credit : aminoappsimgur

 

ลุคที่ 3

 

Photo Credit : blackpinkofficial

 

ลุคที่ 4

 

Photo Credit : tenasia

 

ลุคที่ 5

 

Photo Credit : blog.naver

 

ลุคที่ 6

 

Photo Credit : blackpinkofficial

 

ลุคที่ 7

 

Photo Credit : blackpinkofficial

 

ลุคที่ 8

 

Photo Credit : blackpinkofficial

 

เป็นไงกันบ้างคะแต่ละลุคของน้องเฟียร์ซๆทั้งนั้น ไม่ว่าจะแต่งสไตล์ไหนก็รอดไปได้หมดทุกแนวจริงๆ เฟียร์ซหวังว่าบทความนี้คงจะทำให้หลายๆคนรู้จักสาวน้อยนามว่าลิซ่า แห่งวง Black Pink กันมากขึ้น (หรือใครที่ไม่รู้จักน้องก็ได้รู้จักเห็นหน้าคาดตาน้องกัน) ถึงความสามารถที่โดดเด่น ยังไงก็อย่าลืมติดตามให้กำลัง ตามเชียร์เด็กไทยอนาคตใกล้คนนี้กันด้วยนะคะ 

 

 

 

 


Tags : Lifestyle Lisa ลิซ่า Idol เกาหลี ลิซ Lisa Black Pink ลิซ่าวง Lisa Black Pink ลลิสา มโนบาลม คนไทยในเกาหลี ลุคต่างๆของลิซ่า

บทความที่คุณอาจสนใจ

7 เทรนด์ผมสไตล์เกาหลี สวยแซ่บมาแรงจนอยากทำตาม!

9 เครื่องสำอางเกาหลีแพ็คเกจน่ารักมุ้งมิ้งจนต้องเหมากลับไทยให้หมด!

สาวกมันม่วงเตรียมฟาด! Cafe Bora คาเฟ่ขนมหวานสีม่วงสุดฮิตจากเกาหลีมาที่ไทยแล้วคร่า

สัมภาษณ์ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สาวเท่หน้าเฉี่ยวกับสไตล์ที่เปรี้ยวจนได้เป็นแฟชั่นไอคอนคนล่าสุด!

5 ไอคอนสาย #สวยสตรอง แซ่บ-เซี๊ยะ-มั่นใจในแบบของตัวเอง

ADVERTISEMENT
Top