Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

สวย ครบ จบในใบเดียว นาทีนี้ต้อง V's collection กระเป๋าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก Ruchitta เท่านั้น!

Written by Yottaya
Created: Aug 16, 2017 19:26 | Published date: Aug 22, 2017 06:39

หากสาวๆกำลังมองหากระเป๋าที่สามารถพกพาไปได้ทุกที นาทีนี้ต้องแบรนด์ Ruchitta ที่เขาออกแบบมาเพื่อเอาใจ Working Women อย่างเราโดยเฉพาะ

Fashion News กระเป๋าแบรนด์ Ruchitta Ruchitta Brand V's collection คอลเลคชั่นใหม่ Ruchitta


Photo Credits:

วันนี้เฟียร์ซมีไอเท็มเด็ดๆประจำตัวที่สาวๆมักขาดกันไม่ได้มาฝาก นั่นก็คือกระเป๋าหนังแท้จากแบรนด์ Ruchitta คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด (Pre-Fall 2017) ภายใต้คอนเซ็ปท์ "Glamorous sense of style") รุ่น V's collection ที่เขาออกแบบมาเอาใจสาว Working Women เป็นพิเศษ สำหรับผู้ที่ไม่ชอบมีกระเป๋าหลายใบ แต่กำลังมองหากระเป๋าใบเดียวที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ สามารถพกพาไปได้ทุกที่ สะพายแล้วให้ลุคปังๆแซ่บๆเหมาะกับทุกโอกาส เฟียร์ซแนะนำเลยกับคอลเลคชั่นนี้ค่ะ

 

 

คอนเซ็ปท์โดยรวมของคอลเลคชั่นนี้จะเน้นไปที่ความสวยงาม แสดงออกถึง ความฉลาด สวยหรูในทุกอิริยาบทไม่ว่าจะถือไปไหนก็สามารถเป็นตัวช่วยดึงเอาเสน่ห์ของหญิงสาวออกมาได้ ซึ่งเขาได้แรงบันดาลใจมากจากไลฟ์สไตล์และแนวการแต่งตัวของสาว New Yorker มาใส่ไว้ในการออกแบบคือ ต้องเป็นกระเป๋าดีไซน์เรียบหรู ดูแพง ทันสมัยและที่สำคัญสามารถใช้งานได้จริง  มีใบเดียวคือจบใช้ได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ สวย เฉิดฉายได้ทุกงาน ทั้งถือไปทำงาน หรือไปปาร์ตี้ต่อก็เกิด

 

 

โดยสีหลักที่เขาใช้จะเป็นโทนสี Classic ได้แก่ สีดำ สีเทา สีครีม และมีเมทัลลิก ที่สื่อถึงความ Feminine และแฝงไปด้วยความเซ็กซีเบาๆชวนน่าค้นหา ไอเท็มหลักในคอลเลคชั่นนี้จะมีด้วยกันทั้งหมด 3 ไอเท็ม จะมีดีไซน์ไหนโดนใจสาวๆบ้างต้องไปชมค่า

 

 

1. Vivien 
 

สำหรับไอเท็มนี้เหมาะมากกับสาวสังคม ผู้ที่ชื่นชอบความหรูหราสะพายแล้วดูแกม จุดเด่นของ Vivien คือมีขนาดพอเหมาะไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป ทำจากหนังวัวแท้ที่สั่งพิมลายขนม้าเฉพาะของแบรนด์ อีกทั้งยังมีลายหนังงู และเสือดาวสุดแซ่บ ประกอบกับสามเหลี่ยมสีทอง (Tri) ที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์นั่นเอง ยังไม่หมดค่ะ เขายังเพิ่ม Gimmick ด้วยสายสะพายเข็มขัด Infinity ที่ถือเป็น New-Design เพื่อเป็นการเพิ่มสีสันให้โททัลลุคของสาวๆดูเฟียร์ซ ดูปังมากขึ้น รับรองโดดเด่นดึงดูดทุกสายตาแน่นอนค่า มีทั้งหมดสามสีให้เลือกคือ สีดำ (Onyx Black), สีครีม (Butter Milk), สีเทาเมทัลลิก (Metallic Grey) 

 

 

 

 

Size : 25x22x10 cm. Weight : 400 g.

 

 

2. Victoria

 

สาว Working women ต้องใบนี้เลยค่ะ Victoria ไอเท็มนี้จะขนาดใหญ่ขึ้นมาหน่อย สามารถใส่สารพัดสมบัติได้เยอะ เคยมั้ยคะสะพายกระเป๋าใบใหญ่เวลาล้วงหาของแต่ละทีนี่แทบเทกระจาดออกมา ปัญหานี้จะหมดไปเพราะไอเท็มนี้มาพร้อม Funtional พิเศษที่มีหลายช่องเป็นตัวช่วยในการเก็บของและจัดระเบียบสังคม (ในกระเป๋า)ได้เป็นอย่างดี ทำให้สาวๆไม่ต้องเสียเวลาค้นหา แถมเขายังเพิ่มดีเทลด้วยโซ่สะพายสีทองสุดหรูมาให้ด้วยอีกนะคะ

 

 

 

 

 

Size 29x21x11Weigh : 650 g.

 

 

3. Via

 

ไอเท็มนี้จะพิเศษหน่อยเพราะถือเป็นครั้งแรกของแบรนด์ที่ดีไซน์กระเป๋าทรงเป้ เพื่อสาว Minimal ที่รักการเดินทางโดยเฉพาะ จุดเด่นของกระเป๋าคือสามารถปรับได้ทั้งหมด 2 ทรง ทรงแรกคือ เป้ เหมาะมากที่จะสะพายไปเที่ยว และ กระเป๋าถือ ที่ถือไปทำงานก็ดีงาม มาพร้อมฟังก์ชั่นสะพายทั้งหมด 3 แบบได้แก่ สะพายหลัง สะพายไหล่ และ สะพายข้าง (Cross body ) หรือแม้กระทั่งถือคล้องแขนเก๋ๆก็ได้อีกหูยฟังก์ชั่นเยอะขนาดนี้จะพลาดได้ไง มีให้เลือกทั้งหมดสามสีคือ สีดำ (Bonnie Black), สีเทา (Mystery Grey), สีชมพู (Peachy Pink)

 

 

 

 

Size : กว้าง 23x24x13Weight : 450 G.

 

เป็นไงค่ะทั้งสามแบบโดนใจสาวๆกันบ้างหรือป่าว เฟียร์ซว่าต้องมีคนมือไม้สั่น ใจสั่นกันบ้างแหละ ถ้าอยากได้ต้องจัด ขอแอบบอกหน่อยของดีๆคุณภาพเริ่ดขนาดนี้ไม่อยู่รอนาน ใครอยากได้รีบแบบด่วนๆเลยค่า

โดยติดชมสินค้าและสั่งซื้อได้ที่ช่องทางต่อไปนี้ได้เลยนะคะ พิเศษ!!! สำหรับสาวเฟียร์ซ เพียงแจ้งว่า
มาจากเฟียร์ซบุ๊ก รับส่วนลดพิเศษไปเลย 10% ถึงวันที่ 10 กันยายน 2560 นี้เท่านั้นนะคะ!!

FB : Ruchittabrand

Website : Ruchitta

IG : ruchitta_offcial 

Line official : @ruchitta

 


Tags : Fashion News กระเป๋าแบรนด์ Ruchitta Ruchitta Brand V's collection คอลเลคชั่นใหม่ Ruchitta Vivien Victoria Via กระเป๋าหนังวัว Ruchitta

บทความที่คุณอาจสนใจ

7 แบรนด์กระเป๋าสัญชาติไทยสุดเริ่ด!!

Must-Have กระเป๋า 11 รุ่นที่ครั้งหนึ่งในชีวิตลูกผู้หญิงต้องมีสักใบ!!

กระเป๋าคลัช 8 ใบที่ชีวิตนี้ต้องมี!!

ที่มาสุดเเซ่บของ “7 กระเป๋า Must-Have” ที่ผู้หญิงทั่วโลกใฝ่ฝัน

คู่มือ! แมทช์สีกระเป๋าให้เข้ากับเสื้อผ้า

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top