Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

8 แบรนด์กระเป๋าดีไซน์แซ่บ คุณภาพแน่นแต่ราคาเบ๊าเบา!!

Written by Yottaya
Created: Aug 20, 2017 07:52 | Published date: Sep 07, 2017 10:01

กระเป๋าทรงสวยคุณภาพดีใครว่าจะมีแต่ราคาหลักหมื่นหลักแสนเท่านั้น ราคาหลักพันสองพันก็มีค่ะ แถมดีไซน์สวยเก๋ไม่ธรรมดา จะมีแบรนด์ไหนบ้างมาดูกันค่า

Fashion กระเป๋าแฟชั่น กระเป๋าถือ กระเป๋าสะพาย กระเป๋าแฟชั่นราคาถูก


15506 0 0

Photo Credits:

เคยเป็นกันมั้ยคะ เวลาซื้อกระเป๋าแพงๆแล้วพกไปไหนมาไหน เช่นไปตามประเทศ แล้วต้องยัดลงในกระเป๋าเดินทาง สรุปว่า พอกลับมาแอ่นจ้า ทำไงล่ะ ทำได้แค่นั่งน้ำตาตกในเท่านั้น แต่วันนี้ปัญหานั้นจะหมดไป เพราะเฟียร์ซจะมาแนะนำแบรนด์กระเป๋าราคาเป็นเบาๆ ดีไซน์สวยเก๋ สะพายแล้วดูหรู ดูแพง มาบอกต่อกัน อารมณ์แบบต้องร้านนี้เท่านั้น ซึ่งเหมาะมากๆๆๆกับสาวขาลุยเพราะกระเป๋าเหล่านี้ทำมาจากหนัง PU ค่ะ ดังนั้นมันจะทนการนำไปถูลู่ถูกังได้ดี ไม่ว่าจะฝนตก รถติด ขึ้นรถลงเรือ หรือจะถูกเบียดเสียดขนาดไหนก็รอด คุณสมบัติไม่ธรรมดา งั้นอย่ารอช้าไปดูกันดีกว่าว่าจะมีแบรนด์อะไรเข้าวินกันบ้าง

 

1. Charles&Keith

 

แบรนด์กระเป๋า Fast Fashion คุณภาพดีจากประเทศเพื่อนบ้านอย่างสิงคโปร์เรานี่เองคะ ถือเป็นแบรนด์ที่ครองใจสาวชาวไทยมาได้อย่างยาวนาน หากให้นึกชื่อแบรนด์กระเป๋าราคาเอื้อมถึง ดูดีมีสไตล์ เฟียร์ซเชื่อว่า Charles&Keith คงปรากฏเข้าไปอยู่ในใจของสาวหลายๆคนใช่มั้ยล่ะ แถมนี่ก็เพิ่งปล่อยคอลแลคชั่นใหม่ออกมา มีหลายแบบ หลากสไตล์ให้เลือกสรรในราคาหลักสองพันอีกเพียบเลยค่ะ สาวแฟชั่นนิสต้าตัวจริงบอกเลยห้ามพลาดค่า

 

รุ่น BASIC STRUCTURED HANDBAG ราคา 2,990 บาท

 

รุ่น CURVED BASE TOTE BAG ราคา 2,990 บาท

 

(บนซ้าย) รุ่น FRINGE SLING BAG ราคา 2,590 บาท (ล่างซ้าย) รุ่น CHAIN DETAIL CLUTCH ราคา 2,790 บาท (ขวา) รุ่น DOUBLE ZIP STRUCTURED BAG ราคา 2,590 บาท

 

(ซ้าย) รุ่น BASIC CITY BAG ราคา 2,990 บาท  (ขวา) รุ่น CURVED ZIP HANDBAG ราคา 2,590 บาท

 

 

2. Dotcompany

 

และมาถึงแบรนด์สุดท้าย Dotcompany กระเป๋าถือ ลายโพก้าดอทสุดคลาสสิคมาในสีขาวดำ เฟียร์ซการันตรีว่าใช้ดีมากเลย ใช้ได้ทั้งถือและสะพายไหล่ น้ำหนักเบาสบาย สามารถใส่ของได้เยอะ กันน้ำได้ และที่สำคัญถ่ายรูปขึ้นสุดๆ มาในราคาเบาๆ 1,680 เท่านั้น ดาราเซเลปใช้กันให้พรึ่บ

Dotcompany ราคา 1,680 บาท

 

 

3. LYN

 

LYN แบรนด์สำหรับเลิฟลี่เกิร์ล โดยไอเท็มที่เค้าขายก็มีให้เลือกตั้งแต่หัวจรดเท้ากันเลยทีเดียว แต่วันนี้เฟียร์ซจะเน้นไปที่กระเป๋าตามหัวข้อกันค่ะ เห็นแล้วแทบกรี๊ดอยากจะวิ่งไปที่ช๊อปซะเดี๊ยวนี้ เป็นกระเป๋าที่ดีไซน์สวยทันสมัยมาก แถมพอเห็นราคาแล้วบอกได้คำเดียวว่าอึ้งมาก คือดีไซน์ประมาณนี้ไม่น่าจะขายราคาหลักสองพัน แต่ LYN ขายค่ะ เป็นอะไรที่ดีต่อใจมากๆ เดี๋ยวจะหาว่าโม้ลองสาวๆไปดูกันเองดีกว่าค่า

 


ENRICA S ราคา 2,590 บาท

 


GRETA S ราคา 2,590 บาท

 

 


NOLITA MINI ราคา 2,390 บาท

 

 

4. Zara

 

อีกหนึ่งแบรนด์ Fast Fashion ราคาเอื้อมถึงที่ครองใจสาวไทยไปแล้วทั่วประเทศ เสื้อผ้าว่าดีงามแล้ว แอสเซสเซอรี่อย่างกระเป๋าก็เริ่ดไม่แพ้กัน เป็นไอเท็มที่มีความสมเหตุสมผลทั้งด้านคุณภาพและราคา หากสาวคนไหนกำลังมองหากระเป๋าราคาหลักสองพันที่มาพร้อมกับความแซ่บ ความปังต้องวิ่งไปร้านนี้เลยเฟียร์ซแนะนำค่ะ

 

(ซ้าย) รุ่น EMBOSSED CITY BAG  ราคา 2,990 บาท (ขวา) รุ่น BACKPACK WITH ZIP ราคา 1,190 บาท

 

(ซ้าย) รุ่น SUEDE CROSSBODY BAG WITH GOLD CHAIN ราคา 2,290 บาท (ขวา) รุ่น EMBOSSED MESSENGER BAG ราคา 1,290 บาท

 

(ซ้าย) รุ่น BASIC BACKPACK ราคา 1,190 บาท (ขวา) รุ่น CONVERTIBLE SPLIT SUEDE BACKPACK ราคา 2,990 บาท

 


(ซ้าย) รุ่น STUDDED CROSSBODY BAG ราคา 890 บาท (กลาง) รุ่น KNOTTED BUCKET BAG ราคา 1,190 บาท (ขวา) รุ่น EMBOSSED CROSSBODY BAG WITH STUDS DETAIL ราคา 1,590 บาท

 

(ซ้าย) รุ่น SEQUINNED MINI BUCKET BAG ราคา 1,990 บาท, รุ่น MINI SEQUINNED CROSSBODY BAG ราคา 1,590 บาท (ขวา) รุ่น BEADED MINAUDIÈRE ราคา 2,290 บาท

 

 

5. Cotton On

 

แบรนด์แฟชั่น Ready To Wear สวมใส่สบาย ส่งตรงจากออสเตรเลีย ที่เห็นตัวกระเป๋ากับราคาก็ทำได้แค่ร้อง "OMG" อะไรจะราคาดีขนาดนี้ บางใบราคาไม่ถึงพันเลยด้วยซ้ำ โดยของแบรนด์นี้เขาก็มีหลากหลายแบบให้เลือกทั้งกระเป๋าเป้ กระเป๋าสะพาย หรือ Crossbody ซึ่งดีไซน์ของ Cotton On จะเน้นอะไรที่เรียบง่ายเหมาะมากสำหรับสาวมินิมอลสุดๆ

 

รุ่น TAYLOR CROSS OVER BAG ราคาประมาณห้าร้อยกว่าๆเท่านั้น

รุ่น KAELA CROSS BODY BAG ราคาประมาณเก้าร้อยปลายๆ

รุ่น SANDY BUCKET HANDBAG ราคาประมาณเก้าร้อยปลายๆ

รุ่น WOODSTOCK SADDLE BAG ราคาประมาณเก้าร้อย

รุ่น LUMBER JACK BACKPACK ราคาประมาณเก้าร้อยนิดๆ

 

 

 

(ซ้าย) รุ่น DOUBLE UP CLUTCH ราคาแปดร้อยนิดๆ (ขวา)รุ่น CITY SLICKER TOTE BAG ราคาประมาณพันสาม

 

 

6. Jaspal

 

Jaspal หากพูดถึงเรื่องสินค้าที่เป็นเครื่องแต่งกายของแบรนด์นี้เค้าก็แซ่บอยู่แล้ว กระเป๋าของเขาก็ดีไม่แพ้กัน มีให้เลือกหลายสไตล์ในราคาน่ารักไม่โอเว่อร์ ถือแล้วดูไฮแฟชั่นมากๆเหมือนซื้อมาหลักหมื่นยังไงยังงั้น เหมาะมากกับสาว Working Women ที่ต้องแอคทีฟตลอดเวลามากๆ

 

 รุ่น BEIGE MINI FLAP BAG ราคา 2,995 บาท

 

 รุ่น TOTE BAG ราคา 1,078.50 บาท

 

 รุ่น PASTEL CITY BAG ราคา 988.50 บาท

 

 รุ่น TOP HANNDLE BAG ราคา 988.50 บาท

 

 

7. Forever 21

 

เห็นกระเป๋าของ Forever 21 บอกเลยว่าสุ่มเสี่ยงให้มีเรื่องเสียเงินมาก จะราคาดีอะไรเบอร์นี้ค่ะ สำหรับแบรนด์นี้ไม่ว่าคุณจะเป็นนักเรียน นักศึกษา หรือสาวออฟฟิศ หากคุณมาร้านนี้ยังไงๆก็สามารถซื้อกระเป๋าในราคาสองพันได้แน่นอน เผลอๆในงบสองพันคุณจะได้กระเป๋าสวยๆไปนอนกอดมากกว่าหนึ่งใบอีกต่างหาก

 

(ซ้าย) รุ่น FLORAL CROSSBODY BAG ราคาประมาณแปดร้อย (กลาง) รุ่น STUDDED FAUX LEATHER CLUTCH ราคาประมาณแปดร้อย (ขวา) รุ่น FAUX LEATHER RING CROSSBODY BAG ราคาประมาณหกร้อย

 

(ซ้าย) รุ่น STUDDED FAUX LEATHER CLUTCH ราคาประมาณแปดร้อย (ขวา) รุ่น BUCKLED FAUX LEATHER FANNY PACK ราคาประมาณห้าร้อย

(ซ้าย) รุ่น QUILTED MINI CROSSBODY BAG ราคาประมาณแปดร้อย (กลาง) รุ่น FLORAL PRINT CROSSBODY BAG ราคาประมาณแปดร้อย (ขวา) รุ่น FAUX LEATHER BACKPACK ราคาประมาณหกร้อย

 

 

8. Vara

 

Vara ถือเป็นกระเป๋าฝีมือคนไทยที่น่าสนับสนุนมากแบรนด์หนึ่ง ด้วยการออกแบบทั้งสีและดีไซน์รวมถึงวัสดุที่เลือกใช้ทุกอย่างลงตัวมาก ถึงจะดูเรียบๆแต่เป็นกระเป๋าที่สามารถใช้ได้ทุกวันไม่ว่าจะสะพายไปทำงาน ไปเรียน ไปช็อปปิ้ง สามารถช่วยคอมพลีทลุคเก๋ๆ สไตล์วินเทจๆได้อย่างดี แถมราคาก็น่าฟัดน่ากอดอะไรเบอร์นี้ไม่เชื่อลองดูเองค่ะ

 

 รุ่น SEPIA ราคา 2,890 บาท

 

 รุ่น MINI NAKED ราคา 2,490 บาท

 รุ่น LOLITA ราคา 2,490 บาท

 

 รุ่น UNDRESSED ราคา 2,890 บาท

 

 รุ่น MINI FRINGE ราคา 899 บาท

 

 

เป็นยังไงกันบ้างคะกับทั้ง 8 แบรนด์ที่เฟียร์ซนำมาแนะนำ มีใครเห็นแล้วอยากจะวิ่งไปสอยกันเดี๋ยวนี้บ้างรึป่าว เฟียร์ซก็ขอยืนยันคำเดิมนะคะ ว่าเหมาะมากกับสาวขาลุยในยุคนี้ที่สุด หากไลฟ์สไตล์คุณเป็นแบบนี้ใช้กระเป๋าพวกนี้เถอะ สบายใจกว่าเยอะถึงพังไปก็ไม่เสียหายหนักมาก ราคาน่ารัก คอลเลคชั่นใหม่ออกมาก็ไปสอยใหม่ได้ชิวๆ และอีกอย่างแฟชั่นสมัยนี้มาไวไปไวอย่างกับจรวด ซื้อแพงไปบ้างทีก็อาจจะไม่ได้เอาออกมาใช้เพราะเอ้าท์ไปซะแล้ว ยังไงสาวๆก็อย่าลืมไปตำกันมาไว้ใช้ ไว้ถือเก๋กันสักใบ สองใบนะคะ

 


Tags : Fashion กระเป๋าแฟชั่น กระเป๋าถือ กระเป๋าสะพาย กระเป๋าแฟชั่นราคาถูก กระเป๋าCharles&Keith กระเป๋าLYN กระเป๋าZara กระเป๋าCotton On กระเป๋าJaspal

บทความที่คุณอาจสนใจ

คู่มือ! แมทช์สีกระเป๋าให้เข้ากับเสื้อผ้า

ที่มาสุดเเซ่บของ “7 กระเป๋า Must-Have” ที่ผู้หญิงทั่วโลกใฝ่ฝัน

กระเป๋าคลัช 8 ใบที่ชีวิตนี้ต้องมี!!

Must-Have กระเป๋า 11 รุ่นที่ครั้งหนึ่งในชีวิตลูกผู้หญิงต้องมีสักใบ!!

7 แบรนด์กระเป๋าสัญชาติไทยสุดเริ่ด!!

ADVERTISEMENT
Top