Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

[รีวิว] ZiiiT WASH มาล้างหน้าแบบไม่ทำลายไขผิว แล้วบอกลาหน้าสิวกันเถอะ!

Written by Meraki
Created: Mar 14, 2018 12:18 | Published date: Mar 29, 2018 10:44

วันนี้เฟียร์ซชวนสาวๆมาทดลองเจลล้างหน้าสูตรใหม่ด้วย ZiiiT WASH ที่เค้าบอกกันว่าอ่อนโยน แต่ช่วยตัดวงจรสิว มาลองไปพร้อมกันเลยค่าา

Fierce Review ล้างหน้า ZiiiT WASH เจลล้างหน้า รักษาสิว


93078 0 0

Photo Credits:

สาวๆหลายคนคงหลีกเลี่ยงไม่ได้กับสถานการณ์ หน้าก็ต้องแต่ง แป้งก็ต้องทา เมคอัพก็ต้องแน่น จะให้ออกจากบ้านหน้าโล้นๆหรอออ ไม่มีทาง! แหม ก็กลัวคนจะว่าหน้าไม่ตรงปก เพราะหน้าพังจากสิว ไหนจะผื่นแพ้ต่างๆนาๆที่สาวๆหลายคนต้องเจอ ก็เพราะผิวหน้าเรานั้นต้องเจอทั้งมลภาวะ ฝุ่นละออง แสงแดด พ่วงท้ายด้วยฮอร์โมนเจ้าปัญหาที่ทำสิวมาเยือนกันแทบทุกเดือนไป ล้วนแล้วแต่เป็นปัจจัยของปัญหาผิว และสิวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยจริงๆ แต่สำหรับเฟียร์ซการมีผิวหน้าที่ดี แต่งหน้าเบาๆสไตล์เกาๆแล้วออกจากบ้านได้เลยคงจะดีไม่น้อย เราจึงควรใส่ใจในทุกขั้นตอน โดยเฉพาะการล้างหน้านั้นเป็นอีกหนึงขั้นตอนที่สำคัญสุดๆ

 

 

 

ก่อนอื่นเฟียร์ซขอแชร์ปัญหาผิวก่อนนะคะ เพราะหน้าของแต่ละคนคงเจอปัญหากันคนละแบบ ด้วยปัญหาผิวหน้าที่มันเยี่ยงเสาตกน้ำมัน บวกกับปัญหาสิวที่มาพร้อมกับความเครียดสะสมจากงาน แถมด้วยการกินนอนไม่เป็นเวลา เรียกได้ว่าไลฟ์สไตล์ก่อให้เกิดสิวแบบสุดๆ จากที่ที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าสูตรเฉพาะสำหรับกำจัดสิว และหน้ามันมาอยู่ก่อนแล้ว ก็จะเคยชินหน่อยๆกับผิวหน้าที่ตึงเปรี๊ยะแห้งแบบสุดๆหลังล้างหน้ามาตลอดเลยค่ะ วันนี้เฟียร์ซเลยได้โอกาสขอมาทดลองเจลล้างหน้าสูตรใหม่ ZiiiT WASH เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนที่เค้าว่าเป็นเกราะคุ้มกันผิวตามธรรมชาติ เพราะไม่ทำลายไขผิว ไขมันชั้นจำเป็นที่จะช่วยกักเก็บน้ำใต้ชั้นผิว เพื่อล๊อคผิวให้ชุ่มชื้นอยู่ตลอด พร้อมรักษาโครงสร้างผิวให้แข็งแรงด้วยค่ะ จะเป็นยังไงบ้าง พร้อมแล้วมาล้างหน้าไปพร้อมๆกันเลยค่ะ

 

 

เริ่มด้วยหยดเจลลงบนฝ่ามือเลยค่าาา เนื้อเจลจะเป็นเนื้อใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่เค้าบอกว่าเพียงแค่ 1 หยด หรือประมาณ 1 ปั๊มทั่วหน้าก็เพียงพอแล้วนะคะ

 

จะเห็นว่ามีฟองไม่มาก แต่เค้าบอกว่าค่า PH Balance เพียบนะจ๊ะ ลูบไล้เนื้อเจลเบาๆบนใบหน้าได้เลยนะคะ ด้วยความไม่เคยชินเลยแอบกล้าๆกลัวๆว่าจะเอาอยู่มั๊ยกับความมันบนหน้าฉัน

 

 

ความรู้สึกหลังใช้ครั้งแรก

ตอนลูบไล้ฟองลงบนผิวหน้าครั้งแรก รู้สึกว่าฟองน้อยไปนิดนึงค่ะ แต่รู้สึกสดชื่นดีนะคะ ในวันแรกๆรู้สึกไม่ชินเลยค่ะ ที่หลังล้างหน้าแล้วยังรู้สึกว่าหน้าลื่นๆแต่ยังมีความชุ่มชื้นอยู่ คล้ายๆล้างน้ำแล้วความมันออกไม่หมด เพราะผิวหน้าไม่ตึงเปรี๊ยะเหมือนผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆที่เคยใช้มาอย่างสิ้นเชิงค่ะ แต่เข้าใจได้ว่าไขผิวธรรมชาติที่ ZiiiT WASH เค้าบอกคือไขมันชั้นนอกสุดที่เหลืออยู่นี่แหละที่ทำให้รู้สึกเหมือนมีฟิล์มบางๆเคลือบอยู่นี้นั่นเองค่าา ที่เป็นตัวช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นใต้ชั้นผิวไว้ค่ะ สะอาด แถมยังรักษาไขผิวธรรมชาติไว้ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง เป็นตัวช่วยบล๊อคสิวได้อย่างดีเลยค่ะ

 

แอบกระซิบนิดนึงนะคะว่าครั้งนี้เฟียร์ซไม่ได้เช็ดเครื่องสำอางออกก่อนนะคะ สำหรับสาวๆคนไหนที่ลงแค่แป้งบางๆ ทัชอัพเบาๆจะลดขั้นตอนการเช็ดเครื่องสำอางแล้วล้างทำความสะอาดด้วยเจลล้างหน้าเลยแบบเฟียร์ซก็ได้อยู่นะคะ จากที่เฟียร์ซลองมาแล้วก็สะอาดหมดจดดีเลยค่า

 

 

ความรู้สึกหลังจากใช้อย่างต่อเนื่อง

หลังจากที่เฟียร์ซได้ทดลองใช้อย่างต่อเนื่องมา 7 วัน รู้สึกเริ่มชอบที่หลังล้างหน้าด้วยเจลสูตรนี้แล้วหน้าไม่แห้งตึง ทำให้ผิวยืดหยุ่นดีค่ะ ชุ่มชื้นขึ้นแบบหน้าไม่มันเยิ้มแล้วแถมสิวอย่างสิวอักเสบยังค่อยๆยุบตัวลงด้วย เปลี่ยนความเชื่อแบบเดิมๆที่ผ่านมาไปเลยค่ะ ใครว่าสาวผิวมันอย่างเราต้องหน้าตึงเปรี๊ยะหลังล้างหน้าเท่านั้นเนอะ สูตรอ่อนโยนเค้าก็เอาอยู่นะเธอ เฟียร์ซว่ายิ่งสาวๆคนไหนที่หน้าแห้ง สูตรนี้เหมาะสุดๆไปเลยค่ะ

 

 ให้คะแนนความพึงพอใจหลังใช้

ความสะอาด  heartheartheartheartheart 

ความอ่อนโยน  heartheartheartheartheart 

ล้างออกง่าย  heartheartheartheart

ไม่ก่อให้เกิดสิว  heartheartheartheartheart

ความคุ้มค่า  heartheartheartheartheart

 

เฟียร์ซขอสรุปสั้นๆแบบฟันธงไปเลยนะคะ หลังจากที่ได้ใช้ ZiiiT WASH อย่างต่อเนื่อง เฟียร์ซก็แอบปันใจให้น้องเค้าไปแบบไม่รู้ตัวแล้วหล่ะค่ะ ขอจบการรีวิวครั้งนี้จากตัวแทนสาวผิวมันที่คะแนน 4.8 ก็ ZiiiT WASH เค้าดีจริงๆจนอยากบอกต่อค่าาา แถมช่วงนี้ยังมีโปรแซ่บ ซื้อ 1 แถม 1 ที่ Watsons ตั้งแต่วันนี้-25 เม.ย.นี้ จะได้หน้าใสไร้สิวรับสงกรานต์กันไปเลยย


Tags : Fierce Review ล้างหน้า ZiiiT WASH เจลล้างหน้า รักษาสิว ล้างหน้ารักษาสิว เจล ZiiiT WASH ZiiiT WASH รีวิว รีวิว ZiiiT รีวิว ZiiiT WASH ดีมั้ย

บทความที่คุณอาจสนใจ

5 สุดยอดคลีนซิ่งออยล์ขั้นเทพ ใช้ดีจนต้องบอกต่อ!

แชร์ประสบการณ์: พิชิตสิวอุดตันจากเครื่องสำอาง ด้วย Eucerin Cleansing Water ภายใน 2 สัปดาห์!!

ไอเท็มเด็ด! Kohaku Hada (โคฮะคุ ฮาดะ) คุณค่าจากอำพันสกัด ช่วยให้ผิวกระชับและชุ่มชื้นถึงขีดสุด

อัพหน้าใสนุ่มเด้งรับเดทวาเลนไทน์สไตล์สาวญี่ปุ่น (โดยไม่ต้องบินไปถึงญี่ปุ่น)

[รีวิว] คลีนซิ่งวอเตอร์ตัวท้อป 5 แบรนด์ดังราคาหลักร้อย พิสูจน์ประสิทธิภาพชัดๆ ยี่ห้อไหนใช้แล้วหน้ายังนุ่มเด้ง

ADVERTISEMENT
Top