Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

ครีมสูตรใหม่! Sisley Velvet Nourishing Cream ตัวเดียวสวยจบ Day & Night Cream

Written by kitiya
Created: Oct 23, 2018 17:29 | Published date: Oct 24, 2018 10:19

Sisley Velvet Nourishing Cream ครีมสูตรใหม่ที่เป็นได้ทั้ง Day cream และ Night cream ให้ผิวสวยเปล่งปลั่ง ชุ่มชื้นยาวนานกว่าเดิม มาพร้อมเท็กซ์เจอร์ดีต่อใจลื่นสบายผิว จะดีงามน่าโดนขนาดไหนไปดูกันเลยค่ะ

Beauty News Sisley Velvet Nourishing Cream Sisley ครีมบำรุงผิว Sisley ออกใหม่ Sisley คอลเลคชั่นใหม่


Photo Credits: Sisley Paris

Sisley Velvet Nourishing Cream ครีมบำรุงผิวสูตรใหม่ มีคุณสมบัติทุกอย่างที่ผู้หญิงต้องการ ช่วยบำรุงผิวเติมความชุ่มชื้นได้ดี มาพร้อมสุดยอดเท็กซ์เจอร์ที่ดีงามมาก เข้มข้นแต่ไม่เหนียว กู้ผิวได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ลงก่อนแต่งหน้าก็ได้เริ่ดไปอีก รายละเอียดจะเป็นอย่างไรไปดูกันเลยค่า~

 

 

Beauty News, Sisley Velvet Nourishing Cream, Sisley ครีมบำรุงผิว, Sisley ออกใหม่, Sisley คอลเลคชั่นใหม่, Sisley มาใหม่, Sisley day cream, Sisley night cream, Sisley บำรุงผิว, Sisley เติมความชุ่มชื้นให้ผิว

 

Sisley Velvet Nourishing Cream (ราคา 6,500 บาท)

ครีมแบบ 2-in-1 ที่เป็นทั้ง Day cream และ Night cream สวยครบสูตรภายในกระปุกเดียว แก้ปัญหาผิวที่สาวๆ กังวลได้ครบถ้วน ทั้งเรื่องผิวแห้ง ขาดน้ำ รอยแดง แพ้ง่าย รวมทั้งริ้วรอยแห่งวัย 

 

เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผิวแห้งกร้าน และแพ้ง่าย เนื้อครีมจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ปลอบประโลมผิวที่มีอาการระคายเคือง ทั้งจากความร้อนและมลภาวะ โดยเฉพาะในหน้าหนาวที่หน้าลอกจะเป็นขุยได้ง่าย ครีมตัวนี้ก็จะช่วยได้ค่ะ ในขณะเดียวกันสาวๆ ที่มีผิวธรรมดา-ผิวผสมก็ยังสามารถใช้ได้ ด้วยเนื้อครีมที่เข้มข้น แต่ไม่เหนียว มีความ Velvet ลื่นๆ ซึมเร็ว ช่วยให้ผิวช่วงเปลี่ยนผ่านฤดูสวยชุ่มฉ่ำมาจากภายใน ไม่แห้งขาดน้ำ เท็กซ์เจอร์ครีมคือดีงามมากๆ ลองแล้วหลงรักเลยค่ะ 

 

 

Beauty News, Sisley Velvet Nourishing Cream, Sisley ครีมบำรุงผิว, Sisley ออกใหม่, Sisley คอลเลคชั่นใหม่, Sisley มาใหม่, Sisley day cream, Sisley night cream, Sisley บำรุงผิว, Sisley เติมความชุ่มชื้นให้ผิว

 

 

นอกจากจะเป็นครีมประจำวันของผู้หญิงแล้ว Velvet Nourishing Cream ยังสามารถเป็นตัวช่วยกู้ผิวสวยได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว ใครผิวพังผิวมีปัญหาต้องรีบหามาใช้ด่วนๆ 

 

1. ครีมให้สัมผัสสบาย ทาแล้วรู้สึกดี เนื้อเนียนนุ่มละมุน ซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียว ช่วยคลายความตึงของผิวและลดรอยแดงได้ ด้วยคุณค่าจากสารสกัดพฤกษาแซฟฟรอน ส่วนผสมใหม่ที่ทาง Sisley ใส่ลงไป ซึ่งเป็นพืชที่ปลูกแบบออร์แกนิคในฝรั่งเศส และเก็บด้วยมืออย่างพิถีพิถัน 

 

2. ช่วยชดเชยน้ำมันธรรมชาติ เพื่อผิวสวยอย่างมีสมดุล เนื้อครีมจะมีส่วนผสมของน้ำมันธรรมชาติที่อุดมไปด้วยโอเมก้า 6, 7 และ 9 สกัดจากเมล็ดคอตตอน แมคคาเดเมีย และเมล็ดซันฟลาวเวอร์ ผสานด้วยส่วนผสมใหม่ คุณค่าสกัดจากเจแปนีส ลิลลี่เทิร์ฟ ที่มีสรรพคุณตามตำราแพทย์จีน ช่วยเสริมป้อมปราการให้ผิวแข็งแรง ปกป้องผิวจากสิ่งเร้าภายนอก

 

3. ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้คงอยู่ได้ยาวนาน ด้วยคุณค่าสกัดจากชูการ์วีท กลีเซอารีนจากพืช โปร-วิตามิน B5 และพาดินา พาโวนิกา ทำให้ผิวมีความชุ่มชื่นยาวนาน ไม่แห้งระหว่างวัน ไม่ว่าจะเจอแดดหรือแอร์เย็นฉ่ำ ผิวก็ยังชุ่มชื้นอยู่เสมอค่ะ 

 

 

Beauty News, Sisley Velvet Nourishing Cream, Sisley ครีมบำรุงผิว, Sisley ออกใหม่, Sisley คอลเลคชั่นใหม่, Sisley มาใหม่, Sisley day cream, Sisley night cream, Sisley บำรุงผิว, Sisley เติมความชุ่มชื้นให้ผิว

 

นอกจากนี้ Velvet Nourishing Cream ยังมีกลิ่นที่หอมละมุน ดีต่อใจสุดๆ ด้วยกลิ่นของน้ำผึ้งและออเรนจ์ บลอสซัม ดีงามระดับน้ำหอมกลิ่นสบายๆ ขวดหนึ่งเลยค่ะ แต่บอกเลยว่ากลิ่นเหล่านี้มาจากธรรมชาติ 100% ปลอดภัยหายห่วง

 

 

สาวๆ ที่สนใจก็ไปจัดกันได้ที่เคาน์เตอร์ Sisley ทุกสาขา เนื้อครีมดี ไม่เหนียว ใช้ก่อนแต่งหน้าได้ ช่วยให้เมคอัพติดผิวดียิ่งขึ้น หรือจะมีเอาไว้เป็นครีมกู้ผิว เวลาหน้าลอก หน้าแห้ง หน้าแดงเพราะตากแดดเยอะก็ช่วยได้ แถมยังเป็น Night cream ได้อีกกก ตัวเดียวสวยจบ ดูแลผิวทั้งกลางวันและกลางคืน ให้คะแนน 10 10 10 ไปเลยจ๊ะ ใกล้ปีใหม่แล้วให้ของขวัญตัวเองไปเลย เพื่อผิวสวยไม่ต้องรอปัญหามาก่อนนะคะสาวเฟียร์ซ~

 


Tags : Beauty News Sisley Velvet Nourishing Cream Sisley ครีมบำรุงผิว Sisley ออกใหม่ Sisley คอลเลคชั่นใหม่ Sisley มาใหม่ Sisley day cream Sisley night cream Sisley บำรุงผิว Sisley เติมความชุ่มชื้นให้ผิวSisley Velvet Nourishing Cream ราคา

บทความที่คุณอาจสนใจ

YSL Rouge Pur Couture The Slim ลิปสติกเนื้อแมทท์แบบหนังสุดหรูหรา แท่งเรียวพกสะดวก

Dior Prestige Le Micro-Sérum de Rose Yeux อายเซรั่มสุดแซ่บที่เห็นผลแบบทันใจ!

Sulwhasoo 2018 Master Artisan Art คอลเลคชั่นสวยระดับจักรพรรดินี เลอค่าดุจ Art Piece!

‘PANNA’ สกินแคร์จากธรรมชาติ ให้ผิวสวยท้าแดด และแข็งแรงมาจากภายใน

อัพเดทไอเท็มแซ่บประจำสัปดาห์ งานดีทั้งเมคอัพ สกินแคร์ และน้ำหอม!

ADVERTISEMENT
Top