Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

5 ครีมกันแดด (สำหรับผิวกาย) ราคาเบาๆไม่เกิน 600 บาท!

Written by kitiya
Created: Oct 03, 2014 03:24 | Published date: Oct 06, 2014 08:12


Beauty Sunscreen ครีมกันแดด ดรักสโตร์ ถูก


แม้ว่าฤดูนี้จะไม่ใช่ฤดูร้อน แต่หน้าฝนนี่แดดก็แรงไม่แพ้ฤดูไหน จนชาวไทยอย่างเราพูดได้อย่างเต็มปากว่า “บ้านเรามี 3 ฤดู คือ ร้อน ร้อนมาก และร้อนมากๆๆๆ” สาวๆอย่าได้ชะล่าใจไป คิดว่าหน้าฝนไม่ต้องทาครีมกันแดด หน้าฝนนี่ตัวดีเลยค่ะ หลังฝนตกใหม่ๆ ฟ้าจะโล่งไม่มีเมฆสักก้อน และแดดที่ส่องลงมายังน้ำที่นองบนพื้น สะท้อนกลับขึ้นมาหาผิวเราอีกแหนะ อย่างนี้จะไม่ให้ผิวเราเสียได้ยังไงคะ? และยุคข้าวยากหมากแพงขนาดนี้ จะให้เอาครีมกันแดดมาชโลมทั้งตัวก็ไม่ไหวนะ เสียดายของ วันนี้เฟียร์ซเลยอยากจะแนะนำครีมกันแดดสำหรับผิวกายเริ่ดๆ ในราคาเบาๆ ไม่เกิน 600 บาท เอาให้ทากันจนฉ่ำร่าง กระเป๋าสตางค์ก็ไม่สะเทือนกันไปเลยคร่า~

 

 

 

 

 

Beauty, Sunscreen, ครีมกันแดด, ดรักสโตร์, ถูก, ดี, โอเค, ทาตัว, สำหรับผิวกาย, ครีมทาผิว, ราคาเบาๆ, ไม่แพง, คุณภาพ, คุ้ม, ราคา, nevia, vaseline, ustar, biore, Banana boat

Photo credit : KitiyaKamdee/Fiercebook.com

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

1. Banana Boat Sport Coolzone Sunscreen Lotion SPF 50 PA++++

 

อย่าเพิ่งเห็นคำว่าสปอร์ตแล้วร้องกรี๊ดแล้วคิดว่า “ฉันไม่ได้จะไปเล่นกีฬานะคะ” เพราะคำว่าสปอร์ตนี้มันสื่อถึงคุณสมบัติที่กันน้ำ เวลาเหงื่อออกก็ไม่ไหลไปตามเหงื่อ ตัวนี้พัฒนาสูตรใหม่ให้ไม่เหนียว ซึมซาบเร็ว ไม่อุดตันรูขุมขน และปกป้องรังสี UVA มากเป็นพิเศษ สังเกตได้จากสัญลักษณ์ ++++ (สี่บวก) ราคาก็เป็นมิตรนะคะ ขนาด 120 มล. ราคา 399 บาทค่ะ (ซื้อจากเว็บ bananaboatlover กำลังลดราคาอยู่ยังไงสาวๆแวะเข้าไปดูได้นะคะ) 

 

 

 

คะแนนผลิตภัณฑ์ ♥ ♥ ♥ ♥ 

คะแนนราคา ♥ ♥ ♥ ♥ 

คะแนนรวม ♥ ♥ ♥ ♥ ½

Beauty, Sunscreen, ครีมกันแดด, ดรักสโตร์, ถูก, ดี, โอเค, ทาตัว, สำหรับผิวกาย, ครีมทาผิว, ราคาเบาๆ, ไม่แพง, คุณภาพ, คุ้ม, ราคา, Banana boat

 

 

 

 

 

 

 

 

2. Nivea Sun Moisturising Immediate Sun Protection Collagen Protect 5 in 1 SPF 50 PA++

 

ครีมกันแดดตัวนี้ก็ต้องยอมรับเลยว่าทาทีเดียวได้ประโยชน์ 2 ต่อ เพราะนอกจากจะปกป้องผิวเราจากแสงแดดแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวเราอีกด้วย เนื้อครีมจะซึมลงสู่ผิวแล้วเข้าไปปกป้องคอลลาเจน และ DNA ของผิวได้ในทันทีที่ทา ทำให้ผิวชุ่มชื่น นอกจากนี้ยังช่วยฟื้นฟูผิวจากการแห้งเสียเพราะแสงแดดอีกด้วย ขนาด 125 มล. ราคา 399 บาทค่ะ ถือว่าคุ้ม

 

 

 

คะแนนผลิตภัณฑ์ ♥ ♥ ♥ ♥

คะแนนราคา ♥ ♥ ♥ ♥

คะแนนรวม ♥ ♥ ♥ ♥

Beauty, Sunscreen, ครีมกันแดด, ดรักสโตร์, ถูก, ดี, โอเค, ทาตัว, สำหรับผิวกาย, ครีมทาผิว, ราคาเบาๆ, ไม่แพง, คุณภาพ, คุ้ม, ราคา, nevia

 

 

 

 

 

 

 

 

3. Vaseline Healthy Sunblock Water Resistant UV Protection Lotion SPF 30 PA++

 

ครีมกันแดดและบำรุงผิวกายสูตรน้ำนมโยเกิร์ต ที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิว คุณสมบัติกันน้ำ มีสารกันแดดช่วยปกป้องผิวจาก UVA และ UVB มีส่วนผสมของ โยเกิร์ต โปรตีน และสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยดูแลผิวให้นุ่มชุ่มชื่น ได้ประโยชน์คูณสองค่ะ กันแดดก็ได้บำรุงผิวก็ได้ ราคาก็โอเค ขนาด 100 มล. ราคา 242 บาทเท่านั้น โอ้ยยย เกินคุ้ม!

 

 

 

คะแนนผลิตภัณฑ์ ♥ ♥ ♥ ♥

คะแนนราคา ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

คะแนนรวม ♥ ♥ ♥ ♥ ½

Beauty, Sunscreen, ครีมกันแดด, ดรักสโตร์, ถูก, ดี, โอเค, ทาตัว, สำหรับผิวกาย, ครีมทาผิว, ราคาเบาๆ, ไม่แพง, คุณภาพ, คุ้ม, ราคา, vaseline

 

 

 

 

 

 

 

 

4. Biore UV Aqua Rich Watery Jelly Water Base SPF 30 PA+++ 

 

ครีมกันแดดสูตรน้ำ เนื้อเจลจะเปลี่ยนเป็นน้ำทันทีที่ทา และซึมลงสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB นอกจากนี้ยังช่วยเก็บกักน้ำในผิว ทำให้นุ่มชุ่มชื่นทุกครั้งที่สัมผัส แบบว่าเพอร์เฟ็คค่ะ ราคาก็ไม่เกินเอื้อม ขนาด 90 มล. ราคาอยู่ที่ 290 บาทค่ะ

 

 

 

คะแนนผลิตภัณฑ์ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

คะแนนราคา ♥ ♥ ♥ ♥

คะแนนรวม ♥ ♥ ♥ ♥ ½

Beauty, Sunscreen, ครีมกันแดด, ดรักสโตร์, ถูก, ดี, โอเค, ทาตัว, สำหรับผิวกาย, ครีมทาผิว, ราคาเบาๆ, ไม่แพง, คุณภาพ, คุ้ม, ราคา, biore

 

 

 

 

 

 

 

 

5. UStar Solar Shield Smart Protection Sun Aqua Essens SPF 50+ PA++

 

ครีมกันแดดเนื้อเจลบางเบาเหมือนน้ำ ทำให้ไม่เหนียวเหนอะหนะ และให้สัมผัสเย็นสดชื่นสบายผิวมากๆ คือชอบตรงที่มันเย็นสบายดี นอกจากนี้ยังมีสารที่ช่วยบำรุงผิวไม่ให้มีริ้วรอยไปในตัวด้วย สามารถปกป้องผิวจากรังสี UV และแสงขาวที่คาดไม่ถึง ขนาด 70 มล. ราคา 600 บาท (สาวๆลองเข้าไปดูในเว็บไซต์ ustar ดูนะคะ ราคาจะถูกว่าซื้อตามร้านค่ะ) 

 

 

 

คะแนนผลิตภัณฑ์ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

คะแนนราคา ♥ ♥ ♥ 

คะแนนรวม ♥ ♥ ♥ ♥

 

Beauty, Sunscreen, ครีมกันแดด, ดรักสโตร์, ถูก, ดี, โอเค, ทาตัว, สำหรับผิวกาย, ครีมทาผิว, ราคาเบาๆ, ไม่แพง, คุณภาพ, คุ้ม, ราคา, ustar

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แม้จะเป็นหน้าฝนสาวๆก็อย่าลืมปกป้องผิวด้วยครีมกันแดดอยู่เสมอนะคะ อยู่ใต้ฟ้าเมืองไทยสิ่งแรกเลยที่ควรทำก่อนออกจากบ้านก็คือ “ทาครีมกันแดด” ไม่ว่าจะผิวกายผิวหน้า ต้องทาให้ครบทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน และที่สำคัญควรเลือกครีมกันแดดให้เหมาะกับกิจกรรมด้วย เช่นจะไปออกกำลังกาย ก็ควรเลือกแบบกันน้ำ จะไปว่ายน้ำก็ควรเลือกแบบสำหรับว่ายน้ำ

 

 

 

สำหรับสาวๆที่ต้องเผชิญแสงแดดออกไปทานข้าวเที่ยงนอกออฟฟิศเป็นประจำ มีพกติดตัวไว้ได้เลยยิ่งดีค่ะ เพราะต้องทาก่อนออกแดดทุกครั้ง 15 นาที ของตอนเช้าที่ทาไปมันคงสลายไปหมดแล้วแหละค่ะ (ถ้าอยากรู้ว่าครีมกันแดดที่เราซื้อมาปกป้องผิวเราได้นานเท่าไร ให้กลับไปอ่าน "รู้ทันตัวการทำลายผิว มารู้จักรังสี UV กันเถอะ!"  ดังนั้นควรจะทาใหม่ ทาก่อนออกแดดทุกครั้งค่ะ! ท่องไว้เลย เพื่อผิวสวยๆของเราจะได้ไม่กลายเป็นผิวเสียๆนะคะ :) 

 

 

 

 

 

All photos credit : KitiyaKamdee/Fiercebook.com

Original image source : bananaboatlover.comnivea.co.th

vaselinethailand.comkao.comustar.co.th

 

 

 

 


Tags : Beauty Sunscreen ครีมกันแดด ดรักสโตร์ ถูก ดี โอเค ทาตัว สำหรับผิวกาย ครีมทาผิว

บทความที่คุณอาจสนใจ

รู้ทันตัวการทำลายผิว มารู้จักรังสี UV กันเถอะ!

8 วิธีง่ายๆที่ทำให้ผิวขาวใสโดยไม่ต้องพึ่งยา!

10 สาเหตุที่ทำให้ผิวแห้ง และ 5 ไอเท็มบำรุงผิวกายขั้นเทพ!

พฤติกรรมการแต่งหน้าผิดๆที่ทำร้ายผิว!

บำรุงผิวหน้าอย่างเข้มข้นในเวลาอันสั้นด้วยการ Mask

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top