Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

10 อันดับยาดมในดวงใจ ที่ควรมีติดกระเป๋าไว้!!

Written by ROMNALYN
Created: Jan 24, 2017 10:44 | Published date: Feb 08, 2017 09:26

จัดอันดับยาดมที่เป็นที่นิยม สรรพคุณดี ที่ควรมีติดกระเป๋าไว้

Lifestyle 10 อันดับยาดมในดวงใจ ที่ควรมีติดกระเป๋าไว้!! ยาดมยอดนิยมตลอดกาล 10 ยี่ห้อยาดมสุดเวิร์ค 10 อันดับยาดมที่่่ควรมีไว้ติดตัว


63343 0 0

Photo Credits:

สวัสดีค่าสาวเฟียร์ซ วันนี้เฟียร์ซจะมาชวนสาวๆรื้อกระเป๋าสะพายคู่ใจกันหน่อย ว่านอกเหนือจากของคู่กายที่สาวๆพกเป็นประจำทุกวันอย่าง กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์ และกระเป๋าเครื่องสำอางค์แล้ว สาวๆจะมีเจ้าสิ่งๆนี้ติดไว้ในกระเป๋ากันบ้างรึเปล่า แหม!! อยากรู้แล้วใช่มั้ยล่ะว่าเฟียร์ซกำลังพูดถึงอะไร  งั้นเฉลยเลยดีกว่าว่ามันคือยาดมนั่นเองค่าาา แน่นอนว่าบางวันสาวๆอาจจะต้องมีอาการคัดจมูก มึนหัว หน้ามืดจะเป็นลม และยาดมก็ช่วยชีวิตไว้เสมอ เห็นมั้ยล่ะว่ามันจำเป็นต้องมีติดกระเป๋าไว้ เพราะงั้นมาดูกันดีกว่าว่ายาดมยี่ห้อไหนเวิร์ค อันไหนเป็นที่นิยม จนได้ตำแหน่งยาดมในดวงใจ อย่ารอช้าไปดม เอ้ย!! ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ 

 

 

 

1. โป๊ยเซียน

 

 

อันดับแรกยกให้โป๊ยเซียนเค้าเลย เชื่อว่าไม่มีใครไม่เคยดม ดมกันมาตั้งแต่รุ่นแม่กันเลยทีเดียว ซึ่งถ้าถามสาวๆส่วนใหญ่ว่าพกยาดมยี่ห้อไหนอยู่กับตัวล่ะก็ โป๊ยเซียนนี่แหละคือคำตอบ และถ้าจะให้พูดว่ามันดียังไง เฟียร์ซว่ามันก็ตามสโลแกนเค้าเลย ใช้ดมใช้ทาในหลอดเดียวกัน  มิน่าล่ะเดินไปซื้อยาดมเมื่อไหร่ ต้องหยิบโป๊ยเซียนทู๊กกกกกกกทีไป

 

 

 

2. เปปเปอร์มินต์

 

 

อันดับสองน้องใหม่กว่าโป๊ยเซียน จำได้ว่ามาแรกๆนี่ได้บอย ปกรณ์เป็นพรีเซ็นเตอร์ เฟียร์ซเลยเชื่อว่าสาวๆหันมานิยมเปปเปอร์มินต์ เพราะหนุ่มบอยแน่ๆเลยล่ะ แต่ไม่ใช่แบบนั้นทั้งหมดค่ะ เปปเปอร์มินต์เค้าดีไซน์กลิ่นมาให้ซอฟท์มากขึ้น ถ้าเทียบกับโป๊ยเซียนนะ มันให้ความรู้สึกเย็นสมองดีมากๆ ดมแล้วสดชื่นอะว่าง่ายๆ ดีแบบนี้ก็เลยได้อันดับสองไปครองเลยจ้าาาา

 

 

 

3. วาเป๊กซ์

 

 

อันดับสามต้องวาเป๊กซ์เลย เพราะยี่ห้อนี้เค้าว่าใช้ตอนป่วยนี่เห็นผลดี ทั้งแพ้ฝุ่นละออง น้ำมูกไหล  ดมไปปื๊ดเดียว หายทันทีเลยล่ะค่ะ แต่วัยรุ่นอย่างสาวๆไม่ค่อยนิยมเท่าไหร่ เพราะว่ากลิ่นมันค่อนข้างแรง แต่แรงๆนี่แหละค่ะใช้ดีเลยทีเดียว เอาเป็นว่าถ้าสาวๆยังไม่เคยลองใช้ล่ะก็ เฟียร์ซแนะนำว่าต้องไปซื้อมาลอง มันเวิร์คไม่เบาเลยค่ะ

 

 

 

4. เอี๊ยะแซ

 

photo credit : earsair

 

อันดับสี่ตกเป็นของเอี๊ยะแซค่ะ เฟียร์ซว่าสาวๆหลายคนชอบ เพราะตัวนี้หอมมากกก คือมันจะหอมแบบไม่ฉุน จะออกแบบละมุนๆมากกว่า เรียกว่าไม่ต้องรอให้เป็นลม ก็หยิบมาดมได้เรื่อยๆเลยล่ะค่ะ เพราะมันช่วยให้สดชื่น สมองลื่นปรื๊ดๆได้จริงๆ ใครยังไม่เคยลองไปซื้อมาดมได้เลยค่าาา

 

 

 

5. เซียงเพียวอิ๊ว

 

photo credit : SiangPure

 

อันดับห้าเฟียร์ซเลิฟมากมาย เพราะความหอมของเซียงเพียวอิ๊ว มันเป็นซิกเนเจอร์จริงๆค่ะ หอมแบบผ่อนคลาย ไม่ฉุน ดมแล้วดมอีกได้ แต่เตือนว่าอย่าเอาไปป้ายจมูกเยอะเกินไป ไม่งั้นเตรียมตัวรับความแสบร้อนได้เลย ตัวนี้สาวๆหลายคนพกติดตัวไว้ รวมไปถึงเฟียร์ซด้วย ถึงชื่อจะดูไม่แนว แต่สรรพคุณแรงนะขอบอก!!

 

 

 

6. ยาดมส้มโอ

 

 

อันดับหกตกเป็นของยาดมส้มโอ อันนี้ความพิเศษคือเป็นยาดมสูตรชาววังเลยนะคะ สูตรดั้งเดิมเป็นของเจ้าจอมหม่อมราชวงศ์สดับ ลดาวัลย์ เจ้าจอมพระสนมเอกในรัชกาลที่ 5 เรื่องความหอม ความสดชื่น สูตรชาววังเค้าขึ้นชื่ออยู่แล้ว ยาดมส้มโอมีมานานมากๆ และยังคงฮอตฮิตจนถึงทุกวันนี้ค่าาา

 

 

 

7. น้ำมันเหลืองสมถวิล

 

photo credit : somthawinyellowoilofficial

 

อันดับเจ็ดนี้ยกให้น้ำมันเหลืองสมถวิลเลยค่ะ เพราะสรรพคุณเริ่ดอย่าบอกใคร เห็นขวดแค่นี้แต่ทำได้หลายอย่างนะคะคู๊ณณณณ!! ทั้งดมแก้วิงเวียน ทั้งทาแก้ปวดเมื่อยได้อีกด้วย นับเป็นแรร์ไอเทมที่ถ้าสาวๆหลายคนเห็นวางขายที่ไหน เป็นต้องซื้อไปตุนไว้ เรียกได้ว่าเป็นยาดมคู่ใจอีกตัวนึงเลยล่ะคะ

 

 

 

8. หงส์ไทย

 

photo credit : HerbUMore

 

อันดับแปดยกให้หงษ์ไทยค่ะ ยี่ห้อนี้มี 3 แบบ แต่ที่โดนใจสุดๆต้องกระปุกเขียวเท่านั้น เพราะกลิ่นหอมชวนดมสุดๆไปเลย สาวๆหลายมีติดตัวไว้ ก็รู้สึกอุ่นใจ จะเป็นลมเป็นแล้งเมื่อไหร่ ควักออกมาดมปื๊ดเดียว  รู้เรื่อง!! จัดเป็นอีกหนึ่งยาดมที่ถูกโหวดให้เป็นยาดมในดวงใจของสาวๆยุคนี้ 

 

 

 

9. ยาดมพม่า วังพรม

 

photo credit : pantip.

 

อันดับเก้าต้องเค้าเลย!! วังพรม ยาดมพม่า ที่สาวๆชาวไทยปลื้มกันไม่น้อย ตัวนี้ยิ่งเขย่าก็ยิ่งหอมค่ะ อยากให้หอมมาก ก็เขย่าแรงๆ เป็นยาดมที่ต้องออกแรงก่อนดมนั่นเอง แต่ที่ต้องตกมาอยู่อันดับสุดท้ายก็ด้วยความใหญ่ของกระปุก ทำให้ค่อนข้างพกติดตัวยากไปซะหน่อยนั่นเองค่าา 

 

 

 

10. คุณเปรม

 

photo credit : KhunPreme

 

ปิดท้ายด้วยอันดับสิบกับยาดมที่ดมแล้วเปรมสุดๆ อย่างคุณเปรม จัดเป็นยี่ห้อที่แรร์ไอเทมอีกอันหนึ่งเลยทีเดียว เรื่องสรรพคุณเค้าดีเว่อร์ แก้วิงเวียน หน้ามืดเป็นลมได้ไม่แพ้ยี่ห้ออื่นเลย แต่ค่อนข้างหาซื้อยากซักหน่อย เลยตกมาอยู่อันดับสุดท้ายในลิสต์ของเฟียร์ซในวันนี้นั่นเองค่าาาาา 

 

 

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 10 อันดับยาดมในดวงใจ มีตัวไหนตรงใจกับสาวๆบ้างมั้ยเอ่ย  จริงๆแล้วยาดมก็ถือเป็นยาสามัญประจำตัวอย่างนึงที่พกไว้ไม่เสียหลาย แต่การติดยาดมย่อมไม่ใช่เรื่องที่ดีต่อสุขภาพแน่ๆ เพราะงั้นใช้เมื่อยามจำเป็นจริงๆจะดีกว่านะคะ จะได้ไม่เสียสุขภาพ และก็ไม่เสียบุคลิกภาพด้วยยังไงล่ะคะ ^^ 

 


Tags : Lifestyle 10 อันดับยาดมในดวงใจ ที่ควรมีติดกระเป๋าไว้!! ยาดมยอดนิยมตลอดกาล 10 ยี่ห้อยาดมสุดเวิร์ค 10 อันดับยาดมที่่่ควรมีไว้ติดตัว แนะนำยาดมดีๆ ยาดมขวัญใจสาวๆ 10 อันดับยาดมที่คนใช้มากที่สุด ยาดมยอดฮิต 10 ยี่ห้อยาดมที่หลายคนประทับใจ

บทความที่คุณอาจสนใจ

13 สิ่งที่กินแล้วตดเหม็นมากกก หากเดินทางเป็นหมู่คณะควรเลี่ยง

10 อาหารเพิ่มความง่วง ใครนอนไม่หลับควรจัดด่วน!

6 ตัวช่วยให้ฟันขาวจริง แบบไม่เสียวฟัน ไม่ทำร้ายเคลือบฟัน

11 ของกินสุดฮิตในอดีต อร่อยแบบเอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม!!

8 แอพพลิเคชั่นเด็ด โหลดไว้ไม่เสียหลาย ชีวิตสบายขึ้นอีกเท่าตัว !!

ADVERTISEMENT
Top