Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Oriental Princess RED Natural Whitening & Firming Phenomenon ให้ผิวกระจ่างใสและกระชับได้ในหนึ่งเดียว!

Written by kitiya
Created: Jul 03, 2019 04:59 | Published date: Jul 07, 2019 11:17

Oriental Princess RED ไอเท็มในตำนานออกสูตรใหม่ค่าาา เนื้อผลิตภัณฑ์บางเบาดีงามมากๆ แถมยังช่วยผิวได้ทั้งเติมความกระจ่างใส และตึงกระชับ ในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึง จะแซ่บน่าโดนขนาดไหนไปดูกันเลย~

Beauty Review Oriental Princess RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Oriental Princess RED Natural Whitening & Firming Boosting Serum Oriental Princess RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Concentrated Serum


Photo Credits: Fiercebook.com

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่โด่งดังของ Oriental Princess ก็คือไลน์ Red ขวดแดงในตำนานที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ตอนนี้ Oriental Princess ได้พัฒนาสูตรใหม่ RED Natural Whitening & Firming Phenomenon ที่เพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงยิ่งขึ้น มีคุณสมบัติเป็นทำให้ผิวกระจ่างใสและตึงกระชับได้ในขวดเดียว จะแซ่บดีงามแต่ไหนไปดูกันเลยค่ะ 

 

 

 

RED Natural Whitening & Firming Phenomenon

เป็นไลน์ที่มีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวให้กลับมากระจ่างใสและตึงกระชับได้อีกครั้ง ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะ Advance Redsphere Complex™ ที่ประกอบด้วย Gold Colloid Koyamaki Pine หรือลูกสน ที่มาในโมเลกุลขนาดเล็กมาก และเข้มข้นเป็นพิเศษ ทำให้ซึมลงบำรุงผิวได้ตรงจุด นอกจากนี้ยังผสานสารสกัดเข้มข้นจากกุหลาบ Rosa Hybrid Flower Complex ช่วยป้องกันผิวหมองคล้ำ ต่อต้านอนุมูลอิสระ ผลที่ได้ก็คือผิวอ่อนเยาว์ กระจ่างใส เปล่งปลั่ง มีความยืดหยุ่น และตึงกระชับค่ะ 

 

 

 

 

 

Oriental Princess RED Natural Whitening & Firming Boosting Serum

(พรีเซรั่ม)

 

พรีเซรั่มเข้มข้นใช้สำหรับเป็นขั้นตอนแรกในการบำรุง ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส พร้อมบำรุงไปด้วยในตัว ตัวพรีเซรั่มจะช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ฟื้นฟูสภาพผิวได้อย่างล้ำลึก ทำให้ผิวมีสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก ก่อนลงเซรั่มทุกครั้งต้องลงตัวนี้ก่อนเลยค่ะ ผิวจะได้สวยแบบ x2 ค่าาา

 

 

มาดูเนื้อ Boosting Serum (พรีเซรั่ม) กันค่ะ

 

 

RED Natural Whitening & Firming Boosting Serum เนื้อจะมีสีอ่อนๆ บางเบาเหมือนน้ำ แต่ก็รู้สึกได้ถึงความเข้มข้นของส่วนผสมที่แทรกอยู่ภายใน เกลี่ยแล้วก็ซึมทันทีไม่ต้องรอนาน ลงเซรั่มทับได้เลยค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากส่วนผสม แต่ตัวนี้จะไม่มีสารเคมีที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ มีความอ่อนโยนต่อผิวค่ะ 

 

 

เกลี่ยแล้วเนื้อซึมไวมากๆ ผิวดูสดชื่นขึ้นมาทันทีที่ลง ไม่ทิ้งคราบเหนียวค่ะ

 

 

 

 

Oriental Princess RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Concentrated Serum

(เซรั่ม)

 

เซรั่มที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและเฟิร์มกระชับ เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมเร็ว และซึมลงได้ล้ำลึก ฟื้นฟูสภาพผิวที่หมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใส เปล่งปลั่งได้อีกครั้ง ผิวมีความชุ่มชื้นแต่ไม่เยิ้มจนเกินไป ยังทำให้ผิวยืดหยุ่น เนียนละเอียด และกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ 

 

 

มาดูเนื้อ Concentrated Serum (เซรั่ม) กันค่ะ

 

 

RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Concentrated Serum เนื้อของเซรั่มจะมีลักษณะใสกว่าพรีเซรั่ม มีความเหลวๆ เหมือนน้ำ แต่ก็รู้สึกได้ถึงความเข้มข้น จะเข้มกว่าตัวพรีเซรั่มนิดนึงค่ะ พอเกลี่ยแล้วก็ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่งหน้าทับได้สบายมาก ตัวนี้ก็ไม่มีสารเคมีที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ด้วยเช่นเดียวกัน

 

 

ลงไปแล้วผิวจะนุ่มๆ เด้งๆ หน้าเนียนเรียบ มีความชุ่มชื้นมาก แต่ไม่เหนียวเลยค่ะ

 

 

 

 

ที่ปลื้มมากเลยก็คือทั้งสองไอเท็มจะไม่เหนียวเลย ลองลงพรีเซรั่มทับกับเซรั่ม แล้วซับด้วยกระดาษทิชชู่ดูนะคะ

 

 

ผลที่ได้คือเนื้อซึมไวมากๆ พอเอากระดาษทิชชู่ไม่มีอะไรติดออกมาเลยค่าาาา ดีงาม เมื่อสาวๆ ใช้เป็นประจำผิวก็จะกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และดูกระจ่างใสขึ้นกว่าแต่ก่อน หน้าเด้งๆ นุ่มๆ สัมผัสผิวดีต่อใจเว่อร์ 

 

 

 

 

 

สาวๆ ที่สนใจก็ไปจัดกันได้ที่ร้าน Oriental Princess ทุกสาขา เป็นไอเท็มที่เหมาะกับทุกสภาพผิว และเหมาะมากๆ กับคนที่ไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะ ซื้อให้คุณผู้ชายใช้ก็เริ่ด ทาไปแล้วเขาจะไม่รู้สึกรำคาญผิว 2 ไอเท็มนี้ลงทับก็ไม่เหนียวเลย ให้ผิวหน้าที่นุ่ม เด้ง และชุ่มชื่นมาก Boosting Serum ราคา 1,005 บาท และ Concentrated Serum ราคา 1,115 บาท ราคาคือโอเคมากสำหรับคุณสมบัติที่ได้ กระจ่างใสและตึงกระชับได้ในขวดเดียว ดีงามขนาดนี้จัดสิคะ รออะไรล่ะ!

 


Tags : Beauty Review Oriental Princess RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Oriental Princess RED Natural Whitening & Firming Boosting Serum Oriental Princess RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Concentrated Serum เซรั่ม พรีเซรั่ม ผิวเฟิร์ม เต่งตึง กระชับ

บทความที่คุณอาจสนใจ

[รีวิว] Smooth E Gold Miracle Pure Intensive Capsule เซรั่มบริสุทธิ์ช่วยให้รอยสิวจางลงได้ โดยไม่ต้องพึ่งเลเซอร์!

[รีวิว] Haircare ยอดนิยมจากญี่ปุ่น TSUBAKI ใหม่! ผสานคุณค่าธรรมชาติ ผมดูสวยสุขภาพดี ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้!!

[รีวิว] ล้างหน้าด้วยพลังธรรมชาติ 'Lalil' เห็นใสๆ แต่สะอาดมาก!

[รีวิว] Propolinse น้ำยาบ้วนปากสุดแซ่บจากญี่ปุ่น คนรัก 'ฟัน' ต้องโดน!

[รีวิว] '6 วัน 6 สครับ' กับ St.Ives สครับหน้าเด็ดที่สาวๆต้องมีติดบ้าน!

ADVERTISEMENT
Top