Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

HESÉ ชวน #StartRight เริ่มมีพื้นฐานผิวดีจากธรรมชาติ ด้วย START-RIGHT SET

Written by kitiya
Created: Apr 24, 2024 12:13 | Published date: Apr 24, 2024 13:50

HESÉ ชวนมาดูแลผิวให้สุขภาพดี ด้วยการเริ่มต้นที่ถูกต้อง #StartRight เริ่มดูแลพื้นฐานผิวดีจากธรรมชาติ ด้วย START-RIGHT SET 3 สเต็ป “ปลุก - ปรับ - ปกป้อง” จะเป็นยังไงบ้างไปดูกันเลยค่าาา

Beauty News HESÉ เฮเซ่ สกินแคร์ แบรนด์ไทย


Photo Credits: HESÉ

HESÉ (เฮเซ่) ชวนสาวๆ มาเริ่ม #StartRight ดูแลพื้นฐานผิวดีจากธรรมชาติ ด้วยชุดผลิตภัณฑ์ START-RIGHT SET ดูแลลึกถึงกลไกผิว กับ 3 สเต็ป “ปลุก - ปรับ - ปกป้อง” พื้นฐานการดูแลผิวให้แข็งแรงจากภายใน ในเซ็ตประกอบไปด้วย เอสเซนส์ เซรั่ม และกันแดดค่ะ แต่ละขั้นตอนจะเป็นยังไงบ้างไปดูกันเลยค่าาาา

 

 

Beauty News, HESÉ, เฮเซ่, สกินแคร์, แบรนด์ไทย, ดูแลผิว, START-RIGHT SET, #StartRight, 3 ขั้นตอน, เอสเซนส์, เซรั่ม, กันแดด, ราคา, เท่าไร, โปรโมชั่น

 

 

HESÉ (เฮเซ่) เชื่อว่าทุกคนเป็นเจ้าของผิวสุขภาพดีอย่างยั่งยืนได้ ในแบบฉบับของตัวเอง แค่เพียงเริ่มต้นจากพื้นฐานผิวที่แข็งแรง อันเป็นรากฐานของความมั่นใจ และเสริมให้ตัวตนยิ่งชัด และใช่ยิ่งกว่าเดิม ไม่ว่าเขา (HE) หรือเธอ (SHE) จึงเกิดเป็นความมุ่งมั่นในการคัดสรรสารสกัดจากธรรมชาติที่เรียบง่าย แต่เปี่ยมด้วยคุณสมบัติทรงพลังในการดูแลลึกถึงกลไกของผิวชั้นใน พัฒนาสู่ผลิตภัณฑ์สกินแคร์คุณภาพสูง ที่ตอบโจทย์แม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย พร้อมรับมือทุกสภาวะ เผยผิวแข็งแรงในแบบของคุณ และต่อยอดตัวตนในแบบที่ใช่ ให้ยิ่งไกลขึ้นกว่าที่เคย ตามสโลแกน Enhance Your True Skin

 

ด้วยพลังแห่งความเรียบง่าย (The Power of Simplicity) สู่พื้นฐานผิวที่ดีและแข็งแรง ผ่านชุดผลิตภัณฑ์ HESÉ Start-Right Set กับ 3 กระบวนการทำงาน “ปลุก - ปรับ - ปกป้อง” ใน 3 ขั้นตอนง่ายๆ สู่จุดเริ่มต้นของการดูแลผิว เพื่อพื้นฐานผิวที่แข็งแรง

 

 

ปลุก - การทำงานลึกถึงกลไกชั้นในของผิว สร้างสมดุล พร้อมปลอบประโลมผิวให้แข็งแรง

ด้วย REVITALIZING AND SPOT SOLUTION ESSENCE

 

Beauty News, HESÉ, เฮเซ่, สกินแคร์, แบรนด์ไทย, ดูแลผิว, START-RIGHT SET, #StartRight, 3 ขั้นตอน, เอสเซนส์, เซรั่ม, กันแดด, ราคา, เท่าไร, โปรโมชั่น

 

Revitalizing and Spot Solution Essence

ปลุกสมดุล พร้อมปลอบประโลมผิวให้แข็งแรง ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

ขนาด 110 มล. ราคาพิเศษ เพียง 790.- (ราคาปกติ 990.-)

 

ดูแลผิวหน้าเป็นพิเศษจากแสงแดดและมลภาวะ ด้วยน้ำตบเอสเซนส์ เนื้อเบาบาง HESÉ REVITALIZING AND SPOT SOLUTION ESSENCE สู่การฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรง ผสานคุณค่า Multifunctional whitening complex สกัดจากธรรมชาติถึง 7 ชนิด และ Caprylyl 2-Glyceryl Ascorbate นวัตกรรมอนุพันธ์วิตามินซีชนิดใหม่จากญี่ปุ่น ให้คุณค่าวิตามิน C ได้สูงสุด พร้อมซึมลึกถึงชั้นผิวหนังได้ดีกว่า ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้โครงสร้างผิวแข็งแรงและเรียบเนียน ปกป้องผิวจากริ้วรอยหมองคล้ำ 

  • อุดมด้วยสาร GP4G จาก Artemia Extract สกัดจากแพลงก์ตอนทะเลด้วยกระบวนการ Biotechnology ช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิวการทำร้ายของรังสี UVB และ IR-A พร้อมต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอย และ Age Spots
  • ให้คุณค่า Moisturizer ที่ดีกว่า ด้วย Trehalose เพื่อผิวกระชับชุ่มชื้น เซลล์ผิวกักเก็บน้ำได้ดีขึ้น 
  • จัดการรอยคล้ำใต้ผิว ด้วย Cystoseira Tamariscifolia (Rainbow Algae) Extract สารสกัดสาหร่ายสีรุ้งจากฝรั่งเศส ผ่าน 3 กลไกเพื่อผิวกระจ่างใส 

 

ลด กระบวนการสร้างเม็ดสีผิว ยับยั้งการสังเคราะห์ และรวมตัวของ α-MSH

ยับยั้ง การเกิด Melanosome Maturation ไม่ให้สังเคราะห์เม็ดสี Melanin

ชะลอ การทำงานและย่อยสลาย Melanosomes ในผิว ทำให้ผิวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอเรียบเนียนขึ้น

  • ยับยั้งการสร้างเม็ดสี หยุดฝ้า กระ และความหมองคล้ำ ด้วย Niacinnamide วิตามิน B3 รูปแบบที่ดีที่สุด 
  • สารสกัด Aloctin A จาก Aloe Barbadnsis Leaf Extract ว่านหางจระเข้บริสุทธิ์ ช่วยป้องกันการเกิดฝ้าใหม่ ลดเลือนฝ้าเก่า รอยแผลเป็น และรอยสิว

 

ฟื้นฟูและคืนสมดุลผิว เพื่อผิวหน้าอิ่มน้ำ กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย และไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ 

 

 

 

ปรับ - โครงสร้างของผิวและกระบวนการทำงานของผิวให้กลับมาสมบูรณ์ได้ตามธรรมชาติ ให้ผิวกระจ่างใสกว่าเคย
ด้วย ADVANCED BRIGHTENING INTENSIVE SERUM

 

Beauty News, HESÉ, เฮเซ่, สกินแคร์, แบรนด์ไทย, ดูแลผิว, START-RIGHT SET, #StartRight, 3 ขั้นตอน, เอสเซนส์, เซรั่ม, กันแดด, ราคา, เท่าไร, โปรโมชั่น

 

Advanced Brightening Intensive Serum

นวัตกรรมเพื่อผิวกระจ่างใสกว่าที่เคย บำรุงล้ำลึกถึงกลไกชั้นในของผิว รู้สึกถึงความแตกต่างได้ใน 7 วัน

ขนาด 30 มล. ราคาพิเศษ เพียง 1,480 บาท (ราคาปกติ 1,850 บาท)

 

นวัตกรรมการดูแลผิวจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อความกระจ่างใสเหนือระดับ ด้วย Triple Brightening Effects จาก Citrus Paradisi (Grapefruit) Fruit Extract บำรุงและดูแลผิวอย่างล้ำลึกใน 3 กลไก 

1. ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ Tyrosinase กระบวนการสร้างเม็ดสี ต้นเหตุของผิวคล้ำเสีย

2. ฟื้นฟูผิวคล้ำเสียให้กระจ่างใสอย่างมีประสิทธิภาพ

3. เพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวดูดซึม Vitamin C ได้ดียิ่งขึ้น

 

ผสานกระบวนการ Hydrastasis ช่วยสร้างและฟื้นฟูโครงสร้างเซลล์ผิวขั้นสุด กระตุ้นความชุ่มชื้น เสริมความแข็งแรงให้ผิว และปกป้องผิวจากการโดนรังสี UVA-UVB และ IR ทำร้ายในระดับเซลล์ผิว ด้วยนวัตกรรมแอคทีฟ MARSturizerTM และ EGF (Epidermal Growth Factor) นวัตกรรม Biotechnology ขั้นสูงจากจุลินทรีย์ กระตุ้นการสร้างโปรตีนที่สำคัญและสร้างเซลล์ผิวใหม่อย่างต่อเนื่อง คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวกลับมาเด็กอีกครั้ง 

 

เมื่อทำงานร่วมกับ SCUTELLARIA EXTRACT, LICORICE EXTRACT, LUPIN OIL, WHEAT GERM OIL, BEARBERRY EXTRACT และ MULBERRY EXTRACT ผลลัพธ์ที่ได้ คือ รูขุมขนกระชับขึ้น ริ้วรอยแลดูเลือนลดลง ผิวสุขภาพดี เนียนนุ่ม อ่อนเยาว์ กระจ่างใสขึ้น รู้สึกถึงได้ถึงความแตกต่างใน 7 วัน 

 

 

 

ปกป้อง - เสริมเกราะป้องกันให้แก่ผิว พร้อมแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด ฟื้นฟูผิวลึกถึงระดับเซลล์ 

ด้วย ULTRA SUN PROTECTION SPF50+ PA++++

 

Beauty News, HESÉ, เฮเซ่, สกินแคร์, แบรนด์ไทย, ดูแลผิว, START-RIGHT SET, #StartRight, 3 ขั้นตอน, เอสเซนส์, เซรั่ม, กันแดด, ราคา, เท่าไร, โปรโมชั่น

 

Ultra Sun Protection SPF50+ PA++++ | UVA+UVB

กันแดดเซ็ทผิวโกลว์ ขั้นกว่าของผลิตภัณฑ์กันแดด เพื่อการปกป้องและฟื้นฟูผิวลึกถึงเซลล์

ขนาด 50 กรัม ราคาพิเศษ เพียง 690 บาท (ราคาปกติ 890 บาท)

 

ปกป้องผิวเหนือระดับ มากกว่าแค่การกันแดด พร้อมเซ็ทผิวโกลว์ใสขึ้น 1 สเต็ป ด้วย HESÉ ULTRA SUN PROTECTION SPF50+ PA++++ ฟื้นบำรุงผิวลึกถึงระดับกลไกชั้นในของผิว อย่างเหนือชั้นด้วย Solastemis™ สารสกัดธรรมชาติบริสุทธิ์จากเกาะเรอูว์นียง ฝรั่งเศส พร้อมคุณสมบัติสะท้อนรังสี UVA และ UVB ได้อย่างดีเยี่ยม ต้นเหตุริ้วรอยแห่งวัย ฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวคล้ำเสีย หยาบกร้าน เนื้อแมทท์ บางเบา ซึมง่าย ไม่ทิ้งคราบมันให้เหนียวเหนอะหนะ กันแดด กันน้ำ ทนเหงื่อ ยาวนาน 8 ชั่วโมง ปราศจากน้ำหอม, แอลกอฮอล์ และพาราเบน

  • ให้การปกป้องรังสี UVA ที่มากกว่า ตามมาตรฐานการปกป้องผิว European Standard  
  • Solastemis™ นวัตกรรมแห่งปี 2022 เพื่อการปกป้องและฟื้นฟูเซลล์ผิวจากการทำร้ายของรังสี UV
  • Dermatologically tested ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ไม่ระคายเคืองแม้ในผู้ที่เป็นสิว ผิวบอบบางแพ้ง่าย

 

ปลุกพลังผิวสู่ความอ่อนเยาว์ ปรับสภาพผิวให้กลับมามีชีวิตชีวา เผยผิวสุขภาพดีจากภายใน คืนความกระจ่างใส ให้สีผิวที่เรียบเนียน ปกป้องเส้นใย Collagen และ Elastin

 

HESÉ สนับสนุนการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นหลีกเลี่ยงการใช้สินค้าที่มีส่วนประกอบของสารเคมี การลดการใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นพลาสติกที่ใช้ครั้งเดียว ผลิตภัณฑ์กันแดดจาก HESÉ จึงเป็น Physical Sunscreen ปลอดภัยทั้งต่อผู้ใช้ และยังไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อปะการังและระบบนิเวศน์ในท้องทะเล 

 

 

Beauty News, HESÉ, เฮเซ่, สกินแคร์, แบรนด์ไทย, ดูแลผิว, START-RIGHT SET, #StartRight, 3 ขั้นตอน, เอสเซนส์, เซรั่ม, กันแดด, ราคา, เท่าไร, โปรโมชั่น

 

จากความใส่ใจในกระบวนการการคัดสรรนวัตกรรมและสารสกัดจากธรรมชาติ ผสานองค์ความรู้ของเอเชียที่เปี่ยมด้วยคุณสมบัติอันทรงพลัง เพื่อผิวคนไทยและคนเอเชียโดยเฉพาะ ผ่านขั้นตอนเรียบง่าย ไม่ยุ่งยากซับซ้อน อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ HESÉ (เฮเซ่) และยังสามารถแก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด พร้อมบำรุง ป้องกัน ฟื้นฟู และกระตุ้นการทำงานถึงระดับกลไกชั้นในของผิว ให้กลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง

 

ผลิตภัณฑ์ของ HESÉ (เฮเซ่) ปราศจากสารกันเสีย, Paraben, Alcohol และสเตียรอยด์ อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ผ่านทดสอบ Dermatologically Tested เหมาะกับผิวที่บอบบางแพ้ง่ายอย่างแท้จริง

 

ใครที่สนใจเริ่มต้น #StartRight สู่พื้นฐานผิวที่ดีและแข็งแรง กับชุดผลิตภัณฑ์ HESÉ Start-Right Set สามารถสั่งซื้อได้ ในราคาพิเศษเพียง 2,690 บาท จากราคาปกติ 3,730 บาท โปรโมชั่นราคาพิเศษนี้ ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2567 นี้เท่านั้น! ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการร้านค้าออนไลน์ Shopee: https://shope.ee/6AML3F0E47 หรือ Lazada: https://s.lazada.co.th/s.mdE3Y และสามารถติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพื่อผิวที่ดีจาก HESÉ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มอื่นๆ ได้ที่ Facebook: HESE – เฮเซ่ และ Line OA: @hese ได้เลยค่าาาา

 

 


Tags : Beauty News HESÉ เฮเซ่ สกินแคร์ แบรนด์ไทย ดูแลผิว START-RIGHT SET #StartRight 3 ขั้นตอน เอสเซนส์

บทความที่คุณอาจสนใจ

ELCA Friends and Family 2024 @ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ลดสูงสุดถึง75%!!

Dior ออกน้ำหอม Miss Dior 2024 กลิ่นหอมในตำนานเวอร์ชั่นใหม่!

LG Beauty บุกไทย! กับ 4 แบรนด์ดังตัวท็อปจากเกาหลี

Lancôme เปิดตัว CLARIFIQUE DOUBLE TREATMENT ESSENCE ยกระดับขีดสุดความกระจ่างใส!

GUERLAIN ‘MÉTÉORITES’ ตำนานแป้งมุกเวอร์ชั่น 2024 มาแล้วววว

ADVERTISEMENT
Top