Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

CENTRAL EMBASSY SHOP 'N ROLL 2024 ต้อนรับแฟชั่นฤดูกาลใหม่ Fall/Winter 2024

Written by kitiya
Created: Sep 16, 2024 16:04 | Published date: Sep 17, 2024 16:13

“CENTRAL EMBASSY SHOP 'N ROLL 2024” ต้อนรับแฟชั่นฤดูกาลใหม่ Fall/Winter 2024 เผยโฉมไอเทมไฮเอนด์ จากลักชัวรีแบรนด์ระดับโลก พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย 1 ก.ย. - 31 ต.ค. 67 ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

Fashion News CENTRAL EMBASSY SHOP 'N ROLL 2024 Fall/Winter 2024 แฟชั่นไอเทม


Photo Credits: CENTRAL EMBASSY

เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เปิดประสบการณ์ ACE FASHION & STYLE ยกระดับสไตล์ของคุณให้โดดเด่นเหนือระดับ ต้อนรับฤดูกาลใหม่ด้วยคอลเลคชัน Fall/Winter 2024 ที่รวบรวมที่สุดของแฟชั่นโลกกว่า 100 แบรนด์ชั้นนำ อาทิ Gucci, Prada, Balenciaga, Bottega Veneta, Saint Laurent, Versace, Givenchy, Christian Louboutin, Jimmy Choo และอีกมากมาย พบไอเทมใหม่ล่าสุดก่อนใคร พร้อมสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ CENTRAL EMBASSY SHOP 'N ROLL 2024สัมผัสโลกแห่งแฟชั่นที่ครบครัน ตั้งแต่  Street Fashion จนถึง Lifestyle พิเศษ! รับ Central Embassy Voucher และ Cashback จากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รวมมูลค่าสูงสุด 60,000 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข จากร้านค้าในหมวดแฟชั่น และไลฟ์สไตล์ โดยรางวัลแบ่งเป็น 9 รอบ ตลอดรายการ อีกทั้งสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการสูงสุด 30% พลาดไม่ได้! ตั้งแต่วันที่ 1 .. 67 - 31 .. 67

 

 

Fashion News, CENTRAL EMBASSY, SHOP 'N ROLL 2024, Fall/Winter 2024, แฟชั่นไอเทม, คอลเลคชันใหม่, ช้อปปิ้ง, โปรโมชั่น, แคมเปญ, สิทธิพิเศษ

 

 

ช้อปสินค้าจากร้านค้าในหมวด Luxury และ Watch & Jewelry รับฟรี Central Embassy Voucher มูลค่า 1,000 บาท (จำกัด 80 รางวัลต่อรอบ รวม 720 รางวัลตลอดรายการ) และรับเพิ่ม Cashback จากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน มูลค่า 400 บาท รวมสูงสุด 1,400 เมื่อช้อปครบ 40,000 บาทต่อวัน หรือ รับฟรี Central Embassy Voucher มูลค่า 6,000 บาท (จำกัด 15 รางวัลต่อรอบ รวม 135 รางวัลตลอดรายการ) พร้อมรับเพิ่ม Cashback จากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน มูลค่า 3,000 บาท รวมสูงสุด 9,000 บาท เมื่อช้อปครบ 200,000 บาทต่อวัน ผ่านบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน อีกทั้ง ช้อปสินค้าจาก


ร้านค้าในหมวด Fashion & Lifestyle รับฟรี Central Embassy Voucher มูลค่า 300 บาท (จำกัด 70 รางวัลต่อรอบ รวม 630 รางวัลตลอดรายการ) เมื่อช้อปครบ 10,000 บาทต่อวัน หรือ รับฟรี Central Embassy Voucher มูลค่า 800 บาท (จำกัด 15 รางวัลต่อรอบ รวม 135 รางวัลตลอดรายการ) เมื่อช้อปครบ 25,000 บาทต่อวัน

 

พิเศษเฉพาะสมาชิก CENFINITY รับฟรี Central Embassy Voucher รวมมูลค่าสูงสุด 13,000 บาท เมื่อช้อปครบ 300,000 บาทขึ้นไปต่อวัน จากร้านค้าหมวดแฟชั่น และไลฟ์สไตล์ (จำกัด 20 รางวัลต่อเดือน รวม 40 รางวัลตลอดรายการ) พร้อมรับเพิ่ม Central Gift Voucher จากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน มูลค่า 3,000 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน เดอะแบล็ค, แบล็ค และลักซ์ (จำกัด 60 รางวัล ตลอดรายการ) นอกจากนี้ พิเศษเฉพาะสมาชิก The 1 Exclusive รับฟรี Central Embassy Voucher มูลค่า 1,000 บาท เมื่อช้อปครบ 30,000 บาทขึ้นไปต่อวัน จากร้านค้าหมวดแฟชั่น และไลฟ์สไตล์ (จำกัด 50 รางวัลต่อเดือน รวม 100 รางวัลตลอดรายการ) ตลอดจนรับข้อเสนอสุดพิเศษสูงสุด 30% หรือผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน จากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ

 

พร้อมชวนสำรวจโลกแห่งแฟชั่นระดับไฮเอนด์กับ “CENTRAL EMBASSY SHOP 'N ROLL 2024” และสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี พบกับคอลเลคชัน Fall/Winter 2024 จากลักชัวรีแบรนด์ระดับโลก ทุกไอเทมล้วนถูกออกแบบมาอย่างประณีต สง่างาม และโดดเด่นเพื่อสร้างสรรค์ลุคใหม่ๆ ที่สะท้อนรสนิยมของคุณอย่างแท้จริง 

 

Fashion News, CENTRAL EMBASSY, SHOP 'N ROLL 2024, Fall/Winter 2024, แฟชั่นไอเทม, คอลเลคชันใหม่, ช้อปปิ้ง, โปรโมชั่น, แคมเปญ, สิทธิพิเศษ

 

ก้าวสู่โลกแห่งแฟชั่นที่เหนือระดับกับ Gucci ที่จะพาคุณเปิดประสบการณ์ใหม่กับคอลเลคชัน Fall/Winter 2024 ที่เปิดตัวบนรันเวย์ Milan Fashion Week นำเสนอ ‘GG Milano’ top handle bag ผลงานอันประณีตจากครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ Sabato De Sarno ที่นำความงดงามของเมืองมิลานมาเป็นแรงบันดาลใจ ทำให้มีกลิ่นอายของความคลาสสิกและความหรูหราแบบอิตาเลียน มาพร้อมฮาร์ดแวร์ Double G ที่ออกแบบใหม่ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของคอลเลคชันล่าสุดของแบรนด์ กระเป๋าใบนี้ผลิตจากหนัง GG Embossed คุณภาพสูงที่ผ่านการประทับลาย GG แบบนูน ทำให้มีผิวสัมผัสที่นุ่มนวลและดูหรูหรา โดดเด่นด้วยสีเขียวมะกอกที่มีชีวิตชีวาเต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์ และยังมีกระเป๋าในรุ่นเดียวกันนี้ มาพร้อมกับดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่หรูหรา ด้วยลวดลาย quilting ที่เป็นเอกลักษณ์ สีขาวเป็นสีที่คลาสสิกและเข้ากันได้กับหลากหลายสไตล์ ทำให้กระเป๋าใบนี้เป็นไอเทมที่ใช้งานได้หลากหลายโอกาส ซึ่งกระเป๋าทั้งสองใบนี้ พิเศษด้วย สายโซ่ทองที่สามารถปรับใช้ได้ทั้งแบบ Crossbody หรือสะพายไหล่ เพิ่มความหลากหลายในการใช้งานที่ตอบโจทย์ทุกสไตล์

 

และพบกับไอเทมที่ผสมผสานความคลาสสิกและความทันสมัยได้อย่างลงตัว จากซีรีส์ ‘GG Emblem’ ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ถูกตีความใหม่เพื่อสะท้อนความร่วมสมัยที่ไม่เหมือนใคร ผ่านการออกแบบที่สร้างสรรค์และฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย โดยกระเป๋า Mini Bucket Bag มาพร้อมช่องใส่ของที่กว้างขวางและบุด้วยผ้าฝ้ายทอลาย GG ที่เป็นเอกลักษณ์ ผสานกับสายสะพายที่ปรับได้และงานฝีมือที่ประณีต ช่วยเติมเต็มความหรูหราและเสน่ห์เหนือกาลเวลา ในขณะเดียวกัน กระเป๋าสะพายขนาดเล็ก Small Shoulder Bag จากซีรีส์ 'GG Emblem' ได้รับการออกแบบใหม่ให้โดดเด่นด้วยลายผ้า GG ที่ทันสมัยและน่าสนใจ มาพร้อมสายสะพายที่สามารถปรับได้และมีตัวเลขประดับ สะท้อนถึงมรดกทางวัฒนธรรมของแบรนด์กับโลกศิลปะการขี่ม้า ขนาดพอเหมาะของกระเป๋านี้ ช่วยให้คุณพกพาของใช้ส่วนตัวได้อย่างมีสไตล์ ทุกชิ้นงานจากคอลเลคชันนี้ถูกออกแบบมาเพื่อมอบความหรูหราและสไตล์ที่ไม่มีวันล้าสมัย

 

นอกจากนี้ Gucci ยังนำเสนอคอลเลคชันสุภาพบุรุษ Fall/Winter 2024 กับ ‘Backpack with Gucci Logo’ กระเป๋าแบ็คแพ็คสำหรับสุภาพบุรุษ ที่ผสมผสานดีไซน์สปอร์ตและความหรูหราไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ด้วยผ้าแคนวาส Original GG สีเบจและสีน้ำตาลอีโบนี กระเป๋าใบนี้มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ พร้อมสัญลักษณ์ Gucci ลายนูนที่ละเอียดอ่อนจากเทคนิคการปั๊มลายนูนที่ความถี่สูง เพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ด้วยแถบ Web สีเขียวและสีแดงที่กระเป๋าซิปด้านนอก สะท้อนถึงความคลาสสิกที่เหนือกาลเวลา 

 

 

Fashion News, CENTRAL EMBASSY, SHOP 'N ROLL 2024, Fall/Winter 2024, แฟชั่นไอเทม, คอลเลคชันใหม่, ช้อปปิ้ง, โปรโมชั่น, แคมเปญ, สิทธิพิเศษ

 

สัมผัสประสบการณ์แฟชั่นเหนือระดับกับ Prada คอลเลคชัน Fall/Winter 2024 เปิดตัวกระเป๋าสะพายขนาดกลาง ‘Prada Aimée Medium Shoulder Bag’ ที่ได้รับแรงบันดาลใจแห่งความเรียบง่ายแต่สง่างามในยุค 90s โดดเด่นด้วยดีไซน์ในรูปทรงโค้งมนอันนุ่มนวล ผลิตจากหนังคุณภาพเยี่ยมที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี สามารถสะพายไหล่หรือสะพายข้างได้อย่างอิสระ พร้อมเป็นเพื่อนคู่ใจให้กับทุกลุคที่ต้องการความคลาสสิกผสานกับความทันสมัย ตกแต่งด้วยโลโก้ Prada ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เพิ่มความหรูหราและความเก๋ในทุกการเคลื่อนไหว พร้อมปลุกกระแสแฟชั่นด้วย ‘Prada Buckle Leather Bag with Belt’ กระเป๋าสะพายหนังขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมกับดีไซน์ภายในที่หรูหราด้วยหนังนัปป้า เพิ่มมิติและความลึกลับด้วยเข็มขัดที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ เสริมความโดดเด่นให้กับแอกเซสซอรีด้วยสัมผัสอันเป็นเอกลักษณ์และร่วมสมัย ทำให้กระเป๋าใบนี้เป็นไอเทมที่ไม่เคยตกยุค อีกหนึ่งไอเทมที่ควรมีในครอบครอง ‘Prada Darling Leather Handbag’ กระเป๋าถือดีไซน์ร่วมสมัยที่มีกลิ่นอายของความลำลองอย่างมีเสน่ห์ โดดเด่นด้วยสายสะพายแบบมินิมอลเรียบหรูที่สามารถถอดออกได้ เพื่อการใช้งานที่คล่องตัวและเพิ่มความอิสระในการสร้างสรรค์ลุค กระเป๋าทำจากหนังเกรนเนื้อนุ่มที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน ตกแต่งด้วยโลโก้สามเหลี่ยมโลหะเคลือบซึ่งเป็นสัญลักษณ์ ของ Prada ที่จะทำให้ทุกการปรากฏตัวของคุณเปี่ยมไปด้วยความหรูหราและความคลาสสิกอันเป็นเอกลักษณ์

 

 

Fashion News, CENTRAL EMBASSY, SHOP 'N ROLL 2024, Fall/Winter 2024, แฟชั่นไอเทม, คอลเลคชันใหม่, ช้อปปิ้ง, โปรโมชั่น, แคมเปญ, สิทธิพิเศษ

 

ยกระดับสไตล์ของคุณไปกับแฟชั่นล้ำสมัยแห่งฤดูกาล Fall/Winter 2024 จาก Balenciaga เปลี่ยนลุคคุณให้หรูหราและทันสมัยไปอีกขั้นกับกระเป๋า 'Bel Air bag' ที่ออกแบบมาเพื่อผสมผสานความคลาสสิกกับความโมเดิร์นได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋ารุ่น Bel Air Carry-All Tote มาพร้อมหูกระเป๋าที่สะดวกต่อการสะพายไหล่ มีให้เลือกทั้งขนาดเล็ก กลาง และใหญ่พิเศษ สะท้อนความงามที่ไม่ธรรมดาผ่านดีไซน์ที่เรียบหรู  หรือ รุ่น ‘Bel Air Hobo’ โดดเด่นด้วยหูจับแบบหัวเข็มขัดที่สามารถสะพายไหล่และปรับความยาวได้อย่างอิสระ เสริมสร้างความยืดหยุ่นและความสบายในทุกการใช้งาน มีทั้งขนาดเล็กและใหญ่ ให้คุณได้เลือกใช้ตามสไตล์ของคุณเอง แต่ละรุ่นมีให้เลือกในหนังสีดำหรือสีเบจที่ดูคลาสสิกและทันสมัย พร้อมฮาร์ดแวร์สีทองหรือสีเงินที่เพิ่มความหรูหราและคาแรคเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Balenciaga ให้คุณสะท้อนความเป็นตัวเองได้อย่างไม่ซ้ำใคร

 

นอกจากนี้ค้นพบประสบการณ์ใหม่ของการเคลื่อนไหวด้วย สนีกเกอร์รุ่น ‘10XL Sneaker’ จาก Balenciaga ที่จะเปลี่ยนทุกเทรนด์แฟชั่น ด้วยการออกแบบที่ท้าทายความกล้าและแตกต่างอย่างแท้จริงโดดเด่นด้วยรูปทรงโอเวอร์ไซส์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ พร้อมโลโก้ตัวอักษร B ที่วางอยู่บนข้างสนีกเกอร์ที่แสดงถึงความหรูหราและความเป็นตัวเอง สนีกเกอร์รุ่นนี้ไม่เพียงแต่คงเอกลักษณ์ของรองเท้าออกกำลังกายดั้งเดิม แต่ยังเพิ่มความล้ำสมัยที่ผสานระหว่างความสปอร์ตและความประณีตได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมสำหรับทุกการเคลื่อนไหวที่ต้องการความคล่องแคล่วและมั่นใจ แม้จะมีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ แต่ 10XL Sneaker ยังคงน้ำหนักเบาสบาย ให้ทุกย่างก้าวเต็มไปด้วยความมั่นใจและสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าคุณจะเป็นสุภาพบุรุษหรือสุภาพสตรี ก็สามารถสร้างสรรค์สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยเฉดสีที่หลากหลายทั้งสีขาว/เทา/ดำ, สีเทา/เหลือง และสีเทา/ชมพู/ดำ ซึ่งสะท้อนความมีชีวิตชีวาและเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Balenciaga ให้ทุกการปรากฏตัวของคุณไม่ซ้ำใครในทุกโอกาส

 

 

Fashion News, CENTRAL EMBASSY, SHOP 'N ROLL 2024, Fall/Winter 2024, แฟชั่นไอเทม, คอลเลคชันใหม่, ช้อปปิ้ง, โปรโมชั่น, แคมเปญ, สิทธิพิเศษ

 

ค้นพบความงามเหนือกาลเวลาในคอลเลคชัน Fall/Winter 2024 จาก Bottega Veneta พบกับกระเป๋า ‘Small Andiamo’ ในเฉดสี Suede Cashmere ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทิวทัศน์ทะเลทราย โทนสีซีดที่แฝงด้วยความหรูหราและสะดุดตา สะท้อนถึงความเรียบง่ายที่แฝงไปด้วยเสน่ห์เฉพาะตัว พร้อมสัมผัสนุ่มละมุนของหนังกลับคุณภาพเยี่ยม ทำให้กระเป๋าใบนี้เป็นไอเทมที่เสริมความสง่างามให้ทุกลุคด้วยสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร และสร้างสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยรองเท้าส้นสูง ‘Lewis Pump’ ที่ท้าทายทุกกฎเกณฑ์ ด้วยการผสมผสานสุนทรียศาสตร์แบบเท็กซัสเข้ากับดีไซน์สมัยใหม่อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยส้นรองเท้าเฉียงที่มีเอฟเฟกต์ 'ซ้อนกัน’ เพิ่มความมีชีวิตชีวาในทุกย่างก้าว ปลายเท้าทรงสี่เหลี่ยมยาวเสริมความมั่นใจและเอกลักษณ์ รองเท้าคู่นี้เปรียบเสมือนงานศิลป์ที่สะท้อนถึงรูปทรง ฝีมืออันประณีต และวัสดุคุณภาพสูง สร้างความโดดเด่นให้กับทุกโอกาส พร้อมสัมผัสความคลาสสิกที่ถูกสร้างสรรค์ใหม่ในรองเท้าบู๊ต ‘Cliff Ankle Boot’ ที่ยังคงเอกลักษณ์ของรุ่น Atomic ดั้งเดิม ด้วยพื้นรองเท้าหนังที่ทรงพลังและสัดส่วนที่ชัดเจนผสมผสานรูปทรงโค้งมนและส้นหนา สร้างความรู้สึกย้อนยุคที่ยังคงความทันสมัย กลายเป็นสัญลักษณ์แห่งความสนุกและเอกลักษณ์ที่สะดุดตา

 

เผยเสน่ห์อันหรูหราไม่ซ้ำใครกับ Saint Laurent คอลเลคชัน Fall/Winter 2024 เริ่มต้นด้วยกระเป๋า ‘Voltaire Top Handle’ ที่สะท้อนสไตล์โมเดิร์นได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยดีไซน์ทันสมัยที่สร้างสรรค์ขึ้นจากหนังลูกวัวคุณภาพเยี่ยมที่เล่นแสงได้อย่างงดงาม กระเป๋าสีดำสุดคลาสสิกนี้ได้รับการตกแต่งด้วยอะไหล่และโลโก้ YSL สีบรอนซ์ ที่เพิ่มความหรูหรา สร้างความคลาสสิกที่ยากจะละสายตา ต่อด้วยกระเป๋าใส่เหรียญแบบซิปขนาดเล็กกระทัดรัด 'Sade Triangle Coin Purse In Lambskin' ที่ออกแบบมาเพื่อผู้ที่หลงใหลในรายละเอียดและความหรูหรา ด้วยดีไซน์สามเหลี่ยมอันโดดเด่น ผลิตจากหนังแกะเนื้อนุ่มประทับลายคาสซานเดรอันเป็นเอกลักษณ์ของ Saint Laurent พร้อมงานเย็บแบบลายเพชรสุดประณีต สายคล้องข้อมือที่ถอดได้เพิ่มความสะดวกในการพกพา เหมาะเป็นเพื่อนคู่กายในทุกโอกาส พร้อมเพิ่มความสง่างามด้วยรองเท้าส้นเข็มทรงสวม 'L'Entracte Slingback Pumps' ที่รวมความงดงามและความสบายในการสวมใส่เข้าไว้ด้วยกัน ผลิตจาก Satin Crepe เนื้อนุ่มที่เพิ่มสัมผัสหรูหรา และดีไซน์หัวแหลมที่ช่วยเสริมลุคให้ดูโดดเด่น มาพร้อมแผ่นโลหะกลมแกะสลักลาย Saint Laurent บนพื้นรองเท้า เพิ่มความมั่นใจในทุกย่างก้าว สะท้อนเสน่ห์ที่เหนือกว่าใคร

 

 

Fashion News, CENTRAL EMBASSY, SHOP 'N ROLL 2024, Fall/Winter 2024, แฟชั่นไอเทม, คอลเลคชันใหม่, ช้อปปิ้ง, โปรโมชั่น, แคมเปญ, สิทธิพิเศษ

 

สัมผัสความสง่างามที่สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัวในทุกไอเทมกับคอลเลคชัน Fall/Winter 2024 จาก Versace เริ่มต้นด้วย ‘Contrast-Collar Bustier Mini Dress’ เดรสบัสเทียร์มินิที่ผสมผสานความหรูหราและความเซ็กซี่เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ตัดเย็บด้วยผ้า Wool-crêpe เนื้อนุ่ม โดดเด่นด้วยแขนชีฟองซีทรูและดีไซน์เปิดหลังที่สร้างเสน่ห์ลึกลับน่าค้นหา คอปกและปลายแขนตัดเย็บด้วยผ้าลูกไม้คอนทราสต์ เสริมความเป็นเอกลักษณ์ด้วยกระดุมเมดูซ่าประดับคริสตัลและมุก ที่ช่วยเพิ่มความเปล่าประกายให้กับลุคของคุณ

 

ต่อด้วยเสน่ห์ของสุภาพบุรุษกับ ’ Wool Gabardine Five-Button Blazer’ เบลเซอร์ทรงตรงที่ผลิตจากผ้า Wool Gabardine คุณภาพสูง ตัดเย็บอย่างประณีตด้วยปกเสื้อแหลมและกระดุมเขาสัตว์ พิเศษด้วยซับในผ้า jacquard ลาย Barocco สุดคลาสสิก และป้าย Versace Tailoring ซึ่งสะท้อนถึงความพิถีพิถันในทุกรายละเอียดของการตัดเย็บ สวมใส่คู่กับ ‘Wool Gabardine Formal Pants’ กางเกงสแล็คทรงเทเปอร์ที่เข้าคู่กันได้อย่างลงตัว ตัดเย็บจากผ้า Wool Gabardine คุณภาพสูง ตกแต่งด้วยผ้า jacquard สีเดียวกันเพิ่มความโดดเด่นด้วยป้าย Versace Tailoring ที่ด้านหลัง ซึ่งสะท้อนถึงความพิถีพิถันในทุกรายละเอียดของการตัดเย็บ สวมใส่คู่กับ ‘Wool Gabardine Formal Pants’ jacquard ลาย Barocco ด้านหลัง ตอบโจทย์ทุกโอกาสด้วยสไตล์ที่สง่างามและทรงพลัง 

 

นอกจากนี้ ยังมีแอสเซสซอรี่สำหรับสุภาพสตรี ที่พร้อมเติมเต็มลุคด้วย ‘Kleio Shoulder Bag’ กระเป๋าสะพายไหล่ ผลิตจากหนัง plongé nappa เนื้อเรียบนุ่ม โดดเด่นด้วยตัวล็อกเมดูซ่า '95 เอกลักษณ์ของแบรนด์ Versace พร้อมสายโซ่คู่ที่สามารถปรับเปลี่ยนให้สะพายได้ทั้งแบบไหล่หรือ Crossbody  ดีไซน์
ที่เรียบง่ายแต่หรูหรา เหมาะสำหรับทุกโอกาส

 

 

Fashion News, CENTRAL EMBASSY, SHOP 'N ROLL 2024, Fall/Winter 2024, แฟชั่นไอเทม, คอลเลคชันใหม่, ช้อปปิ้ง, โปรโมชั่น, แคมเปญ, สิทธิพิเศษ

 

พร้อมมอบประสบการณ์แฟชั่นที่เหนือระดับด้วยคอลเลคชัน Fall/Winter 2024 จาก Givenchy ด้วยกระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุด 'Voyou Medium Bag' ที่ผสมผสานเสน่ห์แห่งความชิคสไตล์ปารีเซียงเข้ากับความเท่แบบอเมริกันไว้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีความเฟมินีน แต่แอบแฝงไปด้วย attitude อันแกร่งกล้าของ Biker ทำให้กระเป๋าใบนี้เป็นไอเทมที่คู่ควรสำหรับทั้งหญิงและชาย ตัดเย็บจากหนัง Grained Calfskin เนื้อนุ่มลื่นและดูหรูหรา พร้อมสัมผัสเสน่ห์กลิ่นอายของรูปทรง Hobo ที่ออกแบบมาให้โค้งรับกับสรีระอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าคุณจะเลือกสะพายแบบ Cross-body หรือ Hand-carry กระเป๋า Voyou ใบนี้ก็พร้อมเติมเต็มลุคให้มีสไตล์ในทุกวัน หรือจะยกระดับความคล่องตัวให้ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วย 'Nano Voyou Bag' กระเป๋าที่พลิกโฉมรุ่นยอดนิยม Voyou สู่เวอร์ชั่นใหม่ที่มีความทันสมัยและขนาดกะทัดรัดเพียงพอสำหรับพกพาทุกสิ่งจำเป็น แต่ยังคงไว้ซึ่งความเอกลักษณ์ที่โดดเด่น เสริมด้วยหูกระเป๋าที่ตัดเย็บจากหนังคุณภาพดีที่มอบความสะดวกในการถือ มาพร้อมสีสันและวัสดุที่หลากหลาย อาทิ หนังลูกวัวสีดำ สีแดง และสีเงิน หรือจะเป็นผ้าซาตินสีดำและกำมะหยี่สีน้ำเงินกรมท่า กระเป๋า Nano Voyou ใบนี้จึงเป็นการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบระหว่างฟังก์ชันและแฟชั่น พร้อมนำเสนอ 'Shark Lock Boots' รองเท้าบู๊ตรุ่นไอคอนิคที่เปิดตัวครั้งแรก
 


ในปี 2012 ที่กลับมาพร้อมดีไซน์บู๊ตพับสูงระดับเข่าสุดคลาสสิก โดดเด่นด้วย Lock ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของแบรนด์ สะท้อนความหรูหราเหนือกาลเวลา Shark Lock Boots มีให้เลือกสรรทั้งในหลากหลายวัสดุและสีสัน ที่จะเติมเต็มลุคของคุณให้สมบูรณ์แบบ ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นและวัสดุคุณภาพสูง

 

 

Fashion News, CENTRAL EMBASSY, SHOP 'N ROLL 2024, Fall/Winter 2024, แฟชั่นไอเทม, คอลเลคชันใหม่, ช้อปปิ้ง, โปรโมชั่น, แคมเปญ, สิทธิพิเศษ

 

ค้นพบเสน่ห์แห่งความหรูหราและล้ำสมัยในแบบฉบับของแบรนด์ลักชัวรีไอคอนิก Christian Louboutin เผยคอลเลคชัน Fall/Winter 2024 ด้วยไอเทมสุดพิเศษสำหรับสุภาพสตรีที่รักการแสดงออกผ่านแฟชั่น กับ กระเป๋าสะพาย ‘Le 54’ ที่สะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์โมเดิร์นสุดโดดเด่น กระเป๋ารุ่นนี้ถูกออกแบบด้วยหนังนัปป้าสีดำที่ผสานผ้าตาข่ายชั้นดี ประดับด้วยคริสตัลสีทองระยิบระยับ มาพร้อมโซ่เงินขนาดใหญ่ที่เพิ่มความเท่และโลโก้ CL ที่ตัดกับกระเป๋าอย่างลงตัว ต่อด้วย รองเท้าส้นสูง ‘Apostropha Mule Mesh Strass 80 mm’ ที่บรรจงดีไซน์มาอย่างพิถีพิถัน โดดเด่นด้วยส้นสูง 80 มม. ที่ตัดเฉียงอย่างงามสง่า ผสานระหว่างผ้าตาข่ายสี Leche Beige และหนังนัปป้าที่ล้อมรอบ ตกแต่งด้วยคริสตัลที่ติดด้วยมืออย่างประณีต ดีไซน์เปิดปลายเท้าโชว์เรียวเท้าสวยงาม เพิ่มเสน่ห์ความหรูหราและความเซ็กซี่ได้อย่างลงตัว 

 

ถัดมาเป็นไอเทมสำหรับสุภาพบุรุษที่ต้องการสไตล์ที่ผสานความเท่และความสะดวกสบาย กับ กระเป๋าสะพายหลัง ‘Loubifunk’ สุดคลาสสิค คือคำตอบที่สมบูรณ์แบบ ออกแบบในสไตล์เออร์เบิร์นด้วยผ้ายีนส์สีขาวและฟ้าไล่เฉด ประดับด้วยหมุดอันเป็นเอกลักษณ์รอบซิป และลายเซ็น Maison Christian Louboutin ที่โดดเด่น  ปิดท้ายด้วย รองเท้า ‘Astroloubi’ คอลเลคชันนี้นำเสนอความเก๋ไก๋ในสไตล์ยูนิเซกส์ รองเท้าผ้าใบทรงเตี้ยที่ผลิตจากผ้ายีนส์เดนิม มีแถบส้นรองเท้าและซับในสีแดง Loubi อันโดดเด่น ที่เข้ากันกับพื้นรองเท้าสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ พร้อมตกแต่งด้วยหมุดสัญลักษณ์ที่ส้นรองเท้าและโลโก้ CL ที่พื้นรองเท้า เติมเต็มทุกลุคของคุณด้วยความหรูหราที่ไม่เคยมีมาก่อนจาก Christian Louboutin ในซีซันนี้

 

เผยเสน่ห์ในแบบฉบับของคุณได้อย่างมั่นใจ กับ Jimmy Choo สัมผัสความสง่างามไร้ซึ่งกาลเวลาผ่านรองเท้ารุ่น ‘Diamond Tilda Sling Back’ ที่ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงที่มีรสนิยมล้ำเลิศ ตัวรองเท้าทำจากหนังลูกวัวพรีเมียมที่อ่อนนุ่ม ประดับด้วยโซ่รูปทรงเพชรที่สะดุดตา เสริมความโดดเด่นในทุกย่างก้าว พร้อมเติมเต็มลุคของคุณตั้งแต่ยามเช้าจรดค่ำอย่างไร้ที่ติ นอกจากนี้ยังสามารถเติมเต็มลุคให้คอมพลีตด้วยกระเป๋าสะพายรุ่น 'Diamond Shoulder East-West' ซึ่งผลิตจากผ้าซาตินประดับคริสตัลเปล่งประกาย และประดับด้วยฮาร์ดแวร์รูปทรงเพชรที่ออกแบบมาอย่างประณีต มอบเอกลักษณ์และความพิถีพิถันเฉพาะตัว ให้ทุกการปรากฏตัวของคุณเจิดจรัสอย่างมีสไตล์

 

มาเปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดพิเศษ! กับ “CENTRAL EMBASSY SHOP 'N ROLL 2024” พบกับแฟชั่น Fall/Winter 2024 จากแบรนด์ดังทั่วโลก และสิทธิพิเศษมากมายที่คุณไม่ควรพลาด ตั้งแต่ 1 ก.ย. - 31 ต.ค. 67 ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี 

 

ติดตามรายละเอียดสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/centralembassy หรือ www.centralembassy.com หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร. 0-2119-777#2001

 

 


Tags : Fashion News CENTRAL EMBASSY SHOP 'N ROLL 2024 Fall/Winter 2024 แฟชั่นไอเทม คอลเลคชันใหม่ ช้อปปิ้ง โปรโมชั่น แคมเปญ สิทธิพิเศษ

บทความที่คุณอาจสนใจ

Vinn Parararin เผยโฉมคอลเลคชัน 'Le Panier' 2024

H&M HOME คอลเลคชันใหม่ Fall 2024 ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงด้วยความเรียบง่าย

สวยสะกด! ฮันโซฮี ลัดฟ้ามางาน L’Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil

Rihanna แคมเปญแรกกับ DIOR J’adore สวยหรูหรา ปังมากค่าาา

ปักหมุด! CELINE BEAUTÉ ออกเมคอัพคอลเลคชั่นแรกแบบเต็มไลน์

ADVERTISEMENT
Top