Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

TORY BURCH เปิดตัวคอลเลคชั่น SPRING/SUMMER 2025

Written by Indy
Created: Sep 15, 2024 23:03 | Published date: Sep 16, 2024 10:47

คอลเลคชั่น Spring/Summer 2025 นี้ ถูกถ่ายทอดผ่านการผสมผสานของการเคลื่อนไหวและรูปทรง โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากจิตวิญญาณของกีฬา ที่เต็มไปด้วยพลังอำนาจ ความสง่างาม ความแม่นยำและเสรีภาพ คอลเลคชั่นนี้จะเป็นอย่างไรไปรับชมพร้อมกันเลยค่าา

Fashion Fashion News Shopping Tory Burch ทอรี่เบิร์ช


Photo Credits: TORY BURCH

TORY BURCH เปิดตัวคอลเลคชั่น SPRING/SUMMER 2025 ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ถูกถ่ายทอดผ่านการผสมผสานของการเคลื่อนไหวและรูปทรง โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากจิตวิญญาณของกีฬา ที่เต็มไปด้วยพลังอำนาจ ความสง่างาม ความแม่นยำและเสรีภาพ คอลเลคชั่นนี้จะเป็นอย่างไรไปรับชมพร้อมกันเลยค่าา

 

 

 

 

 

คอลเลคชั่นนี้ได้นำองค์ประกอบต่างๆของกีฬามาปรับแต่งรายละเอียดและตีความใหม่ โดยเน้นยำถึงความเป็นอิสระและไร้ซึ่งพันธะ ชุดว่ายน้ำที่ปักประดับไปด้วยเลื่อม เข็มขัดและเนกไทที่สะท้อนให้เห็นถึงดีเทลของชุดที่สวมใส่ในศิลปะการต่อสู้ เสื้อสเวตเตอร์ในโทนสีสันสดใสตัดกันคล้ายเสื้อเจอร์ซีย์ ไปจนถึงการตัดเย็บพอดีตามแนวลำตัว กระโปรงผ้าชีฟอง (Chiffon) ที่มีหลายเลเยอร์ถูกนำมาแมทช์กับเสื้อผ้าฝ้ายคอวี เพื่อเน้นสรีระและโชว์ทรวดทรงของร่างกาย

 

 

 

 

 

คอลเลคชั่นนี้ได้นำวัสดุที่แตกต่างกันมาผสมผสานกันอย่างลงตัว ระหว่างวัสดุสไตล์กีฬา วัสดุที่ให้ความรู้สึกหรูหรา และวัสดุที่มีความแปลกใหม่ อย่างผ้าฝ้ายปักลายควิลท์ (Quilted Cotton), ผ้าไหมพรม (Waffle Knits), ผ้าขนสัตว์ตกแต่งด้วยเลื่อม และหนังกลับน้ำหนักเบาประดับด้วยคริสตัล รวมไปถึงการใช้ผ้าแจ็คการ์ดที่พริ้วไหวอันสื่อถึงนักว่ายน้ำและคลื่น และผ้าลายทวาลล์ เดอ จูย์ (Toile de Jouy) ที่ดูคลาสสิกและเผยกลิ่นอายของพืชพรรณและสัตว์ป่า

 

 

 

 

 

กระเป๋า Pierced ที่นำเสนอในคอลเลคชั่นนี้ ถูกรังสรรค์ขึ้นในรูปทรงวงรีจากวัสดุหนังที่ให้ผิวสัมผัสนุ่ม และตกแต่งด้วยการเจาะฮาร์ดแวร์รูปวงแหวนอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของกระเป๋ารุ่นนี้, กระเป๋าทรงBalloon ที่รังสรรค์ขึ้นจากวัสดุพื้นผิวเงา ประดับด้วยลวดลายทีโมโนแกรม ไปจนถึงกระเป๋า Eleanor รุ่นคลาสสิกที่ถูกนำมาพัฒนาขึ้นให้แปลกใหม่บนผ้ากำมะหยี่ตกแต่งด้วยเลื่อม และโดดเด่นด้วยดีเทลพู่ (Silk Fringe) ที่ยาวถึงพื้น

 

 

 

รองเท้าส่วนใหญ่ในคอลเลคชั่นนี้ล้วนได้รับแรงบันดาลใจมาจากรองเท้าของนักบัลเลต์ ตั้งแต่รองเท้า Twisted Pump ไปจนถึงรองเท้า Reva Ballet ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2006 และได้ถูกนำมาต่อยอดให้ทันสมัยขึ้น นอกจากนี้ยังมีต่างหูโลหะทรงห้อยระย้าถูกออกแบบขึ้นเป็นรูปการ์ตูนที่มีรูปร่างคล้ายปลาหมึก เพื่อเพิ่มสีสันและความสนุกสนานในการแต่งตัว รวมไปถึงการแมทช์ลุคกับแว่นตากันแดดขนาดใหญ่ และเข็มขัดเส้นบาง

 

 

 

โชว์ในครั้งนี้จัดขึ้นที่ Skylight at The Refinery ซึ่งตั้งอยู่ในโรงงาน Domino Sugar แห่งเก่า บริเวณริมทะเล Williamsburg ใจกลาง Domino Park อันผสมผสานระหว่างกลิ่นอายของประวัติศาสตร์กับนวัตกรรมสมัยใหม่ไว้อย่างลงตัว นำเสนอบรรยากาศที่น่าตื่นตาตื่นใจของเส้นขอบฟ้าแมนฮัตตัน พร้อมดนตรีที่รังสรรค์โดย Wladimir Schall อย่าง Surge  โดย Cid Rim, Spacer Woman โดย Charlie, Apocalypso  โดย Chris & Cosey และ Dance Yrself Clean  โดย LCD Soundsystem

 


Tags : Fashion Fashion News Shopping Tory Burch ทอรี่เบิร์ช

บทความที่คุณอาจสนใจ

Vinn Parararin เผยโฉมคอลเลคชัน 'Le Panier' 2024

6 กระเป๋าห้อยตุ๊กตาสุดปัง! ยิ่งห้อยเยอะ ยิ่งน่ารักกก

เฟียร์ซรวมไอเดียห้อยตุ๊กตาเก๋ๆของคนดัง

Loro Piana New Balance 990v6 รองเท้ารุ่น Limited Edition สุดหรู!!

CHANEL The PREMIÈRE SOUND Watch 'นาฬิกา-สร้อยคอ-หูฟัง' ในหนึ่งเดียว!

ADVERTISEMENT
Top