Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Review: ทรีตเมนต์ที่ VIE Spa by Manuka Doctor

Written by
Created: Jun 21, 2014 21:44 | Published date: Jul 07, 2014 18:17


Beauty review wellness spa Vie hotel


 

สวัสดีค่ะ สาวๆ เฟียร์ซทุกคน วันนี้เราจะมารีวิวประสบการณ์เข้าสปาอย่างมีระดับ จากสปาหรูใจกลางเมือง VIE SPA by Manuka Doctor at ViE Hotel ด้วยบรรยากาศที่ผ่อนคลาย พร้อมเสียงดนตรีบรรเลงทำให้เรารู้สึกได้ลดความเหนื่อยล้าทั้งจากเรื่องการทำงานและการใช้ชีวิต มาให้เวลากับตัวเอง ทำให้สาวเฟียร์ซยังคงดูดีได้อยู่เสมอ (คนสวยนี่ อย่าลืมว่าต้องสวยทั้งภายในและภายในและภายนอกนะคะ แหมมม ลำบากจริงเชียว!)

 

บรรยากาศภายในสปา

 

 

ทางสปาก็ไม่รอช้า จัดตัวช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่อ่อนล้าของเราอย่างเร่งด่วนจัดเต็มให้ภายในเวลา 1 ชั่วโมงเลยที่เดียวค่ะ โดยจะมี Therapist ดูแลเราอย่างดีตั้งแต่แรกเริ่ม รวมไปถึงการวิเคราะห์ผิวหน้าของสาวๆ ให้ด้วย ว่าระหว่างการนวดหน้าหรือสปานั้นๆ ควรใช้ผลิตภัณฑ์ใดที่เหมาะสมกับผิวแต่ละบุคคล (โอ้วววว คือดีงามค่ะ!)

 

 

 

เหล่าผลิตภัณฑ์รวมตัวถ่ายรูปหมู่ซักหน่อย

 

 

 

 

ชุดและอุปกรณ์ต่างๆ ระหว่างการทำสปา

 

 

ที่พิเศษและแตกต่างจากสปาอื่นๆ นั่นคือปกติระหว่างที่ therapist ได้มาคส์หน้าของเราทิ้งไว้ ส่วนมากจะปล่อยให้เราพักสายตาไปเฉยๆ แต่ทาง VIE Spa พาเราไปไกลกว่านั้นค่ะ ที่นี่จะมีการนวดร่างกายเพื่อให้ระบบเลือดของเราหมุนเวียนสูบฉีด ทำให้ผลิตภัณฑ์สามารถซึมซับ เข้าไปสู่ผิวของเราได้อย่างเต็มประสิทธิภาพที่สุด (สบายมากค่ะ ขอบอกไว้ ณ ตรงนี้เลยทีเดียวเชียว) 

 

 

 

บรรยากาศในห้องสปาและระหว่างการนวดหน้า

 

 

จากนั้นหากสาวๆ มาใช้บริการในช่วงกลางวัน ทางสปาก็จะทาครีมกันแดดให้หลังจบการให้บริการ หรือแม้แต่สาวๆ คนไหนที่ไม่อยากออกจากสปาแบบหน้าสด พลีชีพ ทางสปาก็มีบริการทาหน้าด้วย CC Cream ที่เป็นผลิตภัณฑ์จาก Manuka Doctor ด้วยเช่นกัน สาวเฟียร์ซคนไหนอยากลองไปใช้บริการ VIE SPA by Manuka Doctor at VIE Hotel สปาจะตั้งอยู่ที่ชั้น 10 ของโรงแรม ออกจากลิฟต์มาเช็คให้ดีๆนะคะ เพราะอีกฝั่งเป็น VIE Fitness เข้าผิด นี่ชีวิตเปลี่ยนเลยนะคะ ด้วยความหวังดีจากเฟียร์ซ ค่ะคู๊นนนนนน!

 

 

 


Tags : Beauty review wellness spa Vie hotel Manuka Doctor ครีมพิษผึ้ง purified bee venom มานูก้า

บทความที่คุณอาจสนใจ

Manuka Doctor presents VIE Spa by Manuka Doctor

บำรุงผิวหน้าอย่างเข้มข้นในเวลาอันสั้นด้วยการ Mask

10 สาเหตุที่ทำให้ผิวแห้ง และ 5 ไอเท็มบำรุงผิวกายขั้นเทพ!

ล้างหน้าแบบสาวญี่ปุ่น : ล้างยังไงไม่ให้เหี่ยว? (ตอบคำถามจากทางบ้าน)

10 ท่าโยคะหน้าง่ายๆที่ทำให้หน้าเด็ก!!

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top