Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

La Nuit Trésor น้ำหอมกลิ่นใหม่จาก Lancôme ให้ความหอมเย้ายวนชวนหลงใหล

Written by kitiya
Created: Apr 24, 2015 01:51 | Published date: Apr 28, 2015 07:46


Beauty News น้ำหอม Lancôme ลังโคม La Nuit Trésor


La Nuit Trésor น้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดจาก Lancôme น้ำหอมที่จะเติมเต็มคืนอันเร้าร้อน ให้กับอ้อมกอดของความรักอันดูดดื่ม เป็นกลิ่นหอมที่เกิดจากวัตถุดิบหายาก รับรองว่าใครได้ดมจะต้องติดใจทุกราย นอกจากกลิ่นที่หอมชวนหลงใหลแล้ว ขวดยังสวยเทียบได้กับอัญมณีเลยค่ะ แบบว่าไม่ซื้อไม่ได้แล้วสินะ

 

 

 

Beauty News, น้ำหอม, Lancôme, ลังโคม, La Nuit Trésor, กลิ่นดอกไม้, ขวดสวย, อัญมณี, เพชร, กลิ่นกุหลาบดำ, กล้วยไม้, หอม, ออกใหม่, ล่าสุด, เซ็กซี่, เย้ายวน,​ น่าสนใจ, น่าซื้อ, น้ำหอมผู้หญิง, หอมมาก, La Nuit Trésor น้ำหอมสำหรับผู้หญิงกลิ่นใหม่ล่าสุดจาก Lancôme กลิ่นมีความหอมชวนหลงใหลและมีเสน่ห์น่าค้นหา เป็นกลิ่นหอมที่เกิดจากวัตถุดิบหายาก ซึ่งมีความแปลกใหม่และไม่เหมือนใคร

 

 

 

 

 

La Nuit Trésor (ลา นุยต์ เทรซอร์) น้ำหอมที่เกิดขึ้นจากวัตถุดิบหายาก อันได้แก่ น้ำมันหอมระเหยจากดอกกุหลาบดำ ให้กลิ่นชวนหลงใหล และดอกกล้วยไม้สกุลวานิลลาพันธ์ตาฮิติ ให้ความหอมที่เย้ายวนทรงเสน่ห์ โอบล้อมไปด้วยกลิ่นหอมที่ให้ความรู้สึกน่าค้นหาของกำยาน น้ำมันหอมระเหยจากต้นกกอียิปต์ และพราลีนลิ้นจี่ เป็นน้ำหอมในตระกูลกลิ่น Aphrodisiac Gourmand กลิ่นแรกที่สองดาวเด่นแห่งวงการน้ำหอมของฝรั่งเศสสร้างสรรค์ให้กับ Lancôme ค่ะ

 

 

 

Beauty News, น้ำหอม, Lancôme, ลังโคม, La Nuit Trésor, กลิ่นดอกไม้, ขวดสวย, อัญมณี, เพชร, กลิ่นกุหลาบดำ, กล้วยไม้, หอม, ออกใหม่, ล่าสุด, เซ็กซี่, เย้ายวน,​ น่าสนใจ, น่าซื้อ, น้ำหอมผู้หญิง, หอมมาก

 

 

 

ขวดของ La Nuit Trésor เป็นขวดแก้วที่สร้างสรรค์ขึ้นโดย Lancôme โดยเจียระไนเป็นรูปทรงอัญมณีที่สวยงาม ซึ่งได้แรงบันดาลในมาจากขวดน้ำหอม Trésor กลิ่นแรกเมื่อปี 1952 สวยมากค่ะ บอกเลยว่าใครชอบสะสมน้ำหอมขวดนี้ต้องโดนจริงๆ

 

 

 

La Nuit Trésor มีวางจำหน่ายแล้ว สาวๆสามารถไปทดลองกลิ่นได้ที่เคาน์เตอร์เลยค่ะ ขนาด 50 มล. ราคา 3,500 บาท และ ขนาด 75 มล. ราคา 4,400 บาท ใครชอบน้ำหอมกลิ่นเซ็กซี่ๆชวนหลงใหลแบบนี้ จัดไปเลยค่ะ

 

 

 


Tags : Beauty News น้ำหอม Lancôme ลังโคม La Nuit Trésor กลิ่นดอกไม้ ขวดสวย อัญมณี เพชร กลิ่นกุหลาบดำ

บทความที่คุณอาจสนใจ

Poppy Delevingne แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ Jo Malone London

10 น้ำหอมสุดสดชื่นรับซัมเมอร์ที่ต้องโดน!

Lanvin E'clat D Arpege Pour Homme เติมเต็มเสน่ห์ความหอมเกินต้านทาน!

Jo Malone Blue Skies & Blossoms กลิ่นหอมจากดอกไม้รับ Summer 2015

Lamcôme French Paradise สวยบ่มแดดรับซัมเมอร์ 2015

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top