Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Lancôme GRANDIÔSE Smudgeproof Mascara สูตรใหม่! สุดยอดแห่งมาสคาร่าที่ตอบโจทย์ดวงตางดงามของสาวๆทั่วโลก!

Written by madamej
Created: May 15, 2015 11:08 | Published date: May 15, 2015 12:28


Beauty News Lancome Grandiose Mascara มาสคาร่า


สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เฟียร์ซขอพาสาวๆมารู้จักกับ "Lancôme GRANDIÔSE Smudgeproof Mascara" สุดยอดแห่งมาสคาร่าที่ตอบโจทย์ดวงตางดงามของสาวๆทั่วโลก! ขึ้นชื่อว่า "มาสคาร่า"เด็ดๆแล้ว จะต้องมีชื่อ Lancôme อยู่ด้วยทุกครั้ง ครั้งนี้ก็เช่นกันค่ะ ลังโคมได้คิดค้นมาสคาร่าตัวใหม่ที่ถูกทุกข้อสำหรับสาวๆทุกคนจนออกมาเป็น GRANDIÔSE Smudgeproof สูตรนี้ เรียกได้ว่าเพียงแค่ตวัดมือสาวๆก็จะมีดวงตาที่เข้มโดดเด่น สวยงามด้วยสัมผัสที่เฟียร์ซเชื่อว่าสาวๆจะต้องรู้สึกถนัดมือแบบไม่เคยสัมผัสมาก่อน! 

 

 

Beauty News, Lancome, Grandiose, Mascara, มาสคาร่า, Swanneck, Beauty, Black, ลังโคม, กรองดิโอส,​ ขนตา, เรียวงาม, ขนตางอน, Brand Swap with Grandiôse,​ เครื่องสำอาง, แลก, เปลี่ยน, ฟรี, เก่าแลกใหม่, เปลี่ยนมาสคาร่า, มาสคาร่าที่ขายดีที่สุด, อันดับ 1, กลับมาแล้ว, smudgeproof, กันเปื้อน

 

 

 

 

Beauty News, Lancome, Grandiose, Mascara, มาสคาร่า, Swanneck, Beauty, Black, ลังโคม, กรองดิโอส,​ ขนตา, เรียวงาม, ขนตางอน, Brand Swap with Grandiôse,​ เครื่องสำอาง, แลก, เปลี่ยน, ฟรี, เก่าแลกใหม่, เปลี่ยนมาสคาร่า, มาสคาร่าที่ขายดีที่สุด, อันดับ 1, กลับมาแล้ว, smudgeproof, กันเปื้อนBeauty News, Lancome, Grandiose, Mascara, มาสคาร่า, Swanneck, Beauty, Black, ลังโคม, กรองดิโอส,​ ขนตา, เรียวงาม, ขนตางอน, Brand Swap with Grandiôse,​ เครื่องสำอาง, แลก, เปลี่ยน, ฟรี, เก่าแลกใหม่, เปลี่ยนมาสคาร่า, มาสคาร่าที่ขายดีที่สุด, อันดับ 1, กลับมาแล้ว, smudgeproof, กันเปื้อนBeauty News, Lancome, Grandiose, Mascara, มาสคาร่า, Swanneck, Beauty, Black, ลังโคม, กรองดิโอส,​ ขนตา, เรียวงาม, ขนตางอน, Brand Swap with Grandiôse,​ เครื่องสำอาง, แลก, เปลี่ยน, ฟรี, เก่าแลกใหม่, เปลี่ยนมาสคาร่า, มาสคาร่าที่ขายดีที่สุด, อันดับ 1, กลับมาแล้ว, smudgeproof, กันเปื้อน

 

 

แค่รูปลักษณ์ภายนอกก็กินขาดแล้วค่ะ Lancôme GRANDIÔSE Smudgeproof ตัวนี้มาในแพคเกจที่เรียกว่า Crystal Clear รูปร่างโค้งเว้า เย้ายวนดูเซ็กซี่ สื่อให้เห็นถึงความเป็นผู้หญิง ที่สำคัญไม่ได้มีดีแค่ภายนอกค่ะ เพราะเมื่อเปิดมา จะเจอด้ามแปรงปัดทรงโค้งแบบ Swan-Neck™ ก้านโค้งงอซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่แห่งการแต่งตา ด้วยก้านแปรงที่สั้นและบิด จึงทำให้ด้ามแปรงโค้งเข้ารับกับแนวโค้งของสรีระดวงตาทุกคู่! ขนตาทุกเส้น! ได้อย่างง่ายดาย และสิ่งนี้แหละค่ะที่ทำให้สาวๆรู้สึกว่าจับถนัดมือแบบสุดๆ! 

 

 

 

Beauty News, Lancome, Grandiose, Mascara, มาสคาร่า, Swanneck, Beauty, Black, ลังโคม, กรองดิโอส,​ ขนตา, เรียวงาม, ขนตางอน, Brand Swap with Grandiôse,​ เครื่องสำอาง, แลก, เปลี่ยน, ฟรี, เก่าแลกใหม่, เปลี่ยนมาสคาร่า, มาสคาร่าที่ขายดีที่สุด, อันดับ 1, กลับมาแล้ว, smudgeproof, กันเปื้อน

 

เรามาพูดถึงสูตรมาสคาร่ากันบ้างดีกว่า อย่างที่บอกค่ะ ถ้าเฟียร์ซกล้าเป็นอีกหนึ่งเสียงที่ยืนยันว่าตอบโจทย์ดวงตางดงามของสาวๆทั่วโลก!แล้ว สิ่งนั่นต้องเลอค่าจริงสำหรับสาวไทย! บอกเลยค่ะว่าทั้งอากาศ ทั้งความหลายหลายของทรงดวงตาของสาวไทย ถือว่าเป็นโจทย์ที่ค่อนข้างปราบเซียน! ซึ่ง Lancôme GRANDIÔSE สูตรนี้เป็นสูตร Smudgeproof นะคะ ซึ่งก็คือสูตรป้องกันการเลอะเลือนหรือเปรอะเปื้อนระหว่างวันนั่นเอง! ไม่ว่าจะเป็นเหงื่อ ความมัน หรือความชื้นก็ไม่สามารถทำอะไรขนตาเราได้! อันนี้จริงๆค่ะลองมาแล้ว! 

 
 

 

 

Beauty News, Lancome, Grandiose, Mascara, มาสคาร่า, Swanneck, Beauty, Black, ลังโคม, กรองดิโอส,​ ขนตา, เรียวงาม, ขนตางอน, Brand Swap with Grandiôse,​ เครื่องสำอาง, แลก, เปลี่ยน, ฟรี, เก่าแลกใหม่, เปลี่ยนมาสคาร่า, มาสคาร่าที่ขายดีที่สุด, อันดับ 1, กลับมาแล้ว, smudgeproof, กันเปื้อนBeauty News, Lancome, Grandiose, Mascara, มาสคาร่า, Swanneck, Beauty, Black, ลังโคม, กรองดิโอส,​ ขนตา, เรียวงาม, ขนตางอน, Brand Swap with Grandiôse,​ เครื่องสำอาง, แลก, เปลี่ยน, ฟรี, เก่าแลกใหม่, เปลี่ยนมาสคาร่า, มาสคาร่าที่ขายดีที่สุด, อันดับ 1, กลับมาแล้ว, smudgeproof, กันเปื้อน

 

และส่วนตัวเนื้อมาสคาร่ามีเฉดเดียวนะคะ เม็ดสีดำด้านสนิททำให้ดวงตาคมเข้มที่คิดค้นมาเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ! เข้มข้นด้วยส่วนผสมของ carnauba wax และ Jojobar Butter จึงให้ส่วนผสมเป็นเนื้อครีมที่นุ่มข้นพอเหมาะ ให้ขนตาดูหนาเป็นแพและโค้งงอนติดทนยาวนาน เมื่อปัดแล้วจะได้เนื้อฟิล์มเนื้อใสที่ยืดหยุ่น เคลือบปกป้องขนตาเราไว้ จึงไม่ทำให้เลอะเปรอะเปื้อนระหว่างวัน! และยังมีสารสกัดจะเซลล์ดอกกุหลาบลังโคม Lancôme Rose-Cell Extract™ ที่ช่วยบำรุงให้ขนตาสวยขึ้น

 

TIp: สาวๆอาจจะเคยคุ้นหูกับคำว่า Waterproof ซึ่งแปลว่า กันน้ำ ซึ่งก็กันการเลอะเลือนเปรอะเปื้อนระหว่างวันเหมือนกันแล้วทำไมต้องมี Smudgeproof ด้วย?! บอกเลยค่ะว่าความต่างในเรื่องของการติดทนนี่ติดทนทานแทบไม่ต่างกันเลย แต่ข้อดีของ Smudgeproof อยู่ที่การล้างทำความสะอาดค่ะ ล้างออกง่ายกว่าหลายเท่าตัว สาวๆไม่ต้องกลัวผิวเปลือกตาจะชอกช้ำหรือพังก่อนวัยอันควรเลย! 

 

 

 

เป็นยังไงบ้างคะสาวๆหลัวจากที่ได้ทำความรู้จักกับมาสคาร่าตัวใหม่จากลังโคมตัวนี้ บอกเลยว่าเลอค่าน่ามีไว้มากๆเลยค่ะ ใครที่สนใจอยากสอยมาไว้ใช้มีขายแล้วนะคะที่เคาน์เตอร์ลังโคมทุกสาขา สนนราคาอยู่ที่ 1,300 บาทค่ะ! ย้ำนะคะว่าควรซื้อที่เคาน์เตอร์เท่านั้น ถึงจะมั่นใจว่าได้สูตร Smudgeproof สูตรใหม่นี้แน่นอนค่ะ! 

 

 

ข้อมูลเพิ่มเติมคลิกดูที่ Lancome.co.th ได้เลยค่ะ 

 

 

 


Tags : Beauty News Lancome Grandiose Mascara มาสคาร่า Swanneck Beauty Black ลังโคม กรองดิโอส

บทความที่คุณอาจสนใจ

Lancôme จัดกิจกรรม Brand Swap with Grandiôse นำมาสคาร่ามาแลก Grandiôse ฟรี!

La Nuit Trésor น้ำหอมกลิ่นใหม่จาก Lancôme ให้ความหอมเย้ายวนชวนหลงใหล

DO'S & DON'TS แต่งหน้าออกแดดยังไงไม่ให้เยิ้ม!

9 สุดยอดมาสคาร่ากันน้ำท้าสายฝน : The Best Waterproof Mascara

Lancôme เปิดตัว Grandiôse Mascara มาสคาร่าดีไซน์ใหม่ที่ไม่เหมือนใคร

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top