Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

SK-II Mid-day และ Mid-night Miracle Essence ล็อคความชุ่มชื่นกระจ่างใสให้ผิวได้ทุกที่ทุกเวลา!

Written by kitiya
Created: May 20, 2015 01:54 | Published date: May 25, 2015 08:52


Beauty News SK-II Mid-day Miracle Essence SK-II Mid-night Miracle Essence SK-II เอสเซ้นส์


SK-II ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด SK-II Mid-day Miracle Essence และ SK-II Mid-night Miracle Essence เป็นเอสเซ้นส์ในรูปแบบพกพา ที่สาวๆสามารถพกพาไปได้ทุกที่ อยากบำรุงผิวได้เมื่อไรก็แค่หยิบขึ้นมาฉีด เท่านี้ก็สามารถเติมอาหารให้กับผิวได้ตลอดทั้งวัน รายละเอียดจะเป็นยังไงไปชมกันเลยค่ะ

 

 

 

Beauty News, SK-II Mid-day Miracle Essence, SK-II Mid-night Miracle Essence, SK-II, เอสเซ้นส์, พิเทร่า, บำรุงผิว, ดูแลผิว, ผลิตภัณฑ์, ออกใหม่, ล่าสุด, เอสเค-ทู, สเปรย์, ฉีดผิว, ง่ายๆ, ฉีดได้ตลอดวัน, SK-II Mid-day Miracle Essence และ SK-II Mid-night Miracle Essence เอสเซ้นส์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมของพิเทร่าเข้มข้น มาในรูปแบบของสเปรย์พกพาสะดวก ทำให้ใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา ช่วยให้สาวๆปกป้องผิวได้ตลอดทั้งวัน

 

 

 

 

 

SK-II Mid-day Miracle Essence และ SK-II Mid-night Miracle Essence เป็นเอสเซ้นส์ในรูปแบบพกพา ที่จะช่วยดูแลผิวหน้าในระหว่างวันไม่ให้หมองคล้ำและแห้งกร้าน นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวได้ทุกที่ทุกเวลา รวมทั้งบำรุงผิวให้แข็งแรงปลอดภัยจากมลภาวะต่างๆ เช่น ความร้อน ควันรถ แอลกอฮอล์ ความเหนื่อยล้า และพักผ่อนไม่เพียงพอค่ะ 

 

 

 

Beauty News, SK-II Mid-day Miracle Essence, SK-II Mid-night Miracle Essence, SK-II, เอสเซ้นส์, พิเทร่า, บำรุงผิว, ดูแลผิว, ผลิตภัณฑ์, ออกใหม่, ล่าสุด, เอสเค-ทู, สเปรย์, ฉีดผิว, ง่ายๆ, ฉีดได้ตลอดวันBeauty News, SK-II Mid-day Miracle Essence, SK-II Mid-night Miracle Essence, SK-II, เอสเซ้นส์, พิเทร่า, บำรุงผิว, ดูแลผิว, ผลิตภัณฑ์, ออกใหม่, ล่าสุด, เอสเค-ทู, สเปรย์, ฉีดผิว, ง่ายๆ, ฉีดได้ตลอดวัน

 

 

 

SK-II Mid-day Miracle Essence และ SK-II Mid-night Miracle Essence ประกอบไปด้วยส่วนผสมของพิเทร่าเข้มข้น กับมอยซ์เจอร์ล็อคคอมเพล็กซ์ที่มีอนุภาคละเอียด จะช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก และล็อคเอาความชุ่มชื่นกระจ่างใสไว้ที่ผิว 

 

ส่วน SK-II Mid-night Miracle Essence ได้เพิ่มส่วนผสมพิเศษที่มอบความสดชื่นให้กับผิว กระตุ้นให้ผิวรู้สึกเย็น และผ่อนคลายในยามค่ำคืนค่ะ 

 

 

 

Beauty News, SK-II Mid-day Miracle Essence, SK-II Mid-night Miracle Essence, SK-II, เอสเซ้นส์, พิเทร่า, บำรุงผิว, ดูแลผิว, ผลิตภัณฑ์, ออกใหม่, ล่าสุด, เอสเค-ทู, สเปรย์, ฉีดผิว, ง่ายๆ, ฉีดได้ตลอดวัน

 

 

 

เอสเซ้นส์นี้มาในรูปแบบของสเปรย์พกพาสะดวก สามารถฉีดได้ทุกที่ทุกเวลา ควรฉีดอย่างน้อย 5 วันต่อครั้ง หรือเท่าที่สาวๆต้องการเลยค่ะ เพื่อปกป้องผิวจากการทำร้ายของมลภาวะ และทำให้ผิวชุ่มชื่นตลอดวัน 

 

 

สาวๆที่สนใจสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ House of Pitera ณ Emquartier ทั้งสองสูตรราคา 2,340 บาท ตอนนี้มีโปรโมชั่นเศษด้วย สำหรับ 200 คนแรกที่ซื้อ ซื้อ SK-II Mid-day Miracle Essence รับฟรี SK-II Mid-night Miracle Essence ทันที คุ้มเว่อร์! สาวๆที่แวะไปแถวนั้นรีบสอยด่วนค่า~

 

 

 


Tags : Beauty News SK-II Mid-day Miracle Essence SK-II Mid-night Miracle Essence SK-II เอสเซ้นส์ พิเทร่า บำรุงผิว ดูแลผิว ผลิตภัณฑ์ ออกใหม่

บทความที่คุณอาจสนใจ

YSL Beauté Terre Saharienne คอลเลคชั่นสวยเซ็กซี่ท้าแดดซัมเมอร์!

Anne Semonin Resurfacing Peel Mask เพื่อหน้ากระจ่างใสและสะอาดอย่างล้ำลึก

Tarte Poppy Picnic คอลเลคชั่นสำหรับแต่งหน้าให้ลุคซัมเมอร์ใสๆ!

SK-II Auractivator CC Cream เพื่อผิวเรียบเนียนและเปล่งประกายดุจมีออร่า

ซื้อ SK-II Mid-day Miracle Essence วันนี้รับฟรี SK-II Mid-night Miracle Essence ทันที!

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top