Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Estée Lauder Modern Muse Le Rouge น้ำหอมที่เพิ่มเสน่ห์เย้ายวนให้กับผู้หญิง

Written by kitiya
Created: Jun 12, 2015 19:25 | Published date: Jun 16, 2015 09:25


Beauty News Estée Lauder Modern Muse Le Rouge น้ำหอม ออกใหม่


Modern Muse Le Rouge น้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดจาก Estée Lauder ที่มีนางแบบคลื่นลูกใหม่มาแรงอย่าง Kendall Jenner เป็นพรีเซ็นเตอร์ ได้แรงบันดาลใจมาจากผู้หญิงยุคใหม่ ที่มีหลากหลายอารมณ์ในตัวเอง ทั้งเท่ เปรี้ยว หวาน และเซ็กซี่ได้ในคนเดียว ซึ่งกลิ่นนี้เองที่จะทำให้ผู้หญิงโดดเด่นขึ้นมา โดยไม่ต้องพูดอะไรสักคำเดียว รายละเอียดจะเป็นยังไงไปชมกันเลยค่ะ 

 

 

 

Beauty News, Estée Lauder, Modern Muse Le Rouge, น้ำหอม, ออกใหม่, ล่าสุด, หอม, เอสเต้ ลอเดอร์, Kendall Jenner, พรีเซ็นเตอร์, กลิ่นดอกไม้, ดอกกุหลาบ

 

 

 

 

 

Beauty News, Estée Lauder, Modern Muse Le Rouge, น้ำหอม, ออกใหม่, ล่าสุด, หอม, เอสเต้ ลอเดอร์, Kendall Jenner, พรีเซ็นเตอร์, กลิ่นดอกไม้, ดอกกุหลาบ

 

 

Estée Lauder Modern Muse Le Rouge Eau de Parfum เป็นกลิ่นหอมจากผลไม้เมืองร้อน ได้แก่ ราสเบอร์รี่ พริกไทยสีชมพู แซฟฟรอน ตัดกับกลิ่นของดอกกุหลาบจากบัลแกเรีย และดอกกุหลาบแคลิฟอร์เนีย ให้ความหอมสดชื่นมีชีวิตชีวา อีกกลิ่นเป็นกลิ่นหอมที่เซ็กซี่เย้ายวน จาก Madagascar Vanilla, Ambrette, Vetiver และ Patchouli พร้อมทั้งกลิ่นที่สดชื่นแบบผู้หญิงจากดอก Magnolia และมะลิค่ะ 

 

 

 

 

แค่คำบรรยายกลิ่นก็อยากดมแล้ว จริงไหมคะ? แต่สาวๆที่สนใจตอนนี้ยังไม่ลงเคาน์เตอร์ไทย แต่มีขายที่ www.esteelauder.com แล้วจะวางขายที่ไทยประมาณกรกฎาคมค่ะ เป็นกลิ่นที่เหมาะสำหรับผู้หญิงที่มีความหวานและเซ็กซี่นิดๆ ใครที่เป็นแฟนน้ำหอมของ Estée Lauder กลิ่นนี้ไม่ควรพลาดเลยค่ะ

 

 

 

ข้อมูลและภาพจาก : chicprofile.com และ www.esteelauder.com

 

 

 


Tags : Beauty News Estée Lauder Modern Muse Le Rouge น้ำหอม ออกใหม่ ล่าสุด หอม เอสเต้ ลอเดอร์ Kendall Jenner พรีเซ็นเตอร์

บทความที่คุณอาจสนใจ

NEOGEN Code9 สกินแคร์แบรนด์ใหม่ สวยใสหน้าฉ่ำสไตล์เกาหลี!

Estée Lauder Pleasures Florals กลิ่นดอกไม้หอมสดชื่นสำหรับผู้หญิง!

ใหม่! Naked Smoky อายแชโดว์พาเลทใหม่ล่าสุดจาก Urban Decay

Givenchy Le Rouge-à-Porter ลิปสติกแฟชั่นไอเทมชิ้นใหม่ของผู้หญิง!

Dior Designer 5-Colour Palettes อายแชโดว์สีใหม่ล่าสุด เพื่อเปลือกตาสวยหลากมิติ!

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top