Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Estée Lauder Pleasures Florals กลิ่นดอกไม้หอมสดชื่นสำหรับผู้หญิง!

Written by kitiya
Created: May 31, 2015 19:24 | Published date: Jun 09, 2015 09:25


Beauty News น้ำหอม Estée Lauder Pleasures Florals กลิ่นดอกไม้


ในฤดูร้อนนี้ Estée Lauder ขอนำเสนอ Pleasures Florals (Limited Edition) น้ำหอมที่มีกลิ่นหอมสดชื่น จะช่วยให้สาวๆรู้สึกสดใสและมีชีวิตชีวา ด้วยกลิ่นของดอกไม้นานาชนิดและผลส้ม รับรองว่าได้กลิ่นแล้วจะต้องสดชื่นแน่นอนค่ะ นอกจากจะให้ความสดชื่นแล้วยังผสมผสานความอ่อนหวานนุ่มนวล เหมาะสำหรับผู้หญิงที่มีเสน่ห์น่าหลงใหล รายละเอียดจะเป็นยังไงไปชมกันเลยค่ะ 

 

 

 

Beauty News, น้ำหอม, Estée Lauder, Pleasures Florals, กลิ่นดอกไม้, สดชื่น, ออกใหม่, เอสเต้ ลอเดอร์, ใบไม้ผลิ, สดชื่น, หน้าร้อน, ล่าสุด, ผู้หญิง, น้ำหอมผู้หญิง, ลิมิเต็ดเอดิชั่น, กลิ่น, เรียบง่าย

 

 

 

 

 

Estée Lauder Pleasures Florals (Limited Edition) น้ำหอมกลิ่น Limited Edition นี้ กลิ่นแรกจะทำให้รู้สึกสดชื่นและมีชีวิตชีวา ด้วยประกายความหอมของส้มจีน ที่ให้ความหอมแบบซีทรัส ผสมผสานกับความหวานฉ่ำของเนื้อส้มสด กลิ่นกลางเป็นความขี้เล่นจากดอกสายน้ำผึ้ง กับหอมสดชื่นของดอกบัวที่ชูช่อรับน้ำค้าง และกลิ่นหอมเย็นจากดอกมะลิซ้อนสายพันธุ์คัดพิเศษของ Estée Lauder รวมกับเกสรดอกมะลิก้านแดง ที่จะให้ความอ่อนหวานนุ่มนวลแบบหญิงสาว ส่วนกลิ่นสุดท้ายเป็นกลิ่นที่ตราตรึงใจของไม้ซีดาร์ Ambrox และกลิ่นของ musk ที่อ่อนละมุน เป็นกลิ่นที่มีความเรียบง่ายแต่ลึกซึ้ง ให้ความรู้สึกกล้าหาญและสง่างามค่ะ  Beauty News, น้ำหอม, Estée Lauder, Pleasures Florals, กลิ่นดอกไม้, สดชื่น, ออกใหม่, เอสเต้ ลอเดอร์, ใบไม้ผลิ, สดชื่น, หน้าร้อน, ล่าสุด, ผู้หญิง, น้ำหอมผู้หญิง, ลิมิเต็ดเอดิชั่น, กลิ่น, เรียบง่าย

 

 

 

กลิ่นหอมน่าโดนมากๆค่ะ สาวๆที่สนใจสามารถหาซื้อได้แล้วที่เคาน์เตอร์ Estée Lauder และ www.esteelauder.co.th ขนาด 50 มล. ราคา 2,700 บาท และขนาด 100 มล. ราคา 3,700 บาท มีขายเป็นลิมิเต็ดเอดิชั่นด้วย สาวๆที่ชอบกลิ่นสดชื่นๆ ไปลองกลิ่นดูก่อน ถ้าชอบก็จัดไปเลยค่า~ บอกเลยหอมมากๆ

 

 

 


Tags : Beauty News น้ำหอม Estée Lauder Pleasures Florals กลิ่นดอกไม้ สดชื่น ออกใหม่ เอสเต้ ลอเดอร์ ใบไม้ผลิ สดชื่น

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 น้ำหอมสุดสดชื่นรับซัมเมอร์ที่ต้องโดน!

La Nuit Trésor น้ำหอมกลิ่นใหม่จาก Lancôme ให้ความหอมเย้ายวนชวนหลงใหล

Poppy Delevingne แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ Jo Malone London

Lanvin E'clat D Arpege Pour Homme เติมเต็มเสน่ห์ความหอมเกินต้านทาน!

Jo Malone Blue Skies & Blossoms กลิ่นหอมจากดอกไม้รับ Summer 2015

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top