Follow us on

SOCIAL

FIERCE STORY

American Rag Cie เปิดช็อปแห่งแรกในไทยที่ GROOVE @Central World

Written by preawk
Created: Jul 05, 2014 13:01 | Published date: Jul 05, 2014 13:11


Fashion Event Groove centralworld shopping american rag


American Rag Compagnie ร้านมัลติแบรนด์จากลอสแองเจลลิส สหรัฐอเมริกา ก่อตั้งในปี 1984 มีสาขาในเมืองใหญ่ทั่วโลก โดยจะรวบรวมเอาสินค้าแฟชั่นที่มีดีไซน์และมากคุณภาพจากทั่วโลกกว่า 1,000 แบรนด์มาไว้ในร้านเดียว  เป็นช็อปที่รวบรวมแบรนด์เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย และเครื่องประดับ ทั้งชายและหญิง เฟอร์นิเจอร์ หนังสือ เครื่องดนตรี รองเท้า ของใช้ในบ้าน โดยออกแบบและตกแต่งร้านภายใต้แนวคิด American heritage และ French Renaissance ได้เปิดสาขาใหม่ล่าสุดแล้วที่ GROOVE @CentralWorld ซึ่งนับเป็นสาขาแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

 

American Rag Compagnie ให้ความสำคัญกับการคัดสรรเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่มีคุณภาพเพื่อเอาใจนักช้อปสมัยใหม่ที่มีความเชี่ยวชาญในการเลือกซื้อเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย เรียกได้ว่าเป็นการรวบรวมผลงานของดีไซน์เนอร์ชั้นนำและแบรนด์เดนิมยอดนิยมมาไว้ที่นี่ที่เดียว จึงทำให้ร้าน American Rag Compagnie โดดเด่นและแตกต่างจากร้านเสื้อผ้าโดยทั่วไป

 

สำหรับคุณสาวๆจะได้พบกับแบรนด์สุดฮอต อาทิ American Retro, Marques Almeida, Shaina Mote, KARA และอื่นๆ อีกมากมาย ในส่วนของคุณหนุ่มๆ ได้ครอบคลุมไปถึงแบรนด์สุดเท่ห์อย่าง Saturdays Surf, Black Fleece, Public School, John Elliott และ Garrett Leight และที่ขาดไม่ได้คือ World Denim Bar ที่คัดสรรแบรนด์ เดนิมยอดนิยมจากทั่วโลกอย่าง Paige, BLK DNM, J Brand และ PRPS มารวมกันไว้ที่นี่ที่เดียว ปิดท้ายกันที่แผนกรองเท้าที่ได้รวบรวมแบรนด์สุดฮิตที่ใครๆ ก็หลงรักอย่าง Opening Ceremony, Senso, PUMA by Alexander McQueen, Eytys, Grenson และ To Be Announced 

 

 

พบกับ อเมริกัน แรค ได้ที่ ชั้น 1 GROOVE @CentralWorld

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

พิเศษลูกค้าทรู รับส่วนลด 10%

 

เงื่อนไขการรับสิทธิ์

ลูกค้าทรู รับส่วนลด 10% (9 มิ.ย. – 31 ก.ค. 57)
- ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์

 

วิธีการขอรหัสสิทธิประโยชน์
- เครือข่ายทรูมูฟ ทรูมูฟ เอช กด *878*9138# โทรออก(ฟรี)
- ลูกค้าทรูวิชั่นส์ ทรูออนไลน์ วีพีซีที (กรณีใช้มือถือต่างเครือข่าย)ส่ง SMS พิมพ์ R9138 (เว้นวรรค) หมายเลขบัตรประชาชน 13 หลัก ส่งมาที่หมายเลข 4764703 (ครั้งละ 3 บ.)

 

 

Cover photoและเนื้อหาจาก: http://www.centralworld.co.th/

image source: http://www.hisoparty.com/

 

 


Tags : Fashion Event Groove centralworld shopping american rag แนะนำร้าน เปิดช็อปใหม่ ร้านน่าเดิน ร้านน่าช้อป

บทความที่คุณอาจสนใจ

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top