Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

SK-II Facial Treatment Oil มอบความชุ่มชื้นตามธรรมชาติให้ผิวมีสมดุล

Written by kitiya
Created: Jan 23, 2016 21:16 | Published date: Feb 05, 2016 09:57


Beauty News SK-II Facial Treatment Oil สกินแคร์ SK-II ออยล์ SK-II ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก SK-II


ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก SK-II Facial Treatment Oil เป็นการผสมผสานกันระหว่างออยล์และพิเทร่า ที่จะช่วยมอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิว และฟื้นฟูผิวอย่างเต็มที่ ใครผิวแห้งช่วงอากาศเย็นใช้ตัวนี้ก็จะเหมาะมากค่ะ ผิวจะได้ไม่แห้งและเป็นขุย นอกจากนี้ใครที่ทำงานในห้องแอร์ทุกวันก็ควรใช้ เพราะการเข้าออกที่เย็นจัดและร้อนจัดบ่อยๆไม่ดีต่อผิว ดังนั้นควรจะบำรุงเยอะนิดนึง รายละเอียดของ Facial Treatment Oil จะเป็นอย่างไรไปชมกันเลยค่ะ

 

 

 

Beauty News, SK-II Facial Treatment Oil, สกินแคร์ SK-II, ออยล์ SK-II, ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก SK-II, SK-II สำหรับผิวหน้าแห้งมาก, ผิวแห้งใช้อะไรดี, แก้ปัญหาผิวแห้ง, สกินแคร์ SK-II, SK-II ตัวใหม่

 

 

 

 

 

 

 

 

SK-II Facial Treatment Oil 

ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งจากอากาศเย็น และความแห้งขาดน้ำ ช่วยเติมความชุ่มชื้นสู่ชั้นผิว เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ นอกจากนี้ยังทำให้ผิวชุ่มชื้นกระจ่างใส ด้วยคุณค่าจากพิเทร่าอีกด้วย ตัวนี้เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างพิเทร่า และ NEW Nourishing Oils Complex ช่วยมอบความชุ่มชื่นตามธรรมชาติและไขมัน เพื่อบำรุงผิวที่แห้ง นอกจากนี้ยังช่วยปรับให้ความชุ่มชื่นของผิวมีสมดุลอีกด้วย Facial Treatment Oil ยังมีกลิ่นหอมจากดอกลาเวนเดอร์ และแกนกลางแครอท เพื่อให้ผ่อนคลายเมื่อได้กลิ่นค่ะ 

 

 

 

Beauty News, SK-II Facial Treatment Oil, สกินแคร์ SK-II, ออยล์ SK-II, ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก SK-II, SK-II สำหรับผิวหน้าแห้งมาก, ผิวแห้งใช้อะไรดี, แก้ปัญหาผิวแห้ง, สกินแคร์ SK-II, SK-II ตัวใหม่

 

 

ส่วนประกอบสำคัญ ได้แก่ พิเทร่า, น้ำมันมะกอก, น้ำมันอโวคาโด, Ricesterol, น้ำมันโจโจบา, น้ำมันรำข้าว และ สควาเลน

 

 

วิธีใช้ SK-II Facial Treatment Oil 

- เขย่าขวดทุกครั้งก่อนใช้ ให้ออยล์และพิเทร่าผสมกัน

- ใช้ 5-7 หยดต่อ 1 ครั้ง

- ควรใช้หลัง Treatment Essence หรือผลิตภัณฑ์ประเภทโทนเนอร์ และสามารถใช้ผสมกับครีมได้ 

 

 

 

 

 

สาวๆที่ผิวหน้าแห้งลองหา SK-II Facial Treatment Oil มาใช้กันดูนะคะ มันช่วยแก้ปัญหาผิวแห้งและแต่งหน้าไม่ได้ได้ดีมาก ที่สำคัญยังช่วยปรับสมดุลให้ผิวมีความชุ่มชื้นที่พอเหมาะ ผิวผสมและผิวมันก็ใช้ได้ค่ะ ตัวนี้จะไม่ทำให้หน้ามันจนเกินไป ราคาอยู่ที่ 5,200 บาท (50 ml.) สามารถหาซื้อได้แล้วที่เคาน์เตอร์ SK-II ทุกสาขา จัดไปเลยค่ะสาวเฟียร์ซ~

 

 

 


Tags : Beauty News SK-II Facial Treatment Oil สกินแคร์ SK-II ออยล์ SK-II ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก SK-II SK-II สำหรับผิวหน้าแห้งมาก ผิวแห้งใช้อะไรดี แก้ปัญหาผิวแห้ง สกินแคร์ SK-II SK-II ตัวใหม่

บทความที่คุณอาจสนใจ

YSL Rouge Volupté Shine 11 สีใหม่ เพื่อความสวยเปล่งประกายในทุกโอกาส

The Face Shop CC Cushion SPF 50+ PA+++ คุชชั่นสูตรใหม่เพื่อผิวสวยเพอร์เฟ็คต์พร้อมบำรุงให้ผิวชุ่มฉ่ำ

Origins Three Part Harmony ตัวช่วยในการต่อสู้กับสัญญาณผิวร่วงโรยทั้ง 8 ประการ

Heme CC Cream & CC Mask ผิวใสเด้ง เนียนแบบไม่ต้องพึ่งแอปฯ

M.A.C Faerie Whispers collection คอลเลคชั่นสวยหวานเหมือนหลุดออกมาจากเทพนิยาย

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top